click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: TRAO ĐỔI CRYPTOCURRENCY  (Read 317 times)

hoangvuthach

  • Newbie
  • Posts: 1
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
TRAO ĐỔI CRYPTOCURRENCY
« on: August 22, 2018, 04:03:48 AM »
Oodlebit là một giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ muốn mở vào giữa năm 2019, nó nổi bật trong số các nền tảng trao đổi tiền điện tử phát triển mạnh mẽ nhất nhằm cung cấp giao diện trao đổi đơn giản và đẩy cho khách hàng ở mọi cấp độ kinh nghiệm.

Mặc dù thực tế rằng các showcase crypto là bây giờ đắm mình với nhiều Oodlebit thương mại được thành lập vào năm 2018 bởi Nicholas Dooley với một nhóm thực hiện các thương gia, chuyên gia tài chính, thị lực, và những người tiên phong làm việc thêm khó khăn để đáp ứng mong muốn cho khách hàng của chúng tôi. Đội Oodlebit vui mừng là một phần của ngành công nghiệp blockchain đang phát triển nhanh chóng, và họ thực sự tin tưởng nền tảng trao đổi của họ và các phương tiện blockchain khác sẽ định hình một tương lai vượt trội cho công chúng của chúng ta.

Oodlebit LEGAL APPROACH

Mặc dù thực tế rằng tình trạng hợp pháp của thị trường tiền điện tử vẫn chưa được giải quyết, Oodlebit đang áp dụng một chiến lược chủ động để đảm bảo sự thống nhất đầy đủ hợp pháp cho thương mại. Cách tiếp cận này phụ thuộc vào phương pháp luận truyền thống, tất cả đều hoạt động bên trong các giới hạn của luật hiện hành. Thương mại liên tục sàng lọc các tiến bộ hợp pháp và hành chính với mục tiêu cuối cùng cụ thể để thấy trước những thay đổi trong tương lai.

Với một mục tiêu cụ thể để phù hợp với các hướng gần đó và trên toàn thế giới, Oodlebit đã thực hiện các kỹ thuật bên trong để chống lại việc trốn thuế bất hợp pháp, tài chính mong muốn, thuốc và buôn bán người, vũ khí và giao dịch WMD, debasement và quà tặng trên nền tảng của nó. Oodlebit Anti-Money Laundering và biết chính sách khách hàng của bạn (Chính sách AML / KYC) công nhận, chống lại, và làm giảm bớt sự nguy hiểm của phong trào bất hợp pháp trên thương mại Oodlebit. Sự sắp xếp bao gồm việc thực hiện các chiến lược xác nhận, sử dụng chính quyền của một nhân viên thống nhất, kiểm tra các trao đổi và đánh giá các mối nguy hiểm.

Oodlebit inc được nhập ngũ với FinCEN theo MSB ID: 31000127368312

Oodlebit EXCHANGE TÍNH NĂNG

THƯƠNG MẠI - Bitcoin, Litecoin, EOS và các tài nguyên tiên tiến khác tốt nhất trên động cơ điều phối nhanh của chúng tôi.
AN NINH-Sự an lành của tài sản và dữ liệu của bạn là nhu cầu tốt nhất của chúng tôi. Oodlebit thực hiện đánh giá lượt truy cập và cập nhật bảo mật để đảm bảo khách hàng của chúng tôi.
ADVANCED CHARTING TOOLS-Oodlebit cung cấp cho khách hàng một sự sắp xếp đầy đủ các công cụ phác thảo để họ có thể hình dung các lĩnh vực kinh doanh và giải quyết các lựa chọn được hướng dẫn.
FAIR TRADING FEES-Người dùng có thể phù hợp với hóa đơn để giảm chi phí và trao đổi chi phí khi họ thanh toán bằng OODL.
Sử dụng các kỹ sư API của chúng tôi có thể xây dựng các ứng dụng bên ngoài, ví dụ, các chương trình trao đổi thuật toán, kiểm tra thiết bị và đó chỉ là đỉnh của tảng băng trôi.
NATIVE Ooodlebit (OODL) COIN

OODL là một cryptocurrency có thể giao dịch mang lại cho khách hàng của mình tiện ích trên nền tảng Oodlebit. Đó là một trong số ít các đồng tiền có thể được sử dụng trong một doanh nghiệp được chứng nhận, tạo nên động lực chính hãng như một nguồn tài nguyên tiên tiến. Khách hàng có thể bỏ phiếu để thêm các bài đăng tiền xu mới vào Oodlebit, và họ có thể phù hợp với các hóa đơn cho mức độ và giảm chi phí trao đổi sử dụng OODL.

Tổng cung: 200,000,000 OODL

Loại tiền xu: ERC-20 (Ethereum)

Phân phối:

Người sáng lập và nhà đầu tư sẽ được cấp

50% tổng nguồn cung, trong khi nguồn cung khác

50% sẽ được phân phối cho công chúng

thông qua phần thưởng đăng ký, chương trình liên kết

phần thưởng và các chương trình khuyến mãi khác cho đến

tất cả 100 triệu OODL được phân phối.

Thỏa thuận thời gian khóa:

100 triệu OODL được phân phối cho những người sáng lập

và Nhà đầu tư sẽ phải chịu thời hạn khóa 4 năm.

20 triệu OODL sẽ được phân phối vào lúc mở Oodlebit và 20 triệu mỗi năm

sau đó cho đến năm thứ 4.

Mua lại thỏa thuận:

Mỗi quý sản xuất, sẽ mất 10% lợi ích ròng của Oodlebit và mua lại tiền xu OODL từ thị trường mở cho đến thời điểm mà chúng tôi đã đạt được 50 triệu xu. Các đồng tiền chúng tôi mua sẽ được xóa bỏ với hợp đồng tiêu thụ OODL giảm bớt nguồn cung tiền xu chung.
Useful Links
Website: https://www.oodlebit.com/

Whitepaper: https://www.oodlebit.com/Oodlebit_whitepaper.pdf

Facebook: https://www.facebook.com/oodlebit
Twitter: https://twitter.com/oodlebit
Telegram: https://t.me/oodlebit
Legal Compliance: https://www.oodlebit.com/legal. php
Ann Threads BCT: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4725007
------------------**************------------------------------
Bitcointalk username:  hoangvuthach
BitcoinTalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1066639
My eth wallet:  0xc175a33e3231E477E0109FA3498D413A0774a100

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services