click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN] FanChain bởi SportsCastr 🏆Hỗ trợ bởi cựu Commish NBA David Stern & More  (Read 409 times)

kunh0zdn

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 138
  • Karma: +0/-2
    • View Profile



 
____________________


____________________

Bài báo gần đây:







____________________

Giới thiệu FANCHAIN của SportsCastr

Mang phương tiện thể thao vào thế kỷ 21 bằng cách xây dựng nền tảng khuyến khích cho nội dung do người hâm mộ tạo ra

FanChain dự định xây dựng một hệ sinh thái giải trí thể thao toàn cầu phi tập trung, sử dụng nền tảng mã thông báo độc đáo để khuyến khích và khen thưởng sự tham gia tích cực, sản xuất nội dung và tăng trưởng hệ sinh thái.

Sử dụng SportsCastr's dựa trên nền tảng live-stream, token FanChain có thể được trả cho các nhà bình luận trực tiếp phát biểu bình luận cá nhân của riêng họ cho người hâm mộ riêng của họ, cho người tiêu dùng truyền hình tùy chọn chọn người bình luận yêu thích của họ.

Token FanChain có thể được "đóng dấu" với chỉ số nhận dạng của nhóm cụ thể, cho phép hệ thống trung tâm trung thành với nhóm. Điều này mang lại sức mạnh cho các bên thứ ba để trao phần thưởng và đặc quyền cho chủ sở hữu có token, chẳng hạn như các khoản tiền riêng cho vé, hàng hóa, khuyến mãi và các ưu đãi khác cho nhà sản xuất nội dung.

FanChain Tokens sẽ không được cung cấp hoặc bán cho những người ở Hoa Kỳ hoặc bất kỳ khu vực pháp lý nào mà việc bán token FanChain không được pháp luật cho phép.

____________________


VẤN ĐỀ

Ngành Thể thao truyền thông đang tụt lại phía sau khi nói đến việc cung cấp những cách thức sáng tạo mới để thu hút người xem của họ.

Người hâm mộ thể thao tạo ra giá trị vô tận cho các đội và giải đấu thông qua sáng tạo và chia sẻ nội dung, nhưng họ không bao giờ được thưởng cho công việc của họ. Rõ ràng, vai trò của một fan hâm mộ như một người tiêu dùng thụ động là trong quá khứ. Vấn đề với sự thay đổi từ người hâm mộ như người tiêu dùng thụ động sang người sản xuất nội dung hoạt động là người hâm mộ không được hưởng lợi từ giá trị mà họ đang tạo cho đội yêu thích của họ và cho người hâm mộ khác. Mặc dù các giải đấu thể thao đang đảm bảo thỏa thuận phân phối cao kỷ lục và mạng xã hội đang tạo ra hàng tỷ doanh thu từ nội dung do người dùng tạo, nhưng người hâm mộ vẫn chưa phải là yếu tố vào phương trình.

CƠ HỘI

FanChain cung cấp một khung trong đó người hâm mộ được thưởng bằngtoken và có thể được sử dụng trong hệ sinh thái thể thao mà họ đóng góp. Bằng cách khuyến khích cộng đồng đóng góp vào cuộc trò chuyện mà họ dựa vào để có trải nghiệm thể thao tối ưu, khả năng tiếp cận khán giả rộng hơn được thực hiện thông qua nội dung được cá nhân hóa cho nhiều thị trường thích hợp hơn. Thông qua việc đóng góp nội dung chất lượng cho hệ sinh thái thể thao mà người dùng tách rời, một vòng phản hồi tích cực được tạo ra nhằm tăng cường nhu cầu nội dung có chất lượng cao hơn, từ đó tạo ra nhiều động lực hơn cho việc sản xuất nội dung chất lượng.
______

HIỂU VỀ TOKEN FAINCHAIN

Fans có thể kiếm được FanChain qua việc chia sẻ tin tức, cung cấp bình luận và tham gia vào cuộc trò chuyện xã hội của nhóm yêu thích của họ

Token FanChain được sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ phát trực tuyến cung cấp bình luận trên nền tảng SportsCastr và cho phép chủ sở hữu FanChain chọn và chọn người bình luận yêu thích của họ cho đội thể thao yêu thích của họ. Sáng tạo của các nhà bình luận có thể bao gồm các tính năng mới trên nền tảng live-stream làm tăng giá trị của dịch vụ của họ. Hàng hóa kỹ thuật số cao cấp có thể được cung cấp bởi các bộ phát live-stream cao cấp như truy cập nội dung riêng tư hoặc các sự kiện trả tiền cho mỗi lần xem.

Các đội và giải đấu có thể cung cấp phần thưởng cho người hâm mộ tương tác nhiều nhất của họ bằng cách nhắm mục tiêu đến những người có token FanChain được đóng dấu của họ. Vé, hàng hóa, truy cập cá nhân, hoặc kỷ vật là tất cả những phần thưởng tiềm năng được trao cho người giữ token Stampted-FanChain.

Nhà xuất bản trực tuyến, nền tảng live-stream và mạng xã hội có thể phân phối token của FanChain để khuyến khích sự tham gia và nội dung do người dùng tạo nhằm tăng lượng người xem, doanh thu


____________________

PHÂN BỔ TOKEN



SỬ DỤNG QUỸ

___________________

TEAM:

[VIDEO] Meet the FanChain Team. Tap now to watch.





CỐ VẤN:




____________________


THAM GIA VỚI CHÚNG TÔI:

WEBSITE | TELEGRAM | MEDIUM | TWITTER | REDDIT


____________________

NỘI DUNG GẦN ĐÂY:
[url=https://imgur.com/7t3DXb3]









« Last Edit: July 29, 2018, 12:10:17 PM by kunh0zdn »


winner68

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 532
  • Karma: +9/-1
    • View Profile
Dự án thế nào ạ và có chương trình bounty không bác ơi?

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services