click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Harvest Finance – Đối thủ cạnh tranh của Yearn.Finance – vừa đạt $1B tiền gửi  (Read 70 times)

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Hầu hết các nhà đầu tư thiếu kiến ​​thức, thời gian và không có dư ETH để canh tác lợi nhuận cho chính họ. Do đó, giống như với các quỹ chỉ số và các sản phẩm tài chính “đơn giản” khác, các nhà đổi mới trong không gian tiền điện tử đă tạo ra các nền tảng tự động hóa quy tŕnh.

Cho đến nay, Yearn.finance là sản phẩm lớn nhất trong số các sản phẩm này. Sau khi YFI ra mắt vài tháng trước, nguồn vốn đă tràn vào nền tảng này với số tiền lên tới hàng trăm triệu đô la. Tại một thời điểm, nền tảng có hơn 1.000.000.000 đô la tiền gửi.

Mặc dù con số đó đă giảm dần trong những tuần gần đây, nhưng các giao thức khác không có dấu hiệu chậm lại.

Harvest Finance vừa đạt được tổng giá trị bị khóa là 1.000.000.000 đô la, khiến nó trở thành một trong số các giao thức DeFi đạt được cột mốc đó. Các giao thức khác đă đạt được điều này bao gồm Uniswap, Aave và Compound.

Harvest Finance khóa 1 tỷ đô la tiền gửi
Vào thứ Tư, Harvest Finance, một công ty tổng hợp lợi nhuận sử dụng một farmer “Chad” làm linh vật của ḿnh, đă lọt vào danh sách các giao thức DeFi được chọn đă vượt qua 1 tỷ đô la trong tổng giá trị bị khóa.


Con số này đă được xác nhận thêm bởi DeFi Pulse, một nhà cung cấp dữ liệu và phân tích hàng đầu trong không gian DeFi và Ethereum. DeFi Pulse xác nhận dữ liệu cho thấy rằng Harvest thực sự có ít nhất 1.000.000.000 đô la trong các quỹ bị khóa.

Số vốn này phần lớn bị khóa trong các pool stablecoin của dự án, vốn tự động canh tác Curve DAO Token (CRV), sau đó thanh lư các coin đó để lấy token đă kư gửi. Ngoài ra c̣n có hàng trăm triệu bị khóa trong các pool Uniswap của Harvest, nơi người dùng có thể gửi token của nhà cung cấp thanh khoản từ Uniswap để kiếm lợi nhuận và token gốc của Harvest, FARM.

Harvest có thể sẽ được thúc đẩy hơn nữa trong tương lai gần khi Charlie, người đồng sáng lập Curve Finance, đă bắt đầu thảo luận với nhóm Harvest về việc liệt kê các địa chỉ của nó vào whitelist. Điều này có thể cho phép những người gửi tiền trong Harvest tận dụng lợi suất khuếch đại của Curve, điều này sẽ thúc đẩy đầu tư vào giao thức này cao hơn.

Trước đây, các nhà b́nh luận của DeFi đă nhận xét rằng hướng mà Harvest và FARM đang chuyển sang cho thấy dự án có thể đang hoạt động như một sự cạnh tranh với Yearn.finance (YFI). Một nhà phân tích trong lĩnh vực này cho biết:

“Đây có thể là một nhận xét kỳ lạ nhưng nếu YFI có một đối thủ cạnh tranh, th́ đó có thể là FARM. Rất đáng xem.”

Theo: TapchiBTC
Polkadot does what Ethereum cannot

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services