click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][FCO]Fieldcoin: Giao dịch và Quản lư tài sản đất đai trên Blockchain  (Read 282 times)

shibob

  • Moderator
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 3194
  • Country: vn
  • Karma: +55/-2
  • We Share - We Grow - We Succeed
    • View Profile

TRANG THÔNG BÁO CHÍNH THỨC: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5033215



Pre-sale: Ngày 4 đến ngày 12 tháng 2 năm 2019
FCO: Ngày 2 tháng 4 đến ngày 12 tháng 10 năm 2019
FIELDCOIN.IO


Bảo vệ giá trị token của bạn trong thị trường sụt giảm.

Làm thế nào mà một số tokens đạt mức vốn hóa trị trường 1 tỷ USD trước khi giảm xuống 100 triệu USD trong vài tháng khi đă có mô h́nh kinh doanh phát triển và nền tảng đă hoạt động? Câu trả lời rất đơn giản. Hiện nay, giá của tokens biến động theo chiều hướng giống nhau dựa trên các mối lo ngại về thị trường hoặc liệu tiền số mă hóa có được chấp nhận, mà hiếm khi quan tâm tới một mô h́nh kinh doanh cụ thể.

T́nh h́nh hiện tại cho thấy ICOs truyền thống (Huy động vốn qua phát hành coin) đă không c̣n đáp ứng được nhu cầu của các nhà đầu tư và thiếu đi sự đảm bảo về việc sử dụng tài sản.

Đó là lư do tại sao Fieldcoin Ltd giới thiệu Hệ thống Sinh Thái phân cấp số 1 được hỗ trợ bởi tài sản đất đai. Trong thời gian FCO (Field Coin Offering), người dùng sẽ có thể mua tokens và tài sản đất đai. Người dùng sẽ giao dịch bằng Ethers, Bitcoins và Fieldcoins (FLC tokens), chủ sở hữu token sẽ nhận được tokens không thể thay thế LANDS (NFT ERC721) đại diện cho một mảnh đất nông nghiệp.

Một ngành công nghiệp mạnh mẽ để hỗ trợ cho token của bạn

Fieldcoin mang lại sự đột phá cho thị trường 12 tỷ USD, cho phép bất cứ ai cũng có thể sở hữu và quản lư đất nông nghiệp từ xa. Đất nông nghiệp là một tài sản ổn định trong nhiều thập kỷ qua. Fieldcoin tokens khác với các tokens tiện ích khác, bởi v́ tokens của chúng tôi cung cấp tỷ lệ Trade Back trên nền tảng Fieldcoin với giá trị ổn định trong thị trường suy giảm.

Khi nắm giữ Fieldcoin tokens, bạn có thể không chỉ mua, bán và quản lư tài sản đất đai thực với tokens không thể thay thế, mà c̣n có thể tiếp cận tới quyền sở hữu và kiểm soát đất đai của bạn bằng cách truy xuất tất cả các hóa chất đang được sử dụng trên đất đai của bạn. Nền tảng được xây dựng cho tất cả mọi người, trao quyền sở hữu đất đai cho tất cả mọi người.

Chúng ta cần một nền kinh tế thật sự hỗ trợ việc sử dụng tiền số mă hóa của chúng ta. Một nền kinh tế được hỗ trợ bởi một thị trường đă được chứng minh và xác lập. Token proof-of-asset sẽ mang lại giá trị tăng trưởng thật sự. Tiền số mă hóa cần các ứng dụng chuỗi để đạt được tiềm năng phá triển toàn diện, vậy c̣n điều ǵ tốt hơn khi một tokens được hỗ trợ bởi đất đai nông nghiệp? Thực thẩm là nhu cầu cơ bản của con người và đất đai là giá trị cốt lơi của nhân loại.

Fieldcoin Ltd đang tạo ra thị trường đất đai đầu tiên trên thế giới, ứng dụng công nghệ blockchain vào giao dịch tài sản đất đai và huy động vốn cho các dự án nông nghiệp, qua đó tạo ra công cụ giao dịch ổn định, giúp việc xử lư và kinh doanh đất đai và nông nghiệp trở nên dễ dàng hơn.


V́ vậy, Fieldcoin Ltd đang tạo ra thị trường đất đai đầu tiên trên thế giới, ứng dụng công nghệ blockchain vào giao dịch tài sản đất đai và huy động vốn cho các dự án nông nghiệp, qua đó tạo ra công cụ giao dịch ổn định, giúp việc xử lư và kinh doanh đất đai và nông nghiệp trở nên dễ dàng hơn.


Giao dịch Peer to Peer
Nhờ có công nghệ blockchain và hợp đồng thông minh, các giao dịch diễn ra dễ dàng hơn, nhanh hơn, an toàn hơn và chi phí giao dịch thấp hơn so với giao dịch truyền thống. Nền tảng của chúng tôi cho phép bạn mua và bán tokens tài sản đất đai ở bất cứ đâu trên thế giới mà không cần quy tŕnh dài ḍng và nghiêm ngặt. Hiện nay đă có Thụy Điển, Hà Lan, Nga, Ấn Độ và Dubai đang triển khai hệ thống đăng kư đất đai dựa trên blockchain, qua đó cho phép các giao dịch trực tiếp và mang tới tiềm năng to lớn cho hệ sinh thái của Fieldcoin.



Fieldcoin Ltd sẽ tích hợp quyền sở hữu đất đai thực vào hệ sinh thái và kiếm tiền từ tài sản đất đai trên blockchain bằng cách sử dụng ERC721 tokens với tên gọi LANDS, tokens sẽ đại diện cho giá trị tài sản tương tự như cổ phần trong một công ty. Chủ sở hữu Fieldcoin ERC20 sẽ được tiếp cận với quyền sở hữu tài sản đất đai trên nền tảng và có thể mua, bán và giao dịch LANDS của họ, quản lư việc các loại cây trồng và đất nông nghiệp của họ từ xa! Fieldcoin Ltd. giúp cho các chủ sở hữu giải quyết toàn bộ vấn đề liên quan tới việc quản lư đất đai của họ. Chúng tôi có thể tối ưu hóa đầu ra, quản lư tiền thuê, các tài liệu hành chính và các vấn đề liên quan đến luật pháp tại địa phương để bạn cải thiện chất lượng tài sản đất đai. Chủ sở hữu đất đai sẽ nhận được 60% lợi nhuận, c̣n Fieldcoin Ltd sẽ nhận được 40%. Chi phí này sẽ bao gồm chi phí quản lư đất đai, thanh toán cho việc vận hành của các tổ chức hậu cần thứ 3, hoạt động kinh doanh và một phần được phân bổ cho hệ sinh thái.


Hỗ trợ các nông dân nhỏ canh tác và nhận được phần thưởng lớn! Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ lựa chọn cẩn thận các dự án nông nghiệp để bạn có thể đầu tư. Các nhà huy động vốn được đảm bảo sẽ nhận được mức vốn ban đầu họ cần + % đầu tư được quy ra dưới dạng tài sản vật lư như là một khoản đảm bảo. Các dự án như vậy sẽ phải trải qua 3 bước lựa chọn, hệ thống sẽ keierm tra tính phù hợp về sản lượng, mô h́nh kinh doanh, vấn đề đạo đức, môi trường FLC và các yếu đố khác. Chúng tôi c̣n sử dụng kiểm toán từ bên thứ 3 để đảm bảo dự án tốt nhất được lựa chọn.


Fieldcoin đang phát triển trên hệ thống sinh thái của riêng ḿnh, hệ thống này cho phép đất đai được mua bán và sử dụng thông các quy tŕnh chính như sửa đổi đất dai, phát triển trồng trọt, cải tạo nguồn nước, đa dạng hóa cây trồng cũng như phát triển sáng tạo như ứng dụng robot, giám sát điện tử và sử dụng phân bón hữu cơ... Chúng tôi hoạt động chủ yếu tại Châu Âu trong giai đoạn đầu tiên, mục tiêu tăng trưởng của chúng tôi trung b́nh là 20%, tổng chi phí mua bán tại Đông Âu là 16-20%, tại khu vực Tây Âu là 8-12%. Với mức giá cho thuê, th́ chi phí quản lư và điều hành sẽ khác nhau tại một số khu vực ở Châu Âu, mục tiêu thị trường của chúng tôi là 15% lợi nhuận hàng năm (9% tài sản và 6% cho thuê). Với việc nắm giữ quyền chuyển đổi đất từ 3 đến 5 năm. Đây là một cách để tối ưu hóa giá trị của mảnh đất mà chúng tôi có được. Khi hệ thống Sinh thái của chúng tôi triển khai và có dấu hiệu thành công, chúng tôi sẽ mở rộng ra các nước có tiềm năng phát triển như Đông Nam Á, Châu Phi, Mỹ Latinh và Nga.


Nếu giá trị thị trường của Fieldcoin token xuống dưới mức 80% tổng giá trị tài sản của công ty, bạn sẽ nhận được giảm giá cho lần đầu tư trong tương lai và hưởng mức chênh lệch giữa giá trị thị trường của coin và tài sản đang nắm giữ. Điều này đảm bảo tokens của bạn sẽ luôn có giá trị trên nền tảng của chúng tôi. Để đảm bảo minh bạch, sau mỗi thời gian, chúng tôi sẽ thuê các công ty kiểm toán bên ngoài đánh giá tài sản và kết quả hoạt động của chúng tôi, sau đó công khai trên cộng đồng Fieldcoin. Điều này đảm bảo giá trị tokens sẽ rất khó giảm xuống dưới mức 80% giá trị của thị trường, bất cứ ai muốn mua đất đai thông qua tokens trên nền tảng của chúng tôi sẽ mua tokens trên các sàn giao dịch và nhận được tài sản tùy theo giá trị trường. Điều này sẽ thúc đẩy giá trị giao dịch của toekns và cũng như giá bán lại của token trên thị trường. Để hỗ trợ Giao Thức Trade Back, một lượng nhỏ tokens sẽ được khai thác tùy theo sự gia tăng của thị trường. Những tokens này sẽ được sử dụng để thêm đất đai vào Hệ Sinh Thái, làm tăng giá trị cho Trade Back.


Fieldcoin Ltd. sẽ hoạt động để xây dựng việc kinh doanh trên các mảnh đất của ḿnh bằng việc tham gia vào sự phát triển của các cộng đồng nông thôn thông qua chương tŕnh quyên tặng cho các mạng lưới trên hệ thống. 1% Fieldcoin tokens sẽ được phân bổ cho việc phát triển cộng đồng thông qua Fieldcoin Foundation. Bên cạnh đó, việc quyên góp sẽ được thực hiện thông qua Fieldcoin Foundation, phân bổ cho các dự án nhân văn cụ thể được niêm yết trên nền tảng huy động vốn của chúng tôi. Các dự án này có thể như xây dựng trường học, nguồn nước, hệ thống tưới tiêu và đường xá.


shibob

  • Moderator
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 3194
  • Country: vn
  • Karma: +55/-2
  • We Share - We Grow - We Succeed
    • View Profile
Thân gửi các bạn,

Ḿnh muốn dùng post này để cập nhật các thông tin quan trọng về dự án.

Chương tŕnh bounty của FieldCoin: https://beta.bounty0x.io/hosts/Fieldcoin

Chúc các bạn may mắn!

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services