click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Grayscale: 68 nghìn tỷ đô la đã sẵn sàng để tăng cường cho Bitcoin  (Read 156 times)

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Quỹ quản lý tài sản tiền điện tử Grayscale nói rằng có bằng chứng rõ ràng cho thấy những người thuộc thế hệ Millennials đã sẵn sàng thúc đẩy sự tăng trưởng của Bitcoin trong những năm tới, khi 68 nghìn tỷ đô la tài sản được truyền lại cho thế hệ tiếp theo.

Trong một cuộc phỏng vấn mới trên Yahoo Finance, giám đốc điều hành Grayscale, Michael Sonnenshein nói về tiềm năng của Bitcoin trong việc trở thành một khoản đầu tư chính thống.

“Câu chuyện đang tạo ra tiếng vang trên Phố Wall về việc Bitcoin sẽ trở thành vàng kỹ thuật số hay một kho lưu trữ giá trị kỹ thuật số.

Và đây là một chủ mà chúng tôi thường xuyên thảo luận – sự chuyển giao tài sản mang quy mô thế hệ. Có một khoản tài sản trị giá 68 nghìn tỷ đô la sẽ được truyền lại cho thế hệ Millennials trong 25 năm tới. Đó là một khoản vốn khổng lồ. Và cho dù ngày nay khoản tiền đó đã đầu tư vào vàng hay các loại đầu tư khác, chúng ta phải chú ý đến việc nguồn vốn đó sẽ được triển khai như thế nào khi nó được truyền lại.

Và chúng tôi không nói rằng tất cả số vốn đó sẽ chảy vào Bitcoin. Nhưng chúng tôi chắc chắn nói rằng nó sẽ gây được tiếng vang với những người thuộc thế hệ Millennials.

Charles Schwab đã đưa ra nghiên cứu này vào tuần trước – và vốn chủ sở hữu được nắm giữ nhiều thứ 5 bởi các nhà đầu tư Millennials là Quỹ Grayscale Bitcoin Trust. Đứng trước cả Netflix và Disney, các công ty được thành lập bởi những người thuộc thế hệ Millennials. Vì vậy, từ dữ liệu đó mà chúng tôi biết được cuộc chiến đang đi tới đâu. Và các nhà đầu tư cần phải chú ý đến điều đó.”

Đối với thị trường altcoin, Sonnenshein cho các quỹ khác của công ty khác, nơi cung cấp sự tiếp cận đến Ethereum, XRP, Bitcoin Cash, Litecoin, Stellar, Zcash, Ethereum Classic và Horizen, cũng đang ngày càng phổ biến.

“Tôi nghĩ rằng với một tập con nhất định trong nhóm các nhà đầu tư của chúng tôi, sẽ có một chủ nghĩa tối đa Bitcoin.

Và mặc dù có nhiều đô la chảy vào Bitcoin so với các loại tiền kỹ thuật số khác, chúng tôi có một nhóm nhỏ các nhà đầu tư đang nhận ra tiềm năng đa dạng hóa của việc không chỉ có Bitcoin trong danh mục đầu tư của họ, mà còn đa dạng hóa các loại tiền kỹ thuật số mà họ tiếp xúc.”

Sonnenshein cũng đề cập đến một nghiên cứu do Grayscale công bố hồi tháng 6, cho thấy rằng trái ngược với nhận thức chung, phụ nữ cũng quan tâm đến việc đầu tư vào tài sản kỹ thuật số.

Trên thực tế, 43% trong số những nhà đầu tư quan tâm là phụ nữ, và sau đó, ba điều mà các nhà đầu tư nữ quan tâm đến Bitcoin là việc họ có thể đầu tư với số lượng nhỏ. Họ có thể tiếp cận lợi nhuận của mình bất cứ lúc nào và họ tin rằng Bitcoin có tiềm năng mang lại lợi nhuận thực sự cao.

93% phụ nữ quan tâm đến Bitcoin cho biết họ sẽ sẵn sàng thực hiện một khoản đầu tư nếu họ có nhiều kiến thức và sự giáo dục về đồng tiền này. Vì vậy, tôi nghĩ từ quan điểm của chúng tôi, điều đó có nghĩa là có một cơ hội thực sự cho những người như chúng ta và cho cộng đồng tiền kỹ thuật số nói chung. Nếu chúng ta có thể giáo dục nhiều người hơn xung quanh về một lớp tài sản mới và chưa được biết đến bởi nhiều người, thì thực sự nó có thể thu hút được nhiều vốn hơn vào không gian.

Theo: TapchiBTC
Polkadot does what Ethereum cannot

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services