click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][ICO] Change - Ngân hàng mă hóa phân quyền dầu tiên [ICO September 16th]  (Read 3820 times)

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile











CHANGE
Change là ǵ?
Change là một ngân hàng mă hóa đưa ra rất nhiều các dịch vụ tài chính bao gồm thẻ ngân hàng, cơ hội đầu tư vào thị trường quốc tế, tiền kỹ thuật số, bảo hiểm và nhiều hơn nữa

TÀI KHOẢN HIỆN TẠI
Ví Change là ǵ?
Ví Change là một ví đa truy cập blockchain đang hỗ trợ ngày càng nhiều số lượng các loại tiền kỹ thuật số. Những người sử dùng có thể gửi và nhận tiền kỹ thuật số cũng tốt như là dùng nó để trả tiền cho các sản phẩm và dịch vụ tới các cửa hàng chấp nhận thanh toán qua thẻ Mastecard©.
 
Change hoạt động như thế nào?
Chiếc ví được tạo ra ngay sau khi đăng kư với Change. Người sử dụng có thể tiếp cận ví của họ thông qua ứng dụng điện thoại. Những khoản thanh toán và đầu tư có thể dễ dàng thực hiện thông qua ứng dụng bằng cách nhập vào địa chỉ của người nhần hoặc sử dùng mă QR. Số dư tiền kỹ thuật số có thẻ kiểm tra tương tự như ứng dụng ngân hàng di động.
 
Tiền của tôi có được an toàn?
Ví Change được bảo rất cao bởi áp dụng tiêu chuẩn ngành cao nhất. Các khoản tiền được bảo mật bới sự kết hợp của hai phương pháp trữ nóng và lạnh. Ví Change của người dùng c̣n được bảo vệ thêm bằng giải pháp đa chữ kư (P2SH) cung cấp một mức độ bảo mât cao hơn và chức năng HD bổ sung thêm quyền riêng tư cho khách hàng.
 
Làm sao để tôi cài đặt tài khoản?
Cài đặt một tài khoản với Change là rất nhanh chóng và dễ dàng. Đơn giản là tải về ứng dụng, ch́a khóa trong yêu cầu chi tiết và tài khoản của bạn gắn với ví blockchain là tất cả cài đặt xong.
 
Làm thế nào để tôi chuyển tiền điện tử vào ví Change của tôi?
Khi bạn thiết lập một tài khoản với Change, tất cả mọi người dùng đều nhận được một địa chỉ ví. Nếu người dùng có tài sản trong các ví khác, họ có thể chuyển chúng tới một ví mới bằng cách dùng địa chỉ được cung cấp bởi Change.
 
THẺ CHANGE
Thẻ Change là ǵ?
Thẻ Change là một loại thẻ Mastercard© đă được kích hoạt để người sử dụng có thể chi tiêu tiền điện tử để mua hàng hóa, dịch vụ và rút tiền từ các cây ATM trên toàn thế giới. Người dùng thẻ có thể chi tiêu tất cả các loại tài sản điện tử được hỗ trong trong ví Change, với danh sách các loại tài sản được hỗ trộ tăng lên đều đặn.
 
Làm thế nào để các thanh toán trong thế giới thực làm việc với tiền điện tử?
Người dùng Change không bắt buộc phải chuyển đổi tài sản mă hóa của họ sang một loại tiền định danh thông thường để có thể thanh toán cho các cửa hàng hoặc rút tiền từ các cây ATM. Khi thanh toán hoặc rút tiền, hệ thống sẽ kiểm. Khi thanh toán hoặc rút tiền mặt, hệ thống sẽ kiểm tra xem người dùng có đủ số lượng tiền kỹ thuật số trong ví của họ rồi khấu trừ số tiền này từ ví của người sử dụng. Chuyển đổi từ tiền điện tử sang tiền định danh được hoàn thành thông qua tỷ giá trao đồi của đối tác giao dịch tiền kỹ thuật số. Những tỷ giá này hiển thị theo tời gian thực tới người dùng thẻ ở bên cạnh của ứng dụng.
 
Thẻ Change được chấp nhận ở đâu?
Thẻ Change được chấp nhận bởi tất cả các nhà bán hàng đang chấp nhận thẻ Mastercard©, số lượng này lên tới hàng tỷ các địa điểm trực tuyến hoặc không trên thế giới.
 
Lợi ích của việc sử dụng thẻ Change?
Bất cứ khi nào người dùng thực hiện thanh toán bằng thẻ Change, anh hoặc chị sẽ nhận được 0.05% chiết khấu dưới h́nh thức Xu Change. Mức chiết khấu tăng gấp đôi nếu người sử dụng dùng Xu Change. Đây là lợi ích ưu đăi dành cho người dùng xu và nắm giữ nó, v́ nó đảm bảo rằng tiền tệ đang liên tục được giao dịch, làm cho nó thêm mong muốn và có giá trị.

THỊ TRƯỜNG
Thị trường của Change là ǵ?
Thị trường của Change cho phép những người sử dụng để đầu tư vào chứng khoán, cho vay P2P, bất động sản hoặc các khoản đầu tư trực tiếp từ ứng dụng di động Change.
 
Điều ǵ làm thị trường của Change khác biệt?
Thị trường của Change cho phép các nhà đầu tư tiếp cận tới một loạt các dịch vụ đầu tư khác nhau trong khi chỉ thực hiện KYC một lần và gửi tiền vào một ví.  Do thực hiện việc này, các nhà đầu tư tiếp cận tất cả các dịch vụ cùng một lúc và kiểm soát toàn bộ danh mục từ một bảng điều khiển đơn.
 
Làm thế nào để đầu tư?
Việc đầu tư rất đơn giản. Người sử dụng sẽ tiếp cận với thị trường thông qua một ứng dụng điện thoài của Change, họ sẽ quét cho các cơ hội đầu tư, t́m một mảng đầu tư họ thích và quyết định tổng mức đầu tư. Khi đầu tư, người dùng sẽ gửi tiền kỹ thuật số vào ví được chỉ thị.
 
Làm thế nào để các công ty có mức tăng trưởng cao tham gia thị trường?
Ứng dụng Change có một API TPSPs có thể dùng để tích hợp dịch vụ của họ với Change các yêu cầu TPSP có thể gửi tới Change thông qua trang liên hệ.
 
Khoản đầu tư của tôi có an toàn?
Các ví Change và các tài khoản đầu tư là rất an toàn bởi tiêu chuẩn bảo mật ngành song song hai giải pháp trên blockchain và TPSP.

ICO
ICO là ǵ?
ICO là một sự kiện khi một dự án tiền kỹ thuật số mới bán phần của token tiền kỹ thuật số cho các nhà đầu tư sớm tin tưởng và những người đam mê trong trao đổi cho tiền tệ hôm nay. ICO cung cấp một con đường cho các nhà tạo lập dự án tiền điện tử tăng khoản tiền đầu tư cho hoạt động của họ.
 
Tại sao bạn phát hành tiền điện điện tử của riêng ḿnh?
Đầu tiên, Xu Change được thiết kế để trở thành tiền tệ hàng đầu trong tất cả các hệ sinh thái của Change, tạo điều kiện cho việc chuyển tiền giữa các cơ hội đầu tư  và các dịch vụ tài chính khác nhau.  Thứ hai, bằng việc cho phép các nhà đầu tư mua Xu Change, chưng tôi muốn cho những người hỗ trợ và những người đam mê trở thanh một phần trong chuyến hành tŕnh của Change.
 
ICO này khác biệt như thế nào?
Nhóm Change đă được đặt vào vị trí độc đáo để theo đuổi dự án này đầy tham vọng. Nỗ lực này được lănh đạo bởi 3 CEO công nghệ tài chính giàu kinh nghiệm và được hỗ trợ bởi các chuyên gia trong ngành và các cố vấn được thành lập trong ngành. Các công ty công nghệ tài chính trong dự án này được cấp phép bởi nhiều nhà quản lư tài chính ở Đông Nam Á, đặc biệt là Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS). Công ty Change được đặt tại Singapore, một trung tâm tài chính và đổi mới toàn cầu. Đây là địa điểm phù hợp để t́m kiếm các nhà phát triển đẳng cấp thế giới, các chuyên gia trong ngành tài chính và những người có khả năng nắm giữ ch́a khóa quan trọng khác để giúp dự án này thành công.

Khi nào ICO sẽ diễn ra?

Mở bán token Change sẽ diễn ra vào ngày 16 tháng 9 lúc 7pm SGT time. Việc mở bán trước sẽ được thực hiện vài tuần trước khi mở bán chính thức với ngày và thời gian sẽ được công bố sớm thông qua email. Hăy chắc rằng bạn đă đăng kư nhận cập nhật của Change.
 
Làm sao để đầu tư vào Change ICO?
Để lấy một phần của ICO bạn sẽ phải gửi Ether tới một địa chỉ cho trước. Do vấn đề bảo mật, địa chỉ này sẽ chỉ được công khai vào giai đoạn mở bán pre-sale. Khuyên bạn nên kiểm tra thật kỹ địa chỉ được công bố trong quá tŕnh gửi Ether để đảm bảo tiền không bị sai sót gửi tới một địa chỉ rất giống được tạo ra bởi một kẻ xấu.







« Last Edit: August 21, 2017, 07:03:14 PM by cryptovn83 »

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile



Như là một phần thưởng cho cộng đồng, chúng tôi sẽ phân phối 2% tổng số xu Change cho chương tŕnh Săn Thưởng này. Gói thưởng sẽ được chia dựa theo số điểm tích lũy tương ứng của người tham gia.

Phần thưởng:


•   30% - Twitter
•   20% - Bitcointalk chữ kư
•   5% - Bitcointalk dịch thuật và quản lư
•   15% - Youtube
•   15% - Blog
•   10% - Dịch sách trắng và các tin tức
•   5% - Đăng kư nhận bản tin




TWITTER

Change Bank - https://twitter.com/changefinance
Để tham gia vào săn thưởng Twitter, tại đây. Để theo dơi hoạt động của bạn, tại đây.
Mọi người với một tài khoản Twitter có thể kiếm được xu trong chương tŕnh với tổng cộng 30% của túi trả thưởng sẽ được trả cho những thành viên săn thưởng Twitter.

Yêu cầu và điều kiện để nhận được điểm Twitter là:


•   Mỗi tin của Change tweet chỉ có thể re-tweet và phản hồi một lần để nhận điểm. Điều này có nghĩa là tối đa 2 hành động cho mỗi tin đăng sẽ được ghi điểm.
•   Đăng lại/phản hồi các bài viết phải được giữ lại ít nhất 1 tháng sau khi chương tŕnh kết thúc.
•   Mỗi tin đăng bao gồm 2 hashtag #ChangeIsComing #ChangeCoin
•   Bạn phải theo dơi: @changefinance

Số lượng điểm nhận được tùy thuộc vào lượng người theo dơi tài khoản của bạn có:

0-99 followers: .1 điểm - Phản hồi tích cực với HASTAGS
100-500 followers: 2.5 Điểm - Phản hồi tích cực với HASTAGS hoặc đăng lại
500 – 1000 followers: 5 Điểm / Phản hồi tích cực với HASTAGS hoặc đăng lại
1001 – 1500 followers: 7.5 Điểm / Phản hồi tích cực với HASTAGS hoặc đăng lại
1500- 2000 followers: 10 Điểm / Phản hồi tích cực với HASTAGS hoặc đăng lại
2001 – 2500 followers: 25 Điểm / Phản hồi tích cực với HASTAGS hoặc đăng lại
2500-5000 followers: 60 Điểm / Phản hồi tích cực với HASTAGS hoặc đăng lại
5001+ followers: 100 Điểm / Phản hồi tích cực với HASTAGS hoặc đăng lại



BITCOINTALK CHỮ KƯ

Để được chấp nhận, đăng kư thông tin tại đây
Để theo dơi hoạt động của bạn, kiểm tra tại đây

Chúng tôi se phân phối 20% tới những thành viên mang ḍng thông tin của chúng tôi thay cho chữ kư trên Bitcointalk.

Thưởng xếp hạng:

Junior member và member: +1 điểm mỗi tuần
Full member: + 2
Senior Member: + 4
Hero member: + 6

Mỗi thành viên nhận được +1 điểm cho mỗi bài đăng khi mang theo chữ kư. Để đủ điều kiện, bạn phải đăng ít nhất 10 bài mỗi tuần.

Signature:

Member and Jr member:

Preview:
CHANGE—First Global Crypto Bank | ICO |Discussion

Code: [Select]
[center] [b]CHANGE—First Global Crypto Bank | [url=www.change-bank.com]ICO[/url] |[url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2087937]Discussion[/url][/b][/center]
Full member:

Preview:
CHANGE — First Decentralised Global Crypto Bank | ICO | DISCUSSION

Code: [Select]
[center] [color=#15B5E2][b]CHANGE — First Decentralised Global Crypto Bank [/b] | [url=www.change-bank.com][color=#15B5E2][b]ICO[/b][/url][/color][color=#15B5E2] | [/color][b][url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2087937][color=#15B5E2]DISCUSSION[/color][/url][/b][/center]
Sr. Member, Hero or Legendary:

Preview:
CHANGE FINANCE First Decentralised Global Crypto Bank
LINK TO ICO | LINK TO DISCUSSION

Code: [Select]
[center] [table]
[tr]
[td][color=#15B5E2][size=18pt][b]CHANGE FINANCE[/b][/size][/color][/td]
[td][b] First Decentralised Global Crypto Bank[/b]
[b] [url=www.change-bank.com][color=#15B5E2 ]LINK TO ICO[/url][color=#15B5E2] | [/color][url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2087937][color=#15B5E2]LINK TO DISCUSSION[/url][/b][/td]
[/tr]
[/table][/center]



BITCOINTALK DỊCH VÀ QUẢN LƯ

đăng kư thông qua http://change-bank.com/contact/
Bạn sẽ nhận được thông tin thông qua nhóm hỗ trợ.

5% của tổng gói thưởng sẽ phân phối cho cộng đồng thành viên những người dịch và quản lư những bài đang gốc tại Bitcointalk và hoạt động như là một người quản lư. Người quản lư trả lời các câu hỏi của các thành viên cộng đồng và giữ lại bài đăng. Nhóm hỗ trợ của Change luôn có sẵn để trả lời yêu cầu từ người quản lư.

Điểm thưởng cho việc dịch và quản lư chủ đề ANN: 100
Điểm thưởng cho việc dịch và quản lư chủ đề Bounty: 50

Chủ đề ANN có thể t́m ở đây
Chủ đề BOUNTY xem ở đây.



ĐẠI SỨ YOUTUBE

Change Bank - https://www.youtube.com/channel/UCWK5RDsAh3C7jVclziAVF7w
Để một video đủ điều kiện, nó phải được gửi tới đây. Để theo dơi t́nh trạng, xem ở đây.

Chúng tôi sẵn sàng làm việc với tất cả các kênh và đề nghị liên hệ với chúng tôi qua http://change-bank.com/contact/ để thảo luận về các ư tưởng độc đáo.

15% của gói thưởng sẽ được phân phối cho các đại sứ Youtube. Bất cứ kênh Youtube nào với lượng người đăng kư từ 500 sẽ có cơ hội nhận điểm từ chương tŕnh này. Mỗi video chỉ được nhận điểm 1 lần.


Yêu cầu:


•   Video dài ít nhất 2 phút
•   Không có sự vu khống tiêu cực về dự án
•   Nó được đăng ít nhất 1 tuần trước khi mở bán xu thực sự và vẫn được đăng sau chiến dịch ít nhất 1 tháng.

Hệ thống Điểm:

500-2,000 người đăng kư: 10 điểm
2,000-5,000 người đăng kư: 50 điểm
5,000-10,000 người đăng kư: 200 điểm
10,000-30,000 người đăng kư: 500 điểm
30,000-50,000 người đăng kư: 1000 điểm
50,000+ người đăng kư: 2000 điểm



TRẢ THƯỞNG BLOG

Để đăng kư trả thưởng blog, click vào đây.
Theo dơi t́nh trạng của bạn, click vào đây.

Chúng tôi sẽ phân phối 15% của gói thưởng cho các blogger.

Để bài đăng trên blog đủ điều kiện:


•   Nó phải có ít nhất 200 từ.
•   Có chứ link change-bank.com ít nhất 2 lần.
•   Tŕnh bày phân tích/ư kiến riêng về dự án, không được đăng lại, dịch.
•   Giữ bài viết ít nhất 1 tháng sau khi việc bán xu kết thúc.

Phần thưởng cho mỗi bài đăng: 100

Danh sách chấp nhận những bài viết sẽ được cập nhật sau


TRẢ THƯỞNG DỊCH THUẬT

Cuối cùng, 10% của gói trả thưởng sẽ phân phối cho các bản dịch khác. Nếu bài đăng Bitcointalk của chúng tôi chưa được dịch sang ngôn ngữ của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên đóng góp bằng bản dịch của riêng bạn và nhận về điểm thưởng. Hăy liên hệ với chúng tôi tại http://change-bank.com/contact/ để xác nhận và giữ chỗ cho chủ đề dịch của bạn

Điểm cho dịch thuật và quản lư:

•   Sách trắng: 150 điểm
•   Video phụ đề: 15 điểm

Điểm được trao thưởng nếu chủ đề ANN và BOUNTY đă được dịch và đăng ở một chủ đề mới (cả ANN và BOUNTY trong cùng một chủ đề)

Chủ đề ANN có thể t́m ở đây
Chủ đề BOUNTY xem ở đây.


Thêm một yêu cầu là tài khoản Bitcointalk của bạn phải được phép đăng h́nh.

•   Quản lư: 5 điểm cho mỗi bài viết trong chủ đề.
•   Nếu bạn muốn dịch toàn bộ sách trắng, hăy liên hệ chúng tôi thông qua http://change-bank.com/contact/ và chúng ta có thể thảo luận việc trả thưởng chi tiết hơn.



ĐĂNG KƯ NHẬN BẢN TIN

Chi tiết mở bán trước ICO se được tông báo chính xác qua email, mang đến cộng đồng cơ hội giảm giá tới 30%. Trên hết, chứng tôi cũng dành 5% tổng gói thưởng dành cho người đăng kư nhận bản tin

Để đủ điều kiện, đơn giản hăy điền vào form tại http://change-bank.com
[/size]

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Chính phủ đầu tiên thực hiện một dự án ICO đó là Estonina. Change tự hào là cái tên duy nhất của ICO chuẩn bị diễn ra được nhắc tới trong bài viết "Change đang tạo ra ngân hàng phân cấp đầu tiên cho cư dân điện tử". Estonia được biết tới là quốc gia đầu tiên quết định thực hiện chế độ công dân điện tử.
Xin mời đọc bài viết Estonia could offer ‘estcoins’ to e-residents - Estonia có thể sẽ chào bán "estcoin" tới công dân điện tử.

https://medium.com/e-residency-blog/estonia-could-offer-estcoins-to-e-residents-a3a5a5d3c894


cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Đọc thêm về sự hợp tác giữa Smartly và Change


cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Cập nhật hàng tuần: 4000 người đă tham gia Change

Gửi các bạn, chúng tôi tự hào thông báo rằng trên 4000 người từ khắp nơi trên thế giới đă đăng kư sự quan tâm của họ đối với việc ICO của chúng tôi và sẽ là một trong số ít những người nhận được các chi tiết độc quyền cho việc mở bán sớm.
Thông tin mở bán sớm trước ICO của Change sẽ được công bố độc quyền qua email. Giảm giá 30% được giới hạn trong 500 nhà đầu tư đầu tiên. Đặt một chỗ cho bạn tại https://change-bank.com

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Chính thức mở bán Pre-ICO
Góp vốn tối thiểu 10 ETH với 30% bonsu! Mua ngay: https://bepartof.change-bank.com/

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
CHANGE Chính thức mở bán ICO: https://change-bank.com/

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Gustav chia sẻ quan điểm của chúng tôi về tương lai của tiền bạc và các ngân hàng sẽ hoạt động như thế nào trong những năm tới. "
« Last Edit: September 23, 2017, 11:50:07 AM by cryptovn83 »

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Change dành tặng 5 điện thoại iPhone X cho cộng đồng của chúng tôi. Ba điện thoại iPhone sẽ được phân phối cho TOP 3 người giới thiệu, và hai sẽ được phân chia ngẫu nhiên cho hai người may mắn trong TOP 50 người giới thiệu.


https://change-bank.com/affiliate/

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Hăy nhanh chân 10% bonus sẽ sớm kết thúc


cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Kristjan Kangro - CEO của Change - Sẽ có phát biểu tại ICO Meetup ở Tokyo, 7pm giờ địa phượng. https://goo.gl/gLdHUF  #ChangeIsComing

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Hăy nhanh chân nhận lấy 10% bonus trước khi nó kết thúc vào ngày mai:

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Tham gia với chúng tôi vào Thứ Tư live stream trên Facebook, lần này với Gustav! Trả lời để gửi câu hỏi

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services