click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Đánh giá EndChain ICO – Ứng dụng Blockchain trong giao thông vận tải  (Read 170 times)

tranduong123

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 940
  • Karma: +3/-0
    • View Profile
Ngành giao thông vận tải là một ngành cực kư quan trọng, nó như là huyết mạch của nền kinh tế. Tuy vậy, sự kém hiệu quả trong quá tŕnh vẫn chuyển cũng như sự chậm chạp trong đổi mới công nghệ đang khiến cho ngành công nghiệp quan trọng này ngày càng tụt hậu. Hiện tại đă có rất nhiều các dự án muốn ứng dụng công nghệ Blockchain vào ngành này. EndChain là một trong số những dự án đó, tầm nh́n của EndChain là trở thành một nền tảng cung cấp giải pháp phổ quát cho lĩnh vực vận tải và hậu cần bằng công nghệ Blockchain.

Giới thiệu về EnChain

EndChain là một nền tảng phi tập trung có mục tiêu đem lại giải pháp tối ưu nhất cho các bên liên quan trong ngành giao thông vận tải thông qua các giao dịch đơn giản và minh bạch.Điều đó giúp cho sự trao đổi hàng hóa có thể diễn ra một cách an toàn, liền mạch và có thể theo dơi được. EndChain sẽ tập trung vào toàn bộ quá tŕnh trong chuỗi cung ứng, từ nhà sản xuất cho đến người tiêu dùng.

EndChain hoạt động như thế nào?

EndChain sẽ áp dụng loại mă vạch mới đang chờ cấp bằng sáng chế kết hợp với mă QR trên tất cả các sản phẩm trong chuỗi cung ứng của ḿnh. Điều này sẽ giúp dễ dàng quản lư tất cả các sản phẩm trong chuỗi bằng cách theo dơi tất cả các sản phẩm từ lúc được sản xuất đến thời điểm chúng đến tay người tiêu dùng. Để làm được điều đó, mỗi sản phẩm được quét tại điểm sản xuất và gán một mă định danh riêng trong chuỗi.

Hơn nữa, EndChain sẽ giúp giảm thiểu hành vi trộm cắp và nâng cao trách nhiệm của đơn vị vận chuyển thông qua mă vận chuyển, được quét và gửi đến các trung tâm phân phối và vận chuyển. Sau khi người tiêu dùng nhận được hàng hóa của họ, EndChain Sẽ giúp đơn giản hóa quá tŕnh bán hàng giữa nhân viên và người dùng do các hàng hóa đă được lưu trên Blockchain và chỉ cần quét để thực hiện quá tŕnh mua bán.



Lợi thế của EndChain

EndChain sử dụng các hợp đồng thông minh với chuỗi cung ứng của ḿnh, Điều đó tăng cường tính minh bạch và tuân thủ pháp lư của tất cả các bên liên quan, đồng thời cũng đảm bảo tính hợp lệ của các tài liệu số hóa trong chuỗi cung ứng. Tất cả dữ liệu liên quan được ghi vào blockchain.Người dùng có thể xem nhưng không thể xóa bất ḱ dữ liệu nào, do đó sẽ giảm sai sót của nhân viên và bảo vệ quyền riêng tư của người tiêu dùng.

EndChain có một quy tŕnh giao tiếp được mă hóa mà chỉ những người tham gia mới có quyền truy cập vào nó V́ vậy tất cả các khâu trong quá tŕnh sản xuất và vận chuyển đều được bảo mật. EndChain sẽ đánh dấu tất cả các hàng hóa bị đánh cắp trong hệ thống, từ đó xác định và phát hiện nhanh hành vi trộm cắp trong quá tŕnh sản xuất và vận chuyển.

Thông tin về ICO EndChain

– Token: ENCN

– Ngày diễn ra ICO : 1/12/2018 – 15/1/2019

– Giá ICO : 1 ENCN = 0.24 USD

– Bonus: 50%

– Nền tảng: Ethereum

– Chấp nhận thanh toán: BTC, ETH, BCH, LTC

– Soft cap: 4,000,000 USD

– Hard cap: 15,000,000 USD

– Quốc gia: Hong Kong

– Whitelist/KYC: Không

Để biết thêm thông tin chi tiết vui ḷng truy cập:

Website: https://www.endchain.io/

Whitepaper: https://www.endchain.io/assets/whitepaper

ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5056272.msg47212821#msg47212821

Telegram: http://t.me/endchainIO


Author: tranduong123

Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2078420

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services