click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Chỉ những khái niệm về Bitcoin và Ethereum mới là ‘bất nhiễm’  (Read 104 times)

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Đồng sáng lập Ethereum và CEO ConsenSys, Joe Lubin, đă mô tả quan niệm về Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH), là bất nhiễm.

Theo báo cáo trực tiếp từ nhà phân tích eToro Mati Greenspan trên Twitter, Lubin đă đưa ra nhận xét của ḿnh trong một hội thảo với Vitalik Buterin và Yoni Assia tại Hội nghị thượng đỉnh Ethereum Tel Aviv vào ngày 15 tháng 9.

Gă khổng lồ sinh đôi
Đối với chuyên gia đánh giá dày dạn, nhận xét của Lubin đă tái mô tả một cách rơ ràng một cụm từ được sử dụng bởi những người theo chủ nghĩa tối đa Bitcoin trung thành liên quan đến khái niệm và công nghệ của phát minh Satoshi và sự lựa chọn thời gian sắc sảo không kém cho việc xuất bản white paper của nó.

Sự khéo léo của anh ấy trong việc mở rộng đặc tính này cho sự thành lập của Ethereum có thể gây khó chịu cho các Bitcoiner, với điểm ngầm của Lubin được đánh giá cao và được bối cảnh hóa bởi những người cùng tham gia Assia và Buterin. Assia nói:

“Vào năm 2013, cộng đồng Bitcoin rất tối đa và nói rằng những thứ như token hóa là không thể”.

Và, Buterin bổ sung:

“Thực sự rất chán nản bởi v́ tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta cùng một đội. Trong rất nhiều cách dù sao vẫn ổn v́ nó cho chúng tôi một chút không gian. Bởi v́ đă có Bitcoin như một kho lưu trữ giá trị nhưng đối với Ethereum, nó đă cho chúng ta một trường hợp sử dụng rơ ràng hơn v́ chúng ta không phải cố gắng kiếm tiền”.

Tất cả ba thành viên tham gia hội thảo đều được cho là đă tự định vị ḿnh không phải là những người theo chủ nghĩa tối đa hóa giao thức phi tập trung.

Thông báo của Ether
Chủ nghĩa tối đa bitcoin, đặc biệt là trong môi trường thị trường tiền điện tử hiện tại, vẫn c̣n tồn tại và sống tốt – với nhiều nhà phân tích cô lập đồng tiền hàng đầu khỏi các loại tiền điện tử khác và thay vào đó tập trung vào tương tác của nó với lĩnh vực tài chính truyền thống vào thời điểm biến động kinh tế vĩ mô đáng kể.

Chống lại tín hiệu có phần thời thượng này với hồi chuông báo tử cho các altcoin, một báo cáo mùa hè 2019 từ sàn giao dịch tiền điện tử San Francisco Open Exchange đă đề xuất rằng Ether được cho là không c̣n là một altcoin nữa v́ “nó đă trở thành một blockchain được công nhận là một  tài sản theo cách riêng của nó, giống như Bitcoin”.

Nhiều trader vẫn c̣n hoài nghi, v́ Ether tiếp tục lơ lửng dưới mốc 200 đô la. Sáng nay, nhà phân tích kỹ thuật và trader Michaël van de Poppe đă châm biếm Ethereum cuối cùng đă cho thấy dấu hiệu tăng giá:

“Vậy, có ai biết cách flippening đang diễn ra như thế nào? Thậm chí không gần, phải không? Quá khứ tươi đẹp với tiềm năng bật nhẹ $ ETH / $ BTC”.

Theo: TapchiBTC
Polkadot does what Ethereum cannot

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services