click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][ICO][WisePass] - Nền Tảng Tiền Số Đặc Trưng Phong Cách Sống  (Read 748 times)

shibob

  • Moderator
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 3194
  • Country: vn
  • Karma: +55/-2
  • We Share - We Grow - We Succeed
    • View Profile

TRANG THÔNG BÁO CHÍNH THỨC: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4458873.0



WisePass – Nền Tảng Tiền Số Đặc Trưng Phong Cách Sống






Token Sale Bắt Đầu 10 Tháng Sáu, 2018

Về WisePass – WisePass là một nền tảng dựa trên việc đặc tả lối sống cung cấp cho các thành viên các chương tŕnh bữa ăn trưa, tối, cà phê, đồ uống & rượu miễn phí, và các dịch vụ phục vụ cuộc sống khác tại các đối tác hàng đầu và 5-sao. Wisepass đặt nhiệm vụ cốt lơi là xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa các thương hiệu và khách hàng thông qua ứng dụng di động. Với PASS, nhà đầu tư nắm giữ token sẽ nhận các ưu đăi giảm giá lớn trong các dịch vụ thán cũng như có thể tạo thanh toán với các thương hiệu được chứng nhận bởi WisePass.

Thành Tích Được Công Nhận

Được thành lập vào 2014, WisePass đă và đang tăng trưởng ổn định với mức tăng 60% doanh thu trong 7 quư vừa qua. Với hơn 500 thành viên và gần 200 đối tác tại 3 quốc gia, WisePass đă tạo ra hơn 20,000 lượt ghé thăm các chuỗi cửa hàng liên kết.

Gọi Vốn Thành Công từ Quỹ Đầu Tư Mạo Hiểm

Vào năm 2016, WisePass hợp tác với một công ty Việt Nam là VIISA. Vào năm sau đó, sau nỗ lực phát triển, WisePass nhận khoản đầu tư tại ṿng seed fund của quỹ đầu tư mạo hiểm đặt tại Singapore là Expara Ventures. Với sự hợp tác này, WisePass đă kết nối với các nhà đầu tư năng động và tin cậy những người luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới dự án. Nhà đầu tư mới nhất tham gia góp phần tăng gấp ba giá trị công ty và là giám đốc điều hành của Uber Singapore.

Tiềm Năng Lớn

Là một token tiện ích, PASS là độc đáo hơn ở việc chúng tôi có các đối tác và thỏa thuận với thương hiệu hàng đầu thế giới và các quỹ đầu tư tại Đông Nam Á để thực hiện công nghệ nền tảng và đem lại sự thành công cho dự án.


Nhiệm Vụ của Chúng Tôi

WisePass được tập trung vào việc kết nối thành công giữa crypto và thế giới thực. Chúng tôi tin rằng nền tảng của chúng tôi sẽ tạo bước đột pháp và cung cấp một con đường kết nối chúng. Chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh của công nghệ blockchain để không chỉ tăng cường việc trao đổi dữ liệu tin cậy và minh bạch giữa các nhà cung ứng và nhà phân phối mà c̣n giữa các thương gia và khách hàng của họ. Bằng việc sử dụng tiền số để thanh toán các sản phẩm và dịch vụ hàng ngày tại các thương gia được chứng nhận bởi WisePass, nhà đầu tư nắm giữ token sẽ có khả năng sử dụng crypto theo cách giống như tiền mặt. Điều này sẽ khuyến khích các thành phần phân quyền của công nghệ blockchain và cách mạng hóa việc tiền số được sử dụng trong cuộc sống đời thường.

Vấn Đề

Các ứng dụng mà hợp tác với HORECA và ngành công nghiệp phục vụ cuộc sống về đêm thường yêu cầu khoản hoa hồng hoặc phí cao để cung cấp việc sử dụng nền tảng của họ. Điều này thường đến từ nguồn doanh thu chính và tiêu tốn khoản lợi nhuận đối tác và tạo ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ kinh doanh lâu dài.

Các thương hiệu đang bán tại HORECA và các mảng cuộc sống về đêm có vấn đề về việc đo lường chính xác tính hiệu quả của các chiến lược marketing. Không chỉ thông tin được cung cấp bởi quản lư F&B về doanh thu bất cân đối, mà sự minh bạch và tin cậy cho họ để cung cấp sự đánh giá thấp tạo tác động đến việc rót vốn thiếu hiệu quả.

Ghé thăm một thành phố lớn có thể bạn thấy hứng khởi về sự đồ sộ và giàu có của nó. Điều này thường khó khăn trong việc thu hẹp chất lượng của các lựa chọn F&B để phù hợp với nhu cầu cụ thể và điều này dẫn tới việc các hành khách dễ hài ḷng với mức độ phổ thông hơn là chất lượng.

Du lịch có thể khá tốn kém và du lịch nước ngoài thường yêu cầu việc đổi tiền tệ và việc này tiêu tốn chi phí khá cao do sự thiếu hụt của các dịch vụ thay thế.

Đă có những thành công nhất định trong việc ứng dụng tiền số vào thế giới thực. Có nhiều ICOs đang tập trung vào công nghệ nhưng bỏ qua việc tạo dựng sự cân bằng. Những người đầu tư tiền số vẫn chưa thể sử dụng tiền số để thanh toán cho các sản phẩm và dịch vụ đời thường.


Giải Pháp

WisePass không yêu cầu chi phí hoa hồng cho các đối tác và thay vào đó sử dụng một phần doanh thu, điều này giúp bảo vệ lợi nhuận của đối tác, tăng lợi nhuận tiềm năng của WisePass và đảm bảo mối quan hệ hợp tác bền chặt. Chúng tôi cũng mua trực tiếp từ các đối tác hoặc thương hiệu cung ứng và do đó đảm bảo khách hàng nhận được chính xác những ǵ họ cần. Bằng việc xây dựng và đảm bảo mối quan hệ bền vững với cả các bên, sự bền vững được tạo dựng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với việc WisePass đang sử dụng sổ cái blockchain, các đối tác thương hiệu của chúng tôi như Moet-Hennessy sẽ nhận được sự tiện lợi trong việc lưu trữ và truy xuất dữ liệu giao dịch. Chuỗi cung ứng đa cấp độ trong ngành công nghiệp của HORECA sẽ được yêu cầu lưu trữ và sửa chữa dữ liệu chính xác, cải cách phương thức mà các dữ liệu được thiết kế thường sử dụng ngày nay. Với công nghệ blockchain những sai sót cơ bản của con người trong quá tŕnh nhập liệu sẽ được loại bỏ với các công cụ thông minh và trực tiếp. Các đối tác thương hiệu sẽ có thể biết với độ chính xác tuyệt đối ai là người mua, ngày mua và thậm chí thời điểm mà sản phẩm của họ thường được sử dụng, cung cấp sự đảm bảo, và nhận ROI nhanh chóng và thông quan qua nhiều quốc gia và thị trường.

Với WisePass, một ứng dụng cập nhật sẽ cung cấp một hệ thống khuyến nghị cá nhân được hỗ trợ bởi AI rất độc đáo cho mọi người dùng dựa trên lịch sử người dùng, thời gian sử dụng, giới tính, tuổi tác, vị trí địa lư và mục đích và các chi tiết liên quan khác. Các điểm dữ liệu này sẽ được sử dụng để đảm bảo các lựa chọn liên quan nhất xuất hiện theo thứ tự ưu tiên ở bất kỳ thành phố nào mà họ tham quan nơi mà WisePass được khuyến nghị. Khi cơ sở người dùng lớn mạnh và được cập nhật hàng ngày theo thời gian thực, WisePass sẽ trở thành công cụ không thể thiếu cho các quư ông hoặc quư bà.

Người sở hữu PASS token sẽ có thể sử dụng tokens xuyên biên giới không bất kể quốc gia nào. Người dùng Pass sẽ có thể du lịch và thanh toán như cách họ mong muốn mà không mất nhiều chi phí cho các dịch vụ đổi tiền.

Wisepass hiện đang tập trung vào việc tạo chuỗi cung ứng – sự cần thiết cho việc phát triển doanh nghiệp. Đây là mục tiêu hàng đầu hiện nay khi chúng tôi sử dụng công nghệ hiện tại tạm thời trước khi chúng tôi bắt đầu thiết kế và phát triển hệ thống lớn hơn. Kể từ khi chúng ta mua sản phẩm và dịch vụ trực tiếp từ các đối tác sử dụng tiền mặt hoặc tiền số, các khách hàng đă được cung cấp sự đảm bảo rằng thanh toán của họ sẽ được chấp nhận.


Công Nghệ

Tại WisePass, chúng tôi bị thuyết phục rằng công nghệ blockchain với hợp đồng thông minh là tương lai cảu chuỗi cung ứng trong ngành công nghiệp HORECA. Với sự bền vững của sổ cái blockchain, chúng ta có thể truy cập vào dữ liệu của các sàn giao dịch tiên tiến với các thương gia và có thể lưu trữ đầy đảm bảo dữ liệu thị trường, phân thích và báo cáo trên chuỗi.

Tại Sao là WisePass

Các dịch vụ đăng kư của chúng tôi đă được công bố và đă chứng nhận được sự thành công và nền tảng mở rộng trong ngành công nghiệp tạo lập phong cách sống. Không giống như nhiều khởi nghiệp blockchain khác, chúng tôi có doanh nghiệp lợi nhuận với kết quả ấn tượng có thể thấy tại đây và hiện tại. Chúng tôi có một lượng lớn các đối tác lớn với các thương hiệu hàng đầu thế giới và các khách hàng trung thành. WisePass có một thành tích ấn tượng và sự đảm bảo từ công ty đứng đầu ngành công nghiệp khi họ nói về WisePass rằng “khi nói về nền tảng phong cách sống, việc ứng dụng công nghệ liên quan đến tiền số để tự động, số hóa, và phân cấp quá tŕnh dường như là một bước dịch chuyển tự nhiên.”

200+ Đối Tác Đầu Tư | 4 Thành Phố | 3 Quốc Gia | 20,000 Lượt Ghé Thăm

Token Sale

PASS Token là tiền số được thiết kể để hướng đến một tiêu chuẩn toàn cầu cho các quá tŕnh giao dịch lâu dài, với tất cả các giao dịch được lưu trữ bảo mật.

Đặc Điểm của PASS

Hard Cap: 15,000 ETH

Soft Cap: 1,000 ETH

Tỉ Giá: 1 ETH = 10,000 PASS

Tiền Số: ETH

Thanh Toán Tối Thiểu: 0.1 ETH / 1000 PASS

Ngày Mở Bán: 10 Tháng Sáu (09:00:00AM GMT+8)
Ngày Kết Thúc: 10 Tháng Tám (08:59:59AM GMT+8)


Ưu Đăi Giành Cho NĐT Sớm:

-   10 Tháng Năm, 2018 – 10 Tháng Sáu, 2018: 1 ETH = 10,000 PASS + 20% Ưu Đăi.
-   10 Tháng Sáu, 2018 - 10 Tháng Bảy, 2018: 1 ETH = 10,000 PASS + 15% Ưu Đăi.
-   10 Tháng Bảy, 2018 - 10 Tháng Tám, 2018: 1 ETH = 10,000 PASS + 10% Ưu Đăi.

Chương Tŕnh Bounty

Chương tŕnh Bounty của WisePass được thiết kế để hỗ trợ việc quảng bá dự án và về mục tiêu và quá tŕnh phát triển của dự án. Một người tham gia chương tŕnh bounty luôn được hoan nghênh viết và chia sẻ các posts về dự án WisePass và sẽ được thưởng xứng đáng.



Lộ Tŕnh

WisePass được biết đến rộng răi tại Đông Nam Á và đă được nhiều tờ báo địa phương đề cập. Chúng tôi có kế hoạch cung cấp nền tảng tiền số tiện nghi của minh tới tất cả mọi người trên thế giới với các đối tác hiện tại và tương lai với các thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp HORECA.


Các Thông Tin Thêm

Nền Tảng

ICO

Facebook

LinkedIn

Medium

Twitter

Telegram

shibob

  • Moderator
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 3194
  • Country: vn
  • Karma: +55/-2
  • We Share - We Grow - We Succeed
    • View Profile
Thân gửi các bạn,

Ḿnh muốn dành post này để cập nhật thêm các thông tin quan trọng về dự án cũng như thông báo chương tŕnh bounty.

Chúc các bạn may mắn!


shibob

  • Moderator
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 3194
  • Country: vn
  • Karma: +55/-2
  • We Share - We Grow - We Succeed
    • View Profile
Thân gửi các bạn,

Các bạn đừng quên t́m hiểu thêm về dự án đầy thú vị WisePass nhé, dự án cũng sẽ xuất hiện trong chương tŕnh Shark Tank vào tuần tới, các bạn chú ư theo dơi nhé:

https://medium.com/wisepass/a-date-to-remember-5484c205445c

https://medium.com/wisepass/2018-summer-blockbusters-5b691e51adbf

Chúc các bạn may mắn!






shibob

  • Moderator
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 3194
  • Country: vn
  • Karma: +55/-2
  • We Share - We Grow - We Succeed
    • View Profile
Thân gửi các bạn,

Mời các bạn đón đọc 2 bài viết dưới đây để t́m hiểu kỹ hơn về dự án đầy thú vị WisePass nhé:

https://www.techinasia.com/vietnam-secret-super-weapons-startup-scene

http://fintechnews.sg/20716/vietnam/crypto-city-guide-ho-chi-minh-city/

Chúc các bạn may mắn!



shibob

  • Moderator
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 3194
  • Country: vn
  • Karma: +55/-2
  • We Share - We Grow - We Succeed
    • View Profile
Thân gửi các bạn,

WISEPASS Sẽ Xuất Hiện Trên Chương Tŕnh SHARK TANK VIETNAM - Ngày 11 Tháng Bảy VTV3 (Tức hôm nay)

Anh em nhớ theo dơi nhé.

Chúc các bạn may mắn!



shibob

  • Moderator
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 3194
  • Country: vn
  • Karma: +55/-2
  • We Share - We Grow - We Succeed
    • View Profile
Thân gửi các bạn,

Các bạn đừng quên theo dơi WisePass trên Shark Tank Việt Nam nhé. Các bạn kéo đến giay 833 nhé.
Dự án đă thuyết tŕnh rất thành công và nhận được một khoản đầu tư không nhỏ từ Vina Capital, một trong những quỹ đầu tư lớn nhất tại Việt Nam.

Chúc các bạn may mắn!










shibob

  • Moderator
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 3194
  • Country: vn
  • Karma: +55/-2
  • We Share - We Grow - We Succeed
    • View Profile
Thân gửi các bạn,

Mời các bạn xem qua 1 vài h́nh ảnh vui từ WisePass trên Shark Tank cũng như bài viết trên tạp chí tại VN nhé:

https://baomoi.com/shark-linh-dau-tu-nua-trieu-usd-cho-startup-viet-kieu/c/26853344.epi

Chúc các bạn may mắn!






shibob

  • Moderator
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 3194
  • Country: vn
  • Karma: +55/-2
  • We Share - We Grow - We Succeed
    • View Profile
Thân gửi các bạn,

Các bạn nhớ t́m hiểu thêm về dự án WisePass qua 2 bài viết và video giới thiệu dưới đây nhé:

https://medium.com/wisepass/wisepass-wins-big-in-2018-157350094df3

https://medium.com/wisepass/profile-brothers-boutique-mens-salon-9a1007fea65

Chúc các bạn may mắn!



shibob

  • Moderator
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 3194
  • Country: vn
  • Karma: +55/-2
  • We Share - We Grow - We Succeed
    • View Profile
Thân gửi các bạn,

Mời các bạn tải và dùng thử bản ứng dụng WisePass trên các kho ứng dụng trực tuyến nhé:

https://itunes.apple.com/vn/app/wisepass/id940084599?mt=8&shortlink=65c86663&pid=Medium&c=boost

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vice_hotel&hl=en&shortlink=44b6bbed&pid=Medium&c=Boost

Ngoài ra có lẽ các bạn đă xem qua chương tŕnh Shark Tank và biết WisePass nhận được khoản đầu tư từ Vina Capital, một trong những quỹ đầu tư nổi tiếng và uy tín nhất Việt Nam, dưới đây là 1 vài h́nh ảnh về Shark Linh, người đă quyết định đầu tư vào WisePass.

Chúc các bạn may mắn!



shibob

  • Moderator
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 3194
  • Country: vn
  • Karma: +55/-2
  • We Share - We Grow - We Succeed
    • View Profile
Thân gửi các bạn,

Các bạn chắc chắn ko thể bỏ lỡ 2 bài viết dưới đây về dự án đầy thú vị WisePass:

https://www.forbes.com/sites/larrymyler/2018/07/23/b2b-companies-create-innovative-sales-solutions-through-technology/#152aa80d2513

https://medium.com/wisepass/smokin-aces-10ab6efe474e

Chúc các bạn may mắn!







theforceht

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 125
  • Karma: +2/-0
    • View Profile
Dự án này hấp dẫn và là một giải pháp tuyệt vời cho những rủi ro thường gặp phải trong một số trao đổi tồn tại ngày nay. tất cả các giao dịch được thực hiện sẽ được đảm bảo an ninh và minh bạch. không có thắc mắc sẽ có rất nhiều sự quan tâm với WisePass

patykuprova

  • Legendary
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 786
  • Country: vn
  • Karma: +55/-0
  • Crypto marketer: Digital&Creative marketing agency
    • View Profile
Xin chào, tôi là một fan hâm mộ lớn của WisePass và sẽ tạo ra một khoản đầu tư đáng kể. Câu hỏi nhanh mà tôi chưa thấy câu trả lời: Điều ǵ khác biệt - và lợi thế - từ các dự án khác
Co-Founder of CoinerVN, one of the best Vietnamese community.
Join here https://t.me/Coiner_VN

winner68

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 532
  • Karma: +9/-1
    • View Profile
hello tôi muốn tham gia ra chương tŕnh này !

lafter

  • Legendary
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 903
  • Karma: +16/-0
  • Play, learn and Grow
    • View Profile
Dự án có thông tin khi nào niêm yết sàn chưa các bác ?

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services