click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Hợp đồng thông minh W12 | Giải pháp bảo vệ đầu tư ICO  (Read 223 times)

sadness4me

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 266
  • Country: vn
  • Karma: +0/-0
  • Gender: Male
  • Vietnamese Professional Traslator
    • View Profile
Trốn tránh

Câu chuyện về t́nh trạng hiện tại của thị trường mật mă là một bài thơ của hai từ: “Tồi tệ!” Đúng vậy, thị trường ngành công nghiệp mật mă đang căng thẳng v́ tỷ giá hối đoái của tiền điện tử lớn đang rơi xuống cống như tro trên đầu các nhà đầu tư thiếu may mắn, người giữ token và những người đam mê mật mă khác. Nhưng có một ánh sáng rực rỡ ở cuối đường hầm của chu kỳ thị trường và nó hứa hẹn nhiều hơn những ǵ chúng ta đă thấy trong thời hoàng kim của thị trường mật mă năm ngoái nếu thay thế được chấp nhận.

Lư do cho sự kiện đáng thương này, người ta sẽ hỏi. Những lư do rất nhiều, bao gồm, và không giới hạn ở các hoạt động cá voi mật mă, quy định của tiểu bang, suy thoái mùa hè, sự thức tỉnh của các nhà đầu tư đến bản chất tự nhiên của nhiều dự án, tỷ lệ lừa đảo, v.v. yếu tố có thể được coi là một ứng cử viên nghiêm túc cho câu trả lời cho tai ương của thị trường. Và đó là thiếu các giải pháp tập trung. Có, cà chua thối sẽ bay và cáo buộc trong điên cuồng mà tập trung là chống lại bản chất của blockchain. Tốt nhất là trước tiên hăy hiểu ư nghĩa của việc tập trung trong bối cảnh của bài viết này trước khi bắt đầu một cuộc chiến thánh thiện của các lời buộc tội bằng lời nói.
Thị trường mật mă thiếu nền tảng và giải pháp phi tập trung, tin cậy và phân cấp đầy đủ giống như các giải pháp tập trung, đă truyền cảm hứng cho tất cả các yếu tố quá đáng tin cậy đối với các nhà đầu tư trong vài trăm năm qua. Có thể là Nasdaq, Phố Wall hay bất kỳ sàn giao dịch chứng khoán nào khác, bản chất hoạt động như một nền tảng điều hành tập trung và tin tưởng đă thu hút hàng triệu nhà đầu tư và cung cấp một cách tiếp cận hợp pháp và được kiểm soát, phù hợp và b́nh thường hóa hệ thống kinh tế và tài chính cổ điển mà thế giới dựa vào. Và đây là nơi mà sự cần thiết và rất thực tế cung cấp lựa chọn thay thế do thỏa thuận.

Thiếu ở đây và ở đó

Đó là việc thiếu một nền tảng cấu trúc hoàn toàn như vậy có khả năng phục vụ cho nhu cầu của các nhà đầu tư trong không gian phi tập trung đă dẫn đến sự sụp đổ 99% giá của tất cả các altcoins, sự mệt mỏi chung từ sự phong phú của các dự án thất bại ở giai đoạn đầu, lừa đảo và mong muốn thay đổi. Theo một số thống kê, trong năm 2017, gần 6 tỷ USD đă được đầu tư vào các dự án thất bại và được giao dịch ở mức giá thấp hơn đáng kể so với giá ICO của họ, hoặc đơn giản là lừa đảo.

Không có ǵ được thực hiện để cải thiện t́nh h́nh đó. Đă có những nỗ lực yếu kém trong việc đưa một số đơn hàng tới thị trường mật mă trong những năm qua khi một số dự án nổi lên với các mô h́nh tài chính có cấu trúc mơ hồ và kém chất lượng để bảo hiểm cho các dự án ICO, như DeHedge, hiện giờ là một cái bóng yếu ớt. Nhưng hầu hết các dự án đó đều thất bại, v́ họ không thể thu được sự hỗ trợ cần thiết hoặc khuôn khổ cần thiết để trở thành những ứng cử viên nghiêm túc cho vai tṛ của các nhà quản lư phi tập trung và tin tưởng trên thị trường đầy những tṛ gian lận.

Tất cả bắt đầu quá tốt

Khái niệm về ICO là một sự đổi mới lớn cho nhiều dự án để t́m nguồn tài trợ mà họ cần để phát triển. Nó cũng là một trường hợp tự nhiên của thế hệ gian lận đối với những người đă đi tù, họ đă nộp đơn của ḿnh cho các ngân hàng truyền thống. Đúng là có rất nhiều dự án quản lư để tạo ra 100x hoặc thậm chí 1000x lợi nhuận, nhưng lại quá ít và xa xôi. Nhưng những thời gian đó đă biến mất và khái niệm ICO đă phát triển, hay đúng hơn là bị biến thành một con thú đáng sợ không c̣n hấp dẫn các nhà đầu tư nữa, nhưng lại làm họ mất ổn định, bất an và không chắc chắn.

Rất rủi ro khi đầu tư số tiền đáng kể vào các dự án trước khi tạo ra một mô h́nh kinh doanh bền vững và một nền kinh tế có thể mở rộng được. Trong một mô h́nh liên doanh truyền thống, t́nh h́nh sẽ hoàn toàn vô lư nếu một dự án thu hút 40 triệu USD và không có một mô h́nh kinh doanh đă được chứng minh. Và đây là nơi mà ư tưởng về một hệ sinh thái phi tập trung, nhưng tập trung, có thể kiểm soát và có trách nhiệm được đưa vào hoạt động.

Cách duy nhất có thể kiếm được trên các ICO trong thị trường hiện tại là t́m một dự án thành công. Và đó không phải là một nhiệm vụ đơn giản. Không một nhà phân tích nào có thể biến thành một quả bóng ma thuật và nói trước tương lai và không có ǵ chúng ta có trên thị trường có thể bảo vệ các nhà đầu tư khỏi các dự án đă chọn của họ bị thất bại hoặc đơn giản biến mất vào hoàng hôn. Ngay cả những nhà đầu tư mạo hiểm được đánh giá cao nhất và các nhà đầu tư ICO chỉ có thể đoán được 1 trong số 10 dự án. Các nhà đầu tư không chuyên nghiệp thậm chí c̣n mạo hiểm hơn v́ họ không có đủ điều kiện để xem qua các dự án, không giống như các nhà đầu tư được đào tạo.

Chỉ những cách tiếp cận công nghệ mới để tạo ra một hệ sinh thái tin cậy và sự thay đổi của mô h́nh ICO có thể giúp cải thiện t́nh h́nh.

Chúng ta nên làm ǵ?

Lư tưởng là có một nền tảng có thể điều chỉnh các dự án ICO trên thị trường. Nghe có vẻ giống như một chuyến bay tưởng tượng, và một số sẽ nói rằng chúng tôi có chính phủ cho điều đó, nhưng, chúng ta hăy đối mặt với nó, chính phủ chậm và đă để quá nhiều cá trượt qua lưới của họ trong những năm qua. DAO, bất cứ ai?

Chắc chắn, chúng ta có Ethereum, nhưng nó làm ǵ để điều chỉnh vô số các dự án đă đăng kư trên nó? Hoàn toàn không có ǵ, v́ nó không có đ̣n bẩy. Điều tương tự cũng áp dụng cho mạng Bitcoin, NEO, Waves và tất cả phần c̣n lại trong ḍng phổ biến. Các thuật toán của Proof of Work hoặc Proof of Stake là vô nghĩa trong bối cảnh này, thậm chí phản tác dụng, v́ các nút của chúng đều có xu hướng làm việc v́ lợi nhuận riêng của chúng, bất kể chúng phục vụ ai.

Các dự án, bất kể họ là ǵ, phải có một số loại kế hoạch thực hiện. Nếu không, họ thậm chí không đáng để ư. Nhưng vấn đề đối với các nhà đầu tư ở rất xa, là thực sự giám sát việc thực hiện dự án, mà bản thân nó là một nhiệm vụ khó khăn, xem xét thực tế là nhiều nhóm dự án không đủ năng lực hoặc không tồn tại. Một nền tảng là cần thiết mà sẽ giữ dự án chịu trách nhiệm về những ǵ họ hứa hẹn. Và cách duy nhất để giữ họ có trách nhiệm là thông qua những ǵ họ đă giới thiệu ICO của họ ngay từ đầu - tiền.

Theo The White Rab ... Tiền Tiền

Là bản chất của thị trường mật mă và chỉ có một cách để đảm bảo rằng nó không bị lạm dụng, bị đánh cắp, mà đúng hơn là hướng đến việc thực hiện các mục tiêu dự án đă nêu, bằng cách dựa vào công nghệ blockchain.

Blockchain cho phép trách nhiệm giải tŕnh, nhưng nó là lạ tại sao không ai có vẻ như đă nghĩ đến việc sử dụng các khía cạnh của công nghệ để buộc các dự án phải tuân theo lộ tŕnh đă nêu của họ. Có thể có nhiều lư do cho sự vụng về này, nhưng thực tế vẫn không có mạng lưới lớn nào thực hiện mục tiêu tạo cảm hứng tin tưởng này thực tế bằng cách cho nhà đầu tư khả năng trả lại tiền trong trường hợp dự án không tuân thủ hứa hẹn. Vấn đề nằm trong thực tế theo dơi việc thực hiện các mục tiêu của dự án và phần thưởng tiếp theo dưới h́nh thức phát hành tiền.

Nó có thể là?

Việc theo dơi việc thực hiện mục tiêu dự án có thực sự là một thách thức lớn khi chúng ta có một công cụ mạnh mẽ như blockchain theo ư của ḿnh không? Rơ ràng là không, v́ câu trả lời dường như đến từ một ngành công nghiệp bị lạm dụng quỹ không ít hơn thị trường mật mă.

Từ thiện cũng có thể là một thuật ngữ Kinh thánh gắn liền với sự giúp đỡ và yêu thương người thân nhất trong ư nghĩa đức hạnh. Nhưng, trong thế giới thực, tất cả từ thiện là về tiền bạc. Tiền đang bị lạm dụng. Thông thường, số tiền quyên góp cho các tổ chức từ thiện cũng hữu ích cho những người nghèo như những người thích đăng trên Facebook là những người bị đói. Thị trường từ thiện mất mỗi giây thứ hai cho tất cả các loại gian lận và hoa hồng hành chính và rào cản.

Và điều này, nơi một sự hợp nhất đặc biệt của tổ chức từ thiện và blockchain đến để giúp thị trường mật mă và các thành viên tham gia của nó dưới h́nh thức dự án từ thiện blockchain W12. Bản chất của dự án nằm trong việc tạo ra các tổ chức DAO các loại với mục tiêu, một lộ tŕnh cụ thể và các giai đoạn chính của việc thực hiện chúng. Các quỹ kiếm được bởi nhóm và các nhà phát triển chỉ để thực hiện các mục tiêu định trước nhằm tạo ra sản phẩm và một nền kinh tế Token có thể mở rộng. Nếu mục tiêu không được đáp ứng, người mua Token có thể lấy lại phần tiền chưa sử dụng của họ. Giải pháp này dường như làm giảm đáng kể rủi ro, cải thiện tính minh bạch, bảo vệ chống lại gian lận và loại bỏ sự cần thiết phải tin tưởng dự án trong việc thực hiện lộ tŕnh, v́ bản thân nền tảng giám sát cả giai đoạn thực hiện và phân bổ quỹ tương ứng và tiếp theo.

Hơn thế nữa, nếu tổ chức từ thiện là điều của bạn, và đảm bảo rằng tiền của bạn thực sự được sử dụng để làm một số điều tốt, th́ W12 là giải pháp của bạn, v́ dự án ban đầu được thiết kế như một nền tảng từ thiện có trách nhiệm. Cơ sở hạ tầng để theo dơi việc thực hiện các dự án khác đă đăng kư vào nó. Hàng ngàn trại trẻ mồ côi, trường học và các dự án xă hội quan trọng sẽ mang lại lợi ích cho nhân loại nếu các quỹ được phân bổ cho các mục đích này không bị lạm dụng. Sử dụng W12, mọi người có thể theo dơi tiền của họ đang được sử dụng như thế nào, nếu họ muốn giúp đỡ từ thiện.

Câu hỏi duy nhất là thị trường từ thiện lớn gấp 44 lần thị trường ICO, và nó lên đến hơn 700 tỷ đô la Mỹ chỉ trong năm qua, hơn một nửa trong số đó không đạt được mục đích dự định, theo số liệu chính thức. Thị trường hoàn toàn mờ đục, một số tiền khổng lồ được chi cho chi phí hành chính, tiếp thị, v.v.

Phiên bản đầu tiên của giải pháp W12 đă được phát triển, v́ các hợp đồng hiện đang được kư kết với một số dự án và bắt đầu bán token trên cơ sở mô h́nh này được lên lịch vào cuối tháng 10. Dự án có một số lượng hạn chế các tài khoản phí bảo hiểm thuận lợi, như đă nêu trên trang web của dự án cũng có bằng chứng nhận dạng dự án và quan hệ đối tác với hơn 100 dự án khác đă đăng kư trên đó. Tất cả đều đáng để nhắm đến.

Nh́n về phía trước

Hăy đối mặt với sự thật xấu rằng thị trường của ICO như chúng ta biết nó đă chết và chôn cất, và thối rữa trong nghĩa trang crypto cùng với hàng trăm đồng tiền chết. Cách duy nhất để có bất kỳ semblance của một sự thay đổi thu nhập là bằng cách đầu tư vào một mô h́nh được bảo vệ. Một mô h́nh tập trung phi tập trung như mô h́nh được cung cấp bởi các dự án như W12, mang tất cả các dấu hiệu kỹ thuật và được công nhận về tự điều chỉnh và trách nhiệm.

Thị trường cần tập trung hóa phân cấp dựa trên nguyên tắc trách nhiệm giải tŕnh cho các lời hứa được thực hiện và các cơ chế tin cậy truyền cảm hứng để theo dơi việc sử dụng các quỹ được phân bổ và lợi nhuận của họ trong trường hợp thất bại. Và nếu thị trường này tồn tại, nó cần phải được chuyển từ một cơ chế kiếm tiền, lừa đảo thành một hệ sinh thái làm việc phục vụ cho những người tham gia. Và nếu người tham gia thị trường chuyển sang các giải pháp như vậy cung cấp đảm bảo nhận được lợi nhuận, th́ thị trường chắc chắn sẽ bay lên tầm cao mới.

Tham gia thảo luận với chúng tôi tại đậy:
Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/201298434119430/
Telegram Chat: https://t.me/W12_Vietnam
Vietnamese Translator & Moderator
FAST - ACCURATE - PROFESSIONAL

Donowan

  • Novice
  • *
  • Posts: 42
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Re: Hợp đồng thông minh W12 | Giải pháp bảo vệ đầu tư ICO
« Reply #1 on: November 17, 2018, 04:52:20 PM »
Chào buổi chiều. Tôi đă cố gắng để kiếm thêm tiền trong những cách khác nhau, nhưng tôi đă không thành công. Tôi cảm thấy như may mắn đă để lại cho tôi. Và tôi đang nghĩ đến việc mua một tiền bùa https://unlimoffers.com/money-amulet-vietnam/. Điều ǵ làm anh nghĩ là sẽ giúp tôi? Làm bất cứ của bạn mang một lá bùa để kiếm tiền không?

tahn98

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 127
  • Country: vn
  • Karma: +0/-0
  • Gender: Male
    • View Profile
Re: Hợp đồng thông minh W12 | Giải pháp bảo vệ đầu tư ICO
« Reply #2 on: November 18, 2018, 07:02:02 AM »
Dự án này bounty h́nh như c̣n chạy 1 tháng
⚫▶  BUILDERIUM   |▌  CREATING THE FUTURE YOU DESIRE, ONE BID AT A TIME
████ [   Token Sale Starts  ▶  July 23 th, 2018   ] █ █ [   JOIN AIRDROP   ] ████
▬▬▬▬▬   ●   Whitepaper   ●   Facebook   ●   Twitter   ●   Telegram   ●   ▬▬▬▬▬

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services