click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN]GoWithMi Thế giới đầu tiên hoàn thành các dịch vụ dựa trên vị trí phân cấp  (Read 487 times)

deception1359

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 2535
  • Karma: +13/-0
    • View Profile
GoWithMi (GMAT)



GoWithMi tạo ra cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh đầu tiên trên thế giới về các dịch vụ dựa trên vị trí phi tập trung (DLBS), kết hợp một nhà tiên tri siêu không gian và bản đồ đồng thuận để thúc đẩy sự tham gia và đạt được lợi ích cho tất cả mọi người. Ngoài thành phần quan trọng cuối cùng của blockchain để mở rộng khả năng của ứng dụng trong thế giới thực, chuỗi chéo hỗ trợ tất cả các nền tảng blockchain và cho phép các doanh nghiệp ngoại tuyến bước vào kỷ nguyên mới của kinh doanh lập tŕnh.





  • Ánh xạ phân cấp:

    Thông qua một số cơ chế và giao thức phối hợp không gian, GoWithMi gửi dữ liệu không gian địa lư thực sự để di chuyển đến thế giới blockchain, tạo ra phạm vi toàn cầu, cập nhật theo thời gian thực, thực và được bảo vệ khỏi dữ liệu tin cậy không gian địa lư truy cập trái phép trong blockchain. Chủ yếu bao gồm:

    Proof of Mapping (PoM)
    GoWithMi trừu tượng hóa việc thu thập và sản xuất dữ liệu trong "tṛ chơi phối hợp không gian". Theo cơ chế của tṛ chơi với sự phối hợp không gian, nó phối hợp thu thập và xác minh từng người tham gia với sự trợ giúp của một số thuộc tính kinh tế, như cam kết, phần thưởng, đánh bạc và thưởng bằng cách sử dụng mă thông báo.

    Giao thức Spacial Bancor
    GoWithMi liên quan đến một giá trị dữ liệu duy nhất để thu thập và phân phối dữ liệu theo yêu cầu quy mô dữ liệu chung, sử dụng giao thức Spacial Bancor để cân bằng động thu thập dữ liệu và tỷ lệ cung-cầu giữa thu thập dữ liệu và phần thưởng mă thông báo.


  • Điện toán phi tập trung :

    GoWithMi giới thiệu mạng blockchain điện toán không gian Gaia, là mạng blockchain chính, thiết kế một cách sáng tạo chuỗi đôi không gian trên mạng với bộ chia đôi. Chuỗi chính của Gaia có thể nhận ra việc lưu trữ dữ liệu hoàn chỉnh trong chuỗi và tính đến việc phân cấp POW và hiệu quả cao của EOS, cung cấp các kịch bản ứng dụng có nhiều kích thước hơn IPFS, đạt được khả năng khai thác ngang nhau của mọi đối tượng và có thể chống lại "kiểm soát pool khai thác". Mạng lưới của các chuỗi chính của Gaia chủ yếu bao gồm: (Gaia là vị thần của trái đất trong thần thoại Hy Lạp cổ đại, mẹ của các vị thần, vị thần sáng tạo đầu tiên, sinh ra trong hỗn loạn và là một trong những lực lượng tự nhiên ban đầu có khả năng tạo ra sự sống).

    Cơ chế cấu trúc dữ liệu dựa trên GeoMesh Sharding
    GoWithMi bắt đầu từ cấp thấp nhất - cấp dữ liệu của kiến ​​trúc kỹ thuật và tái cấu trúc kiến ​​trúc của công nghệ dịch vụ dựa trên vị trí để làm cho nó tương thích với cấu trúc của công nghệ blockchain. Điều này chủ yếu liên quan đến dữ liệu toàn diện được sử dụng bởi dịch vụ lập bản đồ truyền thống để thực hiện GeoMesh Sharding. Lớp dữ liệu bản đồ được giải mă vào mạng dữ liệu GeoMesh bằng cách sử dụng mẫu dữ liệu tập trung truyền thống. Kích thước của dữ liệu khối GeoMesh được điều chỉnh theo giao thức mạng cơ bản điểm-điểm của blockchain. Một GeoMesh được phân tách chức năng và có thể độc lập cung cấp các dịch vụ định vị đầy đủ tính năng. Song song hóa có thể cung cấp các dịch vụ dựa trên vị trí ở các khu vực khác nhau trên thế giới.

    Chuỗi gốc Spatial
    GoWithMi đă phát triển độc lập một cơ chế để tự động biên dịch dữ liệu bản đồ, đây là cơ chế đầu tiên trên thế giới thực hiện tự động hóa hoàn toàn dữ liệu bản đồ mà không cần sự can thiệp của con người. Dựa trên bước đột phá về công nghệ này, chuỗi gốc Spatial có thể cung cấp ánh xạ dữ liệu trên mạng trong chuỗi. Chuỗi gốc Spatial sử dụng đàm phán DPOS BFT (Pipelined Byzantine Fault Tolerance) để đồng bộ hóa các siêu lớp. Chuỗi gốc Spatial tập trung vào việc thực hiện các hợp đồng thông minh để tạo dữ liệu nhất quán, cập nhật sách dữ liệu địa lư không gian và sản xuất và phân phối dữ liệu GeoMesh.

    Mạng máy tính ngang hàng Spatial
    Mỗi nút của mạng máy tính ngang hàng Spatial đồng bộ hóa dữ liệu GeoMesh theo yêu cầu dịch vụ dựa trên vị trí và dữ liệu GeoMesh được tạo gần đây của chuỗi gốc Spatial được phân phối trên mạng máy tính ngang hàng. Dựa trên chức năng tách riêng song song của Geo Mesh, bất kỳ thiết bị nào cũng có thể lưu trữ một hoặc nhiều GeoMesh để bộ xử lư trung tâm, bộ nhớ, đĩa cứng và mạng của tất cả các đối tượng có thể tham gia khai thác Spatial của máy tính ngang hàng, cung cấp một vị trí không gian hoàn chỉnh dựa trên dịch vụ GeoMesh từ mă thông báo.

    Giao thức Spatial Multiparty Random Sharding
    Thiết kế ban đầu của Giao thức Spatial Multiparty Random Sharding, dựa trên các quy tắc phân tách GeoMesh, kết nối ngẫu nhiên một số nút để tạo chuỗi phân tách trên mạng của nhà tiên tri không gian tích hợp, có thể thực hiện kế toán chuỗi khối và thực hiện các hợp đồng thông minh, cũng như sự hội tụ của các dịch vụ địa phương. Cơ chế phân tách Spatial cho phép tạo ra các khối giữa các nút lớn có quyền b́nh đẳng, do đó đảm bảo các yêu cầu hiệu suất cao ở cấp độ thương mại và tránh các khiếm khuyết tập trung, như phương pháp super-node EOS; và giới thiệu khái niệm "multiparty random". Độ khó của một cuộc tấn công tăng theo cấp số nhân để đạt được mức tấn công là 1%.


  • Tổ chức phi tập trung :

    Điều này chủ yếu đề cập đến cộng đồng để duy tŕ dữ liệu bản đồ với quyền kỹ thuật số không gian đối với đất đai là chính, liên kết thu nhập từ quyền kỹ thuật số không gian với đất với nghĩa vụ duy tŕ dữ liệu. Trong quá tŕnh đạt được lợi ích tối đa cho các thành viên cộng đồng, như chủ nhà, thợ mỏ, người dùng và người bán, sẽ tự chủ toàn cầu từ chuỗi này sang chuỗi khác, góp phần vào chu kỳ hai chiều và phát triển liên tục của môi trường bên trong và bên ngoài của GoWithMi.

    Quyền sử dụng đất Spatial kỹ thuật số (Tài sản GoZone)
    GoWithMi chia sẻ các tài sản không gian của thế giới kỹ thuật số, cố định một trái đất vĩnh viễn trong không gian thực. Đặc biệt, dựa trên dữ liệu không gian lớn (thuật toán tích tụ không gian, phân tích tích lũy cụm, v.v.), không gian địa lư toàn cầu được chia thành các khu chức năng độc lập, chủ yếu là khu dân cư, khu vực làm việc và khu vực tiêu thụ. GoZone là một khu vực độc lập của không gian kỹ thuật số, bao gồm các khu vực chức năng này, với giá trị kinh doanh có thể mở rộng và mức độ cao của dịch vụ tập trung. Những lợi ích của GoZone là rơ ràng và tự nhiên.

    Quyền sử dụng đất Spatial kỹ thuật số  (Quyền GoZone)
    Quyền sử dụng đất Spatial kỹ thuật số đối với đất đai là tài sản của tài sản kỹ thuật số không gian của GoWithMi. Chủ sở hữu (chủ nhà) là phần chính của tất cả lợi nhuận trong khu vực GoZone và một hợp đồng thông minh trực tiếp phân phối thu nhập nhận được. Lợi ích của GoZone bao gồm doanh thu từ các cuộc gọi từ thẻ nội vùng, doanh thu quảng cáo địa phương, doanh thu t́m kiếm doanh nghiệp, phí giao dịch, cổ tức từ đa dạng hóa kinh doanh, giá trị gia tăng của GoZone và hơn thế nữa.

  • Chia sẻ phi tập trung :

    Giải pháp phổ biến để cung cấp dữ liệu không gian cơ bản, dịch vụ dựa trên vị trí, điện toán không gian, hợp đồng vị trí thông minh, thanh toán mă thông báo, v.v ... Đối với hệ sinh thái riêng của GoWithMi và hệ sinh thái chung phi tập trung toàn cầu có thể được sử dụng rộng răi trong các dịch vụ O2O địa phương phổ biến dịch vụ kinh tế, bảo hiểm xe hơi dựa trên sử dụng, dịch vụ tài chính cá nhân, quảng cáo cá nhân của địa điểm chính xác, internet t phương tiện, API bản đồ, v.v., đang tích cực thúc đẩy blockchain để phục vụ nền kinh tế thực, cho phép các doanh nghiệp ngoại tuyến nhảy vào kỷ nguyên mới của kinh doanh lập tŕnh.

    Ứng dụng di động GoWithMi
    Ứng dụng GoWithMi hoạt động như một thiết bị đầu cuối di động cho các chức năng mạng lơi và thẻ Gaia, tích hợp các dịch vụ bản đồ đầy đủ tính năng, công cụ Mapper, thanh toán GMAT, quản lư GoZone, xem giao dịch và phát điện.

    API / SDK DLBS
    API / SDK bao gồm đầy đủ các chức năng định vị trên bản đồ, t́m kiếm và truy vấn, điều hướng dọc theo tuyến đường, t́m kiếm thông tin về các thiết bị ngoại vi và giao thông, phân tích trí tuệ thông minh về không gian, v.v. Tất cả dữ liệu và dịch vụ hoạt động trong mạng lưới phi tập trung được tạo bởi GoWithMi.

    API / SDK siêu không gian của Oracle
    Nhà tiên tri siêu không gian tính đến tất cả các kịch bản kinh doanh phi tập trung dựa trên nguồn dữ liệu không gian đáng tin cậy của GoWIthMi và dữ liệu lớn về không gian đáng tin cậy, cung cấp một loạt các kết hợp hợp đồng thông minh đáng tin cậy cho toàn bộ hệ sinh thái, bao gồm nhưng không giới hạn ở: địa điểm đáng tin cậy, hàng rào điện tử quỹ đạo đáng tin cậy, giải pháp kinh doanh thông minh, v.v., biến một hệ sinh thái kinh doanh tự trị thành một pro hoàn toàn đáng tin cậy rammiruemuyu hệ sinh thái kinh doanh.

    Mẫu vị trí trực quan thông minh
    Tùy chọn sàng lọc cho các thương nhân địa phương dựa trên hợp đồng thông minh kích hoạt các điều kiện của dịch vụ bản đồ GoWithMi. Các điều kiện khởi động được thiết lập bao gồm, nhưng không giới hạn ở: phạm vi vị trí, vị trí mục tiêu, đặc điểm của khách hàng mục tiêu, khoảng thời gian, phiếu giảm giá, v.v., Nhận ra chi phí đào tạo bằng không và nhanh chóng tạo ra hợp đồng thông minh, tạo ra một doanh nghiệp thông minh, thuộc về người bán... và tối đa hóa lợi ích kinh doanh.






GoWithMi (GMAT)

deception1359

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 2535
  • Karma: +13/-0
    • View Profile
Dự báo Đường phố của GoWithMi qua @YouTube


deception1359

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 2535
  • Karma: +13/-0
    • View Profile
Cách sử dụng ứng dụng GoWithMi để tải lên thông tin đường https://youtu.be/KITVHEf9saU qua @YouTube


deception1359

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 2535
  • Karma: +13/-0
    • View Profile
Tại Indonesia, ứng dụng GoWithMi đạt 1.1 triệu lượt tải xuống và DAU đạt hơn 20,000 trong ṿng 5 tháng; thông qua bộ sưu tập đồng thuận thử nghiệm của dữ liệu không gian địa lư, với chi phí gần như bằng không, nó đă thu được dữ liệu với mật độ dữ liệu lớn hơn gấp đôi của cùng khu vực với Google Map

deception1359

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 2535
  • Karma: +13/-0
    • View Profile
Video quảng cáo chính thức của GoWithMi https://youtu.be/wbGv1nvGnRs qua @YouTube


deception1359

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 2535
  • Karma: +13/-0
    • View Profile
🎉🎉 Cùng chúc mừng! 🎉🎉
GoWithMi đă hoàn thành việc gây quỹ trên nền tảng http://F.plus, chiếm 20% tổng số mục tiêu gây quỹ.

Tham gia bán mă thông báo của chúng tôi ngay bây giờ trên trang web chính thức của GoWithMi http://www.gowithmi.com, nắm bắt cơ hội đầu tiên của năm 2019.


deception1359

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 2535
  • Karma: +13/-0
    • View Profile

deception1359

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 2535
  • Karma: +13/-0
    • View Profile
Khai thác Bitcoin trong GoWithMi🎉
Từ ngày 4 đến ngày 10 tháng 2. Bắt đầu lúc 10 giờ sáng hàng ngày theo giờ Singapore (GMT + 8).
Thưởng gấp đôi, bắt đầu cứ sau ba giờ, chỉ bốn tṛ chơi mỗi ngày.


deception1359

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 2535
  • Karma: +13/-0
    • View Profile
2. Bắt đầu lúc 10 giờ mỗi ngày, thiết lập lại cứ sau 3 giờ, chỉ 4 tṛ chơi mỗi ngày! Thời gian có hạn, kho báu bị giới hạn, và tay th́ chậm!
3. Mọi người đều có 10 cơ hội để đào kho báu mỗi ngày. Nó là cần thiết để phân phối đúng số lượng săn t́m kho báu.

anchuoinhhoc

  • Jr. Member
  • **
  • Posts: 50
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
con này c̣n không bác

deception1359

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 2535
  • Karma: +13/-0
    • View Profile
con này c̣n không bác

C̣n chứ bác. Nó đang chạy bounty mà.
Liên kết của nó đây: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5097127.0

deception1359

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 2535
  • Karma: +13/-0
    • View Profile
Tải xuống dữ liệu cơ sở hạ tầng tŕnh diễn chức năng ứng dụng GoWithMi https://youtu.be/RjX3XgS5N8I qua @YouTube


deception1359

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 2535
  • Karma: +13/-0
    • View Profile
GoWithMi - Người sáng lập Dong Li Phỏng vấn Dushan Spalevich cho ICO TV https://youtu.be/MByfRFYAE6g qua @YouTube


deception1359

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 2535
  • Karma: +13/-0
    • View Profile
Báo cáo hàng tháng của GoWithMi | Vấn đề thứ tám

Thông tin về Báo cáo được đăng tải chi tiết tại đây: https://medium.com/@GoWithMi/gowithmi-monthly-report-the-eighth-issue-a597b362a082


deception1359

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 2535
  • Karma: +13/-0
    • View Profile
GOWITHMI, đưa Blockchain lên Bản đồ thế giới https://youtu.be/Q1WNeO0KIsI qua @YouTube


 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services