click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN+BT][POST TGE]XTRD - Mang Công nghệ Tài chính Hoàn thiện đến với Tiền mă hóa  (Read 1776 times)

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile


XTRD LÀ G̀?

XTRD.IO là một công ty được thành lập bởi các chuyên gia có tâm huyết từ phố Wall để mang công nghệ và tiêu chuẩn tài chính thiện chiến tới thị trường tiền mă hóa. Điều này có nghĩa là tính thanh khoản cao hơn, chi phí thấp hơn, và kết hợp các nền tảng lại với nhau. XTRD đang tung ra bốn dự án riêng biệt:
●   FIX API (API Sàn giao dịch Tiêu chuẩn - Công nghiệp)
●   SPA (Single Point of Access - Điểm truy cập duy nhất cho các sàn Giao dịch)
●   XTRD PRO (Giao dịch kết nối trực tiếp với Desktop)
●   XTRD DARK (Hệ sinh thái giao dịch OTC)

BÁN-SỚM

Đợt Bán sớm công khai đă kết thúc. XTRD đă huy động được 70% trong số 45 triệu USD hard cap của ḿnh. Sẽ không có bất ḱ đợt bán tập trung nào trong tương lai.

CHI TIẾT XTRD TGE

Tóm tắt ngắn gọn TGE:
●   Tổng số token được tạo ra: 952,457,688.00 XTRD
●   Thưởng trung b́nh đưa ra: 53.2%
●   Không có thêm XTRD token nào sẽ được phát hành.
●   Token của đội ngũ (10%) bị khóa trong một năm ở hợp đồng này: https://etherscan.io/address/0xa136b56fa180f4ea557a5b9e42e05660b9b8f618
●   Token cho chương tŕnh bounty trọn đời (1% tổng phân bổ) đă được chuyển đến một ví riêng.
●   XTRD đă dự trữ một quỹ bao gồm 29% tổng phân bổ tức là 276,212,729.52 XTRD.
●   Quỹ của cố vấn (10%) sẽ được phân bố trong tương lai gần nhất.
●   33.6 triệu Token XTRD thưởng thêm bị khóa trong 6 tháng.

Thông tin token XTRD để điền vào MEW:
●   Contract Address: 0x9c794f933b4dd8b49031a79b0f924d68bef43992
●   Contract Name: XTRD
●   Decimals: 18

XTRD

XTRD là một công ty công nghệ đang giới thiệu một cơ sở hạ tầng mới mà sẽ cho phép các ngân hàng, quỹ đầu tư, nhà giao dịch và tổ chức lớn có thể dễ dàng tiếp cận thị trường tiền mă hóa.
XTRD đang tung ra ba sản phẩm riêng biệt trong các giai đoạn tuần tự để giải quyết những vấn đề đang diễn ra do có rất nhiều thị trường khác nhau. Thứ nhất một FIX API thống nhất, tiếp theo là XTRD Dark Pools (Quỹ đen XTRD) và cuối cùng là Điểm truy cập duy nhất XTRD hay SPA.
Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng cơ sở hạ tầng thương mại trong không gian mă hóa và trở thành một trong các cửa hàng dịch vụ trọn gói đầu tiên trong thị trường tiền mă hóa cho các nhà giao dịch và quỹ lớn.
●   Một FIX API duy nhất cho giao dịch trên tất cả các sàn giao dịch được kết nối
●   Một Giao diện mạnh mẽ để thực thi thủ công chéo trên tất cả các thị trường tiền mă hóa
●   Một quỹ thanh khoản lớn, dựa trên Danh sách lệnh từ tất cả các sàn giao dịch được kết nối
●   Giá tốt nhất và chi phí thực thi danh sách hàng đầu tốt nhất
●   Phí giao dịch thấp
●      99.99999% độ tin cậy và thời gian hoạt động
●   Thực thi nhanh
●   Lệnh lớn/nhỏ trên nhiều sàn giao dịch để giảm thiểu tác động thị trường đơn lẻ
●   Các lệnh nâng cao phổ biến trong thị trường giao dịch Cổ phiếu và Ngoại hối
●   Thiết lập XTRD như một đối tượng tạo thị trường hàng đầu để giảm thiểu chênh lệch giá mua-bán (spread) và tăng tính thanh khoản trong không gian tiền mă hóa
●   Giao dịch phái sinh - XTRD lên kế hoạch để kết nối với LedgerX (trụ sở tại Mỹ, đă được phê duyệt bởi CFTC) cho các tùy chọn và chuyển đổi tiền mă hóa để cung cấp bảo hiểm rủi ro thống nhất và chiến lược giao dịch phái sinh.
●   Mạnh mẽ, hỗ trợ kỹ thuật cơ sở tại Mỹ
●   Phương pháp triển khai quen thuộc và đáng tin cậy cho các tổ chức:
     ○        IPSec là một lựa chọn kết nối qua Internet
     ○        Tùy chọn kết nối chéo
     ○        Không gian sắp đặt theo thứ tự hoặc VPS (máy chủ cá nhân ảo) mà khách hàng có thể thuê từ XTRD
     ○        Môi trường UAT/Sandbox để thử nghiệm

NHỮNG VẤN ĐỀ CỦA NGÀNH CÔNG NGHIỆP

CÁC WEBSITE VÀ SÀN GIAO DỊCH PHỨC TẠP. Một sự kết hợp của các chính sách KYC khác nhau, nguồn vốn, giao diện và các API dẫn đến sự chắp vá rời rạc của tính thanh khoản cho các đồng tiền mă hóa. Giao dịch một cách tự động với nhận thức đầy đủ về giá tốt nhất và thanh khoản hiện nay đ̣i hỏi việc mở và sử dụng tài khoản trên nhiều sàn giao dịch, mă hóa nhiều API, theo đó là các thay đổi quy tŕnh cấp vốn và rút tiền. Một khi những rào cản bị xóa bỏ, người tham gia thị trường phải chuyển đổi tiền fiat sang BTC hoặc ETH và sau đó chuyển tiếp ETH vào một sàn giao dịch mà có thể không chấp nhận tiền fiat, cần thêm một giao dịch khác để chuyển đổi trở lại fiat. Mối quan tâm lớn đối với người tham gia thị trường là t́nh trạng tuột dốc không phanh, rủi ro từ đối tác để ngăn chặn hack và tính thanh khoản.

PHÍ CAO. Chi phí thực thi thậm chí c̣n hơn một hệ số. Phí sàn giao dịch điển h́nh thường trong khoảng 0,1% - 0,25% cho mỗi giao dịch (10 đến 25 điểm cơ bản), nhưng các chi phí có ảnh hưởng cao hơn nhiều khi tính đến chênh lệch giá mua và bán bởi sàn giao dịch. Như hầu hết các sàn giao dịch là không được kiểm soát, nói chung là không có sự kiểm soát tập trung hoặc bộ điều chỉnh để kiểm tra lệnh giao dịch nội bộ mà hoạt động độc quyền tách biệt với các hoạt động của khách hàng và đảm bảo giá cả hợp lư.

TÍNH THANH KHOẢN YẾU. Một lệnh lớn với mục đích gây tiếng vang hơn là để bán, đại diện cho một tỷ lệ đáng kể của khối lượng hàng ngày có thể thay đổi trên thị trường cho một sản phẩm, và các sản phẩm liên quan trong một sàn giao dịch với hệ số 5-10%. Điều đó có nghĩa một lệnh duy nhất để mua 1,000,000 $ giá trị của Bitcoin có thể tốn thêm 50,000$ đến 100,000$ cho mỗi giao dịch gây ra bởi việc thiếu thanh khoản nếu không được quản lư một cách chính xác và thực thi trên chỉ có một sàn giao dịch. Bằng cách so sánh, các giao dịch tương tự trên sàn giao dịch FX hiếm khi làm thay đổi thị trường chỉ một phần nhỏ của một phần trăm; những thay đổi về giá làm tốn thêm phí giao dịch tiền bạc, và cản trở đầu tư.

CÁC GIẢI PHÁP CỦA XTRD

FIX API

Một API là một “Giao diện Lập tŕnh Ứng dụng”, một bộ quy tắc mà các chương tŕnh máy tính sử dụng để giao tiếp. FIX là viết tắt của “Sàn giao dịch Thông tin Tài chính”, tiêu chuẩn API được sử dụng bởi hầu hết các tổ chức tài chính như giao thức trung gian để giao tiếp giữa các hệ thống khác nhau như dữ liệu thị trường, thực thi, báo cáo giao dịch, vào lệnh trong 25 năm qua.
XTRD đang sửa chữa các vấn đề của việc có 100 API khác nhau cho 100 sàn giao dịch bằng cách tạo ra một API dựa trên FIX duy nhất cho dữ liệu thị trường và thực thi - các FIX API tương tự mà tất cả các tổ chức tài chính hiện hành sử dụng.
XTRD sẽ tận dụng trung tâm dữ liệu hiện tại của chúng tôi ở DC3 Chicago và NY4 New Jersey để lưu trữ FIX của các khách hàng giao dịch và giảm độ trễ giao dịch của họ tới mili giây duy nhất, thời gian tăng tốc 100x khi nói đến việc thực thi so với internet. Nhiều cơ sở hạ tầng và dây chuyền internet riêng tư trên toàn thế giới sẽ được bổ sung vào năm 2018 và xa hơn nữa để cho phép sự bảo mật, thực thi với độ trễ thấp cho tất cả các khách hàng XTRD, FIX và PRO.

XTRD PRO

XTRD PRO là một nền tảng giao dịch chuyên nghiệp sẽ sửa chữa những vấn đề cơ bản với giao dịch trên sàn giao dịch tiền mă hóa - sự cần thiết phải mở nhiều trang web, cần phải click vào nhiều cửa sổ xung quanh, chỉ có thể sử dụng các loại lệnh cơ bản, và không nh́n thấy tất cả các vị trí của bạn, giao dịch, và dữ liệu thị trường ở một nơi.
XTRD PRO sẽ độc lập, có thể tải về, phần mềm mă hóa trọn gói mạnh mẽ mà sẽ củng cố tất cả dữ liệu thị trường từ các sàn giao dịch trực quan vào một danh sách lệnh, cung cấp một chỗ quan sát vị trí và lệnh hợp nhất trên tất cả các tài khoản giao dịch của bạn, và cho phép các lệnh phía khách hàng không có sẵn trên sàn giao dịch - phím tắt bàn phím macro, VWAP/TWAP, mặc cả giá mua và chào bán, chạm đến 1% bên trong, lệnh dự trữ mà trả giá 100 nhưng hiển thị 1, đặt lệnh THÔNG MINH định sẵn để giao dịch tốt nhất và nối lệnh thông minh trên sàn giao dịch dựa trên chi phí thực thi ṛng của các khoản phí, OCO và OTO, nhiều loại h́nh khác.

XTRD SPA

XTRD SPA là giải pháp để giải quyết các vấn đề thanh khoản của việc giao dịch đa sàn. XTRD đang tạo ra quan hệ đối tác liên doanh với các sàn giao dịch tiền mă hóa tin cậy để cung cấp cho khách hàng trên những sàn giao dịch này thực thi trên sàn giao dịch khác, nơi mà họ không có tài khoản bằng cách tận dụng quỹ thanh khoản của XTRD.
Lệnh đặt bởi một khách hàng tại CEX.IO, đối tác liên doanh đầu tiên của XTRD, có thể được thực hiện bởi XTRD tại sàn giao dịch khác, nơi có thể có một mức giá tốt hơn hoặc thanh khoản cao hơn đối với một tài sản kỹ thuật số. Sau đó, XTRD sẽ cung cấp vị trí cho CEX.IO và sau đó CEX.IO sẽ cung cấp việc thực hiện cho khách hàng, với XTRD đóng vai tṛ chỉ là một người tham gia thị trường tại sàn giao dịch CEX.IO.
XTRD không mất quyền giám hộ các quỹ, chúng tôi là một đối tác công nghệ với sàn. Tất cả các quy tắc giao dịch, quy tŕnh và chính sách AML/KYC tại chỗ được áp dụng.

XTRD DARK

Các tổ chức và người tham gia thị trường lớn những người có các lệnh đặt 100 BTC hoặc nhiều hơn thường phải thực hiện trên nhiều thị trường, tăng rủi ro đối tác của họ, phải trả một số tiền khổng lồ cho phí giao dịch và spread, và thường phải đối phó với những thay đổi bất thường của không gian tiền mă hóa. Lựa chọn thay thế là nhà môi giới OTC tính phí nhiều phần trăm hoặc hoán đổi cá nhân ngang hàng mà rất khó Để thực hiện trừ khi một người hiểu rơ về thị trường này.
XTRD đang khởi động XTRD DARK – một quỹ thanh khoản tối để giao dịch tiền mă hóa với fiat phù hợp với người mua và người bán của những lệnh lớn, kín đáo và ẩn danh, với chi phí thấp hơn nhiều. Tính thanh khoản không được hiển thị để các lệnh lớn không làm thay đổi thị trường mỏng như chúng muốn công khai. Tính thanh khoản sẽ đến từ những người tham gia XTRD DARK trực tiếp cũng như sự kết hợp của các tập lệnh nhỏ vào các khối lệnh, quỹ thanh khoản riêng của XTRD, kết nối với sàn giao dịch phi tập trung để thực hiện giao dịch hoán đổi thanh khoản, và tập lệnh môi giới OTC.
XTRD đang hợp tác với một đại lư cung cấp/nhà môi giới dịch vụ ngân hàng tiền fiat để giới thiệu tất cả những người tham gia XTRD DARK cho bên canh giữ tiền fiat với thủ tục KYC/AML đầy đủ.

SỬ DỤNG QUỸ


70% - Bảng cân đối cho SPA/ Để tạo điều kiện cho việc cơ cấu SPA, XTRD sẽ cần phải phân bổ quỹ trên các tài khoản kiểm kê trong một loạt các sàn giao dịch tiền mă hóa. Điều này sẽ rất cần thiết để đảm bảo việc thực thi chéo nhanh chóng cho các lệnh của khách hàng và đảm bảo có đủ vốn ṛng để tạo điều kiện giao dịch hàng ngày ở giữa vị thế đa sàn và t́m kiếm tiền tệ - và để cung cấp cho khách hàng yên tâm về giá trị vốn ṛng của XTRD. Theo đó, hầu hết các quỹ huy động từ việc bán token sẽ được sử dụng để duy tŕ bảng cân đối này cho vốn giao dịch. Bảng cân đối cũng sẽ phục vụ để giảm thiểu rủi ro đối tác cho khách hàng khi giao dịch với nhiều sàn giao dịch được tạo điều kiện bằng cách chỉ cần một tài khoản đáng tin cậy.

15% - Phát triển và Hoạt động của Nền tảng. Quỹ được phân bổ ở đây sẽ được sử dụng cho tiền lương, không gian văn pḥng, công việc phát triển phần mềm của nhà thầu phụ, đi lại và chi phí hoạt động khác.

5% - Pháp lư và tuân thủ. Như khung pháp lư xung quanh tiền mă hóa được thống nhất ở nhiều khu vực pháp lư, XTRD hy vọng sẽ cùng làm việc với các nhà quản lư và đón đầu xu thế về tuân thủ quy định, dự thảo quy định, đăng kư cần thiết, và phân tích pháp lư ưu tiên. Đây là cũng là quỹ chi tiêu.

5% - Bán hàng và Marketing. Trong khi sự vắng mặt của bất kỳ dịch vụ nào có thể so sánh với XTRD có khả năng hạ thấp hạn mức cho các chi phí thu hút khách hàng, XTRD sẽ tận dụng kỹ thuật bán hàng truyền thống cũng như mạng lưới nội bộ chính để phát triển kinh doanh một cách nhanh chóng qua năm 2018 và xa hơn nữa. Một ngân sách bán hàng và marketing là cần thiết để đẩy mạnh mục tiêu này.

5% - Mua lại công nghệ. Khai thác các công nghệ mới nổi trong không gian thực thi mă hóa là quan trọng đối với mô h́nh kinh doanh của XTRD. Theo đó, XTRD sẽ phân bổ kinh phí đối với việc mua lại những công nghệ đầy hứa hẹn được coi là bổ sung cho nhiệm vụ cốt lơi của XTRD trong việc mang đến công nghệ sáng tạo, mạnh mẽ và tạo ra một tiêu chuẩn cao hơn về dịch vụ và chức năng trong không gian tiền mă hóa”.

LỘ TR̀NH

Một lộ tŕnh được cập nhật sắp ra mắt.

ĐỘI NGŨ


XTRD TRÊN CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG

●   Bloomberg Markets Bitcoin Growing Pains. Bloomberg
●   XTRD Brings Wall St Trading Infrastructure To Crypto Markets - Fintech News
●   Bad Crypto Meets Alex Kravets - Podcast Interview
●   Alex Kravets On Modernizing Crypto Exchanges - Podcast Interview
●   How Exchanges Work On Wall Street And How They Will Work In Crypto Markets - Crypto 101 Podcast
●   Ethereum Outperforms Bitcoin - Article Feature
●   Crypto Markets Are Broken - CoinTelegraph Alex Guest Writer
●   Wall Street Comes To Crypto - CryptoCoinNews Article / Interview
●   Cryptocurrency Businesses Real Value - Business News Daily
●   Cryptocurrency Market Psychology - CBS News
●   Bitcoin Slides Again - Expert Option - Reuters

CÁC LIÊN KẾT ĐẾN XTRD

Website: www.xtrd.io
Sách trắng: https://xtrd.io/xtrd_whitepaper.pdf
Tin tức cộng đồng cập nhật mới nhất: http://bit.ly/2kU8auz
Địa chỉ hợp đồng: https://etherscan.io/token/0x9c794f933b4dd8b49031a79b0f924d68bef43992

Twitter: https://twitter.com/xtradeio
Facebook: https://www.facebook.com/xtradeio/
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/18273025
Chủ đề Bitcointalk pre TGE: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2720300.0
Telegram Community: https://t.me/xtradecommunity
Telegram Announcements: https://t.me/xtradeannoucements
Medium: https://medium.com/@community.xtrd
Reddit: https://www.reddit.com/r/XtradeIO
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC38G24IeRuV8uCLz-dJJ3Uw


« Last Edit: July 20, 2018, 05:39:50 PM by anobtc »

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile

POST TGE XTRD BOUNTY

Chiến dịch Bounty sẽ bắt đầu từ ngày 18 Tháng Sáu 2018, và kết thúc vào ngày 09 Tháng Chín 2018

Chúng tôi dự định phân bổ 1,904,914 token XTRD trong ṿng này.

XTRD phân bổ cho chiến dịch Bounty (theo phần trăm):

Dịch & Quản lư - 15% (285,737.1 XTRD token)
Sáng tạo nội dung (Blogs & Media) - 25% (476,228.5 XTRD token)
Twitter - 20% (380,982.8 XTRD token)
Facebook - 20% (380,982.8 XTRD token)
LinkedIn - 10% (190,491.4 XTRD token)
Khác - 10% (190,491.4 XTRD token)

ĐIỀU KHOẢN CHUNG

1.   Ṿng đầu tiên của chiến dịch bounty XTRD post TGE sẽ bắt đầu từ 18/06/18 và kết thúc vào 09/09/18.
2.   XTRD có quyền thay đổi các điều khoản của chiến dịch hoặc áp dụng mới bất kỳ lúc nào theo ư ḿnh.
3.   Mỗi chiến dịch Bounty người tham gia phải tham gia cả cộng đồng XTRD chính thức và XTRD bounty chat trong Telegram, tham gia các kênh XTRD chính thức tại Telegram, và trở thành một người theo dơi XTRD Twitter.
4.   Cung cấp địa chỉ ETH hợp lệ mà bạn sở hữu hoặc ít nhất một địa chỉ email hợp lệ trong đăng kư. Xin lưu ư rằng địa chỉ ví không lấy từ sàn giao dịch.
5.   Bất kỳ vấn đề và những bất đồng có thể được thảo luận với người quản lư bounty của chúng tôi Stanislav (@belsky63).
6.   Tất cả các chủ đề liên quan đến bounty cần được thảo luận trong bounty chat XTRD trên Telegram. Đừng làm phiền những người không tham gia bounty trong cộng đồng XTRD chính thức với các cuộc thảo luận liên quan đến bounty.
7.   Chúng tôi có quyền từ chối truy cập của bất kỳ ai đến Chiến dịch Bounty nếu chúng tôi tin rằng bạn không phải là một người thực sự phù hợp.
8.   Chúng tôi có quyền để loại bỏ bạn khỏi chiến dịch Bounty nếu chúng tôi cảm thấy bạn đang không trung thực, sử dụng BOTS hoặc spam phương tiện truyền thông xă hội hay diễn đàn.
9.   Chúng tôi có quyền loại bỏ bạn khỏi chiến dịch Bounty nếu bạn đang bị cấm hoặc bị đ́nh chỉ trên bất kỳ dịch vụ liên quan đến chiến dịch Bounty.
10.   Chúng tôi có quyền thay đổi các quy tắc và điều khoản của chiến dịch Bounty bất cứ lúc nào, với một thông báo chính thức sau.
11.   Spam, lừa đảo hoặc thảo luận không thông minh trong các kênh của chúng tôi sẽ dẫn đến một lệnh cấm.


CHIẾN DỊCH SÁNG TẠO NỘI DUNG

20% số tiền Bounty của ṿng này sẽ được phân bổ cho chiến dịch sáng tạo nội dung.

HƯỚNG DẪN

1.   Tạo và đóng góp nội dung độc đáo về XTRD.
2.   Quảng cáo nó ở các diễn đàn khác, trong nhóm mạng xă hội của bạn hoặc bất kỳ plugin xă hội khác với một khả năng tiếp cận cộng đồng lớn.
3.   Tạo video YouTube (bao gồm cả các bài phỏng vấn) và đăng nó ở trên kênh của bạn.

QUY ĐỊNH

●   Tất cả các tài liệu mà bạn tạo phải được viết thành thạo bằng văn bản, mang tính xây dựng và tích cực về dự án.
●   Blog/diễn đàn phải tập trung vào một chủ đề có liên quan (Đầu tư, Blockchain, Khai thác, Kinh doanh, Tiền mă hóa, Giao dịch).
●   Bài đăng Blog phải có ít nhất 2500 kư tự và bài đăng diễn đàn phải có ít nhất 500 kư tự.
●   Blogs / diễn đàn/ videos trong ngôn ngữ, khác Tiếng Anh, cũng có thể được chấp nhận.
●   Tất cả các bài viết hoặc bài đăng trên blog được tiến hành đơn giản bằng cách sao chép và kết hợp các phần hoặc Sách trắng sẽ bị từ chối.
●   Video phải có ư nghĩa và liên quan đến XTRD: Mua bán Token, các khía cạnh của Sách trắng, dữ liệu lớn, công nghệ liên quan, vv.
●   Chỉ nội dung gốc mới được chấp thuận.
●   Một bài viết trên một trang web thích hợp phải có ít nhất 4000 kư tự (không có khoảng trắng).
●   Bất kỳ bài viết, một bài đăng blog hoặc mô tả của video YouTube nên chứa 3 liên kết - vào trang web XTRD chính thức và một liên kết đến sách trắng, và một liên kết đến thông tin cá nhân của bạn trên Bitcointalk ở phần cuối của bài viết để xác nhận quyền tác giả.
●   Video Youtube phải dài ít nhất 1 phút 30 giây.
●   Tất cả tài liệu phải có hashtags #XTRD, #cryptocurrency, #cryptotrading.
●   Blog của bạn hoặc kênh YouTube phải có ít nhất 100 người đăng kư chính thức.
●   Các trang web nơi mà bài viết sẽ được đăng phải có người tham gia tối thiểu 1000 / tháng.
●   Trong trường hợp nếu công việc của bạn không tuân thủ các quy tắc nêu trên, chúng tôi có quyền để loại trừ bạn từ chiến dịch Bounty và từ chối trả cho bạn một khoản phí.

Cách báo cáo

●   Đăng liên kết tới tài liệu của bạn ở chủ đề bounty Tiếng Anh.
●   Sau khi đăng tài liệu của bạn, gửi một tin nhắn riêng đến QUẢN LƯ BOUNTY CỦA CHÚNG TÔI trên Bitcointalk hoặc Telegram (TELEGRAM BOUNTY CHAT CỦA CHÚNG TÔI hoặc PM tới QUẢN LƯ BOUNTY CỦA CHÚNG TÔI), bao gồm các liên kết đến blog, bài viết hoặc video của bạn.
●   Báo cáo bài viết trong bảng tính sáng tạo nội dung tại bountyplatform!

Mấu báo cáo:

Quote
Bitcointalk username & ID
Link to material
ERC-20 wallet address
PHÂN BỐ PHẦN THƯỞNG

Bị từ chối: 0 stakes;
Thấp: 1 stake;
Trung b́nh: 2 stakes;
Cao: 3 stakes
(trên bài đăng/video)

FACEBOOK

HƯỚNG DẪN

20% số tiền ṿng Bounty này sẽ được phân bổ cho chiến dịch Facebook.

Bạn không cần phải báo cáo trong chủ đề bounty về bài đăng lại facebook bạn đă thực hiện, nhưng trong trường hợp đó bạn sẽ không thể để yêu cầu tính lại stake cho người quản lư bounty!

1.       Bạn phải thích và theo dơi XTRD trên Facebook:  https://www.facebook.com/xtradeio.
2.       Tham gia kênh XTRD chính thức trên Telegram https://t.me/xtradecommunity, XTRD chat https://t.me/xtradeannoucements (XTRD) và XTRD Bounty chat https://t.me/Bounty_XTRADEIO  (Bounty XTRD).
3.       Bạn phải tham gia vào chiến dịch này tại bountyplatform https://xtrd.bountyplatform.io/.
4.      Sau khi đăng kư trong chiến dịch, bản cập nhật số lượng người theo dơi Twitter sẽ được kiểm tra tự động, và các stake sẽ được tích lũy theo số này.
5.       Bạn cần phải thích và đăng lại ít nhất 3 bài viết từ Facebook của chúng tôi mỗi tuần.
6.       Tối đa - 2 bài đăng lại và thích mỗi ngày, nhưng không quá 14 bài đăng lại và thích mỗi tuần.
7.       Sau khi đăng kư bạn phải gửi báo cáo bằng tiếng Anh trong chủ đề Bounty https://bitcointalk.org/index.php?topic=4477525. Ví dụ:

Quote
Facebook username: # your Facebook username #
Facebook url: # link to your Facebook account #
Friends: # the number of your followers #
ERC20 Wallet address

8.       Sau đó, mỗi tuần bạn phải gửi một báo cáo bằng tiếng Anh trong chủ đề Bounty https://bitcointalk.org/index.php?topic=4477525. Ví dụ:

Quote
Facebook username: # your Facebook username #
Facebook url: # link to your Facebook account #
Followers: # the number of your followers #
Reposts: # inks to your reposts from Facebook account XTRD
ERC20 Wallet address

9.       Kiểm tra trạng thái và stake được tính ở đây: https://xtrd.bountyplatform.io/facebook/1249.
10.      Bạn nên kiểm tra bảng điều khiển cho các lỗi vài lần một tuần. Nếu bạn không sửa chữa sai sót đúng lúc - công việc của bạn có thể không được tính.
11.     Bạn phải đăng nhập tài khoản cá nhân của bạn trên nền tảng mỗi ngày (một tuần tối thiểu). Nếu tài khoản của bạn có thể bị ngắt kết nối từ nền tảng này và bạn sẽ không nhận stake của bạn.
12.      Giờ máy chủ Bountyplatform là UTC +0.

PHÂN BỐ PHẦN THƯỞNG

200-499 người theo dơi: 2 stakes trên mỗi lượt thích + đăng lại;
500-1499 người theo dơi: 4 stakes trên mỗi lượt thích + đăng lại;
1500-2999 người theo dơi: 6 stakes trên mỗi lượt thích + đăng lại;
3000-5000 người theo dơi: 8 stakes trên mỗi lượt thích + đăng lại;
5000+ người theo dơi: 10 stakes trên mỗi lượt thích + đăng lại.

TWITTER

HƯỚNG DẪN

20% số tiền của ṿng Bounty này sẽ được phân bổ cho chiến dịch Twitter..

Bạn không cần phải báo cáo trong chủ đề tiền thưởng về Twitter retweets bạn đă thực hiện, nhưng trong trường hợp đó bạn sẽ không thể để yêu cầu tính lại stake từ người quản lư tiền thưởng!

1.      Bạn phải theo dơi XTRD trên Twitter: https://twitter.com/xtradeio.
2.      Tham gia vào kênh chính thức XTRD trên Telegram  https://t.me/xtradecommunity, XTRD chat https://t.me/xtradeannoucements (XTRD) và XTRD Bounty chat https://t.me/Bounty_XTRADEIO  (Bounty XTRD).
3.      Tài khoản phải có ít nhất 3 tháng tuổi.
4.       Các stake sẽ được phân phối tùy thuộc vào số lượng người theo dơi thực sự trên Twitter. Số lượng người theo dơi thật sẽ được kiểm tra bởi TwitterAudit. Tài khoản Twitter của bạn phải có ít nhất 85% người theo dơi thực sự.
5.       Bạn phải tham gia vào chiến dịch này trên bountyplatform https://xtrd.bountyplatform.io/.
6.      Sau khi đăng kư trong chiến dịch, bản cập nhật số lượng người theo dơi Twitter sẽ được kiểm tra tự động, và các stake sẽ được tích lũy theo con số này.
7.   Bạn cần phải thích và retweet ít nhất 3 tweet từ Twitter của chúng tôi mỗi tuần.
8.   Tối đa - 2 retweets và thích mỗi ngày, nhưng không quá 14 retweets và thích mỗi tuần.
9.   Sau khi đăng kư bạn phải gửi báo cáo trong chủ đề này bằng tiếng Anh: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4477525. Ví dụ:
 
Quote
Twitter username: # your Twitter username #
Twitter url: # link to yourTwitter account #
Twitteraudit: # link to Twitteraudit #
Followers: # he number of your followers #
ERC20 Wallet address
10.       Sau đó, Mỗi tuần bạn cần đăng một bài đăng trên bằng tiếng Anh trên chủ đề này. Ví dụ: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4477525. For example:

Quote
Twitter username: # your Twitter username #
Twitter url: # link to your Twitter account #
Followers: # link to yourTwitter account #
Retweets: # links to your retweets from Twitter account XTRD #
ERC20 Wallet address
11.     Kiểm tra t́nh trạng và stake được tính của ḿnh tại đây:  https://xtrd.bountyplatform.io/twitter/1293.
12.     Bạn nên kiểm tra bảng điều khiển cho các lỗi vài lần một tuần. Nếu bạn không sửa chữa sai sót kịp thời - công việc của bạn có thể không được tính.
13.     Bạn phải đăng nhập tài khoản cá nhân của bạn trên nền tảng mỗi ngày (một tuần tối thiểu). Nếu tài khoản của bạn có thể bị ngắt kết nối từ nền tảng này và bạn sẽ không nhận stake của bạn.
12.      Giờ máy chủ Bountyplatform là UTC +0.

PHÂN BỔ PHẦN THƯỞNG

250-749 người theo dơi: 2 stakes / retweet+like;
750-1499 người theo dơi: 4 stakes / retweet+like;
1500-2999 người theo dơi: 6 stakes / retweet+like;
3000 – 4999 người theo dơi: 8 stakes / retweet+like;
5000-10000 người theo dơi: 10 stakes / retweet+like;
10000+ người theo dơi: 12 stakes / retweet+like.

LINKEDIN

10% số tiền của ṿng Bounty này sẽ được phân bổ cho chiến dịch LinkedIn.

HƯỚNG DẪN

1. Theo dơi XTRD trên LinkedIn https://www.linkedin.com/company/xtradeio.
2.  Tham gia vào kênh chính thức XTRD trong Telegram  https://t.me/xtradecommunity, XTRD chat https://t.me/xtradeannoucements (XTRD) và XTRD Bounty chat https://t.me/Bounty_XTRD  (Bounty XTRD).
3. Tạo một bài đăng về Bán token XTRD và bao gồm một liên kết của trang web hoặc một liên kết đến một bài viết về XTRD.
4. Bạn phải tham gia vào chiến dịch này trên bountyplatform https://xtrd.bountyplatform.io/.
5. Tham gia vào chiến dịch LinkedIn trên bounty portal - https://xtrd.bountyplatform.io/ và làm báo cáo hàng tuần ở đây.
6. Xác nhận t́nh trạng của bạn trong bảng tính và Tham chúng tôi trên Telegram.
7.   Đăng một tin nhắn trong chủ đề bounty https://bitcointalk.org/index.php?topic=4477525 với các thông tin sau:

Quote
#JOIN
LinkedIn campaign
LinkedIn Profile URL: ...
LinkedIn Connections: ...
Post URL: ...
ERC20 Wallet Address

8.       Sau đó, mỗi tuần phải đăng một báo cáo bằng tiếng Anh trong chủ đề này. https://bitcointalk.org/index.php?topic=4477525. Ví dụ:

Quote
LinkedIn Profile URL: ...
LinkedIn Connections: ...
Post URL: ...
ERC20 Wallet Address

9.      Đăng báo cáo bằng bảng tính LinkedIn trên bountyplatform!
10.     Kiểm tra trạng thái của bạn và stake được tính ở đây  https://xtrd.bountyplatform.io/other/1296.
11.     Bạn nên kiểm tra bảng điều khiển cho các lỗi vài lần một tuần. Nếu bạn không sửa chữa sai sót kịp thời - công việc của bạn có thể không được tính.
12.     Bạn phải đăng nhập tài khoản cá nhân của bạn trên nền tảng mỗi ngày (một tuần tối thiểu). Nếu tài khoản của bạn có thể bị ngắt kết nối từ nền tảng này và bạn sẽ không nhận stake của bạn.
12.     Giờ máy chủ Bountyplatform là UTC +0.

QUY ĐỊNH

Chỉ có một bài mỗi ngày sẽ được tính!

1.   Nhiều tài khoản không được phép. Chương tŕnh và các tài khoản giả không được phép.
2.   Tài khoản LinkedIn phải có tối thiểu 150 người theo dơi / kết nối.
3.   Tài khoản LinkedIn phải là chính thức. Tài khoản giả, chết, tài khoản không hoạt động và bot sẽ không được chấp nhận.

PHÂN BỔ PHẦN THƯỞNG

Có 250+ Kết nối: 5 stakes;
Có 500+ Kết nối: 10 stakes;
Bài đăng: 50 stakes.

« Last Edit: June 24, 2018, 07:57:47 AM by anobtc »

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Chú ư: Đây chỉ là bản dịch để các bạn tham khảo. Tất cả báo cáo làm trong chiến dịch Bounty cần đăng lên chủ đề Bounty chính thức trên bitcointalk
« Last Edit: June 24, 2018, 07:55:50 AM by anobtc »

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Tại XTRD, chúng tôi tin rằng Crypto hợp nhất một cách chiến lược sẽ giúp giải quyết các vấn đề của nó và sẽ có lợi cho tất cả các bên liên quan. T́m thêm suy nghĩ về điều đó trong bài viết mới của chúng tôi:
https://medium.com/xtradeio/connecting-crypto-why-unifying-crypto-is-beneficial-for-all-229e4e2d730b

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Cập nhật thị trường tiền mă hóa hàng tuần - ngày 25 tháng 6 năm 2018.

Một bài viết của XTRD: https://medium.com/xtradeio/weekly-crypto-update-june-25th-2018-4aec963c1490


anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Chúng tôi vui mừng thông báo rằng để mở rộng quan hệ đối tác của ḿnh, chúng tôi đă khởi chạy chiến dịch phần thưởng cho những người tạo tài khoản OKEx mới sử dụng liên kết từ XTRD. Vui ḷng xem thêm chi tiết trong bài đăng blog của chúng tôi http://bit.ly/2tjw0Uz


anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Cập nhật sản phẩm XTRD API FIX - ngày 30 tháng 6 năm 2018


anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Ứng dụng API FIX từ XTRD vừa được cập nhật! Phiên bản mới nhất này bao gồm hỗ trợ cho Binance để nhận dữ liệu thị trường chuẩn hóa và giao dịch trên sàn giao dịch này thông qua các máy chủ NY4 của XTRD. OKEx và Bittrex sẽ sớm theo sau.

T́m toàn bộ bài viết trên phương tiện blog của họ:

https://medium.com/xtradeio/xtrd-fix-api-product-update-june-30th-2018-960f8723094

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Đọc bài viết về 4 bài học lớn nhất mà tiền mă hóa có thể lấy từ Phố Wall trong bài viết mới của chúng tôi:

https://medium.com/xtradeio/what-cryptocurrency-can-learn-from-wall-street-8d2ff3cdb09b

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
☑ Tin tuyệt vời! Alex Man, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Nousplatform, gần đây đă kư Biên bản ghi nhớ với XTRD. Để biết thêm thông tin về thỏa thuận này, hăy truy cập trang của chúng tôi trên Medium:
https://medium.com/@nousplatform/nousplatform-announces-integration-with-xtrd-1c253bc372fa



anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Cập nhật thị trường crypto hàng tuần - ngày 9 tháng 7 năm 2018

https://medium.com/xtradeio/weekly-crypto-market-update-july-9th-2018-91b836532690


anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Cập nhật XTRD: ngày 9 tháng 7 năm 2018: https://medium.com/xtradeio/xtrd-update-july-9th-2018-4e6b75f17883
Tóm tắt:

- Sàn giao dịch Crypto Gemini thuê Cựu Trưởng pḥng Kỹ thuật NYSE
- Sàn giao dịch chứng khoán Thụy Sĩ để token hóa chứng khoán với nền tảng DLT mới
- Bản cập nhật thị trường crypto độc quyền hàng tuần từ Steven Aitchison
- Sự kiện XTRD sắp tới

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
XTRD sẽ tham gia Hội nghị Tương lai Blockchain (Toronto, ngày 15-16 tháng 8 ) với tư cách là nhà tài trợ. XTRD CTO Serg Gulko là một trong những diễn giả chính.

« Last Edit: July 20, 2018, 05:36:31 PM by anobtc »

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Tôi sẽ ở Kiev, Ukraine từ ngày 28 tháng 7 đến ngày 12 tháng 8 làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển XTRD.
Hăy cho tôi biết nếu muốn gặp trực tiếp.

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services