click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][TOKEN-SALE] ⚡️ Electrominer ⚡️ ☀️ NỀN TẢNG KHAI THÁC BẰNG NL MẶT TRỜI ☀️  (Read 1935 times)

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile







image loading...image loading...



image loading...



image loading...      image loading...   image loading...   image loading...   image loading...   image loading...   image loading...   image loading...





Xin chào mọi người! Đây là một thông báo cho Sự kiện Bán Token sắp tới được tổ chức bởi Electrominer - một nền tảng khai thác đám mây chạy bằng năng lượng tái tạo, nơi người dùng sẽ có cơ hội để thuê năng lượng hash cho khai thác Bitcoin và altcoin khác dựa trên thuật toán PoW và các thuật toán khác nhau. Chúng tôi đang xây dựng cơ sở vật chất cho Trung tâm dữ liệu di động bền vững, hiện đại với thiết bị khai thác tiên tiến cung cấp bởi trạm năng lượng mặt trời của chúng tôi.

Chúng tôi đang có kế hoạch để xác định vị trí các cơ sở khai thác của ḿnh tại Hạt Imperial, California.


             

TẠO RA NĂNG LƯỢNG SẠCH

Đông California có hơn 300 ngày nắng mỗi năm và là một trong những địa điểm tốt nhất để sản xuất năng lượng tái tạo, đó là lư do Electrominer sẽ xây dựng nhà máy năng lượng mặt trời của riêng 7.5 Megawatts của nó trong khu vực Biển Salton. Nhà máy năng lượng mặt trời của chúng tôi sẽ cung cấp năng lượng bền vững cho các trung tâm dữ liệu khai thác crypto và giúp chúng tôi giảm thiểu chi phí vận hành, cung cấp cho người dùng của chúng tôi phí thuê thấp hơn, và giảm thiểu tác động môi trường tiêu cực của viecj khai thác tiền mă hóa dựa trên PoW.image loading...



TRUNG TÂM DỮ LIỆU

Các đơn vị Trung tâm dữ liệu di động của Electrominer được đặt trong container vận chuyển đă được điều chỉnh và cách nhiệt, sức chứa thiết bị khai thác đa dạng và hệ thống làm mát không khí được thiết kế độc quyền.

Chúng tôi hiện đang thử nghiệm nguyên mẫu với một công suất tải tối đa 130kW để cung cấp cho 60 máy đào ASIC và hơn 200 GPU.
image loading...
               




NỀN TẢNG KHAI THÁC DỰA TRÊN WEB DỄ SỬ DỤNG

Nền tảng Electrominer là một cổng web mà người sử dụng sẽ có thể thuê năng lượng hash và khai thác nhiều loại coin khác nhau sử dụng các thuật toán khác nhau.

Chúng tôi hiện đang phát triển một ứng dụng di động mà sẽ cho phép người dùng truy cập vào nền tảng này đồng thời quản lư công suất khai thác đang hoạt động của họ.
image loading...






image loading...
image loading...






   ELECTROMINER (ELM) token



Mỗi Electrominer Token (ELM)đại diện cho một phần công suất khai thác có sẵn. Vai tṛ của token trên nền tảng này là để cho phép hệ thống xác định lượng công suất khai thác có sẵn để cho người dùng của chúng tôi thuê. ELM là một vé trọn đời mà đảm bảo một phần của năng lượng hash có sẵn. Kể từ khi tổng nguồn cung token của chúng tôi là cố định, lượng công suất đại diện bởi mỗi token sẽ phát triển tương ứng với việc mở rộng hơn nữa các cơ sở khai thác của chúng tôi.




image loading...


image loading...




HỆ SINH THÁI



Chúng tôi nhận thấy rằng lượng năng lượng hash được tạo ra bởi Electrominer vào năm 2018 sẽ không đủ để cuối cùng công bố Blockchain như một công nghệ “xanh”. Tuy nhiên, mô h́nh kinh doanh của Electrominer trong việc khai thác crypto bền vững thông qua năng lượng tái tạo cho phép chúng tôi tái đầu tư một phần đáng kể của doanh thu vào việc mở rộng hơn nữa việc khai thác và các cơ sở năng lượng tái tạo.

Xét tăng trưởng hàng năm của tài sản và doanh thu cho thuê như được nêu trong Whitepaper của chúng tôi, cam kết các kế hoạch tái đầu tư hàng năm của Electrominer vào việc mở rộng cơ sở vật chất của chúng tôi sẽ chỉ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái tự cung, tự cấp của ḿnh. Dự kiến ​​rằng tái đầu tư hàng năm vào thiết bị năng lượng mặt trời và khai thác sẽ dẫn đến 30% và 10% công suất tăng tương ứng.





image loading...






Tại sao?

Electrominer được tạo ra để giải quyết những thách thức của những đồng tiền khai thác dựa trên PoW. Sự nổi tiếng và thành công của tiền mă hóa tăng lên đạt được là do sự quan tâm và niềm đam mê của những người đam mê crypto giống như bạn, những người dùng sớm nhất của Bitcoin. Lúc đó, hầu hết mọi người có thể khai thác crypto v́ khai thác có lợi nhuận chỉ bằng việc sử dụng không có ǵ hơn ngoài các laptop tầm trung. Hăy so sánh để thấy được khai thác crypto ngày nay, mà bây giờ có cả một ngành công nghiệp xây dựng xung quanh nó. Những người đam mê khai thác ngày nay phải đầu tư vào phần cứng chuyên khai thác tốn kém để biến thành lợi nhuận, hoặc chấp nhận rủi ro bằng cách đầu tư vào các hợp đồng khai thác đám mây dài hạn dựa trên hashrates cố định.

Bằng cách đơn giản hóa quá tŕnh và giảm những rủi ro thường kết hợp với khai thác đám mây, dự án Electrominer nhằm thu hút cả những người mới và các người cũ dày dạn kinh nghiệm. Khi làm như vậy, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại nhiều người dùng thực tế hơn vào thế giới crypto, chứ không phải trở thành thêm một công ty khai thác công nghiệp ích kỷ được dẫn dắt bởi ḷng tham.


Vậy, Electrominer là ǵ? 

Electrominer là một pool khai thác. Chúng tôi có trung tâm dữ liệu riêng của ḿnh được trang bị với máy đào ASIC và GPU để khai thác có lợi nhuận và hiệu quả, nhà máy điện năng lượng mặt trời của chúng tôi để cung cấp điện một cách hiệu quả cho thiết bị của chúng tôi, và khả năng khai thác nền tảng của chúng tôi sẽ có sẵn cho bất cứ ai muốn thuê và sử dụng khai thác thông qua các cổng thông tin web.


Electrominer Tokens là ǵ?

Electrominer Tokens (ELM) có một nguồn cung cố định và đại diện cho một phần của tổng công suất khai thác có sẵn cho thuê trên nền tảng Electrominer để sử dụng cho khai thác Bitcoin và coin khác dựa trên PoW. Tổng công suất khai thác Electrominer sẽ tăng tương ứng với việc mở rộng các cơ sở khai thác của chúng tôi. Nói cách khác, Electrominer Token cho phép bạn truy cập vào Nền tảng khai thác đám mấy Electrominer để khai thác nhiều loại coin. ELM sẽ không bao giờ trở nên lỗi thời, lạc hậu, hoặc bị hỏng. ELM có thể được sử dụng cho khai thác và chia sẻ coin trong công suất khai thác ngày càng tăng của Electrominer, và nó có thể được bán bất cứ lúc nào.

Electrominer mở cửa cho bất cứ ai chia sẻ và sẵn sàng đóng góp cho tầm nh́n của chúng tôi để tạo bước đột phá trong ngành công nghiệp khai thác, làm cho khai thác crypto có thể tiếp cận với tất cả mọi người, đồng thời làm việc để giảm tác động môi trường có hại được tạo ra bởi các dịch vụ khai thác crypto điển h́nh.





image loading...

« Last Edit: July 27, 2018, 02:40:11 PM by anobtc »

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile




☀️ WEBSITE ☀️ ANN ☀️ WHITE PAPER ☀️ BOUNTY ☀️  3-PAGER ☀️



image loading...      image loading...     image loading...     image loading...     image loading...     image loading...     image loading...     image loading...


Chiến dịch bounty sẽ được quản lư bởi Z_human


image loading


Kênh Telegram Chiến dịch Bounty


Bảng tính cho Người tham gia





CHI TIẾT CHÍNH

Tổng số Token: 100,000,000
Giá Token: 1 ELM = $0.7142
Quỹ Bounty: 500,000 Tokens
Thời gian diễn ra Chiến dịch Bounty: 12 tuần (20 Tháng 7 2018 – 12 Tháng 10 2018)


PHÂN BỔ QUỸ BOUNTY

Chiến dịch Facebook – 8%
Chiến dịch Twitter – 8%
Chiến dịch Telegram  – 10%
Viết bài Blogs, Medium và Steemit – 21%
Bài đăng Reddit – 5%
YouTube – 10%
Dịch thuật – 10%
Chiến dịch chữ kư – 27%
Săn Scammer – 1%

500,000 ELM Token sẽ được chia theo stake tích lũy trong Chiến dịch giữa các thành viên được lựa chọn. Mỗi stake đại diện cho một stake của từng quỹ Bounty tại mỗi Chiến dịch. Ví dụ, nếu bạn tham gia vào chiến dịch Facebook, stake của bạn sẽ được tính toán trong nội bộ ngân sách của chiến dịch Facebook, đó là 40,000 ELM Tokens.





ĐIỀU KIỆN CHUNG CHO TẤT CẢ NGƯỜI THAM GIA:

1.      Trước khi bạn bắt đầu thực hiện những đóng góp của bạn cho Electrominer, bạn phải đăng kư cho chiến dịch Bounty đây: ĐĂNG KƯ và tham gia nhóm Telegram Electrominer THAM GIA. Sau khi bạn gửi đăng kư, Quản lư chiến dịch Bounty Electrominer sẽ xem xét nó và gửi cho bạn một email với hướng dẫn thêm.
2.      500,000 ELM Tokens sẽ được chia theo stake tích lũy trong Chiến dịch giữa các thành viên được lựa chọn. Mỗi stake đại diện cho một stake của từng quỹ Bounty tại mỗi Chiến dịch. Ví dụ, nếu bạn tham gia vào chiến dịch Facebook, stake của bạn sẽ được tính toán trong nội bộ ngân sách của chiến dịch Facebook, đó là 40,000 ELM Tokens.
3.      Bounty sẽ được kiểm tra và phân phối vào cuối Chiến dịch Bounty Electrominer. Quyết định phần thưởng của người quản lư Bounty là cuối cùng. Đội ngũ được tính toán trong nội bộ nhưng sẽ được tiết lộ ở cuối.
4.      Liên kết đến trang web Electrominer và sử dụng các liên kết giới thiệu độc đáo được khuyến khích.
5.      Những người tham gia dự kiến ​​sẽ được tôn trọng của người khác và để tránh hành vi giống spam. Việc sử dụng các chương tŕnh, kịch bản tự động, hoặc bất kỳ h́nh thức trả tiền (chẳng hạn như trả tiền cho người theo dơi phương tiện truyền thông xă hội) để tăng tương tác cũng đều bị nghiêm cấm.
6.      Chiến dịch Bounty kéo dài trong 8 tuần (bắt đầu từ 20 tháng 7 đến 20 tháng 10)
7.      Electrominer có quyền điều chỉnh mức thưởng, tùy thuộc vào số người nộp đơn trong mỗi chiến dịch bounty.
8.      Những người tham gia đồng ư không ăn cắp nội dung và xin phép từ bất cứ nguồn nào mà có bản quyền nội dung như văn bản, h́nh ảnh hoặc âm thanh được lấy từ đó.
9.      Mỗi người tham gia phải sử dụng chỉ có một tài khoản trên mỗi nền tảng truyền thông xă hội.
10.     Sử dụng nhiều tài khoản, gian lận, và spam bị nghiêm cấm và có thể dẫn đến bị cấm.
11.     Những người tham gia phải có tài khoản gốc. Tài khoản giả, chết, không hoạt động, và bot sẽ không được chấp nhận.
12.     Những người tham gia phải tạo chỉ công khai tích cực. Hành vi tiêu cực sẽ không được dung thứ.
13.     Bài viết, nhận xét và đăng lại phải có chất lượng tốt và liên quan đến dự án của chúng tôi.
14.     Bài viết, nhận xét và đăng lại của bạn phải là duy nhất trên mỗi mạng và làm theo các quy tắc của ngữ pháp.
15.     Nếu bạn đang tham gia vào việc spam, bạn sẽ bị loại.
16.     Không có số lượng tối thiểu của bài viết/retweets/thích bạn phải có được.
17.     Thành viên với một trust đỏ trên BitcoinTalk có thể bị từ chối tham gia chiến dịch.
18.     Người dùng có thể tham gia vào nhiều chiến dịch Bounty Electrominer cùng một lúc.
19.     Chúng tôi đang t́m kiếm thành viên BitcoinTalk, Facebook, Twitter, YouTube, Telegram và blogger tích cực.
20.     Bằng việc tham gia, bạn đồng ư tuân theo tất cả các quy tắc trên trong hiện tại cxung như tương lai của chúng, cũng như bất kỳ quy định mới khi chúng được công bố. Nếu không làm như vậy sẽ dẫn đến không đủ điều kiện để nhận phần thưởng bounty.


Hăy lưu ư: V́ đây là một chương tŕnh Bounty trực tiếp, các chi tiết và các điều kiện tham gia có thể thay đổi trong thời gian ngắn. Chúng tôi có quyền sửa đổi hoặc đ́nh chỉ chương tŕnh Bounty ban đầu một phần hoặc hoàn toàn của nó nếu mục tiêu của chúng tôi được đáp ứng.





image loading


QUY ĐỊNH:

     ▪ Những người tham gia phải chia sẻ và thích bài viết của Electrominer
     ▪ Tài khoản với bạn bè/người theo dơi giả sẽ bị loại
     ▪ BÀi chia sẻ phải có ít nhất 2 trong số hashtags này: #electrominer; #electrominerito
     ▪ Không chia sẻ bất cứ điều ǵ lớn hơn 1 tuần, bạn sẽ không được tính
     ▪ Có tối đa là 3 bài chia sẻ mỗi ngày và 15 bài chia sẻ mỗi tuần
     ▪ Bài viết phải được công khai.


Facebook stakes sẽ được trả dựa trên số bạn bè/người theo dơi




CÁCH THAM GIA:

1. Theo dơi và thích trang FACEBOOK Electrominer
2. Đăng kư với mẫu này ĐĂNG KƯ và chờ email xác nhận.
3. Sau khi nhận được thư chào mừng, xin vui ḷng, hăy làm theo các hướng dẫn trong đó.
4. Bạn phải đăng kư bài đăng lại của bạn mỗi tuần.





image loading

QUY ĐỊNH:

     ▪ Những người tham gia phải retweet tweet của Electrominer
     ▪ Tài khoản với những người theo dơi giả sẽ bị loại
     ▪ Retweet phải có ít nhất 2 trong số hashtags này: #electrominer; #electrominerito
     ▪ Đừng retweet bất cứ điều ǵ cũ hơn 1 tuần, bạn sẽ không được tính.
     ▪ Tối đa là 3 retweets mỗi ngày và 15 retweets mỗi tuần
     ▪ Retweet phải được công khai.


Twitter stakes sẽ được trả dựa trên số người theo dơi




CÁCH THAM GIA:

1. Theo dơi Electrominer trên TWITTER
2. Đăng kư với mẫu này ĐĂNG KƯ và chờ email xác nhận.
3. Sau khi nhận thư chào mừng, hăy làm theo các bước bên trong.
4. Bạn phải đăng kư retweet mỗi tuần.






QUY ĐỊNH:

     ▪ Tối đa 1 bài đăng trên 3 ngày là được phép trong mỗi nhóm/kênh
     ▪ Nhóm/Kênh với thành viên giả (mời mà không được đồng ư) sẽ không được tính
     ▪ Bài đăng phải có liên kết tới website: www.electrominer.io


Truyền bá khắp thế giới vè Electrominer trong nhóm/kênh Telegram của bạn và kiếm được token:




CÁCH THAM GIA:

1. Mời @Ship333 vào nhóm/kênh Telegram của bạn
2. Đăng kư mẫu này ĐĂNG KƯ avà chờ email xác nhận.
3.Sau khi nhận thư chào mừng, hăy, làm theo các bước bên trong.







Tác giả của nội dung video gốc quảng cáo Electrominer trên YouTube sẽ được khen thưởng với token ELM dựa trên chất lượng của video của họ cũng như tổng số lần xem thu hút đến khi kết thúc của chương tŕnh Bounty. Tạo video trên YouTube (ví dụ: các cuộc phỏng vấn, phân tích so sánh giữa tầm nh́n sáng tạo của Electrominer và dịch vụ khai thác đám mây tiêu chuẩn ngày nay, vv - hăy sáng tạo!) Và đăng chúng trên một kênh.


QUY ĐỊNH:

     ▪ Tất cả các tài liệu phải được viết thành thạo, mang tính xây dựng và tích cực về dự án
     ▪ Các video phải quảng cáo Electrominer và tập trung vào một thông tin, chủ đề có liên quan (ví dụ như Đầu tư, Công nghệ Blockchain, khai thác, kinh doanh, Tiền mă hóa và Giao dịch).
     ▪ YouTube videos trong các ngôn ngữ khác Tiếng Anh và Nga có thể được chấp nhận. Hăy tham khảo Quản lư Bounty hoặc đội ngũ Bounty qua e-mail ([email protected]) hoặc trên Kênh Telegram Bounty Electrominer.
     ▪ Video phải có ư nghĩa và liên quan đến ITO: Bán Token, các khía cạnh của Whitepaper, dữ liệu lớn, công nghệ liên quan, vv
     ▪ Chỉ nội dung ban đầu quảng cáo Electrominer sẽ được chấp nhận. Tài liệu tham khảo để ICO hoặc Bán Token khác sẽ làm clip không đủ điều kiện.
     ▪ Video phải được tải lên YouTube và phải t́m kiếm công khai được.
     ▪ Tất cả các nội dung video phải dài ít nhất 1 phút.
     ▪ Để được thưởng bằng token, người tham gia phải đạt ít nhất 100 lượt xem để đủ điều kiện.
     ▪ Tất cả các video phải có chất lượng h́nh ảnh và âm thanh tốt. Video chất lượng kém không đủ điều kiện.
     ▪ Bạn phải liên kết video của bạn vào trang web Electrominer www.electrominer.io


PHẦN THƯỞNG:

Video chất lượng cao - 15 stakes
Video chất lượng tốt - 10 stakes
Video chất lượng trung b́nh - 7 stakes

Lưu ư: Chất lượng video được xác định bởi các nhà quản lư của chiến dịch Bounty. Có rất nhiều tiêu chí để xác định chất lượng video như độ phân giải video (tối thiểu 720p), liên quan đến Electrominer ITO, nội dung độc đáo, cấu trúc và cách thức mà nó được tŕnh bày.



THƯỞNG THÊM:

Nếu video đạt đến số lần xem như h́nh dưới đây, người tham gia sẽ được trao stake theo số lượng lượt xem ngoài các phần thưởng được liệt kê ở trên. Phần thưởng YouTube Bounty sẽ được tính toán và phân phối vào cuối chiến dịch Bounty.




CÁCH THAM GIA:

1. Đăng kư theo dơi Electrominer kênh YouTube
2. Đăng kư mẫu này ĐĂNG KƯ và chờ email xác nhận.
3. Sau khi nhận được thư chào mừng, xin vui ḷng, hăy làm theo các hướng dẫn bên trong và liên kết video của bạn theo mẫu.






QUY ĐỊNH:

     ▪ Bài viết phải có liên kết đến website www.electominer.io
     ▪ Bài viết có thể được viết bằng ngôn ngữ nào bạn muốn, miễn là nó được viết đúng cách.
     ▪ Không có giới hạn về số lượng bài viết mà bạn có thể xuất bản.
     ▪ Tối thiểu 300 kí tự mà không có dấu cách, Phải sử dụng hashtags #electrominer và #electrominerito .
     ▪ Bài báo nên có thể công khai truy cập (không trả để xem)
     ▪ Bài báo phải chứa nội dung ban đầu, đạo văn sẽ dẫn đến bị loại.
     ▪ Những người tham gia phải đạt ít nhất 50 lượt xem riêng để đủ điều kiện cho các phần thưởng
     ▪ Đăng lại của bài báo không đủ điều kiện
     ▪ Bài viết có lượt xem giả sẽ bị loại
     ▪ Các bài viết phải đề cập đến bán token Electrominer. Tài liệu tham khảo tới ICOs hoặc Bán token khác sẽ làm cho bài viết không đủ điều kiện.


PHẦN THƯỞNG:

Bài viết chất lượng cao - 15 stakes
Bài viết chất lượng tốt - 10 stakes
Bài viết chất lượng trung b́nh - 7 stakes

Lưu ư: Chất lượng bài viết được xác định bởi các nhà quản lư của chiến dịch Bounty. Có rất nhiều tiêu chí để xác định chất lượng bài viết như nội dung nguyên bản, liên quan đến Electrominer ITO, cấu trúc và cách thức mà nó được tŕnh bày.



THƯỞNG THÊM:

Nếu bài viết đạt đến số lượt xem tŕnh bày dưới đây, những người tham gia sẽ được trao với stake theo số lượng lượt xem thêm cho phần thưởng nêu trên (sẽ được tính vào cuối Chiến dịch Bounty Electrominer)



Xuất bản các bài viết trong blog/nền tảng/phương tiện bổ sung - 1 stake đối với từng xuất bản bổ sung



CÁCH THAM GIA:

1. Đăng kư/theo dơi trang Steemit/Medium của chúng tôi (Medium, Steemit)
2. Đăng kư với mẫu này ĐĂNG KƯ và chờ email xác nhận.
3. Sau khi bạn nhận được thư chào mừng, xin vui ḷng, hăy làm theo các hướng dẫn được liệt kê trong thư.






QUY ĐỊNH:

     ▪ Mỗi người dùng được giới hạn bằng cách sử dụng một tài khoản Reddit là ít nhất 1 tháng tuổi
     ▪ Bài viết phải được thực hiện trong sub-Reddits có liên quan đến dự án Electrominer, chẳng hạn như eneral cryptocurrency, crypto investing, mining, blockchain, và sub-reddit tương tự liên quan.
     ▪ Tài khoản của bạn phải thật tốt với ít nhất 15 b́nh luận Karma
     ▪ Nếu bài viết bounty hoặc ư kiến của bạn có Karma tiêu cực, bạn sẽ không được tính.
     ▪ Bài viết phải được trải ra trong quá tŕnh chiến dịch bounty và không được thực hiện cùng một lúc.
     ▪ Bạn phải bao gồm cả www.electominer.io website trong mỗi bài đăng hay b́nh luận chính thức.


PHẦN THƯỞNG:





CÁCH THAM GIA:

1. Theo dơi TÀI KHOẢN REDDIT của chúng tôi
2. Đăng kí với mẫu này ĐĂNG KƯ và chờ email xác nhận.
3. Sau khi bạn nhận được thư chào đón, xin vui ḷng, hăy làm theo các hướng dẫn được liệt kê trong thư.

« Last Edit: July 26, 2018, 06:01:37 PM by anobtc »

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile


QUY ĐỊNH:

     ▪ Người tham gia phải thông báo cho Quản lư Bounty (đăng kư) khi họ đang bắt đầu và khi họ muốn kết quả của họ - các chiến dịch chữ kư/avatar. Nó có thể được thực hiện ở đây ĐĂNG KƯ hoặc gửi email cho quản lư bounty ([email protected])
     ▪ Những người tham gia phải treo avatar và chữ kư của chúng tôi liên tục trong một thời gian không ít hơn 7 ngày để đủ điều kiện cho các phần thưởng. Bỏ chữ kư/avatar trong quá tŕnh chiến dịch mà không thông báo sẽ làm cho những người tham gia không đủ điều kiện cho các phần thưởng bounty.
     ▪ Những người tham gia đồng ư không sử dụng avatar/chữ kư của ICO hoặc Bán Token đối thủ để chạy chiến dịch Electrominer.
     ▪ Những người tham gia phải ít nhất là Jr. Member trong diễn đàn này. Không có trust đỏ.
     ▪ Người tham gia phải tạo ít nhất 7 bài đăng một tuần.
     ▪ Bài đăng chất lượng thấp không được chấp nhận.
     ▪ Những người tham gia với trust đỏ sẽ không được phép.
     ▪ Chúng tôi có thể đề xuất các chữ kư mới thêm giờ và có thể yêu cầu bạn thay đổi chữ kư.


PHẦN THƯỞNG:



Nếu cấp của bạn thay đổi trong chiến dịch - liên hệ với chúng tôi thông qua phương tiện truyền thông ưa thích và cho chúng tôi biết.


CÁCH THAM GIA:

1. Đăng kư với mẫu này ĐĂNG KƯ
2. Thêm chữ kư Bitcointalk (avatar) dựa vào cấp cảu bạn. Chữ kư và Avatars copy ở đây:


AVATAR:


https://imgur.com/hIIr5Mh



JUNIOR MEMBER:

⚡️  Electrominer  ⚡️
☀️ SOLAR-POWERED MINING PLATFORM ☀️
▬▬▬ www.electrominer.io ▬▬▬

Code: [Select]
[center][font=aria] ⚡️  Electrominer  ⚡️[/font]
[b][font=Arial Black]☀️ SOLAR-POWERED MINING PLATFORM ☀️[/font][/b]
▬▬▬ www.electrominer.io ▬▬▬[/center]


MEMBER:

⚡️  Electrominer  ☀️ SOLAR-POWERED MINING PLATFORM ☀️   Electrominer  ⚡️
☁  Cloud Mining Platform  ⌨  Mobile Data Centers  ☼  Solar Power Station
▬▬● Telegram  ●  ANN  ● White PaperTwitterMediumRedditFacebook ●▬▬


Code: [Select]
[center][url=https://electrominer.io/][b][font=Arial] ⚡️  Electrominer  [/font]▬ [font=arial black] ☀️ [b][u]SOLAR-POWERED MINING PLATFORM[/u][/b] ☀️ [/font]▬ [font=Arial]  Electrominer  ⚡️ [/font][/b][/url]
[font=Barlow Semi Condensed Black]☁  Cloud Mining Platform  ⌨  Mobile Data Centers  ☼  Solar Power Station[/font]
[font=calibri]▬▬● [url=https://t.me/joinchat/Gq83kQ_v4R4OLGsNCdo0Ng]Telegram[/url]  ●  [url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=4710240.msg42526030#msg42526030]ANN[/url]  ● [url=https://electrominer.io/docs/white_paper.pdf]White Paper[/url] ● [url=https://twitter.com/electrominerITO]Twitter[/url] ● [url=https://medium.com/electrominer-journal]Medium[/url] ● [url=https://www.reddit.com/user/electrominerICO]Reddit[/url] ● [url=https://www.facebook.com/pg/electrominerITO]Facebook[/url] ●▬▬[/font][/center]


FULL MEMBER:

⚡️  Electrominer  ▬ ☀️ SOLAR-POWERED MINING PLATFORM ☀️ ▬ Electrominer  ⚡️ 
  Cloud Mining Platform    Mobile Data Centers    Solar Power Station
▬▬●  Telegram    ANN    White Paper   ●  Twitter   ●  Medium   ●  Reddit   ●  Facebook   ●▬▬


Code: [Select]
[center][color=#5184B6][url=https://electrominer.io/][b][font=Arial] [color=#5184B6][color=#D8B509]⚡️[/color]  Electrominer[/color]  [/font][color=#D8B509]▬ ☀️[/color] [font=Arial Black][u][b][color=#5184B6]SOLAR-POWERED MINING PLATFORM[/color][/u][/font] [color=#D8B509] ☀️ ▬[/color] [font=Arial] [color=#5184B6] Electrominer  [/color] [color=#D8B509]⚡️[/color]  [/font][/b][/url]
[font=Barlow Semi Condensed Black][color=black][color=#D6C700]☁[/color]  Cloud Mining Platform  [color=#D8B509]⌨[/color]  Mobile Data Centers  [color=#D8B509]☼[/color]  Solar Power Station[/font]
[font=calibri][color=#D8B509]▬▬●  [/color] [url=https://t.me/joinchat/Gq83kQ_v4R4OLGsNCdo0Ng][color=#5184B6]Telegram[/color][/url]  [color=#D8B509]●[/color]  [url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=4710240.msg42526030#msg42526030][color=#5184B6]ANN[/color][/url]  [color=#D8B509]● [/color]  [url=https://electrominer.io/docs/white_paper.pdf][color=#5184B6] White Paper [/color][/url][color=#D8B509]  ●  [url=https://twitter.com/electrominerITO][color=#5184B6] Twitter [/color][/url]  ●  [url=https://medium.com/electrominer-journal][color=#5184B6] Medium [/color][/url]  ●  [url=https://www.reddit.com/user/electrominerICO][color=#5184B6] Reddit [/color][/url]  ●  [url=https://www.facebook.com/pg/electrominerITO][color=#5184B6] Facebook [/color][/url]  ●▬▬[/color][/font][/center]


SENIOR MEMBER:



             ▄▄▄███████▄▄▄▄
         ▄▄███▀▀▀▀█▀ ▀▀▀▀▀████▄
       ▄██▀▀      ██▄        ▀▀██▄
     ▄██▀   ▄▄██▀▀███▀▀▀██▄   ▄▄███▄
   ▄██▀ ▀█▄█▀▀    █▀       ▀██▀   ▀██
  ▄██   ▄█▀    ▄█▀▀██▀▀█▄▄    ▀█▄   ▀█▄
 ▐██   ▄█    ██▌   ██   ▀██    ██    ██
 ██▌   █    █▀ ██▄▄██▄▄██▀▀█    █▌   ██▌
▐██   ██   █▌   ▐█▀  ▀█▌   ██▀██████▀██▌
▐██▄██████▄██▀▀▀▀█    █▀▀▀▀██  ▀██▀  ██▌
 ██   ▐█   ▀█  ▄█▀▀██▀██▄ ▄█▀  ▐█▌   ██▌
 ███   ██   ▀██▀   ██   ███    ██   ▐██
  ██▌   ▀█▄   ▀▀██▄██▄██▀    ▄█▀   ▄██
   ██▄  ▄███▄▄      ▄█    ▄▄███   ▄██
    ▀███▀   ▀▀▀██▄▄███▄██▀▀▀  ▀█▄██▀
      ▀███▄        ▀██       ▄▄██▀
         ▀███▄▄▄     ▀  ▄▄▄███▀▀
             ▀▀▀█████████▀▀▀

  electrominer
██
                           ▄▄
                       ▄▄█▀▀█
                  ▄▄█▀▀     █
             ▄▄█▀▀     ▄   █▀
        ▄▄██▀       ▄█▀    █
    ▄▄█▀▀        ▄██▀      █
▄▄█▀         ▄▄███▀       █▀
 ▀█▄▄▄▄   ▄▄████▀         █
      ▀▀▀▀████           █▀
          ▀█ ▀▄▄         █
           █   ▀█▄      █▀
           █  ▄█▀ ▀█▄   █
           █▀▀      ▀█▄▄█
                      ▀█▀

          ▄▄██▀▀▀▀▀▀██▄▄
       ▄█▀              ▀█▄
    ▄█▀    ▄▄███████▄▄    ▀█▄
  ▄█▀   ▄█████ ▐█  █████▄   ▀█▄
 ▄█    ███▀▀▀▀     ▀▀▀████▄   ██
 █   ▄██████    ███▄   ████▌   █▌
██   ███████    ███▀   █████   ▐█
█▌   ███████          ▀█████▌  ▐█
██   ███████    ████▌   ████   ▐█
▀█   ▐██████    ███▀   ▄███▀   █▌
 ▀█   ▀███▄▄▄▄  ▄  ▄▄▄████▀   █▀
  ▀█▄   ▀█████  █  █████▀   ▄█▀
    ▀█▄    ▀▀███████▀▀    ▄█▀
       ▀█▄▄            ▄▄█▀
          ▀▀█▄▄▄▄▄▄▄█▀▀▀

 ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄
██▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀████▄
██               ██████▄
██   ███████▌    ████████▄
██               ▀▀▀▀▀▀▀██
██                      ██
██   ████████████████   ██
██                      ██
██   ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀   ██
██                      ██
██   ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀   ██
██   ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄   ██
██   ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀   ██
██                      ██
▀████████████████████████▀

▄██████████████████▄
████████████▀▀▀█████
██████████     ▐████
██████████  ▐███████
███████▌       ▐████
████████▄▄   ▄▄█████
██████████  ▐███████
██████████  ▐███████
██████████  ▐███████
▀██████████████████▀
 
Twitter
Medium

Reddit
Steemit


Code: [Select]
[center][table][tr]
[td][url=https://www.electrominer.io/][font=monospace][size=4px][color=transparent]█[br][size=2px][color=#69C]
             ▄▄▄███████▄▄▄▄
         ▄▄███▀▀▀▀█▀ ▀▀▀▀▀████▄
       ▄██▀▀      ██▄        ▀▀██▄
     ▄██▀   ▄▄██▀▀███▀▀▀██▄   ▄▄███▄
   ▄██▀ ▀█▄█▀▀    █▀       ▀██▀   ▀██
  ▄██   ▄█▀    ▄█▀▀██▀▀█▄▄    ▀█▄   ▀█▄
 ▐██   ▄█    ██▌   ██   ▀██    ██    ██
 ██▌   █    █▀ ██▄▄██▄▄██▀▀█    █▌   ██▌
▐██   ██   █▌   ▐█▀  ▀█▌   ██▀██████▀██▌
▐██▄██████▄██▀▀▀▀█    █▀▀▀▀██  ▀██▀  ██▌
 ██   ▐█   ▀█  ▄█▀▀██▀██▄ ▄█▀  ▐█▌   ██▌
 ███   ██   ▀██▀   ██   ███    ██   ▐██
  ██▌   ▀█▄   ▀▀██▄██▄██▀    ▄█▀   ▄██
   ██▄  ▄███▄▄      ▄█    ▄▄███   ▄██
    ▀███▀   ▀▀▀██▄▄███▄██▀▀▀  ▀█▄██▀
      ▀███▄        ▀██       ▄▄██▀
         ▀███▄▄▄     ▀  ▄▄▄███▀▀
             ▀▀▀█████████▀▀▀[/td][td][/td][td][size=6px][color=transparent]█[br]  [url=https://www.electrominer.io][font=Arial][size=18pt][color=#69C][b]electrominer[/td][td][font=arial black][size=24pt][color=#69C]▐[/td][td][center][size=8px][color=transparent]██[url=https://www.electrominer.io][size=22px][font=Arial][color=#69C][b]SOLAR-POWERED MINING PLATFORM
[size=9pt]   [color=#D6C700]☁[/color] Cloud Mining Platform [color=#D6C700]⌨[/color] Mobile Data Centers [color=#D6C700]☼[/color] Solar Power Station[/td][td][font=arial black][size=24pt][color=#69C]▐[size=4px][color=transparent]██[/td][td][size=7px][color=transparent]█[url=https://t.me/joinchat/Gq83kQ_v4R4OLGsNCdo0Ng][tt][font=monospace][size=2px][color=#69C]
                           ▄▄
                       ▄▄█▀▀█
                  ▄▄█▀▀     █
             ▄▄█▀▀     ▄   █▀
        ▄▄██▀       ▄█▀    █
    ▄▄█▀▀        ▄██▀      █
▄▄█▀         ▄▄███▀       █▀
 ▀█▄▄▄▄   ▄▄████▀         █
      ▀▀▀▀████           █▀
          ▀█ ▀▄▄         █
           █   ▀█▄      █▀
           █  ▄█▀ ▀█▄   █
           █▀▀      ▀█▄▄█
                      ▀█▀[/td][td] [/td][td][size=7px][color=transparent]█[url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=4710240.0][tt][size=2px][color=#69C][font=monospace][color=#69C]
          ▄▄██▀▀▀▀▀▀██▄▄
       ▄█▀              ▀█▄
    ▄█▀    ▄▄███████▄▄    ▀█▄
  ▄█▀   ▄█████ ▐█  █████▄   ▀█▄
 ▄█    ███▀▀▀▀     ▀▀▀████▄   ██
 █   ▄██████    ███▄   ████▌   █▌
██   ███████    ███▀   █████   ▐█
█▌   ███████          ▀█████▌  ▐█
██   ███████    ████▌   ████   ▐█
▀█   ▐██████    ███▀   ▄███▀   █▌
 ▀█   ▀███▄▄▄▄  ▄  ▄▄▄████▀   █▀
  ▀█▄   ▀█████  █  █████▀   ▄█▀
    ▀█▄    ▀▀███████▀▀    ▄█▀
       ▀█▄▄            ▄▄█▀
          ▀▀█▄▄▄▄▄▄▄█▀▀▀[/td][td] [/td][td][size=7px][color=transparent]█[url=https://electrominer.io/docs/white_paper.pdf][size=2px][font=monospace][color=#69C]
 ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄
██▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀████▄
██               ██████▄
██   ███████▌    ████████▄
██               ▀▀▀▀▀▀▀██
██                      ██
██   ████████████████   ██
██                      ██
██   ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀   ██
██                      ██
██   ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀   ██
██   ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄   ██
██   ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀   ██
██                      ██
▀████████████████████████▀[/td][td] [/td][td][size=7px][color=transparent]█[url=https://www.facebook.com/pg/electrominerITO][tt][font=monospace][size=2pt][color=#69C]
▄██████████████████▄
████████████▀▀▀█████
██████████     ▐████
██████████  ▐███████
███████▌       ▐████
████████▄▄   ▄▄█████
██████████  ▐███████
██████████  ▐███████
██████████  ▐███████
▀██████████████████▀[/td][td]  [/td][td][size=7px][color=transparent]█[br][size=12px][url=https://twitter.com/electrominerITO][color=#69C]Twitter[/url]
[url=https://medium.com/electrominer-journal][color=#69C]Medium[/url][/td][td][size=7px][color=transparent]█[br][size=12px][url=https://www.reddit.com/user/electrominerICO][color=#69C]Reddit[/url]
[url=https://steemit.com/@electrominer][color=#69C]Steemit[/td][/tr][/table][/center]

HERO/LEGENDARY MEMBER:



             ,▄▄▄██████▄▄▄▄             
         ▄▄████▀▀▀█▀ ▀▀▀▀▀████▄         
      ,▄██▀▀     ,███▄       ▀███▄     
    ,███▌   ▄▄███▀███▀▀███▄▄   ▄███▄   
   ▄██▀ ▀█▄█▀▀    ▀▀      ▀██▄█▀ '███   
  ███   ▄█▀    ▄███████▄▄    ▀█▄   ▀██ 
 ▐██   ██`  ,██▌   █▌   ▀██   ╙██   ▀██
 ██▌  ▐█   ╓█▀"██▄▄██▄▄██▀▀█⌐  ▐█▌   ██▌
▐██  ,██   █▌,,,▐█▀  ▀█▌,,,██^▄▄██▄▄ ██▌
▐██ █████▄ ██▀▀▀▀█   ,█▀▀▀▀██  ▀██▀  ██▌
 ██.  ▐█   ▀█  ▄█▀▀██▀██▄ ▄█▀  ▐█▌   ██▌
 ███   ██   ▀██▀   █▌   ███"  ,██   ▐██
  ██▌   ▀█▄   ▀▀██▄██▄██▀    ▄█▀   ▄██-
   ███  ,███▄▄      ▄▌    ▄▄███   ▄██' 
    ▀████   ▀▀███▄▄███▄███▀▀  ▀████▀   
      ▀███▄      '▀███-      ▄▄██▀     
        '▀████▄▄,    ▀ ,▄▄▄███▀▀       
            `▀▀██████████▀▀▀

  electrominer
████
                           ▄▄
                       ▄▄█▀▀█
                  ▄▄█▀▀     █
             ▄▄█▀▀     ▄   █▀
        ▄▄██▀       ▄█▀    █
    ▄▄█▀▀        ▄██▀      █
▄▄█▀         ▄▄███▀       █▀
 ▀█▄▄▄▄   ▄▄████▀         █
      ▀▀▀▀████           █▀
          ▀█ ▀▄▄         █
           █   ▀█▄      █▀
           █  ▄█▀ ▀█▄   █
           █▀▀      ▀█▄▄█
                      ▀█▀

          ▄▄██▀▀▀▀▀▀██▄▄
       ▄█▀              ▀█▄
    ▄█▀    ▄▄███████▄▄    ▀█▄
  ▄█▀   ▄█████ ▐█  █████▄   ▀█▄
 ▄█    ███▀▀▀▀     ▀▀▀████▄   ██
 █   ▄██████    ███▄   ████▌   █▌
██   ███████    ███▀   █████   ▐█
█▌   ███████          ▀█████▌  ▐█
██   ███████    ████▌   ████   ▐█
▀█   ▐██████    ███▀   ▄███▀   █▌
 ▀█   ▀███▄▄▄▄  ▄  ▄▄▄████▀   █▀
  ▀█▄   ▀█████  █  █████▀   ▄█▀
    ▀█▄    ▀▀███████▀▀    ▄█▀
       ▀█▄▄            ▄▄█▀
          ▀▀█▄▄▄▄▄▄▄█▀▀▀

 ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄
██▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀████▄
██               ██████▄
██   ███████▌    ████████▄
██               ▀▀▀▀▀▀▀██
██                      ██
██   ████████████████   ██
██                      ██
██   ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀   ██
██                      ██
██   ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀   ██
██   ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄   ██
██   ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀   ██
██                      ██
▀████████████████████████▀

▄██████████████████▄
████████████▀▀▀█████
██████████     ▐████
██████████  ▐███████
███████▌       ▐████
████████▄▄   ▄▄█████
██████████  ▐███████
██████████  ▐███████
██████████  ▐███████
▀██████████████████▀
 
Twitter
Medium

Reddit
Steemit

Code: [Select]
[center][table][tr][td] [/td]
[td][url=https://www.electrominer.io/][font=monospace][size=4px][color=transparent]█[br][size=2px][color=#69C]
             ,▄▄▄██████▄▄▄▄             
         ▄▄████▀▀▀█▀ ▀▀▀▀▀████▄         
      ,▄██▀▀     ,███▄       ▀███▄     
    ,███▌   ▄▄███▀███▀▀███▄▄   ▄███▄   
   ▄██▀ ▀█▄█▀▀    ▀▀      ▀██▄█▀ '███   
  ███   ▄█▀    ▄███████▄▄    ▀█▄   ▀██ 
 ▐██   ██`  ,██▌   █▌   ▀██   ╙██   ▀██
 ██▌  ▐█   ╓█▀"██▄▄██▄▄██▀▀█⌐  ▐█▌   ██▌
▐██  ,██   █▌,,,▐█▀  ▀█▌,,,██^▄▄██▄▄ ██▌
▐██ █████▄ ██▀▀▀▀█   ,█▀▀▀▀██  ▀██▀  ██▌
 ██.  ▐█   ▀█  ▄█▀▀██▀██▄ ▄█▀  ▐█▌   ██▌
 ███   ██   ▀██▀   █▌   ███"  ,██   ▐██
  ██▌   ▀█▄   ▀▀██▄██▄██▀    ▄█▀   ▄██-
   ███  ,███▄▄      ▄▌    ▄▄███   ▄██' 
    ▀████   ▀▀███▄▄███▄███▀▀  ▀████▀   
      ▀███▄      '▀███-      ▄▄██▀     
        '▀████▄▄,    ▀ ,▄▄▄███▀▀       
            `▀▀██████████▀▀▀[/td][td][/td][td][size=6px][color=transparent]█[br]  [url=https://www.electrominer.io][font=Arial][size=18pt][color=#69C][b]electrominer[/td][td][font=arial black][size=24pt][color=#69C]▐[/td][td][size=4px][color=transparent]██[/td][td][center][url=https://www.electrominer.io][size=22px][font=Arial][color=#69C][b][glow=#FFED00,2,300][color=transparent]█[/color]SOLAR-POWERED MINING PLATFORM[color=transparent]█[br][size=9pt][glow=#5184B6,2,300][color=#FFED00][color=transparent]█[/color] ☁ Cloud Mining Platform  ⌨ Mobile Data Centers  ☼ Solar Power Station [color=transparent]█[/td][td][font=arial black][size=24pt][color=#69C]▐[size=4px][color=transparent]██[/td][td][size=7px][color=transparent]█[url=https://t.me/joinchat/Gq83kQ_v4R4OLGsNCdo0Ng][tt][font=monospace][size=2px][color=#69C]
                           ▄▄
                       ▄▄█▀▀█
                  ▄▄█▀▀     █
             ▄▄█▀▀     ▄   █▀
        ▄▄██▀       ▄█▀    █
    ▄▄█▀▀        ▄██▀      █
▄▄█▀         ▄▄███▀       █▀
 ▀█▄▄▄▄   ▄▄████▀         █
      ▀▀▀▀████           █▀
          ▀█ ▀▄▄         █
           █   ▀█▄      █▀
           █  ▄█▀ ▀█▄   █
           █▀▀      ▀█▄▄█
                      ▀█▀[/td][td] [/td][td][size=7px][color=transparent]█[url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=4710240.0][tt][size=2px][color=#69C][font=monospace][color=#69C]
          ▄▄██▀▀▀▀▀▀██▄▄
       ▄█▀              ▀█▄
    ▄█▀    ▄▄███████▄▄    ▀█▄
  ▄█▀   ▄█████ ▐█  █████▄   ▀█▄
 ▄█    ███▀▀▀▀     ▀▀▀████▄   ██
 █   ▄██████    ███▄   ████▌   █▌
██   ███████    ███▀   █████   ▐█
█▌   ███████          ▀█████▌  ▐█
██   ███████    ████▌   ████   ▐█
▀█   ▐██████    ███▀   ▄███▀   █▌
 ▀█   ▀███▄▄▄▄  ▄  ▄▄▄████▀   █▀
  ▀█▄   ▀█████  █  █████▀   ▄█▀
    ▀█▄    ▀▀███████▀▀    ▄█▀
       ▀█▄▄            ▄▄█▀
          ▀▀█▄▄▄▄▄▄▄█▀▀▀[/td][td] [/td][td][size=7px][color=transparent]█[url=https://electrominer.io/docs/white_paper.pdf][size=2px][font=monospace][color=#69C]
 ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄
██▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀████▄
██               ██████▄
██   ███████▌    ████████▄
██               ▀▀▀▀▀▀▀██
██                      ██
██   ████████████████   ██
██                      ██
██   ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀   ██
██                      ██
██   ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀   ██
██   ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄   ██
██   ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀   ██
██                      ██
▀████████████████████████▀[/td][td] [/td][td][size=7px][color=transparent]█[url=https://www.facebook.com/pg/electrominerITO][tt][font=monospace][size=2pt][color=#69C]
▄██████████████████▄
████████████▀▀▀█████
██████████     ▐████
██████████  ▐███████
███████▌       ▐████
████████▄▄   ▄▄█████
██████████  ▐███████
██████████  ▐███████
██████████  ▐███████
▀██████████████████▀[/td][td]  [/td][td][size=7px][color=transparent]█[br][size=12px][url=https://twitter.com/electrominerITO][color=#69C]Twitter[/url]
[url=https://medium.com/electrominer-journal][color=#69C]Medium[/url][/td][td][size=7px][color=transparent]█[br][size=12px][url=https://www.reddit.com/user/electrominerICO][color=#69C]Reddit[/url]
[url=https://steemit.com/@electrominer][color=#69C]Steemit[/td][/tr][/table][/center]







QUY ĐỊNH:

     ▪ Khi bạn t́m thấy một kẻ scammer, gửi cho chúng tôi ảnh chụp màn h́nh của cuộc tấn công lừa đảo vào kênh #scammer-hunting cá nhân. Sau đó chúng tôi sẽ xem xét và chấp thuận/từ chối báo cáo.
     ▪ Ngay sau khi báo cáo được chấp thuận, bạn cần phải gửi tên người dùng của scammer trong mẫu 'Đăng kư'.


PHẦN THƯỞNG:




CÁCH THAM GIA:

1. Nếu bạn t́m thấy kẻ scam, hăy điền vào mẫu này MẪU





Bạn có thể đăng kư cho các khoản tiền thưởng thêm nếu bạn đang có những liên kết đầy đủ và có ảnh hưởng. Gửi email đến
[email protected] hoặc tới Kênh Telegram Bounty Electrominer với toàn bộ bằng chứng.
« Last Edit: July 26, 2018, 05:59:09 PM by anobtc »

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Chú ư: Đây chỉ là bản dịch để các bạn tham khảo. Tất cả báo cáo làm trong chiến dịch Bounty cần đăng lên chủ đề Bounty chính thức trên bitcointalk
« Last Edit: July 26, 2018, 06:10:41 PM by anobtc »

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Đội ngũ của Electrominer


anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Crypto mang đến bởi mặt trời - http://www.electrominer.io 

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Gặp gỡ CEO kiêm đồng sáng lập Electrominer Almas Zhumanov
Hồ sơ LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/almas-zhumanov-57728459/



anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Kiểm tra Ka-Ching podcast vớiCEO Electrominer Almas Zhumanov về tương lai của khai thác Crypto

https://www.stitcher.com/podcast/the-kaching-show/e/55500821?autoplay=true

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận token ELM với mức giảm giá 30%. Bán sớm bắt đầu vào ngày 15 tháng 8!


anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Nguyên mẫu trung tâm dữ liệu Electrominer. Nó có thể phù hợp với 100 máy đào ASIC và 200 GPU
Thông tin thêm về dự án: http://www.electrominer.io


anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Gặp gỡ cố vấn của Electrominer


anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Làm thế nào nó xảy ra trước khi trở lại trong năm 2010 với hàng ngàn Bitcoin, bạn chỉ có thể mua PIZZAS và bây giờ bạn có thể mua các công ty, du thuyền, ḥn đảo?
Đọc thêm trong bài viết https://medium.com/electrominer-journal/can-mining-be-user-and-eco-friendly-375ef3f228f4

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Chỉ 5 ngày cho đến khi Bắt đầu bán sớm
Đừng bỏ lỡ cơ hội mua ELM Tokens với 30% ƯU ĐĂI!

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Chiến lược 🌞Electrominer KHÔNG CÓ TIỀN ĐIỆN nhằm giảm lượng khí thải carbon khai thác và giảm thiểu chi phí điện cho người sử dụng. Điều này có thể được thực hiện thông qua các trung tâm dữ liệu hỗ trợ năng lượng mặt trời.

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Forbes đă xuất bản một bài báo về cách CEO Almas Zhumanov của Electrominer và đội ngũ của ông muốn khai thác thân thiện với môi trường và bền vững

https://forbes.kz//process/technologies/kak_predprinimatel_iz_kazahstana_nameren_reshit_problemu_s_mayningom_v_ssha/ (Tiếng Kazakhstan)

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services