click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Ripple xuất hiện trong danh sách 100 công ty thanh toán xuyên biên giới lớn nhất  (Read 218 times)

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Ripple vừa được công ty dữ liệu tài chính FXC Intelligence công nhận là một trong những người chơi nổi bật nhất trong ngành thanh toán xuyên biên giới.


Ripple là công ty duy nhất liên quan đến tiền điện tử lọt vào top 100. Danh sách này được chia thành nhiều phần có các ngân hàng lớn nhất thế giới (Bank of America, Deutsche Bank, City, UBS) cũng như các công ty chuyển tiền lớn như Visa và PayPal.

Nhiều cái tên xuất hiện trong danh sách thực sự là đối tác với Ripple. Các ví dụ nổi bật nhất là MoneyGram và TransferGo.

Xpring có kế hoạch làm việc với Ethereum
Cuối tuần trước, công ty được đầu tư bởi Ripple dành cho các nhà phát triển phần mềm, Xpring vừa đóng vai tṛ là nhà tài trợ cho cuộc thi hackathon ETH Denver – một trong những hội nghị và hackathon lớn nhất ở Mỹ.

Theo Xpring, công ty tin rằng “sóng thần” tiền điện tử lên sẽ nâng tất cả thuyền lên, “nước nổi bèo nổi”. Điều đó ngày càng thúc đẩy sự hợp tác giữa hai trong số các altcoin lớn nhất thị trường.

Chúng tôi tin rằng các nhà phát triển nên được lựa chọn về cách giải quyết vấn đề của họ, đó là một trong những lư do tại sao khả năng tương tác rất quan trọng đối với công nghệ blockchain và tiền điện tử để đạt được việc áp dụng chính thống.

Chúng tôi nghĩ rằng cầu nối cho token XRP đến ETH và ERC-20 rất quan trọng v́ XRP là một trong những loại tiền điện tử thanh khoản nhất trên thế giới, nhưng không có lớp tính toán để hỗ trợ các hợp đồng thông minh phức tạp cho thị trường Tài chính phi tập trung (DeFi) đang phát triển trên Ethereum.

Xpring cho biết họ có kế hoạch làm việc với số lượng cộng đồng blockchain và tiền điện tử ngày càng tăng trong tương lai.

XRP có nguy cơ xuống $ 0,2
Tại thời điểm viết bài, XRP đang giao dịch tăng nhẹ 0,7% trong ngày với mức giá hiện tại là $ 0,275, đánh dấu mức giảm đáng chú ư từ mức cao trên $ 0,33 cách đây vài ngày.

Điều quan trọng cần lưu ư là XRP đă có thể phục hồi một chút từ mức thấp 0,26 đô la được đặt ở dưới cùng của đợt bán tháo này và có vẻ như giá của nó đang di chuyển song song với Bitcoin tại thời điểm này .

Một số nhà phân tích lưu ư rằng XRP vẫn c̣n tồn tại, mặc dù nó có thể thấy downside hơn nữa trước khi leo cao hơn.

AMD Trader đă nói về điều này trong một tweet gần đây, lưu ư rằng nó vẫn chưa đạt được mục tiêu mua của ḿnh.

Tôi đă nói với các bạn rằng khi tôi long trên xrp, tôi vẫn nghĩ rằng đó là upside, nhưng tôi không cố gắng để bắt một con dao rơi không trúng mục tiêu của tôi.

Peter Brandt, một nhà phân tích crypto nổi tiếng trên Twitter, gần đây đă giải thích rằng XRP có thể đang h́nh thành một mô h́nh h́nh đầu vai (H & S) giảm giá, và nếu điều này diễn ra, nó có thể đạp XRP xuống mức thấp 0,20 đô la.

Trong ngắn hạn, việc h́nh thành kỹ thuật có được xác nhận hay không sẽ phụ thuộc gần như hoàn toàn vào việc Bitcoin có thể t́m thấy một số hỗ trợ xung quanh mức giá hiện tại hay không.

Nếu BTC chuẩn bắt đầu di chuyển thấp hơn trong thời gian ngắn, có thể các altcoin lớn như XRP sẽ gặp một số downside ngắn hạn lớn.

Theo: TapchiBTC
Polkadot does what Ethereum cannot

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services