click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: CUỘC BỎ PHIẾU CHO TƯƠNG LAI CỦA HUOBI TOKEN ĐĂ BẮT ĐẦU  (Read 513 times)

1000BTC

  • Newbie
  • Posts: 2
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
CUỘC BỎ PHIẾU CHO TƯƠNG LAI CỦA HUOBI TOKEN ĐĂ BẮT ĐẦU



Huobi Token – HT

HT là token do Huobi Global phát hành, hay mọi người hay gọi với cái tên “coin sàn”. HT được xây dựng như là cốt lơi của của hệ sinh thái Huobi, nó được sử dụng như 1 đồng tiền chính trên sàn giao dịch Huobi cùng với các ưu đăi đi kèm như được giảm % khi thực hiện lệnh, nhiều cặp crypto mà bạn có thể tiến hành giao dịch... Những người dùng lưu trữ HT token cũng nhận được nhiều ưu đăi.

Huobi Token (HT) được phát hành vào đầu năm 2018, là token lưu hành trong hệ sinh thái Huobi. Hiện tại, Huobi đang mua lại HT với số lượng tương đương 20% lợi nhuận quư của công ty và sau đó airdrop số token này đến các holder HT. Tuy nhiên, nhiều thành viên trong cộng đồng mong muốn Huobi mua lại HT và burn để giảm nguồn cung HT, thúc đẩy giá trị cho token này.

Huobi Global có chính sách sẽ trích 20% lợi nhuận từ phí giao dịch và các nguồn thu khác trên Huobi Global để thực hiện việc mua lại Huobi Token vào mỗi quư, số tiền Huobi Token này sẽ được chuyển vào quỹ bảo trợ khách hàng,  quỹ này sẽ chỉ dùng để đền bù thiệt hại cho khách hàng khi có bất kỳ vấn đề nào về bảo mật hệ thống, an toàn tài sản khách hàng xảy ra. Việc mua lại đă được thực hiện vào quư đầu năm 2018, đến quư 3 số tiền này đượcc Huobi  tiến hành airdrop cho các chủ sở hữu Huobi  Token. Sau khi thực hiện việc này, Huobi đă nhận được một số phản hồi từ cộng đồng người nắm giữ Huobi Token, để giải quyết vấn đề này Huobi sẽ tổ chức một cuộc bỏ phiếu công khai nhằm đứa ra quyết định cho số Huobi Token sẽ được mua lại trong tương lai “airdrop hoặc đốt cháy”. Để tham khảo vấn đề này, Huobi đă có một cuộc bầu chọn dành cho các khách hàng của ḿnh- những người nắm giữa HT, sẽ trực tiếp quyết định “số phận” của Huobi Token, bằng việc tự ḿnh bầu chọn.


 
Cuộc bầu chọn Huobi Token: Airdrop or Burn
 


Cũng như khẳng định tính minh bạch của Huobi Token. Huobi đă quyết định mở cuộc bỏ phiếu công khai kéo dài 4 ngày sẽ được diễn ra từ: 15:00, thứ hai, ngày 3 tháng 12 đến 15:00 Thứ Năm, ngày 6 tháng 12 (GMT+8)
Sơ lược về quy tắc tham gia của cuộc bỏ phiếu này

Quy tắc:

• Ảnh chụp HT được lưu trữ: 23:59:59 vào ngày 2 tháng 12 (GMT+8)
• Thời gian bầu chọn: ngày 3/12/2018 15:00 đến 6/12/2018, 15:00 (GMT+8)
• Đối tượng: Người dùng có hơn 1 HT trong tài khoản của họ có thể bỏ phiếu.

Quy tắc bỏ phiếu:

• Mỗi HT bạn sở hữu cho phép bạn một phiếu bầu
• Mỗi người dùng chỉ có thể bỏ phiếu của họ một lần
• Kết quả sẽ được công bố trong ṿng năm ngày làm việc sau khi bỏ phiếu
• Tỷ lệ phiếu bầu sẽ được tính tương ứng với tổng số phiếu bầu

Chi tiết về thông báo và cuộc bỏ phiếu này mời độc giả t́m hiểu thêm tại: https://huobiglobal.zendesk.com/hc/en-us/articles/360000191482-Announcement-Major-Vote-On-Huobi-Token-Buybacks

Airdrop và Burn HT là như thế nào?

Airdrop - Phân phát HT Token cho các HT Holder

Việc phát airdrop cho chủ sở hữu HT sẽ tạo ra cho họ nhiều mă thông báo HT hơn nhưng điều này sẽ không làm giảm lượng cung của HT, khi người dùng  sở hữu nhiều HT họ sẽ bán bất cứ lúc nào khiến cho giá trị của HT có thể giảm 1 cách không kiểm soát.

Burn - Đốt cháy:

Việc đốt cháy sẽ làm cho tổng cung của HT giảm đi, tạo nên sự khan hiếm và có thể kích cầu sự tăng giá của HT, khi giá trị của HT tăng sẽ hấp dẫn nhà đầu tư làm cho khối lượng giao dịch tăng lên, vốn hóa tăng kết quả là giá trị của HT sẽ tăng bền vững hơn. Nhược điểm là số thẻ HT bị đốt sẽ không thể lấy lại được làm cho nguồn cung bị giảm.

Ư kiến cá nhân về việc Airdrop or Burn:


Cả Airdrop hay Burn HT đều đem lại lợi ích cho những nhà đầu tư. Tuy nhiên, ư kiến cá nhân của tôi th́ việc đốt cháy sẽ hiệu quả hơn. Nó sẽ làm tăng tính khan hiếm của HT Token, do đó, giá của HT sẽ tăng trong tương lai. Việc airdop HT cho người dùng sẽ làm tăng mức HT lưu thông trên thị trường, điều này có thể sẽ gây FUD, bán HT làm giá HT tụt dốc không phanh. Do đó, Burn sẽ là lựa chọn tốt trong thời điểm này, nó sẽ kích cầu lực mua HT, giảm nguồn cung HT, tạo sự khan hiếm và đương nhiên, giá trị của HT sẽ tăng lên.

Lưu ư: Những nhận định trên bài viết chỉ là cảm quan và kinh nghiệm cá nhân trong thị trường. Lưu ư không coi nó là lời khuyên đầu tư. Hăy cẩn trọng trước những quyết định của ḿnh.

#Huobi #Global #HT #HTTOKEN #VOTE #HTBURN

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services