click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Filecoin đang đối mặt với cuộc khủng hoảng miner sau 72 giờ sau khi ra mắt  (Read 65 times)

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Filecoin (FIL) là một trong những tài sản kỹ thuật số được nhắc đến nhiều nhất trong tuần qua. Tiền điện tử cuối cùng đă ra mắt vào tuần này sau nhiều năm phát triển và sau một đợt ICO trị giá 200 triệu đô la nhanh chóng vào năm 2017.

Thật không may cho những người nắm giữ FIL, một nhà phân tích nói rằng tiền điện tử hiện đang bị đe dọa do một cuộc khủng hoảng miner.

Filecoin đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng miner
Phân tích của Nico Deva cho thấy rằng Filecoin đang ở giữa một cuộc khủng hoảng miner vốn chỉ được biết đến ở Trung Quốc, nơi mà dự án đă trở nên phổ biến.

Deva giải thích rằng theo tính toán của ḿnh, để thực sự kiếm được FIL, các kho miner dùng để lưu trữ tệp cho mạng thực sự phải mua FIL để tăng các node của họ lên hết công suất:

“Một phép tính napkin sớm cho bạn thấy rằng hệ thống khai thác của bạn yêu cầu phần cứng $ 20k cũng buộc bạn phải *mua* nhiều coin hơn. Ở một đất nước mà ponzinomics là một nghệ thuật, một ICO 2017 đă thổi bùng nó”.


Anh ấy giải thích rằng những người khai thác đang ở thời điểm mà họ sẽ phải “tiếp tục tăng công suất và tiêu tốn 1 FIL / ngày từ phần cứng trị giá $ 20k, hoặc chỉ cần bán mọi thứ với mức vốn hóa thị trường hoàn toàn bị pha loăng hiện tại”.

Ngoài ra, đối tác của Mechanism Capital, Andrew Kang, cho biết nhóm Filecoin hoặc cần cố vấn token tốt hơn cho kế hoạch phân phối của nó hoặc là một “Ponzi ở quy mô 1000 lần”.

Giá FIL cũng sẽ giảm
Các nhà phân tích cũng nói rằng khó có khả năng mức giá của FIL giữ ở mức hiện tại.

Token FIL của nó đă ra mắt vào tuần trước (theo một lịch tŕnh đă định) và đă đạt mức định giá hơn 900 triệu đô la trong ṿng vài giờ, khiến nó trở thành dự án đạt cột mốc này nhanh nhất. FIL đă thấy một đợt bơm ban đầu, nhưng các trader đă sớm bắt đầu short token hàng loạt, khiến giá giảm tới 40% trong ngày đầu tiên giao dịch.


Brian Krogsgard gần đây đă lưu ư rằng Filecoin có khả năng giảm theo thời gian v́ có hai tỷ coin sẽ tham gia thị trường theo thời gian do các giai đoạn trao quyền và khai thác. Nếu FIL giữ mức hiện tại trong bối cảnh lạm phát như vậy, th́ vốn hóa thị trường của dự án này sẽ vượt quá Ethereum và các dự án hàng đầu khác trong không gian cộng lại.

“Có 2 tỷ FIL sẽ tham gia lưu thông theo thời gian. Mọi nhà đầu tư đều YÊU những mức giá này. Filecoin đang ở t́nh huống khó khắn trước khi có một cuộc tuần hành rất dài và đau đớn. Hăy coi chừng.”

Phân tích của một nhà đầu tư mạo hiểm trong không gian chỉ ra rằng để Filecoin tiếp tục tồn tại ở mức giá hiện tại, một lượng tiền pháp định hoặc Bitcoin trị giá khoảng 20 triệu đô la phải được đầu tư vào tài sản mỗi ngày.

Theo: TapchiBTC
Polkadot does what Ethereum cannot

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services