click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Liệu Satoshi có phải phụ nữ? Sàn giao dịch Binance ‘vén màn’ một số bí ẩn  (Read 94 times)

Nidalee

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 402
  • Karma: +5/-15
    • View Profile
Như tất cả chúng ta đều biết danh tính đằng sau Satoshi Nakamoto vẫn c̣n là một bí ẩn – thậm chí chúng ta vẫn không thể biết được liệu Satoshi là nam hay nữ. Khi mọi người sử dụng thuật ngữ này, họ lập tức cho rằng Satoshi là nam giới nhưng lại không đủ chắc chắn về điều đó. Để đánh dấu Ngày Quốc tế Phụ nữ 2019, sàn giao dịch tiền điện tử Binance đă “vén màn” một số bí ẩn về câu hỏi: “Liệu Satoshi có phải phụ nữ?”

Binance: Khoảng một nửa số nhân viên của chúng tôi là phụ nữ
Một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất, Binance được báo cáo có một nửa số nhân viên là phụ nữ. Thêm vào đó, ngành công nghiệp này khá tập trung vào nam giới khi xét đến cuộc cách mạng blockchain, Binance tuyên bố;

Dường như có rất ít người “hứng thú” với khả năng rằng “Vị thần crypto” là phụ nữ

Tuy nhiên, thực tế là Blockchain và Crypto về bản chất khuyến khích tất cả mọi người (không phân biệt giới tính) tham gia vào cuộc cách mạng. Như Binnace tuyên bố, khái niệm về công nghệ đột phá này có tiềm năng thúc đẩy b́nh đẳng giới ở một quy mô lớn hơn. Helen Hai, người đứng đầu Quỹ từ thiện Binance nói rằng:

“Chúng tôi thực sự tin rằng bằng cách giúp đỡ phụ nữ, chúng tôi có thể giúp thế hệ tiếp theo, từ đó tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn,”

Nền tảng này nhấn mạnh thêm một số trở ngại đặt ra bởi văn hóa và tinh thần – và đưa ra danh sách những bí ẩn đă được bác bỏ nhiều lần theo nghiên cứu của Binance:

Bí ẩn #1: Phụ nữ không quan tâm đến blockchain và tiền điện tử
Bí ẩn #2: Phụ nữ không có kỹ năng đầu tư vào tiền điện tử
Bí ẩn #3: Các công ty blockchain không thân thiện với phụ nữ
Bí ẩn #4: Phụ nữ không đạt được ví trí cao trong blockchain
Bí ẩn #5: Phụ nữ không thể đóng góp cho sự phát triển của blockchain
Binance đă tự tin bác bỏ các bí ẩn trên, nói rằng các chuyên gia là phụ nữ trong nền tảng của họ cũng đóng vai tṛ lănh đạo.

Nhiều phụ nữ trong không gian blockchain đă hiểu rằng blockchain vượt ra ngoài tiền điện tử, và nó được thể hiện với vô số các nhà lănh đạo là phụ nữ mà chúng ta gặp trong ngành.

Khi đề cập đến kỹ năng đầu tư tiền điện tử của phụ nữ, Binance trích dẫn một nghiên cứu của Hoa Kỳ và Anh Quốc cho thấy phụ nữ thực hiện tốt các khoản tiết kiệm và đầu tư. Hơn nữa, nghiên cứu thứ hai mở ra một so sánh tích cực giữa hai năm và nhận thấy rằng “số phụ nữ quan tâm đến việc đầu tư vào tiền điện tử vào giữa năm 2018 tăng gấp đôi so với năm 2017.”

Binance tuyển dụng rất nhiều phụ nữ có năng lực xuất sắc
“Điều ǵ chứng minh các công ty blockchain không thân thiện với phụ nữ” – Sàn giao dịch Binance trích dẫn tuyên bố của Nhà đồng sáng lập và Giám đốc Marketing, He Yi. Trái ngược với một ngành công nghiệp không thân thiện với phụ nữ, He Yi xác nhận rằng Binance tuyển dụng rất nhiều phụ nữ xuất sắc. Theo lời của cô ấy;

“Ngày nay, chúng ta thấy ngày càng nhiều phụ nữ tham gia vào lĩnh vực này. Nhiều phụ nữ xuất sắc đă xuất hiện trong không gian. Tôi nghĩ rằng đây là bằng chứng tốt nhất, v́ Binance không xét đến giới tính hay t́nh trạng hôn nhân trong quá tŕnh tuyển dụng. Chúng tôi đă tuyển dụng được rất nhiều phụ nữ xuất sắc.”

Vé màn bí ẩn thứ tư, trong đó nói rằng Phụ nữ không thể đạt được vị trí cao trong ngành công nghiệp Blockchain, He Yi nói, “Chúng tôi cũng có nhiều nhà lănh đạo nữ.” Sau đó, cô bắt đầu nói về trường hợp của Ella Zhang, người đứng đầu Binance Labs, Helen Hai, người cũng đóng vai tṛ chính của Quỹ từ thiện Binance. Người đồng sáng lập, He Yi trích dẫn:

“Chúng tôi lên tiếng thông qua sức mạnh của ḿnh tại Binance.”

Kết luận – trong khi bác bỏ bí ẩn thứ năm, nói rằng Phụ nữ không có khả năng đóng góp cho sự phát triển blockchain. Bài blog đă trích dẫn các tài liệu nghiên cứu năm 2016 cho thấy hiệu suất của phụ nữ trong việc mă hóa phần mềm cao hơn nam giới. Theo quan điểm của He Yi:

“Nhiều người vẫn chưa chắc chắn về ngành. Bạn phải tham gia vào đủ sớm, sau đó cố gắng hết sức và sử dụng kinh nghiệm của ḿnh để đánh bại đối thủ – bất cứ ai có thể. Khi đối mặt với cạnh tranh, đừng bao giờ mong đợi việc người khác đưa ra những ưu tiên cho phụ nữ.”

Binance tin rằng sự hiện diện nhiều hơn của phụ nữ hay bằng đẳng giới tính nhiều hơn chắc chắn sẽ dẫn đến sản lượng toàn cầu đạt 12 ngh́n tỷ đô la vào năm 2025.

█████████████████████████
████████▄▄▄▄▄████████████
████████████████▄████████
██████▀██████▀▄▄▄████████
██████▄▀▀▀▀▄▄████████████
████▄███▄▄████████▄██████
██▄███▀█████████▀▀▀█▄████
▄█████▀██████▀▀██▄██████
███████▀▀▀██████▄███████
▀████▄███████▄█████▀████
██▀▀████▄▄▄███████▀██████
████▀▀████████▀▀█████████
████████▀▀▀██████████████
   FED GOLD - Swift, Dependable, and Private  
   FACEBOOK        TWITTER        TELEGRAM        DISCORD        QQ  
FEDORA GOLD

█████████████████████████
████████▄▄▄▄▄████████████
████████████████▄████████
██████▀██████▀▄▄▄████████
██████▄▀▀▀▀▄▄████████████
████▄███▄▄████████▄██████
██▄███▀█████████▀▀▀█▄████
▄█████▀██████▀▀██▄██████
███████▀▀▀██████▄███████
▀████▄███████▄█████▀████
██▀▀████▄▄▄███████▀██████
████▀▀████████▀▀█████████
████████▀▀▀██████████████

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services