click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Dapp của NEO chuyển sang EOS để có tốc độ nhanh hơn  (Read 161 times)

Azir

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 947
  • Country: vn
  • Karma: +4/-0
  • Gender: Male
    • View Profile
Sau bảy tháng, một trong những dApps phổ biến nhất của NEO đă quyết định chuyển sang EOS. Dự án nói rằng họ cảm thấy thất vọng bởi những thiếu sót về công nghệ của “Ethereum Trung Quốc”. Việc chuyển đổi nền tảng sẽ giúp họ mở rộng kinh doanh, họ tuyên bố.

Effect.AI (EFX), một mạng lưới phát triển và kinh doanh các thuật toán được sử dụng trong trí tuệ nhân tạo (AI), cho biết “sự thất vọng về hiệu suất của công nghệ NEO và lo ngại về sự thiếu định hướng trong tương lai của NEO” có nghĩa lựa chọn duy nhất của họ chỉ c̣n là t́m kiếm một nền tảng thay thế.

Mặc dù lần ra mắt đầu là “một blockchain tốt”, Jesse Eisses, CTO của Effect.AI giải thích rằng NEO đă thất bại trong việc “đưa vào thử nghiệm”.

Ông nói: “Hiện tại, việc triển khai của blockchain không thể đạt được thông lượng giao dịch như đă hứa và các tŕnh biên dịch hợp đồng thông minh ngoài C# vẫn chưa sẵn sàng.”

Effect.AI quyết định ra mắt một dApp trên blockchain NEO vào cuối năm 2017. Hai thị trường trực tuyến của dự án là Mechanical Turk (M-Turk) và Effect Force, kết nối các nhà phát triển AI với những người đóng góp được trả tiền, cuối cùng đă ra mắt ở chế độ beta vào cuối tháng 6 – một tháng sau khi ra mắt mainnet của EOS.

Vào thời điểm đó, Effect.AI cho biết họ đă bị thu hút bởi NEO bởi các giao dịch không mất phí, nhiều ngôn ngữ lập tŕnh cho hợp đồng thông minh cũng như khả năng phát triển nhanh chóng do khả năng mở rộng tăng lên.

Nhưng dự án sớm gặp phải khó khăn. Các giao dịch không mất phí hóa ra lại không bền vững do bảo mật kém. Tốc độ TPS của mạng vẫn duy tŕ ở mức 15-20, quá chậm so với các nhu cầu của Effect.AI; một vấn đề xuất hiện khi NEO phải chật vật để xử lư 200.000 giao dịch EFX khi ra mắt Effect Force.

Đáng lo ngại hơn, Effect.AI cho biết thiếu sự định hướng cho tương lai NEO và cả khả năng khởi động lại đầy đủ, có tên gọi là NEO 3.0, dù sao cũng sẽ buộc các dự án chuyển sang nền tảng mới.

Effect.AI lên kế hoạch để chuyển hoàn toàn các hoạt động và token EFX sang EOS vào cuối tháng 4 năm nay.

Tại sao lại là EOS?
Có trụ sở tại Hà Lan, các cuộc thảo luận với EOS đă bắt đầu sau khi Effect.AI được mời tham gia cuộc thi hackathon London của nền tảng này vào cuối tháng 9 năm ngoái, rơ ràng là một trong những người cố vấn của sự kiện, nhưng cũng gặp gỡ một số thành viên trong cộng đồng của EOS.

Effect.AI, cho biết đó là “thuyết bất khả tri về blockchain”, đă xem xét các nền tảng khác, bao gồm Ethereum (ETH), TRON (TRX) và Tezos (XTZ), Laurens Verspeek, đồng sáng lập và kiến trúc sư trưởng của dự án, nói với Crypto Briefing EOS. “đă nổi bật hơn những cái khác”.

Nền tảng cung cấp phần mềm tiên tiến, bảo mật tốt hơn, dễ sử dụng và cộng đồng tốt, Verspeek giải thích. Nó cũng có tốc độ giao dịch trên giây cao hơn 300 lần so với NEO cung cấp, giúp Effect.AI có thể xử lư hơn một triệu giao dịch mỗi ngày, một cột mốc mà nó muốn đạt được vào cuối năm 2019.

Chris Dawe, Giám đốc điều hành của Effect.AI cho biết, “Effect.AI và dự án đều là thuyết bất khả tri về blockchain và chúng tôi sẽ luôn tiếp tục t́m kiếm công nghệ phù hợp nhất với tính chất mạnh mẽ của mạng lưới này. Toàn bộ đội ngũ của chúng tôi thấy rằng EOS vượt xa hầu hết các dự án khác trong không gian, trên phương diện công nghệ, áp dụng đại trà và cộng đồng. Đây là ba khía cạnh chính mà chúng tôi hoặc bất kỳ ai khác nên t́m kiếm khi xem xét một blockchain.”

“Effect Network không thể được xây dựng trên một blockchain không chắc chắn,” ông nói thêm.

Chỉ có mỗi dApp của NEO quyết định “ra đi”?
Tin tức hôm nay sẽ là một cú đánh lớn. Effect.AI là một trong những ứng dụng hứa hẹn nhất trong hệ sinh thái NEO. Lĩnh vực này đă băo ḥa với các nền tảng, nhưng các dApps quá hạn sẽ bị hút về phía các mạng có công nghệ cơ bản tốt nhất.

Effect.AI chưa loại trừ khả năng quay trở lại NEO và Verspeek nhấn mạnh rằng dự án sẽ liên tục t́m kiếm các giải pháp tốt hơn. V́ họ cần khả năng thông lượng cao hơn, EOS là lựa chọn tốt nhất của họ.

Để rơ ràng, NEO không phải là nền tảng duy nhất bị mất dApps. Ethereum đă đặc biệt đấu tranh về khả năng mở rộng. Tṛ chơi Etheremon dựa trên ETH đă công bố vào tháng 7 rằng họ đă chuyển một số hoạt động của ḿnh sang nền tảng Zilliqa (ZIL) có khả năng mở rộng hơn, như Crypto Briefing đă báo cáo vào thời điểm đó.

Điểm mấu chốt ở đây là sự không hài ḷng với công nghệ cơ bản đă khiến một dự án phải rời bỏ để đến “chân trời mới”. Các dự án NEP-5 khác có thể được đánh giá vị trí của họ; NEO sẽ phải giải quyết những vấn đề này và giải quyết chúng một cách nhanh chóng.

neli234

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 765
  • Karma: +61/-0
  • Volentix.io
    • View Profile
    • Admin at
Re: Dapp của NEO chuyển sang EOS để có tốc độ nhanh hơn
« Reply #1 on: February 22, 2019, 02:58:11 PM »
có phải đây là lư do mà EOS pump manh tuần vừa qua không? nếu EOS có thể thay thế vai tṛ của ETH trong việc phát triển dapps th́ vị trí thứ 2 khó thoát khỏi tay nó =))
█▌                     ▐█
██▌                   ▐██
█▐█▌                 ▐█▌█
█ ▐█▌               ▐█▌ █
█  ▐█▌             ▐█▌  █
█   ▐█▌           ▐█▌   █
█    ▐█▌         ▐█▌    █
█     ▐█▌       ▐█▌     █
█      ▐█▌     ▐█▌      █
▀███████████████████████▀
  ▀█▄   ▐█▌   ▐█▌   ▄█▀
    ▀█▄  ▐█▌ ▐█▌  ▄█▀
      ▀█▄ ▐█ █▌ ▄█▀
        ▀█▄▐█▌▄█▀
          ▀███▀
.
VOLENTIX
...............3rd Party DAPP Platform...............
Decentralized Change










        ▄████████▄▄       
      ▄██████████████▄
    ▄████▀▀      ▀▀████▄ ▄▄
   ███▀             ▀██████
  ███     ▄████▄     ██████
 ███     █▀    ▀█   ███████       
███     ▐▌   ▄▄▄▄▄       
        ▐▌  ▐▄▄▄▄▄▌       
         █▄ ▐     ▌     ███
███████   ▀█▐▀▀▀▀▀▌    ███
██████       ▀▀▀▀▀    ███ 
██████▄             ▄███▀   
▀▀ ▀████▄▄      ▄▄████▀     
     ▀██████████████▀       
        ▀▀███████▀▀








▄▄███████████▄▄
▄█▀▀           ▀▀█▄
▄█    █       █    █▄
█▌    ██     ██    ▐█
█▌    █ █   █ █    ▐█
█▌    █  █ █  █    ▐█
█▌    ▀█▀▀█▀▀█▀    ▐█
▀█      ▀███▀      █▀
▀█▄▄           ▄▄█▀
▀▀███████████▀▀
.
BETA TESTER
Designed by Zpectrum

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services