click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [Article] Huobi Global ra mắt HUSD – Giải pháp tuyệt vời cho các stablecoin  (Read 1698 times)

ADAholder

  • Jr. Member
  • **
  • Posts: 64
  • Karma: +0/-0
    • View Profile


Hôm nay ngày 19 tháng 10 sàn giao dịch tiền kỹ thuật số hàng đầuthế giới có trụ sở tại Singapore đă chính thức mở chức năng nạp rút bốn đồng tiền stablecoin (TUSD,PAX,USDC và GUSD) theo như thông báo trước đó vào ngày 16 tháng 10. Cũng trong ngày hôm nay 19 tháng 10 Huobi cũng chính thức phát đi thông báo họ sẽ ra mắt đồng tiền trung gian HUSD. Theo như Huobi giới thiệu HUSD là một dải pháp đầu tiên và vô cùng tuyệt vời dành cho cộng đồng trong việc chuyển đổi giữa các loại tiền stablecoins với nhau hoặc đơn giản là không cần đau đầu để lựa chọn một trong những stablecoins có trên thị trường.

Stablecoins là ǵ?

Bất kỳ ai tham gia thị trường tiền điện tử đều có thể nhận thấy sự không ổn định của các tài sản kỹ thuật số, nó có thể biến động vài chục % thậm trí hàng trăm % trong một ngày. V́ vậy việc lưu trữ tài sản ở các tài sản kỹ thuật số là vô cùng nguy hiểm và kém ổn định. Điều này thúc đẩy các công ty trong giới tiền kỹ thuật số phát minh ra một loại tiền có tên là stablecoin. Stablecoin là một loại đồng tiền kỹ thuật số như bất kỳ đồng tiền kỹ thuật số nào khác tuy nhiên nó được bảo trợ bởi các ngân hàng hoặc các đơn vị có thẩm quyền, giúp cho nó được định giá tương đương với đồng USD. Nó sẽ được sử dụng trong thị trường tiền điện tử và được coi là tài sản kỹ thuật số ổn định nhất giúp chúng ta có thể lưu trữ tài sản của ḿnh mà không lo lắng quá nhiều về việc biến động của nó.



Thông báo của Huobi về lịch tŕnh các đồng stablecoins và HUSD

Thông tin dưới đây trích nguyên bản từ thông báo của Huobi Global (Thông báo chính thức xem tại đây https://huobiglobal.zendesk.com/hc/en-us/articles/360000170601)

“Lịch tŕnh khởi chạy:
• Dịch vụ gửi tiền của PAX, TUSD, USDC và GUSD sẽ bắt đầu lúc 16:00, ngày 19 tháng 10 (GMT + 8 ).
• Cặp giao dịch USDT/HUSD sẽ được niêm yết vào lúc 10:00 sáng, ngày 22 tháng 10 (GMT + 8 ) trên Huobi Global.
• Dịch vụ chuyển nhượng của HUSD giữa Huobi OTC và Huobi Global sẽ bắt đầu lúc 10:00 sáng, 22 tháng 10 (GMT + 8 ) và các dịch vụ giao dịch của HUSD trên Huobi OTC sẽ bắt đầu lúc 10:00, 23 tháng 10 (GMT + 8 ) .
• Huobi Global sẽ bắt đầu giao dịch BTC/HUSD và ETH/HUSD vào thời điểm khác sau khi đánh giá điều kiện thị trường.
• Ứng dụng Huobi sẽ hỗ trợ dịch vụ giao dịch của USDT/HUSD và các dịch vụ gửi tiền và rút tiền của HUSD sẽ có sẵn trong phiên bản ứng dụng tiếp theo.
• Huobi Global sẽ bắt đầu các dịch vụ rút tiền của stablecoins trong một đến hai tuần. Thời gian và ngày cụ thể sẽ được thông báo qua một thông báo riêng.”


T́m hiểu về HUSD

HUSD không phải là một đồng tiền stablecoin, HUSD là một đồng tiền trung gian cho phép người dùng dễ dàng trao đổi giữa các đồng stablecoin với nhau, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng trong giao dịch.

Để tôi đưa ra một ví dụ: Bạn gửi 100 PAX vào Huobi Global. Ngay lập tức trong tài khoản của bạn sẽ hiện lên số dư là 100 HUSD, đừng lo lắng đó là điều thần kỳ Huobi Global muốn mang đến cho bạn. Ngay lúc này bạn có thể rút 100 TUSD hay bất cứ stablecoins nào bạn muốn mà nó có sẵn trên Huobi Global (PAX, TUSD, GUSD, USDC) hoặc nhiều đồng tiền stablecoins hơn nữa trong tương lai. Huobi Global sẽ xem xét các đồng tiền stablecoins mới và họ niêm yết nếu chúng đạt yêu cầu. Huobi cũng thông báo họ sẽ dành thời gian theo dơi và đánh giá các stablecoins có mặt trên HUSD, bất kỳ stablecoins nào không đạt yêu cầu sẽ được gỡ bỏ khỏi HUSD, điều này nhấm mạnh một lần nữa sự quan tâm đến khách hàng của họ và họ luôn làm việc để cung cấp cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất.



HUSD mang lại những thuận lợi ǵ?

Nếu như bạn đang băn khoăn có rất nhiều stablecoins đang được giao dịch. Làm sao để lựa chọn một stablecoin tốt nhất, an toàn nhất, ít biến động nhất. HUSD sẽ giúp bạn không phải đau đầu suy nghĩ về vấn đề này, chắc bạn cũng đă đoán được tôi đang muốn nói điều ǵ. Như tôi đă giới thiệu bên trên HUSD sẽ là một đồng tiền trung gian nó sẽ giúp bạn chuyển đổi từ stablecoin này sang stablecoin khác (theo tỷ lệ 1:1) một cách nhanh chóng chỉ bằng một vài thao tác mà bất kỳ trader nào cũng có thể làm được.
Chắc hẳn bạn cũng đoán ra thuận lợi tiếp theo mà HUSD mang lại. Nếu ở các sàn giao dịch khác, bạn đang sở hữu PAX bạn muốn chuyển đổi nó sang TUSD. Bạn sẽ phải mất nhiều thao tác hơn và hơn nữa bạn sẽ phải mất một khoản chi phí giao dịch. Với HUSD bạn hoàn toàn không mất bất kỳ phí giao dịch nào.

Suy nghĩ của tôi về HUSD

Tôi là người thường xuyên giao dịch trên cặp USDT. Tôi luôn quy đổi các khoản lăi của ḿnh sang USDT. Rất may mắn cho tôi khi TUSD biến động đi lên, tuy nhiên thời vừa qua có những tin tức rất xấu cho USDT điều này đă khiến cho tỷ giá USDT/USD đạt 0.925USD. Điều này xuất phát từ những lần phát hành tiền trái phép của USDT cũng như các điều tra của cơ quan pháp luật về USDT và những thông tin USDT sẽ được xóa bỏ trên một số sàn giao dịch lớn khiến cho các nhà đầu tư hoảng loạn. Sau vụ việc này cá nhân tôi đă suy nghĩ đến một đồng tiền ổn định hơn được bảo trợ bởi các cơn quan pháp luật hoặc các ngân hàng lớn được bảo chứng tài sản tại ngân hàng với tỷ lệ 1:1 theo USD. Nhưng một điều khiến tôi mệt mỏi là có đến 4 stablecoin xuất hiện, mỗi đồng tiền đều có các ưu điểm và những cơ quan thầm quyền bảo trợ. Không thể chắc chắn rằng sẽ chỉ có 4 stablecoin trong tương lai có thể sẽ xuất hiện nhiều hơn stablecoins. Thật may mắn HUSD ra đời, nó sẽ giúp tôi cũng như các bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Điều này là một trong những điều tuyệt vời nhất Huobi Global mang lại cho tôi từ trước đến nay.

Hôm nay tôi ngồi để chia sẻ với các bạn về tiện ích của HUSD, hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp đỡ được nhiều người trong số các bạn đang gặp vấn đề giống tôi. Nếu bạn chưa sở hữu tài khoản Huobi Global hăy sử dụng liên kết này. https://bit.ly/2pSN3LO

Tuyên bố từ trối trách nhiệm:

Bài viết này chỉ nhằm mục đích chia sẻ và đánh giá cá nhân của tôi về Huobi Global cũng như HUSD. Tôi không có ư đồ lôi kéo đầu tư đến bất kỳ ai, cũng như không có ư đồ thổi phồng về HUSD. Đầu tư vào thị trường tiền kỹ thuật số luôn ẩn chứa rủi do lớn. Hăy trang bị đầy đủ kiến thước trước khi đầu tư. Cảm ơn tất cả các bạn đă dành thời gian đọc bài viết của tôi!

#HUSD  #TheUniversalStablecoin #HuobiLaunchesHUSD #HuobiHUSD

tangbatquy

  • Novice
  • *
  • Posts: 18
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Không biết chuyển đổi qua lại có tính phí không, chứ thấy cái OTC là huobi làm rất tốt luôn, tạm thời chưa có tiền để thực hiện, chờ vài ngày nữa xem sao

neli234

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 765
  • Karma: +61/-0
  • Volentix.io
    • View Profile
    • Admin at
Không biết chuyển đổi qua lại có tính phí không, chứ thấy cái OTC là huobi làm rất tốt luôn, tạm thời chưa có tiền để thực hiện, chờ vài ngày nữa xem sao

sàn houbi em đánh giá rất cao v́ họ hướng tới người dùng khá nhiều, tất cả các xu hướng mới họ sẽ cập nhật
█▌                     ▐█
██▌                   ▐██
█▐█▌                 ▐█▌█
█ ▐█▌               ▐█▌ █
█  ▐█▌             ▐█▌  █
█   ▐█▌           ▐█▌   █
█    ▐█▌         ▐█▌    █
█     ▐█▌       ▐█▌     █
█      ▐█▌     ▐█▌      █
▀███████████████████████▀
  ▀█▄   ▐█▌   ▐█▌   ▄█▀
    ▀█▄  ▐█▌ ▐█▌  ▄█▀
      ▀█▄ ▐█ █▌ ▄█▀
        ▀█▄▐█▌▄█▀
          ▀███▀
.
VOLENTIX
...............3rd Party DAPP Platform...............
Decentralized Change










        ▄████████▄▄       
      ▄██████████████▄
    ▄████▀▀      ▀▀████▄ ▄▄
   ███▀             ▀██████
  ███     ▄████▄     ██████
 ███     █▀    ▀█   ███████       
███     ▐▌   ▄▄▄▄▄       
        ▐▌  ▐▄▄▄▄▄▌       
         █▄ ▐     ▌     ███
███████   ▀█▐▀▀▀▀▀▌    ███
██████       ▀▀▀▀▀    ███ 
██████▄             ▄███▀   
▀▀ ▀████▄▄      ▄▄████▀     
     ▀██████████████▀       
        ▀▀███████▀▀








▄▄███████████▄▄
▄█▀▀           ▀▀█▄
▄█    █       █    █▄
█▌    ██     ██    ▐█
█▌    █ █   █ █    ▐█
█▌    █  █ █  █    ▐█
█▌    ▀█▀▀█▀▀█▀    ▐█
▀█      ▀███▀      █▀
▀█▄▄           ▄▄█▀
▀▀███████████▀▀
.
BETA TESTER
Designed by Zpectrum

zakie

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 922
  • Country: vn
  • Karma: +41/-2
  • Gender: Male
  • Keep your head up
    • View Profile
thằng houbi định hướng phát triển nó rất ổn
nó vừa mở 1 site mới hubs chuyên cho thị trường bắc mỹ
sàn giao dịch ổn định, thân thiện người dùng, em ủng hộ thằng này
hy vọng stablecoin của nó cũng làm ăn ra hồn

hoangtucoc89

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 423
  • Karma: +9/-0
    • View Profile
Không biết chuyển đổi qua lại có tính phí không, chứ thấy cái OTC là huobi làm rất tốt luôn, tạm thời chưa có tiền để thực hiện, chờ vài ngày nữa xem sao

sàn houbi em đánh giá rất cao v́ họ hướng tới người dùng khá nhiều, tất cả các xu hướng mới họ sẽ cập nhật

em cũng thấy thế, xài sàn huobi rất ok, ko chê được điểm ǵ

 ▄████████████████████▄
 ▀████████████████████▀


       ▄▄██████▄▄          ████        ████
    ▄██████████████▄       █████       ████
  ▄█████▀▀    ▀▀█████▄     ██████      ████
 ▄████▀          ▀████▄    ███████     ████      ▄▄█████▄▄
 ████              ████    ████████    ████    ▄███████████▄
████                ████   ████ ████   ████   ▄████▀   ▀████▄
████                ████   ████  ████  ████   ████       ████
████                ████   ████   ████ ████   ███████████████
 ████              ████    ████    ████████   ████▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
 ▀████▄          ▄████▀    ████     ███████   ████▄      ▄█▄▄
  ▀█████▄▄    ▄▄█████▀     ████      ██████   ▀█████▄▄▄▄████▀
    ▀██████████████▀       ████       █████    ▀███████████▀
       ▀▀██████▀▀          ████        ████      ▀▀█████▀▀
████    ██
  ████    ██
    ████    ██
      ████    ██
        ████    ██
          ████    ██
          ████    ██
        ████    ██
      ████    ██
    ████    ██
  ████    ██
████    ██

████
██
██
██
██
██
██
██
██
████

    ██
    ██
█  ██  █
█  ██  █
█  ██  █
█  ██  █
█  ██  █
█  ██  █
    ██
    ██

████
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██
████

patykuprova

  • Legendary
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 786
  • Country: vn
  • Karma: +55/-0
  • Crypto marketer: Digital&Creative marketing agency
    • View Profile
sau lần FUD của USDT th́ nhiều stable coin khác lên giá hàng loạt, giờ th́ lại thêm HUSD nữa th́ sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho người dùng rồi, tuyệt vời.
Co-Founder of CoinerVN, one of the best Vietnamese community.
Join here https://t.me/Coiner_VN

aonfons

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 620
  • Karma: +23/-21
  • I N F L E U M
    • View Profile
sau lần FUD của USDT th́ nhiều stable coin khác lên giá hàng loạt, giờ th́ lại thêm HUSD nữa th́ sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho người dùng rồi, tuyệt vời.

Chuẩn rồi bác, có khi sau coin sàn mining mỗi sàn lạ ra 1 stable coin riêng nữa ấy =.=

XiaoKe

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 427
  • Karma: +3/-0
    • View Profile
Tk huobi này nó có tiếng tăm trên thị trường rồi nên ra stable coin là dễ hiểu thôi, có vẻ các stable coin hợp lực chống usdt. Dù sao nó cũng giúp ích cho thị trường , e cũng ủng hộ.

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services