click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Mười nhà lănh đạo tiền điện tử nằm trong danh sách mới của Forbes 30 Under 30  (Read 53 times)

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Danh sách mới của Forbes gồm 600 doanh nhân dưới 30 tuổi, trong đó có 10 đại diện đến từ lĩnh vực tiền điện tử và blockchain.

10 trong số các nhà lănh đạo doanh nghiệp trẻ có tên trong danh sách 30 Under 30 của Forbes năm nay làm việc trong lĩnh vực blockchain và tiền điện tử, làm nổi bật sự chấp nhận ngày càng tăng của ngành từ các phương tiện truyền thông chính thống.

Danh sách nêu bật 600 doanh nhân trẻ thuộc nhiều hạng mục khác nhau như tài chính, đầu tư mạo hiểm, năng lượng và sản xuất.

Danh mục tài chính có sự góp mặt của người sáng lập sàn giao dịch phái sinh FTX trị giá 1,2 tỷ đô la và công ty giao dịch định lượng Alameda Research, Sam Bankman-Fried. Kể từ khi ra mắt vào năm ngoái, FTX đă tạo ra làn sóng khi cung cấp các sản phẩm sáng tạo bao gồm thị trường dự đoán cho các cuộc bầu cử, hashrate của Bitcoin và các hợp đồng tương lai cho dầu, mang lại 30 triệu đô la lợi nhuận cho sàn giao dịch trong năm nay.


Sam Bankman-Fried

Brain Tubergen, đồng sáng lập của nền tảng giao dịch và cung cấp token ban đầu có trụ sở tại Hoa Kỳ. Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, CoinList đă tạo điều kiện gây quỹ hơn 800 triệu đô la cho nhiều dự án tiền điện tử được hỗ trợ bởi các đối thủ nặng kư trong ngành, bao gồm a16z, Sequoia Capital và Bain Capital Ventures.

Gần một phần ba các nhà lănh đạo tiền điện tử nổi bật là phụ nữ, mặc dù khoảng cách giới tính vẫn c̣n đáng kể trong một ngành nổi tiếng với sự tham gia thấp của phụ nữ. Forbes bày tỏ sự ngưỡng mộ đến nữ kỹ sư cốt lơi đầu tiên của Bitcoin, Amiti Uttarwar, cùng với người sáng lập nền tảng cho vay tiền điện tử BlockFi, Flori Marquez và đối tác sáng lập của Volt Capital, Soona Amhaz, người nổi bật trong danh mục đầu tư mạo hiểm.

Người đồng sáng lập Layer1 Technologies, Alexander Liegl là đại diện duy nhất của danh sách trong lĩnh vực khai thác tiền điện tử, công ty của Liegl đă vạch ra một kế hoạch đầy tham vọng, nhằm mang lại 30% hash power cho Hoa Kỳ trong dài hạn.

CEO của công ty thanh toán Bitcoin Zap, Jack Mallers, cũng có mặt trong danh mục tài chính.

Góp mặt trong danh mục sản xuất là ba nhà đồng sáng lập nền tảng dữ liệu chuỗi cung ứng dựa trên blockchain Authenticiti – Andrew Yang, Yeong Woo Park và Athanasios Karachotzitis.

Sự thể hiện mạnh mẽ của tiền điện tử trong lĩnh vực tài chính có thể là do những người biên tập danh sách có quan hệ với ngành, bao gồm Mike Novogratz, nhà sáng lập Galaxy Digital và Cathie Wood, nhà sáng lập Ark Investment Management, công ty điều hành quỹ tài sản kỹ thuật số.

Forbes đă nêu bật những thành tựu của các nhà lănh đạo tiền điện tử trẻ tuổi trong quá khứ, với danh sách 30 under 30 Asia năm 2017 có người sáng lập Tron, Justin Sun và danh sách năm 2018 bao gồm Melonport và Reto Trinkler của Agora Trade.

Năm 2019 chứng kiến ​​số lượng doanh nhân tiền điện tử được Forbes tôn vinh tăng lên, với CEO của Bitwise Hunter Horsley, JB Rubinovitz của Bail Bloc, Olaoluwa Osuntokun của Lightning Labs và Nader Al-Naji của Basis Protocol hiện đă không c̣n tồn tại đều được đưa vào danh sách.

Theo: TapchiBTC
Polkadot does what Ethereum cannot

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services