click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Làn sóng hứa hẹn của các tổ chức đầu tư nay c̣n không?  (Read 198 times)

reviewinvest

  • Novice
  • *
  • Posts: 21
  • Country: vn
  • Karma: +0/-0
  • Gender: Male
    • View Profile
Đợt tăng giá tiếp theo sẽ đi kèm cùng kỳ vọng của thị trường về làn sóng đầu tư từ các tổ chức, quỹ đầu tư lớn. Liệu các tổ chức đầu tư đang bị thu hút bởi lợi nhuận tiềm năng chưa bao giờ có trong các sản phẩm tài chính truyền thống hay là v́ bởi các dịch vụ kư quỹ của các thương hiệu nổi tiếng?

Kiên nhẫn – một đức tính tốt
Theo tờ Bloomberg, các nhà đầu tư lớn nhất trên thị trường vẫn c̣n đang lưỡng lự trên con đường sắp tới của ḿnh. Các quỹ đầu tư crypto hầu hết đă đóng cửa. Con số thống kê gần đây cho thấy gần 70 quỹ đă đóng cửa. Số những quỹ mới được triển khai trong năm 2019 c̣n ít hơn cả con số của năm ngoái.

- Đánh giá dự án ERG chi tiết và mới nhất.

Đương nhiên, chúng ta vẫn đang chờ Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ SEC đặt bút kư vào giấy cấp phép cho Bitcoin ETF. Đă qua gần một năm kể từ quyết định hủy vô thời hạn của các đơn đăng kư và v́ không giải quyết được, họ đă quyết định từ chối.

Sự thật “rất đắng” v́ SEC vẫn từ chối ETF dù cho Ủy viên của cơ quan này Robert J. Jackson Jr cho rằng Bitcoin ETF là điều tất yếu.

Nhiều tiến triển mới
Nhà cung cấp thông tin phân tích, Skew, đă đăng một tweet trả lời Bloomberg ghi rằng hiện vẫn chưa có khoản đầu tư nào đáng kể.

Skew cho biết sàn giao dịch dành cho tổ chức đầu tư LMAX cũng đang dành được thị phần trong thị trường giao ngày Bitcoin bằng chi nhánh kỹ thuật số. Sàn đă vượt mặt Kraken và Bitstamp và hiện đang có khối lượng tương tự Coinbase.

- Hướng dẫn tạo và giao dịch trên sàn VCC Exchange tại thị trường Việt Nam.

CME hiện đă có khối lượng giao dịch hợp đồng tương lai đạt 1,5 tỷ USD kể từ tháng 6, lăi suất mở đă đạt lên tới 35% trên sàn Bitmex. Do sự chênh lệch trong mức đ̣n bẩy tối đa, số tài sản cam kết cho giao dịch của nền tảng này có thể cao hơn một số các nền tảng phái sinh khác.

Các hợp đồng tương lai của Bakkt cũng tiếp tục lấy được đà tăng trưởng. Cả hai ông lớn là Bakkt và CME sẽ giới thiệu các sản phẩm quyền chọn trong tháng tiếp theo.

Nỗi buồn cuối năm của Bitcoin
Trong một tweet khác, Skew cho biết lăi suất mở của hợp đồng tương lai trên CME hiện đang thấp nhất trong 6 tháng qua, cho thấy các trader đang dần tạm ngưng hoạt đồng trong thời điểm cuối năm.

- Cloud Token Scam? Có phải là dự án lừa đảo không?

Vậy, mặc dù dường như lăi suất mở đang có xu hướng tăng nhẹ, chúng ta vẫn đang chờ một điều hứa hẹn cho một năm mới tích cực hơn. Liệu 2020 sẽ có phải là năm mà chúng ta nhận được ḍng tiền chính thức từ các tổ chức đầu tư hay không? Đó vẫn là một ẩn số.

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services