click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN] SNODE COIN SND🌟MASTERNODE🌟POW🌟POS🌟 THE FUTURE OF MASTERNODE SERVICES  (Read 1510 times)

tazmako

  • Novice
  • *
  • Posts: 43
  • Karma: +0/-0
    • View Profile



Website | Discord | Twitter | Snode Service Announcement |
BOUNTY CAMPAIGN

Snode - อนาคตของการบริการ Masternode


Snode เป็นนวัตกรรมใหม่บนระบบของบล็อคเชน โดยเป็นการรวมบริการในบล็อคเชนหลายๆอย่างเข้าด้วยกัน. จุดหลักของ Snode คือโซลูชั่น masternode พร้อมด้วยบริการ masternode คุณภาพสูง. บริการอื่นๆและผลิตภัณฑ์อื่นๆที่ใช้ในระบบของ Snode’s ได้แก่ ทรัพย์สินดิจิตอล, บริการช่วยเหลือโปรเจ็คด้านบล็อคเชน, บริการพูลขุดเหรียญ, และอื่นๆ.


masternode แบบเฉพาะ
ด้วยกรกดม่กี่คลิก, คุณสามารถกลายเป็นเจ้าของ masternode ได้. masternode แบบเฉพาะของเรามีอันดับสูงที่สุดและเป็นประโยชน์มากที่สุดจากมุมมองในด้านเศรษฐกิจ: ค่าบริการที่ถูกเมื่อเทียบกับ masternode อื่นๆ, การขอถอนเงินไม่จำเป็นต้องรอถึง 72 ชั่วโมงจึงจะได้รับการอนุมัติ.

แชร์ masternode
แชร์ masternode, กับคนอื่น, ให้นักลงทุนที่มีทุนไม่เยอะได้มีโอกาศเป็นเจ้าของ masternode โดยที่ไม่ต้องมีการค้ำประกัน.ให้กลุ่มนักลงทุนรวบรวมเหรียญเพื่อมาทำ masternode. รางวัลก็จะแบ่งออกไปเท่าๆกันในกลุ่ม.

Masternodes แบบเร่งด่วน
หากการแชร์ maternode ช่วยในกลุ่มนักลงทุนขนาดย่อม, ต้องหาหุ้นมารวมให้ครบก่อนถึงจะเริ่มได้. บางครั้งต้องใช้ทั้งเวลาและไม่มีประสิทธิภาพ. ด้วยการประสานงานกับทีมพัฒนาบล็อคเชนของ Snode, Snode ขอนำเสนอ masternodes แบบเร่งด่วย.  masternode แบบเร่งด่วน, ได้รวมข้อดีจากการของ แชร์ masternode, แต่ไม่จำเป็นต้องเสียเวลารอให้จนครบเพราะสามารถเริ่มได้เลย. หลังจากที่ส่งเหรียนไปที่ masternode แบบเฉพาะ,  ผู้ลงทุนไม่ต้องรอผลการลงทุนเพื่อ แต่จะเริ่มได้รับผลประโยชน์เลย.

โฮสติ้ง Masternodes แบบไม่ต้องไว้ใจคนอื่น
คุณไม่จำเป็นต้องส่งเหรียญไปเป็นหลักประกัน. Snode จะบอกขั้นตอนในการที่คุณจะตั้ง masternode ด้วยตัวเองโดยใช้โครงสร้างพื้นฐานของ Snode's. เหรียญของคุณจะอยู่ในกระเป๋าเหมือนเดิมและรางวัลก็จะเข้ามาที่กระเป๋าของคุณเอง.

ระบบบัญชีและการชำระเงินอัตโนมัติ
ด้วยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์นี้, การแจกจ่ายรางวัลจะถูกต้องเสมอ; รางวัลถูกคำนวณได้อย่างแม่นยำถึง 0.00000001 (ใช่แล้ว, ทศนิยมถึง8หลัก). คุณลักษณะนี้ไม่เพียงช่วยในการกระจายผลตอบแทน, แต่ยังช่วยให้กระบวนการชำระเงินโดยอัตโนมัติเช่น,  การคืนเงินลงทุน, การจ่ายเงินโบนัส, ฯลฯ. และ, ที่สำคัญ, กลไกการชำระเงินใหม่นี้จะช่วยลดค่าบริการเครือข่ายลงเหลือ 50%.

ระบบโบนัสแนะนำต่อ
สำหรับทุกๆการอ้างอิง, คุณจะได้ 20% โบนัสจากยอดฝากของทุกคนที่อ้างอิงคุณไปเรื่อยๆ ตลอดระยะเวลาที่พวกเขายังได้รับรางวัลอยู่, และคุณสามารถถอนโบนัสนี้ได้โดยไม่เสียค่าถอน.

ซื้อในระบบด้วยบิทคอย/เหรียญ Snode
เหนือ่ยกับการที่ต้องส่งบิตคอยไปในตลาดเพื่อซื้อเหรียญมาทำ  masternode ไหม? ไม่ต้องเสียเวลาที่จะมองหาเหรียญ? คุณแค่ต้องการคุณสมบัติซื้อในระบบ BTC/SND. ทีนี้คุณสามารถที่จะซื้อเหรียญ masternode อะไรก็ได้ที่ต้องการ, แค่ใช้ BTC หรือ SND. คุณสามารถที่จะเลือกรับรางวัลเป็น BTC หรือ SND ได้.

โปรเจ็คช่วยเหลือบล็อคเชน
แพลตฟอร์มขั้นสูงของ Snode   ช่วยให้บล็อคเชนที่กำลังเริ่มทำมือเครื่องมือให้ใช้ในการเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง: การให้คำปรึกษา, การพัฒนาเหรียญ , ช่วยเหลือในขายช่่วงแรก/ขายรอบปรกติ, อื่นๆ.

บริการพูลขุดหลายๆเหรียญ
เราให้บริการพูลขุดเหรียญที่เชื่อถือได้, สำหรับเหรียญ Snode รวมถึงเหรียญอื่นๆด้วย.



โปรเจคการบริการของ Snode's Masternode จะเปิดตัวในเดือนเมษายนปี, 2018 ในส่วนของเบต้า. หลังจากที่รันเบต้า 2 เดือนด้วยนักลงทุนกลุ่มแรก, เราได้รับผลตอบรับที่น่าทึ่ง:
Quote
✓ สองเดือนหลังจากเปิดตัวเบต้าเรามีประสบการณ์การเติบโตในฐานลูกค้าของเราแต่มีผลเล็กน้อยต่อทางการตลาด, เรามีมากกว่า 1200 คน, มากกว่า 100 คนที่ใช้งานอยู่.

✓ เราได้บันทึกเงินฝากรวมเกือบ 300,000 ดอลลาร์, โดยจ่ายเงินรายวันเฉลี่ย 2000+ ดอลลาร์.

✓ มากกว่า 120 masternodes ได้มีการติดตั้ง, และมากกว่า 60 แห่งที่พร้อมใช้งาน.

✓ ผลตอบแทนของเรานั้นน่าเหลือเชื่อ, จนนักลงทุนกลุ่มแรกกลับมาลงทุนเพิ่มอีก.

✓ มีเว็บพอร์ทัลมากกกว่า 10 ที่ได้ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุน.

แต่นั่นมันเมื่อ 2 เดือนก่อน. แล้วตอนนี้หละ?

2500 คน, มีมากกว่า 500 คนที่ใช้งาน

เกิน 1,500,000 ดอลลาร์ของมูลค่าเงินฝาก, ทุกวันจะมีการถอนอยู่ที่ประมาณ 25,000 ดอลลาร์.

5000 ดอลลาร์จากโบนัสการแนะนำต่อได้จ่ายออกไป.

รองรับเหรียญ masternode ถึง40 เหรียญ.

900+ masternodes ได้ติดตั้ง, และเกือบๆ 500 ได้ทำงานอยู่

90%+ ของนักลงทุนกลับมาลงทุนซ้ำหลังจากลงทุนครั้งแรกไปแล้ว.

มีการปล่อยออกมาถึง 15 เวอร์ชั่น

ลูกค้าพอใจ 100%




Quote
หวัดดีทุกคน. ดีใจที่ได้เป็นนักลงทุนกลุ่มแรก, ที่ทำ BND node ที่ Snode. สำหรับผมอยากแนะนำ Snode เป็นบริการ Masternodes ที่ดีมากๆ.
Janmunchen / Link
Quote
ใช่เลย, พึ่งใช้ Snode ไม่นานมานี้สำหรับ cdm, มีความสุขมากกับระบบอัตโนมัติเพราะมันใช้ง่ายจริงๆ.
evlknvl666 / Link
Quote
มันยากที่จะเข้าใจในบางสิ่ง. snode(dot)co นั้นทำให้ใช้งานง่ายและเข้าใจได้ง่าย
CMN / Link
Quote
ฉันใช้ Snode แล้วพบว่ามันดีมากๆเลย!
Xolo / Link
Quote
@snode.co อยากบอกว่าฉันพึ่งซื้อการบริการของคุณและกำลังดูอยู่ว่าจะมีเหรียญอะไรเพิ่มเข้ามาอีกในอนาคต และพัฒนาให้ธุรกิจของคุณโตขึ้นอีก. พยายามเข้านะ! :thumbsup::thumbsup:
RedneckArsenal / Link
Quote
อยากบอกว่าวันนี้มีความสุขมาก. ฉันได้รับการจ่ายเงินจาก xap node. ขอบคุณสำหรับบริการที่ดี.
holden777 / Link
Quote
@snode.co ตอนนี้เป็นบริการโปรดไปแล้ว :smiley: หวังว่าจะมี MN เปิดเพิ่มอีก
onemako / Link
Quote
โปรเจคที่ดีที่สุดที่ฉันได้เข้าร่วม. เป็นนวัตกรรมที่ดีและน่าเชื่อถือ. ฉันจะซื้อเหรียญเพิ่มและเก็บมันไว้. ในอนาคตราคามันต้องเพิ่มขึ้นอีกแน่นอน...
Abdurrahman Yalcin / Link
Quote
สุดยอดบริการ, เป็นแพลตฟอร์มที่ใช้ง่ายมาก, ฉันได้รับรางวัลหลังจากที่ลงทุนไปวันเดียว. เยี่ยมมาก snode,co :)
PH Ferreira / Link



เหรียญ Snode มีภารกิจในการจัดหาวิธีที่สะดวกสำหรับลูกค้าของเราที่จะลงทุนในโครงการทั้งหมดในระบบ Snode’s. เหรียญ Snode เป็นระบบไฮบริด นอกเหนือจาก Proof-of-Work (PoW) และ Proof-of-Stake (PoS) แล้ว, เหรียญ Snode ยังเป็นช่องทางของการได้เหรียญและ - masternode. จากอัลกอริทึ่ม Neoscrypt - ที่รู้กันว่าป้องกัน ASIC  - ระหว่างช่วง PoW คุณมีโอกาศที่จะได้เหรียญ Snode โดยใช้อุปกรณ์ทั่วไปอย่าง  CPU และ GPUs. ระหว่างช่วง PoS , ใช้ระบบโปรโตคอล PoS , PoS v3.0 จะมีการใมช้งาน.







Masternode ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการสนับสนุนเครือข่ายของบล็อคเชนและเป็นวิธีที่มีรายได้แบบพาสซีฟที่เป็นประโยชน์มากที่สุด. จากความคิดนนั้น, masternode เป็นเป้าหมายหลักของเราที่มุ่งเน้นในขณะที่การพัฒนา SnodeCoin และแน่นอนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของเหรียญ Snode. เหรียญ Snode masternode เป็นโหนดเต็มรูปแบบซึ่งเป็นเหมือนของเครือข่ายเหรียญ Snode. ซึ่งเกี่ยวข้องกับหลักประกันที่เป็น SND ในบัญชีของเจ้าของ masternode. เจ้าของ masternode จะได้รับรางวัล 80% ต่อบล็อคจากการให้บริการของเขา (เช่น., เคลือข่ายแบบกระจายศูนย์ของ SND , การยืนยันธุรกรรมของ SND , อื่นๆ.). รางวัลของ masternode นั้นจะคงที่ไม่ว่าบล็อคเชนจะอยู่ในส่วนของ PoW หรือ PoS ก็ตาม.







จำนวนทั้งหมดนั้นมี SND’s ที่ 60,000,000. 1,500,000 นั้นถูกขุดขึ้นมาล่วงหน้าก่อนเพื่อให้บริษัท

ในส่วนของขายล่วงหน้าอยู่ที่ 26.7% จำกจำนวนที่ขุดมาล่วงหน้าของ SND ในการขาย (มากสุดถึง 400,000).  SNDs จะนำไปแจกจ่ายตามนี้:

25% จากส่วนที่ขายล่วงหน้าของ SNDs (10 masternodes) ให้กับคนที่เสนอราคาเท่ากับ 1 Bitcoin สำหรับ 10,001 SNDs ในวันแรกของการขายล่วงหน้า.

25% จากส่วนที่ขายล่วงหน้าของ SNDs (10 masternodes) ให้กับคนที่เสนอราคาเท่ากับ 0.8 Bitcoin สำหรับ 10,001 SNDs ในวันที่2ของการขายล่วงหน้า.  SNDs ที่เหลือจากวันก่อนจะนำมาขายในราคาเท่ากับวันที่2.

25% จากส่วนที่ขายล่วงหน้าของ SNDs (10 masternodes) ให้กับคนที่เสนอราคาเท่ากับ 0.6 Bitcoin สำหรับ 10,001 SNDs ในวันที่3ของการขายล่วงหน้า. SNDs ที่เหลือจากวันก่อนจะนำมาขายในราคาเท่ากับวันที่3.

25% จากส่วนที่ขายล่วงหน้าของ (10 masternodes) ให้กับคนที่เสนอราคาเท่ากับ 0.04 Bitcoin สำหรับ 500 SNDs ในวันที่4ของการขายล่วงหน้า, สำหรับไปใช้ทำแชร์ masternode. SNDs ที่เหลือจากวันก่อนจะนำมาขายในราคาเท่ากับวันที่4.


🌟แต่ละช่วงของการขายล่วงหน้ามีเวลาคงที่และจำนวนเงินที่จัดสรรให้ SNDs ที่จะแจกจ่าย. จะไม่มีการขาย SND จำนวนมากในทุกช่วง.

🌟ช่วงที่สี่ของการขายล่วงหน้าจะใช้เวลาไม่เกิน 10 วัน. หลัง 10 วัน, SNDs ที่ยังไม่ได้ขายจะถูกเผา




ผู้ใช้ Snode สามารถเลือกโฮสต์ของ masternode ได้ที่ Snode พร้อมการลดราคา 50% ใน2อาทิตย์แรก

Snode อาจ แต่ไม่จำเป็นต้องปฏิเสธการจัดสรร SND ในปริมาณที่เกินกว่า Pre-Sale Cap แล้วแต่กรณี. การชำระเงินสำหรับจำนวนที่มากเกินไปนี้จะถูกส่งกลับ (ตามสกุลเงินของการชำระเงินเดิม)ตามสัดส่วนการลงทุนโดย บริษัท ฯ หลังจากหักค่าใช้จ่ายและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง, ความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเกิดจากการลงทุนของนักลงทุน.



เว็บไซต์: https://snode.co/
Explorer: https://explorer.snode.co
บริการของเรา: https://snode.co/services

Discord: https://discord.gg/MPvC4gh
Twitter: https://twitter.com/snode_co



พูลขุกทางการของ Snode's: https://pool.snode.co

พูลของ Snode จะเปิดเร็วๆนี้.




เราได้ปล่อยกระเป๋า SND เวอชั่น 2.0.0

               

GITHUB


ตลาดแลกเปลี่ยน



ได้ลงใน


การแปลภาษาอย่างเป็นทางการ


วิดีโออย่างเป็นทางการ
« Last Edit: October 09, 2018, 04:50:14 PM by tazmako »

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services