click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Huobi và OKEx sẽ hỗ trợ đợt hard fork Ethereum Constantinople sắp tới  (Read 124 times)

Jayde

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 474
  • Karma: +32/-0
    • View Profile

Hai sàn giao dịch tiền điện tử OKEx và Huobi Global sẽ hỗ trợ hard fork Ethereum Constantinople được ước tính diễn ra giữa ngày 14 và 18 tháng 1.

Hard fork Constantinople là một bản nâng cấp, được cho là để thay đổi những căn bản của blockchain Ethereum, với các nút đồng bộ được cập nhật cho toàn bộ hệ thống. Hard fork kèm theo các Đề xuất cải tiến Ethereum (EIP) riêng biệt nhằm mục đích làm dịu quá tŕnh chuyển đổi từ proof of work (PoW) sang thuật toán đồng thuận proof of stake (PoS) tiết kiệm năng lượng hơn .

OKEx sẽ báo cáo ảnh chụp nhanh tất cả các tài khoản OKEx ở độ cao khối 7.080.000, con số mà các nhà phát triển lơi Ethereum đă đồng ư khởi chạy hard fork vào đầu tháng 12. Sàn giao dịch đang kêu gọi các trader gửi ETH vào sàn v́ sàn sẽ giải quyết tất cả các vấn đề kỹ thuật của đợt hard fork.

Huobi cũng sẽ hỗ trợ hard fork. Tương tự như OKEx, Huobi khuyên khách hàng của ḿnh nên gửi ETH cho Huobi Global để được giải quyết tốt hơn mọi vấn đề kỹ thuật liên quan đến hard fork. Sàn giao dịch cũng dự kiến ​​hard fork ở độ cao khối 7.080.000.

Ethereum được thiết kế như một nền tảng cho các ứng dụng phi tập trung (DApps) và bốn nâng cấp chính đă được đặt ra trong quá tŕnh phát triển của nó để làm cho mạng phù hợp hơn với mục đích này. Mục tiêu cuối cùng của Ethereum Foundation là theo đuổi tầm nh́n của Vitalik Buterin và chuyển từ giao thức PoW sang giao thức PoS, điều này sẽ giải quyết vấn đề liên quan đến khai thác và khả năng mở rộng.

Sau khi được phát hành, các cải tiến về cơ bản sẽ thay đổi blockchain Ethereum thông qua một loạt các nâng cấp mới, ngăn chặn mọi khả năng tương thích ngược, nghĩa là các nút phải cập nhật đồng bộ với toàn bộ hệ thống hoặc tiếp tục chạy như một thực thể blockchain riêng biệt.

Hôm nay, các nhà phát triển lơi Ethereum đă đạt được sự đồng thuận dự kiến ​​để thực hiện thuật toán proof of work (PoW) mới, “ProgPoW” sẽ tăng hiệu quả khai thác dựa trên GPU trên mạng. Các nhà phát triển nghiêng về việc tung ra ProgPoW trước khi ra mắt Istanbul, như một bản nâng cấp độc lập nhưng toàn hệ thống – mặc dù thời gian chính xác cho ProgPoW sẽ tiếp tục được thảo luận trong cuộc họp của các nhà phát triển vào ngày 18 tháng 1.
.
.
.
           ▄▄      ████      ▄▄
          ████▄   ▐████▌   ▄████
          ▐█████████▀▀█████████▌
    ▄▄▄  ▄███▀▀░n`░:¿:'░H»░▀▀███▄  ▄▄▄
   ████████▀*╦`%░U╙░H]░Ñj░╦`╦*Z▀███████
    ▀████╨]╦░%░▀██▄▀▄▄▀█Mr░d╨░]╙████▀
    ▄███,░º%w░ⁿ`╙███╔█▄█▀⌐,═^░≡º╨,███▄
▄▄▄████ ░``""░¬`░╙▀██▄█▀╨░-░*""░`` ████▄▄▄

▀▀▀▀▀▀███████████▄▄       ╓ »╨ "▒ «▒,═▒ «▒
   ▄▄▄▄▄▄▄▄╓,`╙▀▀█████▄  "╨º═`  ▄▄▄▄▄▄▄▄▄
    ╙╙▀▀▀▀█████▄,  ▀▀████▄ ª▄▄███▀▀╨╙╙╙ ▀▀
      ╖▄▄▄  `▀▀████µ  ▀████▄ ▀▀ ,▄▄█
       ╙▀███▄▄  ▀████▄  ▀████, ▄██▀
          ╙▀███▄  ▀███▌  ╙████w
             `▀▀\  ╙███▌  ▀▀▀
.
bitagro
.
DECENTRALIZED  ━━━━━━━ ━━━━ ━━ ━
━━━━━━━━━━━━━━━  AGRO EXCHANGE
PLATFORM  ━ ━━ ━━━  ━━━━━  ━━━━ ━
.
.
▄▄████████▄▄
▄████████████████▄
▄████████████████████▄
███████████████▀▀  █████
████████████▀▀      ██████
▐████████▀▀   ▄▄     ██████▌
▐████▀▀    ▄█▀▀     ███████▌
▐████████ █▀        ███████▌
████████ █ ▄███▄   ███████
████████████████▄▄██████
▀████████████████████▀
▀████████████████▀
▀▀████████▀▀
.
.
WP
▀▀▀
.

AdamLu

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 341
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Bữa nhớ đọc đâu đó h́nh như Binance cũng hỗ trợ phải không bác? Em đang hold ở Binance mà nếu nó không hỗ trợ th́ để chuyển qua Huobi nhận coin sau fork vậy

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services