click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: ETH khó có thể tăng cho đến khi Defi kết thúc chu kỳ tăng trưởng  (Read 110 times)

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Hành động giá tŕ trệ của ETH đă diễn ra mặc dù có rất nhiều sự phát triển tích cực trong hệ sinh thái.

Sự tăng trưởng phát sinh từ lĩnh vực DeFi dựa trên Ethereum đă thúc đẩy vô số câu chuyện liên quan đến sức mạnh cơ bản của nó, nhưng điều này vẫn chưa chuyển thành bất kỳ hành động giá tích cực nào.

Một nhà phân tích dữ liệu hiện đang giải thích rằng, anh ta không mong đợi Ethereum sẽ vượt trội so với lĩnh vực DeFi cho đến khi kết thúc chu kỳ tăng trưởng của nó.

Tiền mới được đổ vào từ những người chơi mới sẽ khiến họ cảm thấy rằng họ đă quá muộn để bắt kịp sự tăng giá parabol của nhiều token nhỏ hơn và thay vào đó sẽ chọn mua ETH.

Áp lực mua này có thể thúc đẩy xu hướng tăng lớn tiếp theo.

Ethereum phải đối mặt với hành động giá mờ nhạt mặc dù DeFi tăng trưởng parabol

Trong tháng qua, các token liên quan đến hệ sinh thái tài chính phi tập trung (Defi) đă chứng kiến ​​những lợi ích so với những ǵ được nh́n thấy bởi thị trường tiền điện tử tổng hợp trong năm 2017.

Nhiều token đă phát sinh động lực parabol bởi một ḍng các nhà đầu tư và người dùng mới.

Mặc dù được điều khiển một phần bởi sự cường điệu thuần túy và Fomo, nhưng nhiều giao thức liên quan đến các token ERC-20 này đang được sử dụng ngày càng tăng.

Theo dữ liệu từ DeFi Pulse, tài sản mă hóa hiện bị khóa trong các giao thức DeFi có tổng giá trị hơn 2 tỷ đô la. Con số này gần gấp bốn lần tổng giá trị bị khóa trong tháng 3 vừa qua.


Nguồn: DeFi Pulse

Mặc dù dựa trên Ethereum, sự tăng trưởng trong phân khúc thị trường tiền điện tử này đă không mang lại lợi ích cho giá ETH cho đến thời điểm hiện tại, nhưng một nhà phân tích lưu ư rằng điều này có thể sớm thay đổi.

Nhà phân tích dữ liệu Ceteris Paribus đă dự đoán rằng ETH sẽ vượt trội so với các token này vào cuối chu kỳ tăng trưởng parabol của nó.

“ETH có lẽ không tốt hơn cho đến khi gần kết thúc chu kỳ Defi này. Không phải lợi nhuận b/c Defi sẽ chuyển sang ETH, nhưng v́ tiền mới đến sẽ bỏ lỡ lợi nhuận 10-50 lần, hăy xem rằng ETH vẫn có xu hướng tương đối đi ngang, và mua ETH khi nó là r/r an toàn hơn và đơn giản hơn”.

DeFi có thể tăng được bao lâu trước khi thấy pullback?
Phân khúc DeFi tổng hợp hiện tăng 13,5% trong vài ngày qua. Nó có khối lượng giao dịch 24 giờ gần 555 triệu đô la và có tổng giá trị 3,38 tỷ đô la.


Kích thước của nó so với thị trường tiền điện tử là khá nhỏ. Chỉ riêng Ethereum đă có vốn hóa thị trường gấp khoảng tám lần so với tất cả các token DeFi.

Ceteris Paribus nói thêm rằng mặc dù ông không mong đợi các token này sẽ thấy các cuộc biểu t́nh cùng một sự “phấn khích” với những ǵ được nh́n thấy trong năm 2017, vẫn c̣n chỗ cho sự tăng trưởng.

“Không có token Defi nào có vốn hóa thị trường (hiện tại) lớn hơn 1 tỷ đô la. Chu kỳ cuối xrp có giá trị hơn 1/10 ngh́n tỷ. Đă có hơn 40 coin đạt hơn 1 tỷ đô la. Đừng nghĩ rằng chúng ta sẽ có được sự phấn khích như năm 2017, nhưng bạn không thể dự đoán xu hướng kết thúc ở đâu”.

Có thể sẽ mất khá nhiều thời gian trước khi ETH có thể bắt được những cơn sóng được tạo ra bởi các tài sản trong hệ sinh thái Defi.

Theo: TapchiBTC
Polkadot does what Ethereum cannot

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services