click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: DAI đang thống trị thế giới NFT và nghệ thuật kỹ thuật số như thế nào?  (Read 89 times)

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Nổi bật nhất trong không gian DeFi vào tuần này là các token không thể thay thế (NFT) và nghệ thuật kỹ thuật số. Những phát hiện gần đây đă chỉ ra rằng stablecoin DAI là trung tâm của sự chú ư.


Giá MEME tăng ngoạn mục và người có ảnh hưởng của SHROOM đă xúc tác cho mốt DeFi mới nhất bao gồm NFT và các bộ sưu tập tiền điện tử. Về bản chất, NFT là một tiêu chuẩn đặc biệt của token trên Ethereum, tạo ra sự khan hiếm kỹ thuật số có thể xác minh được.

Báo cáo do MakerDAO xuất bản đă tiết lộ cách stablecoin DAI trở thành tài sản phổ biến trong thế giới nghệ thuật kỹ thuật số nhờ vào tính ổn định và khả năng chuyển nhượng toàn cầu của nó.

DAI và nghệ thuật kỹ thuật số
Một số nền tảng và nghệ sĩ đă chấp nhận NFT và tích hợp DAI để thúc đẩy sự đổi mới trong thị trường nghệ thuật. Một trong những thị trường lớn nhất cho nghệ thuật và bộ sưu tập dựa vào tiền điện tử là OpenSea, công ty đă sử dụng DAI để định giá các tài sản có giá trị cao hơn trong khi biến động về giá của các loại tiền điện tử khác hầu như rất ít.


Async là nền tảng khác cho phép người dùng tạo, bán, mua, thu thập và giao dịch tác phẩm nghệ thuật, trong đó sự khác biệt mang tính cách mạng ở chỗ có thể lập tŕnh được. Điều này có nghĩa là các lớp có thể được mă hóa vào tác phẩm dưới dạng tiện ích bổ sung từ người mua. Đồng sáng lập Lisa Liang cũng giới thiệu DAI là stablecoin mà họ lựa chọn, cho biết thêm rằng các nghệ sĩ hàng đầu thích stablecoin.

Ngoài ra, nền tảng sưu tập kỹ thuật số dựa vào crypto – Foundation cung cấp thị trường để nghệ sĩ kiếm tiền từ tác phẩm của họ. Nó cho phép các hợp đồng thông minh để nghệ sĩ nhận được giá NFT mục tiêu, cộng với bất kỳ khoản hoa hồng nào khi bán lại. Người sáng lập Kayvon Tehranian cho biết:

“Chúng tôi yêu thích DAI v́ nó cởi mở, minh bạch và công bằng – là những giá trị phù hợp sâu sắc với không gian văn hóa”.

Báo cáo trích dẫn thêm một vài ví dụ về cách DAI đang thống trị thế giới nghệ thuật kỹ thuật số và CEO Rune Christensen của Maker Foundation nói thêm rằng DAI đă trở thành một mảnh ghép hoàn hảo cho các nghệ sĩ;

 “Bản chất không cần niềm tin, minh bạch và an toàn của DAI mang lại cho các nghệ sĩ và khách hàng trên toàn cầu không gian tập trung vào nghệ thuật hơn là thực tế chuyển tiền từ tài khoản này sang tài khoản khác”.

DeFi và cơn sốt nghệ thuật tiền điện tử
Tỷ lệ phát hành DAI đă tăng trong năm nay do nhu cầu lớn từ DeFi và lĩnh vực nghệ thuật tiền điện tử. Kể từ cuối tháng 6, khi cơn sốt canh tác DeFi thực sự bắt đầu tăng tốc, vốn hóa thị trường DAI đă tăng vọt gần 600% từ 130 triệu đô la lên 900 triệu đô la.

Trong khi đó, Maker đă chiếm lại vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng DeFi khi tổng giá trị bị khóa tăng lên 1.9 tỷ đô la theo DeFi Pulse.

Theo: TapchiBTC
Polkadot does what Ethereum cannot

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services