click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Năm 2019 sẽ là năm của DEX: Nash của NEO ra mắt, đối thủ cạnh tranh của Binance  (Read 98 times)

CQT

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 222
  • Karma: +3/-0
    • View Profile
Ngày ra mắt của sàn giao dịch phi tập trung được dự đoán nhiều đang được xây dựng trên NEO, Nash, được công bố bởi nhà đồng sáng lập nền tảng, Fabio C. Canesin trong phiên họp chiều chủ nhật tại Neo DevCon 2019.



Canesin và phần c̣n lại của nhóm làm việc tại Nash đang hy vọng cung cấp một ứng dụng mang đến cho người dùng tất cả sự tiện lợi của các ứng dụng ngân hàng hoặc sàn giao dịc tập trung, mà không có nhiều rủi ro bảo mật to lớn mà trước đó gây ra cho họ. Trước khi ra mắt phiên bản beta, các nhà phát triển Nash đang kêu gọi cộng đồng NEO khắc phục sự cố phần mềm cho họ.

Ngày ra mắt Nash Beta được lên lịch vào 31/03
Trong một bài thuyết tŕnh có tiêu đề ‘Distributing Finance for Everyone’ (tạm dịch: Tài chính phân phối cho mọi người), đồng sáng lập Nash và City of Zion, Fabio Canesin, đă tiết lộ ngày ra mắt của nền tảng giao dịch phi tập trung Nash là 31/03/2019. Tin tức được chào đón bởi những tràng pháo tay cuồng nhiệt của mọi người tại NEO DevCon.

Sàn giao dịch Nash t́m cách giải quyết vấn đề của các sàn giao dịch tập trung trong tiền điện tử. Tuy nhiên, nền tảng này không chỉ đơn giản là một sàn giao dịch phi tập trung. Canesin mô tả nó như là một nền tảng tài chính của nhóm Cameron cho các nền kinh tế kỹ thuật số trong tương lai.

Nash là một sự thay đổi thương hiệu của dự án Neon Exchange (NEX) trước đó. Tuy nhiên, nó vẫn sẽ sử dụng cùng một token trong hoạt động của nó, đó là NEX.

Phần lớn bài thuyết tŕnh dài 15 phút tập trung vào trải nghiệm người dùng của nền tảng Nash. Các nhà phát triển đằng sau nó đă tạo ra các kinh nghiệm người dùng thuận tiện tương tự mà bạn sẽ t́m thấy ở một sàn giao dịch tập trung, mà không có nguy cơ tấn công tương tự như sự cố như gần đây của QuadrigaCX và vô số sàn giao dịch bị hack trong những năm qua.



Ảnh chụp màn h́nh pre-release của Nash DEX đang chạy.

Là một phần của buổi ra mắt, Nash đang kêu gọi những người dùng đam mê giải quyết mọi khúc mắc và cung cấp phản hồi về sự phát triển cho đến nay. Ngoài ra, nền tảng này có một chương tŕnh giới thiệu mà nó đang triển khai. Để giúp quảng bá, họ triển khai một hoạt động tặng quà, cung cấp 30 giải thưởng trị giá 100,000 đô la giá trị BTC và 46,000 token NEX.

Để có cơ hội khởi động suôn sẻ nhất có thể, Canesin tuyên bố rằng nền tảng Nash sẽ hoạt động sau khi mọi giấy phép licence được thông qua. Điều này phù hợp với cách tiếp cận chung của NEO để không ngừng nỗ lực tuân thủ quy định. Canesin tự hào tuyên bố với đám đông Seattle rằng Nash sẽ hỗ trợ người dùng Mỹ ngay từ ngày ra mắt vào cuối tháng tới.

Cùng với việc cung cấp trải nghiệm người dùng liền mạch, Nash đă đặt mục tiêu làm cho nền tảng giao dịch tiền điện tử phi tập trung của ḿnh trở nên thân thiện với nhà phát triển nhất có thể. Dự án được thành lập bởi năm trong số những nhà sáng lập của cộng đồng nhà phát triển NEO lớn nhất, City of Zion. Được tổ chức bởi một nhóm các nhà phát triển tích cực, sự đánh giá cao của Nash đối với cộng đồng nhà phát triển đă được Canesin tuyên bố rơ ràng:

“Nash yêu các nhà phát triển!”

Nash không phải là dự án duy nhất theo đuổi thị trường sàn giao dịch phi tập trung. Sự cạnh tranh chính mà họ sẽ phải đối mặt ở giai đoạn đầu này chắc chắn sẽ đến từ Binance. Gă khổng lồ giao dịch tập trung đă công bố DEX của riêng ḿnh vào năm ngoái.

Mở đường cho việc chấp nhận tiền điện tử với các giao diện người dùng tinh tế
Từ hai ngày thuyết tŕnh, phỏng vấn và tṛ chuyện không chính thức với cộng đồng nhà phát triển NEO, một trong những ấn tượng nổi bật là cách các ứng dụng tiền điện tử hạng nhất khởi động như thế nào. Hiện tại, giao diện người dùng thông thường, ngay cả trên các giao diện Bitcoin hoặc Ethereum phổ biến nhất, thường gây khó khăn cho người không có kiến thức chuyên môn. Điều này, tất nhiên, có ảnh hưởng xấu cho việc áp dụng rộng răi.

Nash rơ ràng đă nỗ lực để tạo ra một nền tảng khác với một ứng dụng tiền điện tử phi tập trung điển h́nh. Thiết kế phần mềm hiện đại, tối giản gợi nhớ nhiều hơn đến một ứng dụng hoặc sàn giao dịch ngân hàng hiện đại – chẳng hạn như các ứng dụng do Square hoặc Coinbase cung cấp. Nash chỉ là một trong nhiều dự án đáp ứng nhu cầu của các nhà phát triển để cung cấp trải nghiệm người dùng liền mạch cần thiết để thấy việc áp dụng rộng răi tài sản kỹ thuật số tại NEO DevCon 2019. Hy vọng, xu hướng này phù hợp với cộng đồng nhà phát triển xung quanh các nền tảng blockchain khác.

mackedoi

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 451
  • Karma: +3/-0
    • View Profile
Cạnh tranh được với Binance là một việc khó khăn nhưng không phải không thể :)

██████████▀▀▄▄▄▄▄▄▄▄▀▀██████████
████████▀░▄██████████▄░▀████████
██████▀░████████▀▀▀█████░▀██████
█████░░███████▀░░░░██████░░█████
████░░██████▀░░▄██░███████░░████
███░░█████▀░░▄███░▄████████░░███
████████▀░░▄████░░██████████▀▀██
█░░░░██░░▄█████░░█████▀░░██░░░░█
██████████████░░████▀░░▄████▄▄██
███░░████████▀░███▀░░▄█████░░███
████░░███████░██▀░░▄██████░░████
█████░░██████░░░░▄███████░░█████
██████▄░█████▄▄▄████████░▄██████
████████▄░▀██████████▀░▄████████
██████████▄▄▀▀▀▀▀▀▀▀▄▄██████████

     ZROCOR     
  PRIVATE FEDERATED NETWORK 
CREATING THE MOST ACCESSIBLE PLATFORM
                 FOR SELF-ACTUALIZATION               
FACEBOOK  ♦  TWITTER   ♦   WHITEPAPER   ♦   ZAPPS   ♦   GITHUB
     ZROCOR     
  PRIVATE FEDERATED NETWORK 

██████████▀▀▄▄▄▄▄▄▄▄▀▀██████████
████████▀░▄██████████▄░▀████████
██████▀░████████▀▀▀█████░▀██████
█████░░███████▀░░░░██████░░█████
████░░██████▀░░▄██░███████░░████
███░░█████▀░░▄███░▄████████░░███
████████▀░░▄████░░██████████▀▀██
█░░░░██░░▄█████░░█████▀░░██░░░░█
██████████████░░████▀░░▄████▄▄██
███░░████████▀░███▀░░▄█████░░███
████░░███████░██▀░░▄██████░░████
█████░░██████░░░░▄███████░░█████
██████▄░█████▄▄▄████████░▄██████
████████▄░▀██████████▀░▄████████
██████████▄▄▀▀▀▀▀▀▀▀▄▄██████████


 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services