click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ICOReview] Humancoin (HUMA) - Một luồng gió mới cho ngành công nghiệp từ thiện  (Read 168 times)

ncn1992vn

  • Newbie
  • Posts: 8
  • Karma: +7/-0
    • View Profile
    • Kiến thức ICO
Chào các bạn, rất lâu tôi mới hoạt động lại trên lĩnh vực tiền kĩ thuật số với cộng đồng các thành viên thông qua bài viết mới này. Tôi muốn giới thiệu cho các bạn một dự án Humancoin - Một luồng gió mới cho ngành công nghiệp từ thiện với công nghệ blockchain

Từ thiện là điều mà hầu hết mọi người làm thường xuyên, chúng ta được khuyến khích cách đối xử tốt với người khác và ḷng tốt này cũng có thể được nh́n thấy trong sự đóng góp chúng tôi cung cấp cho những người có nhu cầu, nó có thể cho một người hoặc tổ chức từ thiện. Nhưng cá nhân và công ty sẵn sàng tặng thường ngần ngại thực hiện đóng góp. Một lư do là nó rất khó cho họ để t́m một dự án đáng giá. Họ nghi ngờ liệu tổ chức này là chính hăng và nếu đóng góp của họ thực sự sẽ đạt đến người nhận dự định đầy đủ, nếu nó sẽ được thực sự sử dụng cho một chỉ gây ra. Ngoài ra, không có cách nào dễ dàng để chuyển tiền cho họ đặc biệt là nếu các nhà tài trợ đến từ các nước khác nhau. Chính điều này nhân tố tiên quyết cho sự h́nh thành và phát triển dự án Humancoin - Một luồng gió mới cho việc từ thiện với công nghệ blockchain


HUMANCOIN LÀ G̀? GIỚI THIỆU DỰ ÁN HUMANCOIN

Humancoin là một dự án blockchain được kết hợp bởi các nhà hảo tâm và quỹ nhận trên một nền tảng P2P duy nhất trong cách thuận tiện và minh bạch nhất có thể. Các nền tảng trên Humancoin sẽ có thể tích hợp các ngành công nghiệp có thể thảo luận, thị trường tiền tệ kỹ thuật số và thương mại điện tử trong duy nhất một dự án, loại hệ sinh thái sẽ có thể cung cấp ưu đăi mới cho các nhà tài trợ, và cung cấp cho họ cơ hội để tận dụng lợi thế của nhiều chương tŕnh ḷng trung thành sẵn tồn tại trên thế giới, không chỉ có vậy Humancoin đây có một lợi thế mà có thể được mô tả tốt hơn từ các thị trường khác như là một nơi để giao dịch tiền điện tử từ phân phối chính thức của dự án mă nguồn.

Với sự ra đời và tăng trưởng phổ biến của công nghệ blockchain, dường như không có ngành nào miễn dịch với sự gián đoạn. Nh́n vào thế giới từ thiện, rất dễ dàng để phát hiện ra một số cách blockchain có thể cải thiện rất nhiều ngành công nghiệp trị giá 750 tỷ đô la này. Humancoin là dự án blockchain đă được giao nhiệm vụ thay đổi thế giới của việc từ thiện cho tốt hơn thông qua việc áp dụng công nghệ blockchain. Humancoin sẽ cố gắng chống lại vấn đề tin tưởng vào việc từ thiện thông qua việc sử dụng công nghệ blockchain, cũng như đóng góp nhanh chóng và thuận tiện cho các nhà tài trợ trên toàn thế giới. Các nhà tài trợ cũng sẽ có thể theo dơi các quỹ đang được sử dụng và cũng nhận được phần thưởng từ các đối tác của nền tảng Humancoin.



DỰ ÁN HUMANCOIN SẼ GIÚP ÍCH G̀ CHO CỘNG ĐỒNG?

Humancoin sẽ giải quyết các vấn đề bất cập trong việc ủng hộ của các mô h́nh truyền thống như:
  • Nghi ngờ về việc liệu sự đóng góp sẽ đạt được nhận đầy đủ, đúng thời gian, và sự thiếu tin tưởng vào tổ chức từ thiện.
  • Chi phí cao hoạt động của các giao dịch, sự phức tạp của khoản thanh toán qua biên giới, cũng như đối phó với cơ quan quản lư
  • Không có khả năng phân biệt bất kỳ lợi ích bổ sung cho việc đóng góp.
  • Sự cạnh tranh rất lớn trong thương mại điện tử với các thách thức cấp bách nhất là để giữ chân khách hàng hiện có

Loại bỏ sự tham gia của bên thứ ba
Do tính chất phi tập trung của công nghệ blockchain, sự cần thiết cho sự tham gia của bên thứ ba trong quá tŕnh từ thiện có thể dễ dàng bị loại bỏ. Những người muốn quyên góp sẽ có thể làm như vậy bằng cách gửi khoản quyên góp của họ trực tiếp cho những người nhận dự định thay v́ hy vọng rằng các tổ chức từ thiện truyền thống giải ngân tiền cho những người nhận dự định. Các từ thông dụng cho điều này sẽ là một cái ǵ đó trong ḍng "Peer to Peer".

Minh bạch và trách nhiệm giải tŕnh
Một trong những thiếu sót lớn nhất của hệ thống từ thiện hiện tại phải làm với tính minh bạch của các giao dịch. Đa số các giao dịch được tiến hành và kết luận riêng với người nhận dự định không có kiến ​​thức trước. Điều này làm cho nó rất dễ dàng để thực hiện các hoạt động râm như phân nhánh quỹ. Các giao dịch được ghi lại trên blockchain có thể dễ dàng xác minh bởi bất kỳ ai quan tâm. Điều này làm cho toàn bộ quá tŕnh đưa ra một cách rất minh bạch v́ các giao dịch có thể được theo dơi và xác minh bất cứ lúc nào.

Giao dịch tiền tệ không giới hạn
Một khoản quyên góp được thực hiện ở châu Phi cho các nạn nhân thiên tai ở Mỹ sẽ phải chịu quá tŕnh chuyển tiền truyền thống và nhàm chán và có thể dễ dàng đánh bại mục đích quyên góp do thời gian cần thiết để chuyển giao. Bản chất gần như ngay lập tức của các giao dịch blockchain giúp loại bỏ sự cần thiết phải đợi trong nhiều ngày trước khi nhận được tiền từ các nhà tài trợ.




CÁCH THỨC VẬN HÀNH GIẢI PHÁP CỦA HUMANCOIN

Đây là lần đầu tiên có một dự án công nghệ blockchain có tiềm năng để trở thành một nền tảng thương mại điện tử toàn cầu với các chương tŕnh tặng thưởng.

Thay v́ cạnh tranh với các hiện các chương tŕnh, các thẻ Humancoin được dễ dàng tích hợp vào các hệ thống đă tồn tại - tất cả nó đ̣i hỏi là thiết lập một tỷ lệ chuyển đổi hợp lư theo điều kiện của các bên. Các hiệp hội với hoạt động từ thiện mang đến cho thẻ của ḿnh một lợi thế độc đáo trong việc phát triển các chương tŕnh ḷng trung thành với các đối tác tạo ra một sự cộng hưởng cảm xúc đồng điệu.

Quy tŕnh hoạt động đơn giản theo nguyên lư sau:
  • Nền tảng cung cấp cơ hội để hoàn toàn có thể theo dơi sự đóng góp trực tuyến, cũng như bỏ phiếu và xếp hạng cho các dự án và tùng cùng với các tính năng khác
  • Ngoài ra c̣n có tùy chọn để nhận biên lai cho mỗi quyên góp để sử dụng cho mục đích khấu trừ thuế tùy thuộc vào nhà tài trợ của cơ quan thuế
  • Việc mở rộng trong tương lai của dự án sẽ được tài trợ bởi 5% phí lớn lên từ các khoản tiền thu được qua các dự án từ thiện, mà là thấp hơn 4 lần so với mức trung b́nh của thị trường.

Các giải pháp lợi ích mà Humancoin mang lại:
  • Blockchain giải quyết vấn đề niềm tin bằng cách cung cấp minh bạch, truy t́m nguồn gốc và an ninh.
  • Các nhà tài trợ có thể nhanh chóng làm đóng góp trên toàn thế giới, giám sát chi tiêu của họ trực tuyến, nhận được lợi ích từ các đối tác của nền tảng.
  • Cộng sinh của thương mại điện tử và tiền kỹ thuật số sẽ tạo thuận lợi cho sự gia tăng trong số lượng các nhà tài trợ bằng sự minh bạch, đơn giản và tiện lợi.
  • Trong số các đối tác của dự án bao gồm nhiều thương hiệu tên tuổi ở các lĩnh vực như: mua sắm trực tuyến, kinh doanh dịch vụ, ngành công nghiệp game và giải trí, dịch vụ hàng không, sàn giao dịch tiền điện tử, tập đoàn quốc tế, dù một vài trong số họ không hoạt động nhiều trong lĩnh vực tiền điện tử.





THÔNG TIN CHI TIẾT MĂ THÔNG BÁO HUMA CỦA HUMANCOIN

Thông qua việc sử dụng nền tảng Blockchain và phát triển trên nền tảng Ethereum, các mă thông báo của Humancoin có thể dễ dàng chuyển đổi vào bất cứ lúc nào tại bất cứ nơi đâu với tính chất toàn cầu và phổ biến của blockchain, thông qua các thẻ này, bạn có thể gửi tặng gần như mọi thứ của thể giao dịch trên internet như tiền thưởng, phiếu giảm giá, mă thông báo khác...

Khi số lượng các đối tác và phạm vi hợp tác trong Mạng Humancoin tăng lên, do đó, hiện phổ biến của thẻ. Chủ thẻ sẽ như được khuyến khích để giữ họ để tận dụng những lợi ích hấp dẫn và điều này cung cấp một lâu dài, nhu cầu ổn định cho các mă thẻ thông báo.

Thông tin mă thông báo Humancoin:
  • Kư hiệu mă thông báo: HUMA
  • Tổng lượng cung: 6.000.000.000 HUMA
  • Dành cho mở bán: 3.055.000.000 HUMA (50.9%)
  • Giá mă thông báo: 0.01 USD
  • Giao dịch mua tối thiểu: 0.1 ETH
  • Vốn huy động tối thiểu: 6.000.000 USD
  • Vốn huy động mục tiêu: 26.000.000 triệu USD

Cấu trúc tiền thưởng bán hàng:
  • Bán trước: 01/7 - 15/8
  • Bán trước: số lượng 3.055.000.000 thẻ
  • Thường thêm: 50% cho 150.000 token đầu tiên

Tiền thưởng bán thẻ:
  • Bán mă thông báo: 15/9 - 1/11
  • Giai đoạn 1: 35% thưởng cho 945.000.000 thẻ
  • Giai đoạn 2: 20% thưởng cho 960.000.000 thẻ
  • Giai đoạn 3: 0% thưởng 1.000.000.000 c̣n lại




ĐỘI NGŨ THÀNH VIÊN CỦA DỰ ÁN HUMANCOIN

Những thành viên chính


Đội ngũ cố vấn dự án


Các đối tác của dự án



ROADMAP – LỘ TR̀NH PHÁT TRIỂN CỦA HUMANCOIN

Năm 2017 - Qúy 1 2018
- Phát triển ư tưởng dự án
- Thành lập nhóm cốt lơi và nhóm người ủng hộ ban đầu
- Hân hoan với cộng đồng từ thiện và các chuyên gia về phần thưởng trung thành
- H́nh thành cuối cùng của đội

Quư 2 2018
- Bắt đầu chiến dịch truyền thông xă hội và chiến dịch PR
- Chuẩn bị cho việc bán Token

Quư 3 2018
- Bán mă thông báo
- Phát triển nền tảng và mở rộng nhóm
- Đàm phán sơ bộ với đối tác chương tŕnh
- Ra mắt phiên bản MVP
- Kư kết thỏa thuận với các quỹ từ thiện neo

Quư 4 2018
- Hoàn thành việc bán và liệt kê mă trên các cryptoexchanges
- Ra mắt nền tảng từ thiện trong phiên bản beta
- Kư kết thỏa thuận với
- các đối tác thương mại điện tử
- Hoàn thành việc thiết lập cơ cấu pháp lư

Quư 1 - Qúy 2 2019
- Nền tảng đi vào hoạt động
- Thu tiền cho các tổ chức từ thiện và phân phối thẻ để các nhà hảo tâm phát triển hơn nữa nền tảng

Quư 3 - Qúy 4 2019
- Đầy đủ chức năng của nền tảng
- Mở rộng danh sách các
- Đối tác thương mại điện tử
- Gia hạn danh sách cơ sở từ thiện


NHỮNG Ư KIẾN KHÁCH QUAN CỦA TÁC GIẢ VỀ HUMANCOIN


Ưu điểm
  • Mọi thông tin đều được mô tả rất chi tiết và dễ hiểu từ Website đến Whitepaper đều đầy đủ. Các tài khoản mạng xă hội cũng đạt được số thành viên ở mức khá tốt và hoạt động thường xuyên với độ tương tác cao. Nói chung đây là dự án được đầu tư rơ ràng và chuyên nghiệp.
  • Những người sáng lập làm việc rất nghiêm túc và chuyên nghiệp, họ cũng có rất nhiều kĩ năng và kinh nghiệm tuyệt vời với phát triển dự án và công nghệ. Tuy số lượng thành viên hiện tại chỉ ở mức hạn chế nhưng đều là những chuyên gia trong chính những lĩnh vực liên quan đến dự án và từ thiện.
  • Một trong những mục tiêu nổi bật hàng đầu là yếu tố minh bạch của việc từ thiện bằng công nghệ blockchain sẽ giúp giảm đáng kể tỷ lệ chi phí hoa hồng phát sinh. Nó hỗ trợ người dùng trong hệ thống tài chính phi tập trung hóa của họ, đơn giản hóa các giao dịch thông qua việc sử dụng các mă thông báo DeStream cung cấp một loạt các cách sử dụng trên thị trường và phát trực tuyến.
  • Tại thời điểm tôi viết bài vào giữa tháng 10 lúc này th́ Humancoin đă đạt được mức SoftCap mới mức huy động vốn vượt mốc 6 triệu USD. Đây là một điểm cộng rất lớn cho dự án trong thời kỳ mà tiền tệ kỹ thuật số và các dự án ICO đang gặp rất nhiều khó khăn.
  • Phiên bản MVP cũng sắp được ra mắt theo thông tin từ dự án, đây là một sản phẩm thật sự với khả năng ứng dụng và vận hành. Đây là nhân tố cực ḱ quan trọng với thực tế những ǵ dự án có thể làm được để minh chứng cho tầm nh́n của dự án có thể quá tham vọng mang lại một yếu tố rủi ro cao tỉ lệ với cơ hội cao hơn.
  • Là dự án nổi bật cho việc từ thiện với tiềm năng rất lớn, đồng thời cũng là mục tiêu hướng đến của các tổ chức cộng đồng cũng như các nhà ủng hộ với nguồn tiền lớn có thể dễ dàng tổ chức các cuộc từ thiện một cách nhanh chóng và tiện
  • Dự án được rất nhiều chuyên gia quan tâm và đánh giá cao:

- ICO Bench: đánh giá dự án 4.6 điểm bởi 63 chuyên gia cho thấy sự quan tâm rất lớn với dự án
- Track ICO: đạt điểm tuyệt đối 5/5 cho dự án
- ICO Holder: đánh giá dự án với điểm số trung b́nh 4.32
- ICO Rating: cũng đánh giá dự án với mức độ Very High - không nhiều dự án đạt được điều này


Hạn chế
  • Thị trường tiền kĩ thuật số đang ở trong giai đoạn rất khó khăn, với xu hướng giảm vẫn c̣n đang kéo dài ở cuối năm 2018 và chưa thấy có dấu hiệu hồi phục sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến việc bán mă thông báo. Giá trị đồng ETH đă giảm đến mức thấp nhất trong năm và vẫn chưa dừng lại. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến Foresting mà c̣n cả các nhà đầu tư.
  • Mặc dù công nghệ blockchain được coi là hiện đại, là tiêu điểm của thập kỉ hiện nay với sự an toàn và minh bạch nhưng nó chưa thực sự phổ biến và được biến đến bởi cộng đồng, việc thiếu bmô h́nh hoạt động cụ thể của họ tại thời điểm hiện tại có thể ảnh hưởng đến việc giới thiệu đối tượng mục tiêu và các nhà ủng hộ của họ và sẽ mất 1 thời gian trước khi được chấp nhận trong cộng đồng.


CÁC LIÊN KẾT ĐẾN DỰ ÁN HUMANCOIN

« Last Edit: October 17, 2018, 10:40:02 AM by ncn1992vn »

GSWomenser

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 104
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
dự án có vẻ hay, ngành từ thiện chưa được khai thác nhiều nên sẽ dễ thành công

queenOfRain

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 263
  • Country: vn
  • Karma: +5/-0
  • Gender: Female
    • View Profile
Con này với con TRAW có cùng hệ tư tưởng, Mà con traw nghoẻo mất rồi

zakie

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 922
  • Country: vn
  • Karma: +41/-2
  • Gender: Male
  • Keep your head up
    • View Profile
ư tưởng này cũng có nhiều project khai thác rồi, hy vọng team đủ nghiêm túc phát triển dự án thành công.
à mà có pool cho bounty ko bác :D

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services