click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Linear Finance quyết định tấn công thị trường Hàn Quốc  (Read 152 times)

duythan1988

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 364
  • Country: vn
  • Karma: +7/-2
    • View Profile
  • Linear Finance quyết định tấn công thị trường Hàn Quốc với các đối tác chiến lược dẫn đầu thị trường



    Linear Finance đă thiết lập mối quan hệ hợp tác với quỹ đầu tư mạo hiểm và tài sản crypto hàng đầu Hàn Quốc, #HASHED và công ty tư vấn blockchain, Ellipti, để thúc đẩy sự chấp nhận rộng răi hơn nữa ở Hàn Quốc. Mối quan hệ hợp tác sẽ giúp Linear Finance định vị tốt để ra mắt ở thị trường Hàn Quốc, một cơ sở người dùng quan trọng để giành chiến thắng trước khi chúng tôi ra mắt testnet trong tháng này.

    Đội ngũ chúng tôi đặc biệt vui mừng với những hiểu biết sâu sắc và hành vi của thị trường crypto Hàn Quốc. Việc nắm bắt thị trường với những người dùng tham gia và hiểu biết cao trong không gian kỹ thuật số/ tiền mă hóa sẽ rất quan trọng đối với các giao thức rất tương tác với các kiến trúc ứng dụng phức tạp và tương đối khó (như giao thức giao dịch tài sản tổng hợp như Linear Finance).Không nghi ngờ ǵ nữa, thị trường Hàn Quốc rất quen thuộc với việc đầu tư, đầu cơ và giao dịch trong không gian crypto; hiện tại, đồng Won của Hàn Quốc là loại tiền tệ pháp định được giao dịch nhiều thứ tư được trao đổi với Bitcoin (chỉ sau USD, Yên Nhật và Euro) và xếp hạng mười trên toàn cầu về khối lượng Bitcoin được giao dịch.

    Hơn nữa, cơ sở hạ tầng kinh tế - xă hội ở Hàn Quốc là một trong những loại tiến bộ và hỗ trợ nhất cho một giao thức giao dịch tài sản tổng hợp. Ngoài các quỹ dựa trên tài sản ảo, blockchain và tiền crypto chuyên biệt hàng đầu, c̣n có vô số các dịch vụ tư vấn hàng đầu không chỉ trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số/ ảo mà c̣n trong các công nghệ tiên tiến như blockchain và trí tuệ nhân tạo. Các tổ chức ở Hàn Quốc sở hữu kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm dày dặn có thể hỗ trợ đầu tư, sử dụng và tăng trưởng tiền crypto. Trong khi đó, từ góc độ cơ sở hạ tầng công cộng, một số sáng kiến ​​trên toàn quốc bao gồm các công nghệ mới và khuôn khổ quy định pháp lư được thông qua gần đây liên quan đến tài sản tiền crypto càng củng cố Hàn Quốc là một trong những nơi có công nghệ tiến bộ nhất trên thế giới. Do đó, phù hợp với dữ liệu lịch sử và quỹ đạo hiện tại, không thể bỏ qua tầm quan trọng chiến lược của việc hiểu thị trường Hàn Quốc và tương tác với cộng đồng ở đó.

    Dựa trên những cân nhắc ở trên, nhóm Linear Finance vô cùng tự hào về quan hệ đối tác với #HASHED, quỹ tiền crypto và nhà xây dựng cộng đồng hàng đầu tại Hàn Quốc. #HASHED chắc chắn sẽ cung cấp những hiểu biết chi tiết và hỗ trợ vô giá khi chúng tôi tiếp tục cải tiến sản phẩm và thu hút cộng đồng người Hàn Quốc trước khi ra mắt. Ryan Sungho Kim, Đồng sáng lập và Đối tác tại #HASHED cho biết: “Tầm nh́n của Linear Finance về một giao thức giao dịch tài sản tổng hợp là đầy tham vọng nhưng chúng tôi tin tưởng vào chuyên môn kỹ thuật và tài chính của Linear Finance. Với bản chất của cơ sở người dùng tiền crypto Hàn Quốc, nếu được cung cấp hướng dẫn và tiếp xúc cộng đồng phù hợp, giao thức có khả năng đạt được sức hút thực sự. ”

    Kết hợp chiến lược thị trường Hàn Quốc của chúng tôi trên nền tảng #HASHED là quan hệ đối tác với Ellipti. Ellipti là một công ty tư vấn, tiếp thị và nghiên cứu với bề dày kinh nghiệm làm việc với các công ty blockchain/crypto khác để tư vấn và xây dựng sự hiện diện tại thị trường Hàn Quốc của họ, cho dù đây là tư vấn ư tưởng ban đầu hay cấu trúc đă phát triển. Ellipti giúp hiểu sâu hơn về lĩnh vực crypto của Hàn Quốc và giúp Linear Finance đạt được sự tương tác trên các kênh xă hội của chúng tôi thông qua AMA, quảng cáo, và hiển thị. Gần đây, cùng với Ellipti, nền tảng Medium Linear Finance của Hàn Quốc (https://medium.com/linear-finance-korea) đă được ra mắt, bên cạnh việc chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Hàn trên trang web Linear Finance.

    Kevin, Đồng sáng lập và Trưởng nhóm Kinh doanh tại Linear Finance cho biết: “Tầm nh́n của chúng tôi là tạo ra một giao thức phi tập trung tất cả mọi người đều có thể truy cập được. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhạy bén trong việc hiểu bối cảnh địa phương và các mô thức không thể thiếu để thành công. Sự kết hợp giữa sự quen thuộc của crypto, sự chấp nhận của người dùng và cơ sở hạ tầng mạnh mẽ khiến Hàn Quốc trở thành một thị trường rất hấp dẫn và quan trọng để tham gia và nắm bắt. Về mặt sản phẩm, chúng tôi cũng đang thử nghiệm các dịch vụ cạnh tranh như chỉ số crypto tổng hợp của Hàn Quốc và các nội dung được bản địa hóa để tối đa hóa khả năng cạnh tranh của Linear Finance. Chúng tôi vô cùng hài ḷng về mối quan hệ hợp tác với #HASHED và Ellipti, và cùng hướng tới tương lai lạc quan phía trước ”.

    Thay lời kết, quan hệ đối tác của Linear Finance với #HASHED và Ellipti chỉ mới đánh dấu sự khởi đầu của một hành tŕnh với nhiều cơ hội thú vị sắp đến.

    Về Linear Finance
    Những link thông tin của Linear Finance:
    - Website                   — https://linear.finance
    - Medium Hàn Quốc    — https://medium.com/linear-finance-korea
    - Cộng đồng Telegram — https://t.me/linearfinanceofficial
    - Twitter                     — https://twitter.com/LinearFinance

    « Last Edit: October 18, 2020, 06:27:45 AM by duythan1988 »

     

    Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services