click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: ⚡ QuarkChain ra mắt ví di động qPocket sau 6 tháng nghiên cứu và phát triển ⚡  (Read 674 times)

xeko89

  • (Ƀ) Crypto Investor - Hodler - Believer (Ƀ)
  • Novice
  • *
  • Posts: 28
  • Karma: +0/-1
  • https://t.me/cryptonear_VN
    • View Profile


QuarkChain ra mắt ví di động qPocket (V1.1.0) sau 6 tháng phát triển và nhiều lần kiểm tra. qPocket ra đời nhằm mục đích cung cấp cho người dùng một cổng thông tin đơn giản, an toàn và đầy đủ chức năng cho QuarkChain.

Theo khảo sát mới nhất, giá trị thị trường toàn cầu của tài sản kỹ thuật số đă đạt gần 114 tỷ USD, điều này dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của thị trường và giao dịch. Là một phần quan trọng của chuỗi nhu cầu, ví kỹ thuật số đă dần cho thấy tiềm năng đáng kể của nó. Do tính đa dạng của thị trường ngày nay, các ứng dụng ví khác nhau đă được tạo và vận hành. Trong khi cung cấp các dịch vụ chính xác, các ứng dụng ví khác nhau làm tăng chi phí trải nghiệm của người dùng, điều này khiến người dùng phải mất nhiều thời gian để chuyển đổi và quản lư các ứng dụng ví kỹ thuật số khác nhau. Trao đổi hoặc ví tập trung cũng là lựa chọn cho một số người dùng. Tuy nhiên, nhược điểm của những lựa chọn này làm suy yếu tính bảo mật của tài sản kỹ thuật số có thể được giải quyết trong một thời gian ngắn. Trong t́nh huống khó xử này, sau 6 tháng nghiên cứu và thử nghiệm nhiều lần, QuarkChain rất vui mừng khi tuyên bố rằng QuarkChain Wallet - qPocket (V1.1.0) đă chính thức ra mắt.

Vui ḷng tải xuống qPocket từ trang web chính thức (https://qpocket.io/)

Phần 1: Tính năng qPocket

Blockchain cho phép người dùng có danh tính kỹ thuật số theo nghĩa thực. Công nghệ chuỗi khối có các đặc điểm phân cấp, không giả mạo và truy xuất nguồn gốc. Không có sự tin tưởng lẫn nhau, người dùng có thể viết và duy tŕ một sổ cái đáng tin cậy cùng nhau. Sử dụng danh tính kỹ thuật số được mă hóa để quản lư ví nhiều phân đoạn có thể duy tŕ quyền riêng tư của nó, chỉ cho phép các tổ chức hoặc cá nhân cụ thể truy cập, lưu trữ, phân tích hoặc chia sẻ dữ liệu cá nhân. Blockchain thực sự ngăn chặn ṛ rỉ dữ liệu.

Hầu hết các ví trên thị trường chỉ hỗ trợ một chuỗi công khai. Tuy nhiên, qPocket là ví hỗ trợ không chỉ các giao dịch đa phân đoạn của QuarkChain, mà cả các mă thông báo ETH và ERC-20. Sau đó, qPocket sẽ hỗ trợ nhiều chuỗi công khai hơn và mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn từ các chuỗi công khai khác nhau. qPocket hiện hỗ trợ mă thông báo ERC-20 và QuarkChain Testnet (tQKC). Chúng tôi dự định tích hợp nhiều chức năng hơn trong tương lai gần.

Hăy cùng xem xét ba tính năng về qPocket.



Trong qPocket, chỉ cần một tài khoản cho tất cả các phân đoạn. Tất cả các loại tiền điện tử từ các phân đoạn khác nhau được lưu trữ trong một ví thông minh. Giao dịch chéo có thể được phát hành bất cứ lúc nào và được xác nhận trong một thời gian ngắn.



Lần chạy thử gần đây nhất của QuarkChain đă đạt hơn 14.000 TPS, cho phép qPocket không bị tắc nghẽn trong hầu hết thời gian.



Khóa riêng được mă hóa sẽ chỉ được lưu trữ an toàn trong hệ thống sandbox cục bộ của thiết bị. qPocket cung cấp nhiều tùy chọn sao lưu ví để tránh mất mát hoặc mất cắp tài sản.

QuarkChain luôn tuân thủ nguyên tắc hướng đến người dùng và dẫn đầu về công nghệ. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua những nỗ lực của nhóm chúng tôi, chúng tôi có thể mang lại những thay đổi hoàn toàn mới cho lĩnh vực blockchain. Sự nhiệt t́nh của cộng đồng đă truyền cảm hứng cho nhóm QuarkChain và khiến chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn. QuarkChain tin tưởng mạnh mẽ rằng là đây một công cụ cần thiết để có được các dịch vụ blockchain, ví kỹ thuật số đă trở thành một nền tảng quan trọng để QuarkChain mở rộng ngành công nghiệp blockchain. Nhóm QuarkChain hy vọng sẽ tăng cường hợp tác với các dự án khác trong quản lư tài sản kỹ thuật số, lưu thông giá trị, Dapp và các khía cạnh khác. Chúng tôi sẽ tiến về phía trước và tạo ra nhiều sự ảnh hưởng hơn.

Phần 2: Hăy xem những ǵ bạn có thể làm trên qPocket

Chúng tôi đă chuẩn bị một hướng dẫn sử dụng để bạn t́m hiểu cách sử dụng qPocket trong 5 phút. Hăy xem thử: https://medium.com/quarkchain-official/qpocket-user-guide-in-5-minutes-d94120728553

Chức năng:

1. Tạo ví mới hoặc Nhập từ ví hiện có



Một trong những tính năng chính của qPocket là nó có thể tạo hoặc nhập các loại tiền từ các chuỗi công khai khác nhau, do đó người dùng có tài sản kỹ thuật số từ các chuỗi công khai khác nhau không cần phải chuyển đổi ứng dụng.

Với sự trợ giúp của các từ ghi nhớ, ví Xác định phân cấp giúp người dùng nắm giữ nhiều loại tiền tệ chuỗi chính và quản lư nhiều loại tiền tệ cùng một lúc (như ETH, QKC), giúp đơn giản hóa rất nhiều quá tŕnh hoạt động. Ngoài ra, ví cũng cung cấp các chức năng quan trọng như khóa riêng, kho khóa, v.v., giúp tăng tính bảo mật cho ví của người dùng.

2. Quản lư ví



qPocket hỗ trợ thanh toán và biên lai của RickScan để giúp giao dịch dễ dàng hơn. Chỉ cần nhấp vào biên lai để hiển thị mă QR, người dùng có thể nhận và gửi mă thông báo. Ngoài ra người dùng có thể sao chép trực tiếp địa chỉ người nhận. Ví hỗ trợ chuyển đổi tiền tệ giữa tQKC và ETH. Người dùng có thể nhấp vào thanh công cụ ở trên để chuyển sang loại tiền họ muốn xem bất cứ lúc nào. qPocket là ví đầu tiên áp dụng công nghệ bảo vệ trạng thái để hỗ trợ các giao dịch phân đoạn chéo và người dùng có thể xem số dư trên mỗi phân đoạn. Nếu người dùng chỉ muốn quản lư một phân đoạn, qPorket hỗ trợ hợp nhất nhiều phân đoạn thành một phân đoạn duy nhất để đảm bảo rằng người dùng có thể sử dụng ví đơn giản.

3. Bán công khai (Chỉ dành cho người dùng đủ điều kiện)



Trước khi tham gia bán công khai QuarkChain, v́ ETH không thể xử lư một số lượng lớn giao dịch cùng một lúc, mọi giao dịch được xử lư chậm và không thể hoàn thành kịp thời gian. qPocket dựa trên thông lượng cao của QuarkChain để có thể giải quyết vấn đề tắc nghẽn mạng một cách hoàn hảo. Các thao tác đơn giản trong qPocket đảm bảo rằng người dùng có trải nghiệm tốt hơn. Người dùng có thể tham gia bán hàng công khai mà không cần biết địa chỉ hợp đồng thông minh.

Sau đó, qPocket sẽ hỗ trợ trao đổi mă thông báo trong mạng chính QuarkChain.

Phần 3: Những người đứng sau qPocket

Được phát triển bởi nhóm chính thức của QuarkChain, ví này cung cấp cho người dùng sự tiện lợi nhất trong hoạt động. Nó sử dụng chế độ tương tác tức thời mới nhất của con người để hiểu Nhu cầu của người dùng và đạt được mục tiêu chi phí thời gian bằng không cho người dùng vận hành ví của họ. Về mặt bảo mật, sau nhiều thử nghiệm trong các nhóm chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn đa chiều, đa cấp và hiệu quả được thiết lập. Các thành viên trong nhóm của chúng tôi đă có kinh nghiệm phong phú về phát triển ứng dụng di động, thử nghiệm phần mềm và trải nghiệm tương tác người dùng. Chúng tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm tuyệt vời trong hệ sinh thái để giúp người dùng chấp nhận và lưu trữ tài sản của họ một cách an toàn. Xin hăy để chúng tôi giới thiệu đội qPocket:



Qiang Zhu - Giám đốc kỹ thuật Kinh nghiệm phong phú về phát triển ứng dụng, Giám đốc Kỹ thuật trong Camera 360 (Công ty Ứng dụng Di động H́nh ảnh / Video), Kỹ sư cao cấp trong nhóm Adobe Photoshop Lightroom.
Mingpeng Li - Kỹ sư di động cao cấp Nâng cao A D, trải nghiệm phong phú về phát triển Android, đă làm việc tại Baidu và Camera 360
Yusheng Zhang - Kỹ sư di động cao cấp Kinh nghiệm phong phú về phát triển ứng dụng, Kỹ sư cao cấp trong MOMO, Camera 360.
Tang Li - Kỹ sư chất lượng Kinh nghiệm phong phú về kiểm thử phần mềm, Trưởng nhóm thử nghiệm trong nhóm Adobe DPS, Kỹ sư cao cấp trong nhóm Bản địa hóa Beyondsoft.
Shankai Ji - Kỹ sư phần mềm Một nhà phát triển ngăn xếp đầy đủ. 4 năm kinh nghiệm trong các dự án khởi nghiệp ở Bắc Kinh. Cựu nhân viên của Adways Tokyo.
Là nền tảng cho sự phát triển của ngành công nghiệp blockchain, ví kỹ thuật số không chỉ thúc đẩy ḍng tài sản kỹ thuật số, mà c̣n trở thành nền tảng tài sản kỹ thuật số để người dùng nhận ra sự phân cấp, mă hóa và bảo mật và giúp quản lư tài sản kỹ thuật số cá nhân có thể truy cập được thời gian ở bất cứ nơi nào. QuarkChain hy vọng ví kỹ thuật số sẽ mở rộng đáng kể chiều sâu và chiều rộng của ngành công nghiệp blockchain, và sẽ liên tục đổi mới và cập nhật tính bảo mật, tiện lợi của các ứng dụng. QuarkChain sẽ dẫn đầu sự phát triển của ví kỹ thuật số và các ngành công nghiệp liên quan, để người dùng có thể trải nghiệm hầu hết các dịch vụ hàng đầu, và tiên tiến.


Về qPocket: Ví di động thông minh chính thức được kết nối với mạng QuarkChain. Chúng tôi mong muốn cung cấp cho người dùng một cổng thông tin đơn giản, an toàn và đầy đủ chức năng cho QuarkChain. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi và đề xuất nào, vui ḷng gửi email đến [email protected], chúng tôi thực sự đánh giá cao nó.

Tham gia Group Chia sẻ ICO, STO, Bounty, Airdrop tại: https://t.me/bitcoinhero_news
Tham gia Nhóm QuarkChain Việt Nam tại đây: https://t.me/QuarkChain_Vietnamese
« Last Edit: January 04, 2019, 09:58:47 AM by xeko89 »

zakie

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 922
  • Country: vn
  • Karma: +41/-2
  • Gender: Male
  • Keep your head up
    • View Profile
con này h́nh như hôm trước có airdrop cài đặt ví được thưởng, em được tặng 40 tQKC mà ko biết giá trị nó thế nào? h́nh như tQKC là QKC testnet th́ phải

xeko89

  • (Ƀ) Crypto Investor - Hodler - Believer (Ƀ)
  • Novice
  • *
  • Posts: 28
  • Karma: +0/-1
  • https://t.me/cryptonear_VN
    • View Profile
con này h́nh như hôm trước có airdrop cài đặt ví được thưởng, em được tặng 40 tQKC mà ko biết giá trị nó thế nào? h́nh như tQKC là QKC testnet th́ phải

Con này không có airdrop hiện chỉ có chương tŕnh bounty đang diễn ra thôi bác ạ, tQKC chỉ là token testnet và không có giá trị thị trường. Bác muốn tham gia chương tŕnh bounty để lấy QKC th́ đăng kư ở đây nha: https://bounty.quarkchain.io/register.html?referral=upgajm

aonfons

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 620
  • Karma: +23/-21
  • I N F L E U M
    • View Profile
Em đang làm bounty đây mà vướng kèo airdrop của okex mà chưa làm được mấy. QKC là coin rất tiềm năng

xeko89

  • (Ƀ) Crypto Investor - Hodler - Believer (Ƀ)
  • Novice
  • *
  • Posts: 28
  • Karma: +0/-1
  • https://t.me/cryptonear_VN
    • View Profile
Em đang làm bounty đây mà vướng kèo airdrop của okex mà chưa làm được mấy. QKC là coin rất tiềm năng
Dạ có ǵ mời bác vào group telegram của dự án QuarkChain ở Việt Nam chơi chém gió nhé  ;): https://t.me/QuarkChain_Vietnamese

anchuoinhhoc

  • Jr. Member
  • **
  • Posts: 50
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
con này h́nh như hôm trước có airdrop cài đặt ví được thưởng, em được tặng 40 tQKC mà ko biết giá trị nó thế nào? h́nh như tQKC là QKC testnet th́ phải

Con này không có airdrop hiện chỉ có chương tŕnh bounty đang diễn ra thôi bác ạ, tQKC chỉ là token testnet và không có giá trị thị trường. Bác muốn tham gia chương tŕnh bounty để lấy QKC th́ đăng kư ở đây nha: https://bounty.quarkchain.io/register.html?referral=upgajm

con này minh cảm giác làm không ăn thua v́ số lượng người quá đông

anchuoinhhoc

  • Jr. Member
  • **
  • Posts: 50
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Em đang làm bounty đây mà vướng kèo airdrop của okex mà chưa làm được mấy. QKC là coin rất tiềm năng
Dạ có ǵ mời bác vào group telegram của dự án QuarkChain ở Việt Nam chơi chém gió nhé  ;): https://t.me/QuarkChain_Vietnamese
bác cho em hỏi có thể KYC chỗ nào được không

xeko89

  • (Ƀ) Crypto Investor - Hodler - Believer (Ƀ)
  • Novice
  • *
  • Posts: 28
  • Karma: +0/-1
  • https://t.me/cryptonear_VN
    • View Profile
Em đang làm bounty đây mà vướng kèo airdrop của okex mà chưa làm được mấy. QKC là coin rất tiềm năng
Dạ có ǵ mời bác vào group telegram của dự án QuarkChain ở Việt Nam chơi chém gió nhé  ;): https://t.me/QuarkChain_Vietnamese
bác cho em hỏi có thể KYC chỗ nào được không
KYC sẽ thông báo sau nhé bác, có khả năng là sẽ KYC trên app qPocket, có ǵ bác vào group telegram QuarkChain Việt Nam để update thông tin nhanh nhất nhé: https://t.me/QuarkChain_Vietnamese

ETH2020

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 819
  • Karma: +14/-9
  • Gender: Male
  • ONe Social Network.
    • View Profile
Dự án này có vẻ tốt, đang tham bounty dự án con này, mong nó sẽ bay cao bay xa. Dự án team mạnh với ư tưởng này, chắc sẽ go to the moon.
         
        ██
       █████
      ███ ███
     ███   ███
    ███ ▄█▄ ███
  ▐███       ███▌
 ████▄█▀ ██████████▄
█████▀   ████████████
         ████   ████
         ███████████
         █████████▀
         ████
         ████
         ▀▀▀▀▀

Authpaper Coin
    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
         ▄███████████▄██████████████████
        ███████████████░░░░░░░░░░░░░░░░██
       ██████████████████████████████░░██
      ███████████████████░░░░░░░░░░░░░░██
      ███████████████████████████████░░██
       █████████████████░░░░░░░░░░░░░░░██
       ██████████████████████████████░░██
        ██████████████░░░░░░░░░▄▀███████████████▀▄
         ███████████████████████▄▀███████████▀▄██
         ████████████░░░░░░░░░░████▄▀███████▀▄████
       ███████████████████████████████▄▀███▀▄██████
 █████████████████████████████░░████████▄▄▄████████
███████████████████████████████░███████████████████
███████████████████████████████░▀█████████████████▀





.BLOCKCHAIN BASED SYSTEM.
.FOR DATA DELIVERY AND........
.CERTIFICATIONS......................
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██




..........WHITEPAPER..........
TWITTER
MEDIUM
GITHUB
REDDIT
SLACK
BTC TALK

tranduong123

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 940
  • Karma: +3/-0
    • View Profile
con này h́nh như hôm trước có airdrop cài đặt ví được thưởng, em được tặng 40 tQKC mà ko biết giá trị nó thế nào? h́nh như tQKC là QKC testnet th́ phải
Đang có chiến dịch bounty đó bạn, Bounty th́ khá ngon nhưng chắc sẽ nhiều người tham gia nên cũng chẳng được bao nhiêu.

xeko89

  • (Ƀ) Crypto Investor - Hodler - Believer (Ƀ)
  • Novice
  • *
  • Posts: 28
  • Karma: +0/-1
  • https://t.me/cryptonear_VN
    • View Profile
Dự án này có vẻ tốt, đang tham bounty dự án con này, mong nó sẽ bay cao bay xa. Dự án team mạnh với ư tưởng này, chắc sẽ go to the moon.

Team QuarkChain rất mạnh và tri thức đó bác, bác xem bài viết mới nhất của ḿnh do CBO QuarkChain viết tại đây nhé: https://bitcoingarden.org/forum/index.php?topic=61686.msg405648#msg405648

hoangtucoc89

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 423
  • Karma: +9/-0
    • View Profile
con này bounty h́nh như chỉ cần download ví là được 5k stakes phải không các bác? em cũng down về điện thoại rồi ko biết có kiếm được tí cơm cháo ǵ ko

 ▄████████████████████▄
 ▀████████████████████▀


       ▄▄██████▄▄          ████        ████
    ▄██████████████▄       █████       ████
  ▄█████▀▀    ▀▀█████▄     ██████      ████
 ▄████▀          ▀████▄    ███████     ████      ▄▄█████▄▄
 ████              ████    ████████    ████    ▄███████████▄
████                ████   ████ ████   ████   ▄████▀   ▀████▄
████                ████   ████  ████  ████   ████       ████
████                ████   ████   ████ ████   ███████████████
 ████              ████    ████    ████████   ████▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
 ▀████▄          ▄████▀    ████     ███████   ████▄      ▄█▄▄
  ▀█████▄▄    ▄▄█████▀     ████      ██████   ▀█████▄▄▄▄████▀
    ▀██████████████▀       ████       █████    ▀███████████▀
       ▀▀██████▀▀          ████        ████      ▀▀█████▀▀
████    ██
  ████    ██
    ████    ██
      ████    ██
        ████    ██
          ████    ██
          ████    ██
        ████    ██
      ████    ██
    ████    ██
  ████    ██
████    ██

████
██
██
██
██
██
██
██
██
████

    ██
    ██
█  ██  █
█  ██  █
█  ██  █
█  ██  █
█  ██  █
█  ██  █
    ██
    ██

████
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██
████

xeko89

  • (Ƀ) Crypto Investor - Hodler - Believer (Ƀ)
  • Novice
  • *
  • Posts: 28
  • Karma: +0/-1
  • https://t.me/cryptonear_VN
    • View Profile
con này bounty h́nh như chỉ cần download ví là được 5k stakes phải không các bác? em cũng down về điện thoại rồi ko biết có kiếm được tí cơm cháo ǵ ko

Đúng rồi bác, bác download ví về rồi claim cái redeem code là được. Bác tham gia nhóm QuarkChain Việt Nam chém gió cho vui nhé: https://t.me/QuarkChain_Vietnamese

zakie

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 922
  • Country: vn
  • Karma: +41/-2
  • Gender: Male
  • Keep your head up
    • View Profile
con này bounty h́nh như chỉ cần download ví là được 5k stakes phải không các bác? em cũng down về điện thoại rồi ko biết có kiếm được tí cơm cháo ǵ ko

Đúng rồi bác, bác download ví về rồi claim cái redeem code là được. Bác tham gia nhóm QuarkChain Việt Nam chém gió cho vui nhé: https://t.me/QuarkChain_Vietnamese

à c̣n này trong ví em có 40 tQKC là ǵ vậy bác? thấy nó có thể quy đổi ra các token khác đang mở bán ICO trên nền ví của nó, ko biết giá trị của tQKC như thế nào

xeko89

  • (Ƀ) Crypto Investor - Hodler - Believer (Ƀ)
  • Novice
  • *
  • Posts: 28
  • Karma: +0/-1
  • https://t.me/cryptonear_VN
    • View Profile
con này bounty h́nh như chỉ cần download ví là được 5k stakes phải không các bác? em cũng down về điện thoại rồi ko biết có kiếm được tí cơm cháo ǵ ko

Đúng rồi bác, bác download ví về rồi claim cái redeem code là được. Bác tham gia nhóm QuarkChain Việt Nam chém gió cho vui nhé: https://t.me/QuarkChain_Vietnamese

à c̣n này trong ví em có 40 tQKC là ǵ vậy bác? thấy nó có thể quy đổi ra các token khác đang mở bán ICO trên nền ví của nó, ko biết giá trị của tQKC như thế nào

tQKC chỉ là token testnet của nó, không có giá trị thị trường, bác cứ giữ lại sau này có event Ví qPocket của nó sẽ cần nhé bác

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services