click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Tại sao WINBIX sử dụng hợp đồng thông minh?  (Read 416 times)

mocphoido

  • Newbie
  • Posts: 9
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Tại sao WINBIX sử dụng hợp đồng thông minh?
« on: May 09, 2019, 05:26:41 PM »
Tôi là một nhà phát triển chính và một chuyên gia kỹ thuật của dự án. Tôi giám sát các công nghệ được sử dụng. Ngoài ra, tôi cũng làm rơ về các vấn đề kỹ thuật cho nhóm các nhà phát triển. Stanislav Vinogradov

Tôi là một nhà phát triển web và fullstack và một nhà phát triển hợp đồng thông minh. Tôi quan tâm đến khía cạnh kỹ thuật của dự án và giữ cho nó hoạt động cho người dùng. Mikhail Dezhurko

Từ trái sang phải - Mikhail Dezhurko (nhà phát triển fullstack, nhà phát triển hợp đồng thông minh) và Stanislav Vinogradov (đồng sáng lập, nhà phát triển chính)
Dưới đây là một bài viết khác trong loạt bài dành cho WINBIX, những ư tưởng h́nh thành nên cơ sở của nó và các chi tiết cụ thể của việc thực hiện dự án.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích ngắn gọn lư do tại sao WINBIX sử dụng hợp đồng thông minh. Hăy để chúng tôi vui ḷng nhắc bạn rằng bạn có thể nhận thông tin chi tiết hơn về https://winbix.io và trong Whitepaper, cũng có thể được t́m thấy trên trang web.

Câu hỏi về tài chính là một trong những vấn đề chính mà một doanh nghiệp đang phát triển cần phải giải quyết. Có nhiều cơ chế để thu hút tiền nhưng thông qua nỗ lực của những người đam mê tiền điện tử, DAICO được tạo ra để trở thành cơ sở hạ tầng dân chủ và công bằng nhất để gây quỹ. DAICO là ǵ, lợi thế của DAICO so với ICO là ǵ và lư do tạo ra các hợp đồng thông minh là ǵ?

ICO (Initial Coin Offering) became an analog of IPO (Initial Public Offering) in the world of cryptocurrencies. But the distinctive feature is that the investor does not need intermediaries like exchanges and brokers to take part in a promising enterprise and receive a share of its profit. Now everyone can independently contribute his funds and receive the tokens of the company to participate in its future success.

Một lợi thế khác của ICO so với IPO truyền thống là việc sử dụng cơ sở hạ tầng blockchain phân tán (như đối với WINBIX, đó là Ethereum) để lưu trữ dữ liệu mở, minh bạch và an toàn về quyền sở hữu mă thông báo. Không ai (không phải nhóm WINBIX, cũng không phải nhà nước, cũng không phải ngân hàng hay sàn giao dịch) bằng cách nào đó có thể lấy đi các mă thông báo từ chủ sở hữu, phá hủy hoặc chuyển nó bằng cách nào đó. Tất cả các giao dịch bán mă thông báo, chuyển nhượng, trả lại và mua lại đều được thực hiện bởi các hợp đồng thông minh trong chuỗi khối Ethereum tự động và không có khả năng ảnh hưởng xấu đến nó từ bên ngoài.

Cho đến nay chúng ta đă nói về ICO và giá trị của nó. Tuy nhiên, WINBIX sử dụng mô h́nh gây quỹ hiếm hơn - DAICO. Sự khác biệt giữa DAICO và ICO là ǵ và tại sao WINBIX quyết định lựa chọn một lựa chọn, đó là nhiều kỳ lạ và khó thực hiện?

Lư do chính là mối quan tâm của chúng tôi về lợi ích của các nhà đầu tư. Trong một ICO truyền thống, nhóm dự án có được quyền truy cập vào các khoản tiền được huy động vào cuối ICO hoặc đôi khi trong đợt crowdsale. Trái ngược với ICO truyền thống, DAICO (Cung cấp tiền xu ban đầu tự trị phi tập trung) cung cấp cho các nhà đầu tư sự bảo mật cao hơn. DAICO luôn dựa trên một hợp đồng thông minh. Chức năng của nó không chỉ là bán token và tích lũy số tiền thu được, mà c̣n để đảm bảo an toàn. Nhóm dự án sẽ không thể truy cập vào các quỹ theo một cách khác với cách được mô tả trong Whitepaper. Đối với WINBIX, điều đó có nghĩa là nhóm có thể sử dụng số tiền thu được cho các mục đích phát triển của dự án với số tiền không lớn hơn so với mô tả trong Whitepaper. Trong tháng đầu tiên, số tiền này bằng 2% số tiền gây quỹ, cho lần thứ hai - 2%, cho lần thứ ba - 3%, v.v. Hợp đồng thông minh sẽ không cho phép rút tiền với khối lượng lớn hơn. Đồng thời, các nhà đầu tư giữ lại tùy chọn trả lại mă thông báo của họ vào một hợp đồng thông minh để rút các khoản đầu tư của họ. Ngoài ra, hợp đồng thông minh cung cấp tiền hoàn lại cho các nhà đầu tư trong trường hợp không thu được nắp mềm. V́ vậy, tất cả các tính năng trên đảm bảo sự bảo vệ của các nhà đầu tư khỏi các hành động không công bằng của nhóm, điều không thể đạt được đối với một ICO thông thường.

DAICO của WINBIX được chia thành hai giai đoạn: PreDAICO và DAICO. Ở giai đoạn đầu tiên, đă bắt đầu và sẽ kéo dài đến ngày 22 tháng 6 năm 2019, 27.500.000 mă thông báo WBX đă được phát ra. Giá bán tối thiểu là 0,00055 ETH mỗi 1 WBX. Giá sẽ tăng với mỗi 5.000.000 WBX được bán, khối lượng giao dịch tối thiểu là 0,1 ETH. Các nhà đầu tư tham gia gây quỹ trong giai đoạn này sẽ ở trong những điều kiện thuận lợi nhất và sẽ có thể nhận được lợi nhuận tối đa cho mỗi ETH được đầu tư.

Giai đoạn thứ hai của DAICO sẽ bắt đầu trong một năm sau khi kết thúc PreDAICO và giá bán tối thiểu ở giai đoạn này sẽ là 0,0013 ETH cho 1 WBX.

Và bây giờ bạn có thể tham gia tài trợ (và nhận lợi nhuận) của WINBIX bằng cách chuyển ETH sang hợp đồng thông minh PreDAICO WINBIX.

Thông tin thêm, bao gồm toàn văn của Whitepaper, có thể được lấy trên trang web của dự án https://winbix.io

Mă hợp đồng thông minh của chúng tôi là mở, có thể t́m thấy trên GitHub thông qua liên kết https://github.com/winbix/smartcontuces và trên https://etherscan.io tại địa chỉ của hợp đồng thông minh. Tất cả các hợp đồng thông minh của chúng tôi đều được xác minh, mă có sẵn để xem trực tiếp trên https://etherscan.io.

Chúng tôi sẽ rất vui khi thấy bạn trong số các nhà đầu tư của WINBIX!

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services