click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][PRESALE][AXU]Argentas Ngân hàng phân cấp toàn cầu, blockchain thế hệ thứ 2  (Read 1073 times)

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile





Chủ đề thông báo chính thức của Argentas

WEBSITE / GIỚI THIỆU / SÁCH TRẮNG / TWITTER / FACEBOOK / TELEGRAM / INSTAGRAM / YOUTUBE / MEDIUM


AXU (Đơn vị giao dịch Argentas)
Phân bố sớm Token đă bắt đầu & đang diễn ra

ICO vào Quư 3 năm 2018 – thời hạn sẽ được thông báo sau



Hardcap đợt phân bố sớm là 100,000,000 AXU Token
(tương đương với 40,000,000 XLM với tỉ giá cố định là 0.4 XLM cho 1 AXU – 1 AXU tương đương 0.11 USD)

Token AXU tương thích - XLM đă được xác thực và niêm yết trên sàn giao dịch phi tập trung stellarport.io



-----   *   *   *   -----

Các ngân hàng đương nhiệm và ngân hàng trung ương sẽ không thể thay đổi thế giới.
Chúng tôi sẽ làm điều đó. Trong khi các ngân hàng đương nhiệm tập trung vào việc duy tŕ và
bảo vệ quyền lực của họ, chúng tôi tập trung vào việc giúp đỡ để xây dựng một hệ thống tài
chính mở toàn cầu mới có thể tiếp cận cho tất cả.


Argentas giới thiệu Kiến trúc tiền tệ mới (AOM)
AOM giúp chuyển đổi ngân hàng , thanh toán và dịch vụ tài chính khác toàn cầu, dịch chuyển các hoạt động này vào hệ sinh thái blockchain, và tạo ra các hoạt động kinh tế và tài chính hoàn toàn mới trong hệ thống kinh tế định hướng mă hóa.



Ngân hàng và tài chính phi tập trung AOM, và cuối cùng là các ngân hàng và tài khoản ngân hàng như chúng ta biết sẽ biến vào trong blockchain.

Tương lai là đây.


Một nền tảng blockchain tài chính thế hệ thứ 2
Là một dự án blockchain thế hệ thứ hai mạnh mẽ, Argentas giúp xây dựng hệ thống tài chính mở toàn cầu mới. Hệ sinh thái Argentas, dựa trên Kiến ​​trúc tiền tệ mới, sẽ được h́nh thành xung quanh blockchain HydraNet cốt lơi của nó, giao diện mạng lưới và các đối tượng cầu nối, và một nền tảng ứng dụng phân tán cuối cùng tập trung vào các ứng dụng tài chính toàn cầu. Argentas có tiềm năng để trở thành nền tảng ứng dụng và hệ sinh thái blockchain phi tập trung cho tài chính toàn cầu.





-----   *   *   *   -----

Các ngân hàng và tài khoản ngân hàng sẽ biến mất
Tài chính toàn cầu sẽ 'tiến tới mă hóa', và không có cách nào quay trở lại:

(1) Các ngân hàng và tài khoản ngân hàng như chúng ta biết sẽ biến mất và biến thành giao diện mạng blockchain - blockchain sẽ ghi lại các giao dịch và giữ lại 'số dư tài khoản'.
(2) Dịch vụ ngân hàng sẽ trở thành các dapp
, các ứng dụng phân tán.
(3) Được kích hoạt bởi công nghệ sổ cái phân tán (DLT), lần đầu tiên, thanh toán thực sự miễn phí toàn cầu, ngay lập tức và thực tế
là điều khả thi.
(4)
DLTs lần đầu tiên có khả năng để tạo ra một kiến trúc và hệ thống tài chính toàn cầu thực sự mở – mà không cần bất kỳ cơ quan hoặc sự kiểm soát tập trung nào.

Cho đến nay không có ai từng tạo ra một giải pháp 'hoàn hảo' để làm tất cả điều này xảy ra:
Đây là cơ hội hoàn hảo ở phía trước.

-----   *   *   *   -----


(1) Được hỗ trợ mạnh mẽ bởi dịch vụ và công nghệ tài chính (Fintech) kinh nghiệm và chuyên môn trong việc xây dựng và triển khai thực tế nền tảng khối kinh doanh và hoạt động doanh nghiệp Fintech , đội ngũ Argentas có một dự án thực tế tạo ra một nền tảng blockchain thế hệ thứ hai mạnh mẽ để chuyển đổi thanh toán toàn cầu và ngân hàng 'tập trung' vào thế giới phi tập trung của blockchain.
 
(2) Dự án không chỉ tạo ra đúng loại nền tảng blockchain và tiền mă hóa tự nhiên, mà c̣n là một hệ sinh thái cũng bao gồm các giao diện, các đối tượng cầu nối và dapp để tạo điều kiện cho chuyển động trơn tru và chuyển tiếp giữa các nền kinh tế truyền thống và mă hóa, dịch chuyển và tạo ra hoạt động kinh doanh thực tế, thúc đẩy sự tăng trưởng của nền kinh tế mă hóa.

(3) Dự án không phải là “Chứng minh khả năng” nhưng tập trung vào việc giúp đỡ để xây dựng giá trị gia tăng thực sự bền vững các hoạt động kinh tế và phát triển nền kinh tế phi tập trung mới.
 
(4) Argentas phân cấp hóa hoạt động ngân hàng và thanh toántrao trả quyền lực tài chính lại cho mọi người.

(5) Mạng lưới này sẽ trở thành ‘ngân hàng phi tập trung của tiền mă hóa’, mà sẽ tạo ra giá trị to lớn cho người sử dụng về mặt tiền bạc, thời gian và công sức đă tiết kiệm và hoạt động kinh tế và tài chính mă hóa mới được tạo ra.

(6) Tài chính toàn cầu sẽ được thực hiện một cách dân chủ: tiếp cận phổ cập sẽ được trao cho tất cả
, và các ngân hàng sẽ thật sự ở trong túi mỗi người dùng, cho phép cả tài chính thực sự.


-----   *   *   *   -----

Không gian chúng ta có là rất lớn, có khả năng bao gồm cả việc kinh doanh của truyền thống
các ngân hàng, hăng thanh toán, thẻ thanh toán (Visa, MC, Amex vv.), mạng lưới thông điệp tài chính (Swift) những nhà cung cấp dịch vụ tài chính khác.
Tổng vốn hóa thị trường toàn cầu của các ngân hàng (vốn hóa một công ty lớn nhất 400 tỉ USD) là vào hàng chục ngh́n tỷ USD, dăn đầu bởi các công ty thẻ với hơn một ngh́n tỉ USD, và vd SWIFT xử lư hàng ngh́n tỉ USD thanh toán mỗi ngày. Số tiền này nói lên một vài điều về giá trị của không gian hàng chục ngh́n tỉ USD này chúng ta đang phá vỡ, và dịch chuyển và phát triển hoạt động vào các hệ sinh thái mă hóa mới với giá trị gia tăng rất lớn.

Hầu hết các giao dịch tài chính sẽ được số hóa và phân cấp hóa, và Argentas ở một vị thế tốt để nắm lấy sự sáng tạo có giá trị to lớn này.


-----   *   *   *   -----

Một trong số những yêu cầu quan trọng đối với blockchain thế hệ thứ 2 như vậy để thành công là như sau, tận dụng kinh nghiệm Fintech đáng kể của chúng tôi trong việc xây dựng và hoạt động sắp xếp một cách hợp lư và hiện đại nhất nền tảng tài chính cho khối doanh nghiệp:

(1) Tốc độ (độ trễ thấp): Thời gian xác nhận giao dịch nhanh khoảng 2 - 5 giây (trường hợp cơ bản), w/objective
instant (sub-second)


(2) Thông lượng giao dịch (khả năng mở rộng): mục tiêu ít nhất 50-60 ngh́n giao dịch mỗi giây (tương đương lưu lượng toàn cầu của Visa), nhưng nghiên cứu trên “lightning network” (không có ứng dụng thương mại khả thi tồn tại được nêu ra) như kênh thanh toán thứ cấp và/hoặc các giải pháp lớp chính mạnh mẽ cho phép lên tới hàng triệu giao dịch mỗi giây

(3) Không cần khai thác: Xác thực giao dịch dựa trên sự đồng thuận (dựa trên một biến thể của bài toán ngưỡng chịu lỗi ‘Thỏa thuận của Tướng Byzantine), không có Bằng chứng công việc(PoW)/Bằng chứng cổ phần(PoS), tiêu thụ ít điện năng hơn, thân thiện với môi trường hơn

(4) Phí giao dịch thấp: Khai thác ít hơn th́ tiêu thụ điện năng tính toán ít hơn nhiều, bởi vậy tắc nghẽn mạng và các vấn đề về dung lượng ít hơn nhiều, cho phép giảm nhiều chi phí.

(5) Kiểm soát phân cấp, tính minh bạch và tin tưởng linh hoạt: Bất cứ ai cũng thoải mái để truy cập và tham gia vào mạng lưới và chọn người để tin tưởng - công bằng cho mọi người, tạo điều kiện ḥa nhập tài chính hoàn chỉnh.

(6) An toàn và bảo mật: Bảo mật không chỉ nên duy tŕ mở mức chữ kư số và họ băm (trường hợp cơ sở) "b́nh thường" nhưng cuối cùng có khả năng chống lại lượng tử (như thế nào th́ cần nghiên cứu thêm).

(7) Smart sharding: Nghiên cứu về khả năng không để tái tạo toàn bộ sổ cái hoàn toàn (như trong trường hợp cơ sở) nhưng chia một phần nó ra trên mạng lưới thông qua “smart sharding”, giảm tải mạng và tăng công suất tổng thể

(8 ) Giao diện người dùng dễ dàng, thuận tiện, trực quan: Giao diện người dùng – vd ví tự nhiên, đơn giản và dễ dàng để sử dụng, trực quan, tạo điều kiện mua, bán, lưu trữ và chuyển các giá trị và sử dụng bất kỳ ứng dụng có sẵn.

-----   *   *   *   -----

Suy nghĩ của chúng tôi là để có được thành công, chúng tôi không chỉ cần một giao thức blockchain cốt lơi, mà c̣n là toàn bộ hệ sinh thái hiệp lực mới tạo điều kiện cho sự dịch chuyển của hoạt động kinh tế thực sự giữa các nền kinh tế truyền thống và nền kinh tế mă hóa, và việc tạo ra các h́nh thức hoàn toàn mới của hoạt động kinh tế trong lĩnh vực mă hóa.

Hệ sinh thái Argentas (“AE”) sẽ có ba khía cạnh chính mà sẽ tạo ra hiệp lực nội bộ tự động, tăng cường nó và gia tăng giá trị gia tăng của nó thông qua tất cả các phần bổ sung của hoạt động kinh tế hoặc giao dịch:

(1) HydraNet – giao thức và blockchain được phát triển bởi Argentas (bao gồm tất cả thành phần của nó)

(2) Giao diện/ đối tượng cầu nối HydraNet như ví thông thường, sàn giao dịch, ngân hàng và yếu tố giao diện khác với HydraNet

(3) HydraNet dApps – ứng dụng phân tán (dapps) hơn nữa mà tận dụng sức mạnh của HydraNet cho hoạt động kinh tế

Do tính chất phát triển nhanh của lĩnh vực tiền mă hóa và các công nghệ cơ bản, cấu trúc và thành phần của AE có nhiều khả năng để
phát triển phù hợp.


AE đă được h́nh thành để mỗi mặt sẽ hỗ trợ và củng cố mạng lưới và hệ sinh thái của chính nó, v́ vậy sự phát triển của bất kỳ mặt nào - số lượng nút mạng, khối lượng giao dịch (tài sản có nguồn gốc của nó hay cách khác), số lượng và loại mạng cầu nối và các giao diện, và số lượng và loại dapps khác (ví dụ như ví cũng như dapps) - sẽ thúc đẩy vị thế và giá trị của mạng, tất cả thành phần được hiệp đồng lẫn nhau để có lợi cho toàn bộ hệ sinh thái, tiềm năng tạo ra một hệ sinh thái blockchain hàng đầu đối với tài chính toàn cầu.


-----   *   *   *   -----

Sự phát triển của hệ sinh thái sẽ được chia thành hai giai đoạn chính:

Giai đoạn 1: Phát triển và triển khai (i) giao thức và blockchain HydraNet, và
(ii) giao diện và cầu nối chính của nó
vd ví (thông thường), sàn giao dịch (thông thường) và các ngân hàng (không kết nối thông thường qua API) hoặc tương tự, bởi việc sử dụng mạng lưới, khi giao tiếp với “phần c̣n lại của thế giới” sẽ làm tăng đáng kể thông qua đối tượng cầu nối được so sánh với việc sử dụng ít những tài sản số thông thườngg / tiền mă hóa thông thường của chính nó cho giao dịch, khi không giao tiếp. Để thuận lợi cho việc chuyển tiếp giữa các hệ thống 'cũ' và 'mới' về phía kỉ nguyên 'sau ngân hàng' trong hệ thống tài chính toàn cầu mới, Argentas có thể hoặc không hợp tác với, đầu tư  vào, giữ, thu được, thiết lập hay bố trí những đối tượng cầu nối khác nhau như đơn vị ngân hàng, trong khi đáp ứng được mục tiêu chiến lược của nó độc lập với các đơn vị như vậy.

Giai đoạn 2: Phát triển dapps hơn nữa & hệ sinh thái rộng hơn  – nhiều dapps hơn nữa, mà cũng có thể giao tiếp với giao diện người dùng chính của mạng khác như ví, sàn giao dịch và các ngân hàng, sẽ tập trung vào các hoạt động tài chính để tăng cường hoạt động kinh tế, tiền mă hóa và truyền thống chung, và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng có thể là những dịch vụ như cho vay phi tập trung sẽ được hỗ trợ vốn bởi cấu trúc HydraNet. Phát triển Dapp và giao diện sẽ mở cửa cho tất cả, và nó sẽ là ư định của Argentas để hỗ trợ sự phát triển và tích hợp các giao diện, các đối tượng cầu nối và dapps trong AE thông qua các quỹ đầu tư mạo hiểm hoặc tương tự, tùy thuộc vào nguồn lực sẵn có.


-----   *   *   *   -----

  Tại sao một tổ chức ngân hàng làm tăng giá trị cho một mạng lưới mà lại làm cho ngân hàng vô dụng?

Thậm chí nếu các ngân hàng và các tài khoản ngân hàng cuối cùng sẽ biến mất, tính đến ngày hôm nay, chúng có thể giao tiếp với và hành động như những cầu nối giữa nền kinh tế mă hóa và truyền thống quan trọng, giữ sự cân bằng của tiền fiat và tài sản phi mă hóa khác mà được phát hành như là mạng lưới tín dụng.

Xử lư không tốt gần đây của người dùng mă hóa từ các ngân hàng truyền thống, ngăn chặn truy cập vào thanh toán, thẻ và các dịch vụ khác của họ, làm cho nó là cấp thiết để có các ngân hàng tiền mă hóa thân thiện.

Một tổ chức ngân hàng có thể hoạt động như một pḥng thí nghiệm cho quá tŕnh chuyển đổi từ sổ cái
ngân hàng “tập trung” đóng thành ngân hàng mă hóa “phân cấp” DLT
, và các dapp thay thế dịch vụ ngân hàng trên mạng lưới, cuối cùng là tạo ra mạng lưới ngân hàng.


Những mô h́nh ngân hàng này có thể chạy một nền tảng kỹ thuật số trực tuyến hoàn toàn tận dụng học máy/trí tuệ nhân tạo và hạn chế tối đa sự can thiệp của con người.

-----   *   *   * -----


 
Sứ mệnh

Argentas như là một dự án được thành lập để thực hiện sứ mệnh

Tầm nh́n

Mục tiêu của Argentas là để phát triển thành các hệ sinh thái blockchain hàng đầu cho tài chính toàn cầu.


-----   *   *   *   -----

Argentas cung cấp cho cộng đồng của họ - các tín hữu ban đầu, người hâm mộ và những người ủng hộ - một cơ hội sớm để tham gia hiện tại, với những điều khoản ưu tiên, trong đợt phân phối sớm riêng AXU (Argentas Exchange Unit - Đơn vị Sàn giao dịch Argentas) Token tương thích với Stellar XLM thông qua website của họ – chỉ cần click vào “Get AXU” và làm theo các bước đơn giản & dễ dàng.

Đồng thời cũng có các bài viết trên Medium để giải thích những bước đơn giản và nhanh gọn để có được AXU Tokens cũng như để mua XLM và cài đặt ví của bạn nếu bạn chưa từng có.

AXU Tokens cũng đă được niêm yết và xác nhận trên sàn giao dịch phi tập trung StellarPort 
và có thể được mua lại và giao dịch (độc lập với Argentas) thông qua sàn giao dịch.

 
Một đợt phân phối token công khai với tỉ giá cao hơn sẽ diễn ra sau đó trong quư III năm nay. Giá mỗi token ở giai đoạn ICO có thể gấp đôi so với mức giá trong đợt phân phối sớm này.


-----   *   *   *   -----

 
 Hăy truy cập trang Việc làm trên website của chúng tôi và tham khảo các công việc có sẵn hiện tại.

-----   *   *   *   -----

« Last Edit: July 01, 2018, 06:07:45 PM by anobtc »

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Các bạn có thể tham gia thêm vào chương tŕnh bounty ở đây: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4438466, với phân bổ tiền thưởng như sau:

Tổng Bounty:
4,000,000 AXU (1,600,000 XLM, hay 480,000 USD tại tỉ giá 0.30 – XLM/USD có thể thay đổi)

Chữ kí 15%
600,000 AXU

Facebook 15%
600,000 AXU

Twitter 15%
600,000 AXU

Blogs / Tin tức/ Nội dung Video 20%
800,000 AXU

Dịch thuật/ Quản lư cộng đồng 15%
600,000 AXU

Telegram 5%
200,000 AXU

Discord 5%
200,000 AXU

Reddit 10%
400,000 AXU

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Đi vào tương lai mới của các khối tài chính toàn cầu: tham gia phân phối trước AXU Tokens được niêm yết trên Stellarport của chúng tôi với các điều khoản ưu tiên qua: https://www.argentas.io/index.html#token-sale

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Nền tảng cho kỷ nguyên mới của ngân hàng toàn cầu phi tập trung: phân phối trước các AXU Tokens được niêm yết trên StellarPort của chúng tôi với các điều khoản ưu tiên qua https://www.argentas.io/index.html#token-sale

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Nhận Token AXU đầu tiên của riêng bạn là dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. Và tại các điều khoản thuận lợi trước khi phân phối. Chỉ cần nhấp vào https://www.argentas.io/index.html#token-sale, nhấp vào "Nhận AXU" và làm theo hướng dẫn.

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Để trả lời một số yêu cầu về tính sẵn có của việc mua token AXU với các tiền mă hóa khác ngoài XLM cũng như với thẻ thanh toán/tiền thanh toán, chúng tôi đă mở rộng các phương thức thanh toán để nhận token AXU từ bản gốc Stellar lumens (XLM) bao gồm BTC, ETH, BCH, LTC và fiat qua PayPal và thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ. Chi tiết thanh toán đơn giản cho từng phương thức có sẵn sau khi nhấp vào nút "Nhận AXU" hoặc "Đăng kư" trên trang web và đăng kư với tư cách cộng tác viên để mua token. Hướng dẫn và thông tin có thể được cập nhật cho phù hợp và sử dụng thông tin này trong bất kỳ nội dung nào khác được tạo.

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Xem đoạn video ngắn này của Argentas phân cấp ngân hàng thông qua blockchain

https://twitter.com/i/status/1019889368197148672

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Một kiến trúc mới cho hệ thống tài chính toàn cầu mở - đăng kư tại http://argentas.io và là một phần của sự đột phá tiên phong của tài chính toàn cầu.

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Giải thích Argentas HydraNet: Xem video mới giải thích một số tính năng chính. Xem toàn bộ video trên Youtube:


anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Hăy xem clip ngắn này và nhận token AXU của bạn ngay hôm nay để trở thành một phần của tương lai tài chính tiền mă hóa http://argentas.io

lafter

  • Legendary
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 903
  • Karma: +16/-0
  • Play, learn and Grow
    • View Profile
Dự án thu hút được bao nhiêu vốn rồi bác?

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Ra mắt Ví Argentas: nơi tốt nhất cho token AXU của bạn. Pc, máy tính bảng, thiết bị di động. Đăng kư tại http://argentas.io và nhận tại http://wallet.argentas.io

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Dự án thu hút được bao nhiêu vốn rồi bác?

Nó bán được 1/3 Private Sale rồi bác, nhưng ko hiện bao nhiêu token đă bán

patykuprova

  • Legendary
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 786
  • Country: vn
  • Karma: +55/-0
  • Crypto marketer: Digital&Creative marketing agency
    • View Profile
người ta dùng blockchain 4.0 rồi mà ông này giờ mới dùng thế hệ thứ 2 ḱa hihi
Co-Founder of CoinerVN, one of the best Vietnamese community.
Join here https://t.me/Coiner_VN


 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services