click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: DOGE phát triển nhờ các video TikTok  (Read 109 times)

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
DOGE phát triển nhờ các video TikTok
« on: July 08, 2020, 11:40:12 AM »
Khối lượng giao dịch của tiền điện tử dựa trên meme Shiba Inu, Dogecoin (DOGE), tăng gần 2000% trong hai ngày qua, khi các video trên TikTok khuyến khích người dùng đầu tư. Giá tài sản đă tăng 35% lên 0,035 đô la so với cùng kỳ.


Nguyên nhân dẫn đến mức tăng khổng lồ như vậy ban đầu xuất phát từ một video của một người dùng Tik Tok có tên là “James Galante” với chú thích “Let’s all get rich”. Video giải thích cách mọi người đầu tư 25 đô la vào DOGE khi nó vô giá trị (0,0023 đô la) và đợi cho đến khi nó đạt 1 đô la, điều này sẽ dẫn đến việc các nhà đầu tư có 10.640 đô la. Tại thời điểm viết bài, video đă có 60.6k lượt thích và hơn 4.4k b́nh luận.

Với 0,0023 đô la mỗi DOGE, đầu tư 25 đô la sẽ mang lại 10.869 DOGE, giả sử giá chạm 1 đô la mỗi token, điều này có nghĩa là tăng 43.378%, sẽ mang lại lợi nhuận khoảng 10.800 đô la.

Dogecoin chỉ là một tṛ đùa, theo một trong những người sáng lập của nó, Jackson Palmer. Như vậy, sự điên cuồng dựa trên phương tiện truyền thông xă hội có thể là một trường hợp sử dụng phù hợp. Khối lượng hàng ngày cho tiền điện tử vẫn ở mức dưới 5 triệu đô la trong hai tháng qua.

“Sự tăng giá gần đây của DOGE, một meme coin, sẽ đóng vai tṛ như một lời nhắc nhở cho mọi người trong không gian rằng trường hợp sử dụng phổ biến nhất cho tiền điện tử vẫn hoàn toàn là đầu cơ”, Anil Lulla, cựu nhà phân tích của Bloomberg và đồng sáng lập Delphi Digital.


Nguồn: Messari

Theo dữ liệu Google Trends 12 tháng, lượt t́m kiếm toàn cầu “how to buy dogecoin” đă tăng vọt từ mức 25 đến 100, điểm phổ biến t́m kiếm cao nhất, trong vài ngày qua.

Một số video trên TikTok, một nền tảng truyền thông xă hội mới nổi tiếng, đă thu được hơn 100.000 lượt thích, trong khi tất cả các video có hashtag dogecoin, đă thu được vài triệu lượt thích.


Đối với các nhà đầu cơ và người hâm mộ meme, DOGE cung cấp một đề xuất giá trị khác với các loại tiền điện tử khác, theo Qiao Wang, một cựu trader độc lập tại Tower Research.

“Giá trị của hầu hết các loại tiền điện tử hàng đầu đă đến từ phí bảo hiểm tiền tệ. Giá trị của DOGE đến từ phí bảo hiểm meme”.

Mặc dù chỉ đơn giản là một meme, nhưng DOGE vẫn sống sót sau điều tồi tệ nhất – thị trường gấu. Kể từ năm 2017, rất nhiều token đă tăng giá với đợt tăng giá năm 2017 nhưng không phải tất cả đều có thể tồn tại. Trong khi đó, Dogecoin dường như không chỉ tồn tại mà c̣n phát triển mạnh.

Theo: TapchiBTC
Polkadot does what Ethereum cannot

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services