click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN] Curve Coin - Skein | Masternodes | Alt-Coin, Network and Market Stability  (Read 1900 times)

lollipopxz

  • Newbie
  • Posts: 2
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
CurveCoin
http://curvecoin.co

Discord: https://discord.gg/xBdTB9H






เป้าหมายของเรา

เปิดใช้ เหรียญalt ในการซื้อสินค้าประจำวัน

เป้าหมาย Curve คือการมีส่วนร่วมในการยอมรับ alt เหรียญจากพ่อค้า ไม่เพียงแต่เหรียญ CURV แต่เหรียญ alt ทั้งหมด
แม้ว่าจะเป็นไปได้ วันนี้ "การใช้จ่าย" เหรียญ alt ต้องใช้หลายขั้นตอนและไม่ใช่กระบวนการที่เป็นมิตรกับผู้ใช้
ลองนึกดูว่า แซม ต้องการซื้อหนังสือจากร้านค้าออนไลน์โดยใช้เหรียญโปรดของเขา ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนที่ แซม ต้องใช้เพื่อซื้อหนังสือวันนี้:



เป้าหมายของ Curve คือการลดขั้นตอนนี้ลงในประสบการณ์การใช้งานที่เรียบง่ายขึ้น:





โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่จะดึงออกมาจากเบื้องหลังของผู้ใช้เหรียญก็กลายเป็นจริงมากขึ้นด้วยอำนาจการใช้จ่ายที่แท้จริง

นี่คือแผนการของเราที่จะทำให้เป็นไปได้:


เราจะสร้างบริการที่จะเปิดโอกาสให้โหนดอิสระกลายเป็นบริการแลกเปลี่ยนเหรียญแบบอิสระ นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นในพื้นหลัง:


1. ผู้แลกเปลี่ยนต้องฝากเข้า escrow จำนวนเงินทั้งหมดที่ต้องการแลกเปลี่ยนจากผู้ใช้ในแต่ละช่วงเวลา
2. ผู้ใช้ต้องการซื้อสินค้ากับผู้ขาย  ผู้ขาย สื่อสารกับ Curve API และ Curve พบ ผู้แลกเปลี่ยนที่เข้ากันได้ในอัตราที่ดีที่สุด
3. Curve จ่ายเงินให้กับพ่อค้าโดยใช้ Escrow ซึ่งก่อนหน้านี้จ่ายโดย ผู้แลกเปลี่ยน
4. ผู้ขาย มอบผลิตภัณฑ์ / บริการให้กับผู้ใช้
5. ผู้แลกเปลี่ยน แลกเหรียญ alt และโหลด escrow เพื่อแลกเหรียญต่อ


เกี่ยวกับ
ออกแบบมาเพื่อความยั่งยืน

ทีมงานของเราได้สร้างกระเป๋าสำหรับ 100 อันดับแรกและได้ปรึกษา บริษัท ต่างๆใน 10 อันดับแรกด้วยการทำเช่นนี้เราได้จดข้อผิดพลาดมากมายไว้
ตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2017 เราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเหรียญจำนวนมากตั้งแต่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดไปจนถึงแบบขึ้นและต่อไปและมีชุดข้อมูลที่จำลองข้อมูลเพื่อหาพารามิเตอร์ที่ดีที่สุดสำหรับการเปิดตัวเหรียญที่มีโอกาสประสบความสำเร็จในระยะยาวมากที่สุด เราตั้งใจที่จะแปลความหมายนี้ไม่เพียง แต่เป็นพารามิเตอร์ของ Curve Coin ของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงกระบวนการตัดสินใจที่จะช่วยให้เราก้าวไปข้างหน้า ที่กล่าวว่าเรายังเชื่อในระบอบประชาธิปไตย ดังนั้นด้วยการตัดสินใจที่สำคัญทุกอย่างที่เราต้องทำก่อนอื่นเราจะนำเสนอตำแหน่งของเราต่อชุมชนและเปิดการลงคะแนนเสียงเพื่อฟังข้อโต้แย้งของหลายคนก่อนที่จะสรุปผล


จากการวิเคราะห์ที่เราได้ดำเนินการนี่คือบางส่วนของข้อสรุปที่โดดเด่นของเรา:

Masternodes

ปัญหา:

วิธีที่การประมูล masternode ดำเนินการกับเหรียญใหม่ส่วนใหญ่ไม่เหมาะสม เหรียญใหม่ส่วนใหญ่จะประมูลออกไป 10 หรือ 20 masternodes ในปริมาณที่สูงมาก (2-3BTC) บางส่วนมีการกำหนดราคาหลักประกันต่ำกว่าเหรียญละ 20-40 เหรียญขึ้นไป เราเชื่อว่าราคานี้จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในอัตราที่ยอมรับได้โดยแยกแยะจุดแข็งของ masternode (จำกัดความสามารถในการปรับขนาดของเครือข่าย) และทำให้ราคาลดลงเมื่อการตอบรับ เริ่มต้นแก้ไขราคาเสนอขายครั้งแรกที่มากเกินจริงและนักลงทุนรายใหม่เริ่มตกใจขาย


การแก้ปัญหาของเรา:
ขาย masternodes เพิ่มเติมเพื่อเพิ่มการยอมรับครั้งแรกและเพื่อรักษาเสถียรภาพของผู้ถือครอง
ต้องมีหลักประกันเพิ่มเติมต่อ masternode เพื่อป้องกันการลงทุน
Lower (หรือ cap) ราคาเริ่มต้นของ masternodes เพื่อให้ผู้ที่ใช้งานช่วงต้นได้รับในอัตราที่ยุติธรรมซึ่งมี headroom เป็นจำนวนมาก
Curve Coin จะประมูล 50 masternodes ที่ราคา 25,000 หลักประกันในอัตรา 1 ล้าน BTC ต่อ masternode นี่จะแสดงถึง 5% ของเครือข่าย เราจะสนับสนุนผู้ถือ masternode เพื่อโฮสต์โหนดของพวกเขาในส่วนต่างๆของดาวเคราะห์ (เหรียญบางแห่งแนะนำ VPS เดียวทำให้เกิดจุดล้มเหลว)

Exchanges

ปัญหา:
เหรียญใหม่จำนวนมากกำลังวิ่งเข้าสู่ตลาดหุ้นหลังจากที่ขาย masternodes ในราคาที่สูงมากและปริมาณการซื้อขายไม่มากพอที่จะรองรับได้ซึ่งมักนำไปสู่การลดราคา นี้จะปรากฏขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแลกเปลี่ยนที่มีส่วนแบ่งการตลาดน้อย เราเข้าใจดีว่าการตรวจสอบให้แน่ใจว่าเหรียญมีมูลค่าที่จับต้องได้และการแลกเปลี่ยนเป็นวิธีเดียวเท่านั้นที่จะทำเช่นนี้ได้ แต่เราเชื่อว่ามีวิธีที่จะระมัดระวังในเรื่องนี้มากขึ้น

การแก้ปัญหาของเรา:
ผู้ที่ยอมรับในช่วงต้นโดยเฉพาะผู้ที่ได้รับการยอมรับในราคายุติธรรมจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากเหรียญที่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามเราไม่สามารถคาดหวังว่าผู้ค้าทั่วไปจะเข้ามาแลกเงินซึ่งไม่ได้ติดตามความคืบหน้าของเหรียญเพื่อซื้อในราคาที่สูงและมอบรางวัลที่เราแสวงหา ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องตรงตามเกณฑ์ขั้นต่ำสุดของเนื้อหาที่เปิดเผยต่อสาธารณชนก่อนที่เราจะคาดหวังให้สาธารณชนทั่วไปรู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ ดังที่ได้กล่าวมาแล้วเราพบว่าผลกระทบนี้มีเพียงสารประกอบที่มีส่วนแบ่งการตลาดต่ำและมีส่วนแบ่งตลาดต่ำเท่านั้น

เนื่องจากมีราคาแพงและยากที่จะได้รับการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Curve Coin จะรีบเร่งความพยายามในการเป็น บริษัท จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เนื่องจากเป็นการจองอย่างไรก็ตามเราจะกำหนดวันที่ที่เกิดขึ้นจริงกับการแลกเปลี่ยนเพื่อให้มั่นใจว่าเราได้พบกับ เกณฑ์เนื้อหาที่เปิดเผยต่อสาธารณชนและการฉุดผู้ใช้ก่อนที่จะเผยแพร่ เราจะมีตำแหน่งของเราในสิ่งที่เราพิจารณาว่าเกณฑ์นี้เป็น แต่เราจะเปิดให้ชุมชนออกเสียงลงคะแนนสำหรับวันเปิดตัวการแลกเปลี่ยนที่เกิดขึ้นจริง ดูกำหนดการด้านล่างสำหรับการสรุปสั้น ๆ นอกจากนี้เรายังต้องการให้มีการดำเนินการหลาย ๆ ขั้นตอนในการแลกเปลี่ยนเปิดตัวซึ่งจะมีการแลกเปลี่ยนความต้องการในปริมาณมากขึ้นเนื่องจากการแลกเปลี่ยนปริมาณการซื้อขายที่สูงขึ้นบังคับใช้ความสมดุลกับปริมาณที่น้อยลง

การใช้งาน

ปัญหา:
เหรียญใหม่ส่วนใหญ่เปิดตัวในวันนี้โดยไม่มีวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน การทำเช่นนี้ทำให้ยากต่อการรับประชาชนทั่วไปที่อยู่เบื้องหลังข้อมูลดังกล่าว

โซลูชันของเรา:
มีสองขั้นตอนในการสร้างเหรียญนี้ 1. ) การอุทธรณ์ไปยังผู้ลงทุนที่เป็นต้นขาเพื่อให้โครงการสามารถเริ่มต้นได้ 2. ) การอุทธรณ์ต่อมวลชนเพื่อให้โครงการสามารถไปสู่ระดับต่อไป (ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ถือครองและผู้ถือครอง) เราเห็นได้ชัดว่าในระยะที่ 1 (เริ่มออกจากสนาม) ดังที่เกิดขึ้นเราจะทำงานร่วมกับและสื่อสารกับผู้สนับสนุนคนแรกของเรา (ผ่านการอภิปรายและการลงคะแนนแบบเปิด) เพื่อหารายละเอียดของการดำเนินการขั้นตอนที่สอง สำหรับตอนนี้นี่คือบทสรุปของที่เราคิดว่าระดับต่อไปคือสำหรับเหรียญนี้:


เราเชื่อว่าการยอมรับอย่างแพร่หลายและการใช้งานจริงของ cryptocurrencies จะเป็นการเปลี่ยนแปลงต่อไปของเศรษฐกิจ ดังนั้นเราจึงได้คิดค้นวิธีการปฏิบัติเพื่อให้การประมวลผลการชำระเงินผ่านร้านค้าเป็นไปได้ด้วยเหรียญใด ๆ ที่ทำงานควบคู่กับการแลกเปลี่ยน "three party" เพื่อการปฏิบัติตาม




รายระเอียด


Symbol: CURV
จำนวนซัพพลายสูงสุด: 25,000,000 CURV
อัลกอลิทึ่มในการขุดเหรียญ: Skein
Difficulty: DGW, 4 hour
ขนิด: PoW
ระยะเวลาระหว่างบล็อค: 1.5 นาที 50 CURV ลดเหลือ 1 CURV จนถึง 500K บล็อค
ขณะนี้กำลังอัปเดตกำหนดการขั้นตอนจะอัปเดต
Masternodes: 25,000 หลักประกัน CURV, รางวัลเริ่มต้นที่ 50% ที่บล็อก 1500 เพิ่มเป็น 75%
pre-mine: 5% (50 masternodes ขายที่อัตราต่ำ capped - การพัฒนากองทุนการแลกเปลี่ยนโฆษณา ฯลฯ ) + ค่าใช้จ่ายในอนาคต 1.25% ดอกเบี้ยต่อ




EXCHANGES


MINING POOLS


HashFaster: -a skein -o stratum+tcp://hashfaster.com:20006 -u [wallet] -p c=CURV

Tiny-Pool: -a skein -o stratum+tcp://tiny-pool.com:4934 -u [wallet] -p c=CURV

DataPaw: -a skein -o stratum+tcp://us-west.datapaw.net:4933 -u [wallet] -p c=CURV, [OptionalRigName]



ดาวน์โหลด

Wallet Downloads: https://github.com/curvecoin/curve/releases


ใครมาก่อนจะได้ traslation bounty ไป

รายการโหนด.... ฯลฯ ...
« Last Edit: February 11, 2018, 06:23:27 PM by lollipopxz »

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services