SnapToken là loại tiền tệ được sử dụng trong SnapCity, SnapToken có thể được sử dụng bởi các doanh nghiệp để quảng cáo trên SnapCity. SnapToken cũng được sử dụng bởi người dùng để tạo ra các thách thức (như một phần thưởng), cho bạn bè của họ hoặc tạo những thách thức công cộng. Điều này có thể được nh́n thấy dưới đây:
Mỗi bước được giải thích bên dưới:
1. Alice và Bob đang ở Paris. Họ nh́n vào SnapCity và thấy tháp Eiffel là một thách thức. Alice và Bob đi đến tháp Eiffel chụp một bức ảnh và hoàn thành thử thách.
2. Alice và Bob được thưởng cho việc hoàn thành thử thách trong SnapTokens. Hoàn thành các thách thức của SnapCity chỉ yêu cầu người dùng ở trong một khoảng cách nhất định về vị trí thực sự của thách thức
3. Alice và Bob sau đó có thể chi tiêu một số điểm mà họ đă nhận được từ những thách thức như giảm giá tại các doanh nghiệp địa phương. Ví dụ: Một quán cà phê địa phương có thể cung cấp 2 tách cà phê miễn phí khi bạn chi tiêu 20$ trong quán cà phê và sử dụng 1 token Vàng. Các doanh nghiệp có thể sử dụng các token này để quảng cáo, hoặc bán token trên các sàn giao dịch được thông qua.
4. Trong trường hợp này, doanh nghiệp đă quyết định sử dụng token nhận được từ Alice và Bob để tạo ra một thách thức công khai (hiển thị cho tất cả người dùng gần đó), để nhiều người biết đến cửa hàng của họ hơn. Những thách thức công khai có thể là bất cứ điều ǵ! Những thách thức hiện nay mà chúng ta đă thấy bao gồm: ăn một quả trứng sống và thậm chí chạy trên đường phố trong đồ lót của bạn! Người tạo ra những thách thức công khai được thưởng cho những thách thức phổ biến/điên rồ của họ (v́ những thách thức dễ dàng tải lên phương tiện truyền thông xă hội thông qua SnapCity).
5. Alice có thể sử dụng một phần token của cô để tạo ra một thách thức cho Charles-bạn của cô đang đến Paris vào tháng tới. Thách thức chỉ là giữa bạn bè v́ vậy không hiển thị cho mọi người và Alice sẽ xác nhận rằng Charles hoàn thành các thách thức khi anh ta nộp bài của ḿnh.
6. Charles thu thập được một số token từ hoàn thành thách thức của Alice và giải quyết những thách thức khác trên toàn thế giới. Sau đó, anh ấy nh́n thấy một đám đông người và quyết định công bố một thách thức công khai (anh ta quyết định thách thức mọi người trồng cây chuối), đột nhiên 300 người ở trung tâm Paris trồng cây chuối, tất cả với điện thoại thông minh của họ.
Tham gia pre-sale tại:
https://www.snapcity.io/