click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: CEO Circle: Libra sẽ có lợi lâu dài cho Bitcoin  (Read 29 times)

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
CEO Circle: Libra sẽ có lợi lâu dài cho Bitcoin
« on: July 12, 2019, 06:20:08 PM »
CEO của công ty dịch vụ tài chính tiền điện tử Circle, đơn vị sở hữu sàn giao dịch Poloniex, đă nói rằng tiền kỹ thuật số Libra của Facebook chứng minh rằng tài sản tiền điện tử sẽ được mọi người sử dụng lâu dài. Jeremy Allaire cũng có vẻ lạc quan rằng: dự án này sẽ có lợi lâu dài cho Bitcoin.

Liên quan đến phản ứng của các nhà quản lư Libra, giám đốc điều hành cho biết: ông rất vui khi thấy cuối cùng các nhà lập pháp đă bắt đầu có cái nh́n cẩn trọng hơn về ngành công nghiệp này.

Libra có thể đưa tài sản tiền điện tử lên đến hàng tỷ người dùng mới
Phát biểu trên chương tŕnh ‘Squawk Box’ của CNBC sáng sớm hôm qua, Jeremy Allaire, CEO của Circle, đă đưa ra suy nghĩ của ḿnh về sự tăng giá Bitcoin gần đây, cũng như tác động của Facebook trên thị trường.

Tôi nghĩ rằng Facebook có tác động đến việc đột phá về giá đây vào tiền điện tử, nó có thể khiến tăng thêm hàng tỷ người sử dụng tiền điện tử hơn nữa.

Giống như các nhà b́nh luận khác, Allaire lập luận rằng nó có thể ‘thuận tiện trên đường dốc’ và mang đến cho nhiều người cảm giác về lần đầu tiên sử dụng một loại tiền kỹ thuật số thuần túy là như thế nào.

Ông suy đoán rằng điều này có thể khiến mọi người đặt thêm câu hỏi về khái niệm tiền bạc hơn. Nếu họ cảm thấy không hài ḷng với một tài sản do công ty phát hành, họ có thể chuyển sang sử dụng các đồng tiền kỹ thuật số hoàn toàn phi tập trung như Bitcoin.

Chú ư liên quan đến quy định mà Facebook đă nhận được kể từ khi đưa chi tiết về Libra, Allaire lập luận rằng: thật tuyệt vời cho ngành công nghiệp khi các nhà quản lư cuối cùng đă bắt đầu xem xét các công cụ tài chính này một cách đúng đắn. Ông tuyên bố:

“Rất rơ ràng ngay lúc này, tiền điện tử sẽ được sử dụng lâu dài, nó sẽ có quy mô lớn, nó sẽ đóng vai tṛ cơ bản trong việc chuyển đổi hệ thống.”

Sau đó, ông kêu gọi các nhà quản lư “lắng nghe và học hỏi” từ ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng, điều mà ông mô tả là một bước đột phá lớn trong nền kinh tế toàn cầu.

Sau đó, trong cuộc phỏng vấn, Allaire kiên nhẫn đính chính lại thông tin trước một người dẫn chương tŕnh có ư định công kích, nói xấu crypto như là thứ dành cho những kẻ buôn bán ma túy và những mục đích đáng ngờ khác, v́ thị trường hoàn toàn không kiểm soát được. Ông b́nh tĩnh trả lời bằng cách nói rằng: tiền điện tử đă được đưa vào quy định tại Hoa Kỳ kể từ năm 2013, các sàn giao dịch và các nhà cung cấp dịch vụ khác trong quốc gia đều tuân thủ luật pháp AML và KYC.

Sau khi phản kháng lại nhiều sự ngắt lời liên quan đến stablecoin và việc sử dụng chúng, Allaire tuyên bố rằng: đó là vấn đề của “khi nào”, chứ không phải là “nếu” Kho bạc Hoa Kỳ chấp nhận thanh toán thuế bằng Bitcoin – thứ dường như là đại diện chính cho tính hợp pháp trong đặc tính của luật. CEO Circle sau đó lập luận rằng: tiền điện tử không chỉ đơn thuần là ứng dụng tài chính như mục đích ban đầu của nó:

“Những ǵ chúng ta đang thấy là: có một lớp cơ sở hạ tầng mới của internet, không chỉ là về tiền tệ, mà c̣n là một cơ sở hạ tầng mới cơ bản cho một loạt các dịch vụ, ứng dụng, ứng dụng thông tin. Đó là một sự thay đổi lớn về kiến trúc, c̣n tiền tệ chỉ là một ứng dụng trên đó.”

Cuối cùng, Allaire khẳng định rằng: tiền kỹ thuật số sẽ lớn hơn web và các dự án mới từ không gian tiền điện tử hiện tại sẽ tiếp tục trở thành ‘xương sống’ của một hệ thống tài chính mới. Ông kết luận bằng việc khẳng định rằng: trong thập kỷ tới, sẽ không thể trích xuất giá trị từ các giao dịch tài chính, do đó, nhiều vai tṛ của việc ‘trục lợi’ từ ngân hàng sẽ không c̣n nữa.

Theo: TapchiBTC
Polkadot does what Ethereum cannot

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services