click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: 🔥🔥[ANN][ICO] JIBBIT - Blockchain cho cần sa - Mở bán công khai ngày 01/07 🔥🔥  (Read 2401 times)

leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile







CUỘC SỐNG. SỨC KHỎE. KẾT NỐI. PHÁT TRIỂN

Jibbit tạo ra một mạng lưới hệ sinh thái để kết nối cộng đồng cần sa trên toàn thế giới với thế giới tiền điện tử (hơn 200 triệu). Một thế giới để làm cho thị trường cần sa hoàn toàn độc lập với hệ thống tài chính
và những ảnh hưởng của nó. Bằng cách sử dụng công nghệ Blockchain, chúng tôi chứng minh giá trị của phong trào cách mạng này của cộng đồng tiền điện tử và cách chúng ta có thể làm cho thế giới tốt đẹp hơn. Chúng tôi có mặt hôm nay để giúp làm cho thế giới tiền điện tử tiếp cận được với công chúng. Hăy trao sức mạnh cho mọi người!


 


Jibbit GmbH đang làm việc trên một số giải pháp phần mềm cho thị trường cần sa, với ba lĩnh vực cốt lơi. Thị trường cho các phụ kiện, Thị trường Jibbit; dịch vụ giao hàng cho cần sa, Jibbit Runner; khu vực cần sa mecal, Jibbit Doc.

Mục tiêu của Jibbit là kết nối ngành công nghiệp cần sa đang phát triển nhanh với thế giới tiền điện tử và để làm cho lợi ích của công nghệ blockchain có thể tiếp cận được. Nó sẽ làm cho việc thanh toán bằng tiền điện tử trên toàn thế giới phù hợp cho sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, Jibbit GmbH đang hợp tác với các đối tác về các giải pháp dựa trên blockchain trong lĩnh vực thanh toán và chăm sóc sức khỏe, chủ yếu để thúc đẩy việc sử dụng tiền điện tử. Trọng tâm cũng được đặt trên token Jibbit, để giúp nó trở nên vững chắc trong thế giới tiền điện tử và cung cấp cho nó vai tṛ hỗ trợ.




Thị trường tiền điện tử cho Cần sa

Một trong những tính năng chính được sử dụng bởi Jibbit là công nghệ Blockchain. Nó làm cho các khoản thanh toán trên nền tảng minh bạch, ẩn danh và an toàn nhất có thể cho tất cả các bên liên quan. Các tiêu chí khác bao gồm giảm chi phí giao dịch và kinh doanh và đơn giản hóa quy tŕnh mua hàng. Phi tập trung, toàn cầu hóa, và các cơ hội được cung cấp bởi việc sử dụng tiền điện tử trong mạng là lợi thế cạnh tranh của chúng tôi so với các công ty khác có các giải pháp tương tự trên thị trường.

Những người thanh toán tại Jibbit®Marketplace với token Jibbit gián tiếp hưởng lợi từ chiết khấu. Người bán trả hoa hồng bán hàng cho hệ sinh thái Jibbit. Các khoản tiết kiệm được thực hiện bởi người bán được khấu trừ trực tiếp từ số tiền hóa đơn cho khách hàng. Một tính năng khác là các ưu đăi đặc biệt, mà Jibbit cung cấp cho các đại lư. Điều này chỉ được hiển thị cho khách hàng sử dụng ví có token Jibbit trên nền tảng của chúng tôi.

Điều này làm cho token Jibbit hấp dẫn hơn với khách hàng và làm cho nó trở thành phương tiện thanh toán ưu tiên trên nền tảng của chúng tôi. Các công ty có thể tạo ra phần mềm phụ trợ được thiết kế trực quan, một cửa hàng với các sản phẩm và giá cả của riêng họ. Đăng kư và niêm yết sản phẩm cho các công ty hoàn toàn miễn phí. Khách hàng cũng được tự do đăng kư. Nhờ giao diện nhập thông minh của chúng tôi, chủ cửa hàng có thể nhập phạm vi sản phẩm của họ vào hệ thống Jibbit chỉ với vài cú nhấp chuột. Jibbit chỉ thu tiền hoa hồng bán hàng rất nhỏ. Một sự phân phối với các sản phẩm có lợi nhuận cao của Jibbit cũng được lên kế hoạch.

Jibbit đă thuyết phục nhiều công ty trong ngành công nghiệp cần sa để liệt kê các sản phẩm của họ trong Jibbit®Marketplace trong tương lai. Trong giai đoạn thử nghiệm đă lên kế hoạch, danh mục đầu tư được chào bán dự kiến ​​sẽ bắt đầu với một loạt sản phẩm thuyết phục.





Dịch vụ phân phối cần sa bằng tiền điện tử tiếp theo

Chúng ta đều biết rằng dù đó là pizza, burger hay ḿ ống, trực tuyến hay thông qua ứng dụng, thực phẩm có thể thuận tiện và không phức tạp, được đặt hàng chỉ với vài cú nhấp chuột và được phân phối trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể. Tại sao bạn không thể nhận được hash cookies, fruity juice or purple haze (tên các loại cần sa) được gửi đến trước cửa nhà bạn bằng cách nhắn tin? Jibbit®Runner, dịch vụ giao hàng cho các sản phẩm cần sa có chứa THC gần bạn, dễ dàng như đặt hàng một chiếc bánh pizza. Trong tương lai, Jibbit®Runner được thiết kế để làm cho sản phẩm cần sa dễ dàng đặt hàng nhất có thể. Tất nhiên, điều này chỉ áp dụng ở các quốc gia nơi việc sử dụng và bán cần sa được cho phép và tuân thủ các luật tương ứng. Thanh toán có thể được thực hiện trong cửa hàng trực tuyến hoặc thông qua ứng dụng bằng điện thoại di động và bằng tiền điện tử JIB-BTC-ETH-LTC-XRM hoặc bằng USD.



Ngay cả với Jibbit®Runner, token Jibbit sẽ trở thành phương thức thanh toán ưa thích. Nếu khách hàng thanh toán bằng token Jibbit, họ sẽ được giảm giá mua của đơn hàng của ḿnh.

Lưu ư: Trong trường hợp giao dịch thanh toán được thực hiện bằng token Jibbit, nhà giao dịch chỉ trả một nửa hoa hồng cho hệ sinh thái Jibbit và lợi ích này được chuyển cho khách hàng.

Cổng thông tin Jibbit®Runner của chúng tôi cung cấp cho khách hàng cơ hội để xem các dịch vụ giao hàng trong khu vực của họ. Khi bạn tạo một tài khoản, bạn có thể quản lư các mục yêu thích của ḿnh và đặt hàng chỉ với vài cú nhấp chuột. Khách hàng nhận được các sản phẩm dành riêng cho khách hàng với các mô tả và ví dụ ứng dụng, tương tự như một tŕnh đơn và có khả năng đọc các bài đánh giá do người mua khác gửi hoặc tự viết các bài mới.

Các dịch vụ chuyển phát có thể đăng kư tại Jibbit®Runner, miễn phí và tạo hồ sơ công ty chi tiết. Thông qua phần mềm phụ trợ được thiết kế trực quan, các nhà bán lẻ có thể tạo ra cửa hàng của riêng họ với các sản phẩm và giá của riêng ḿnh. Jibbit chỉ thu tiền hoa hồng bán hàng rất nhỏ. Những người thanh toán tại Jibbit®Runner với token Jibbit được hưởng lợi gián tiếp từ chiết khấu. Người bán trả hoa hồng bán hàng cho hệ sinh thái Jibbit. Những khoản tiết kiệm do người bán thực hiện được khấu trừ trực tiếp từ số tiền hóa đơn cho khách hàng. Một tính năng khác là các ưu đăi đặc biệt, mà Jibbit cung cấp cho các đại lư. Điều này chỉ được hiển thị cho khách hàng sử dụng ví trên nền tảng của chúng tôi. Điều này làm cho token Jibbit hấp dẫn hơn đối với khách hàng và sẽ làm cho nó trở thành phương tiện thanh toán ưu tiên trên nền tảng của chúng tôi.

Jibbit hiện đang đàm phán với các dịch vụ chuyển phát đă hoạt động từ Hoa Kỳ. Thông qua hợp tác và mua lại, Jibbit®Runner dự kiến ​​đóng một vai tṛ quan trọng trong việc kinh doanh cần sa. Kinh nghiệm tích lũy của các dịch vụ phân phối nhỏ hơn hiện có là một nguồn thông tin có giá trị cho việc thực hiện nền tảng Jibbit®Runner. Giai đoạn thử nghiệm đầu tiên đă được lên kế hoạch vào năm 2018.

Cần sa y tế đă được hợp pháp hóa ở nhiều nước châu  u. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng làn sóng hợp pháp hóa cho việc sử dụng cần sa giải trí cũng sẽ sớm đến châu  u. Mục tiêu của Jibbit®Runner là chuẩn bị cho thời gian này, và trở thành dịch vụ cung cấp cần sa đầu tiên ở châu  u. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cho phép thanh toán bằng tiền điện tử.





Cổng thông tin về Bệnh nhân, bác sĩ và nhà thuốc

Jibbit®Doc h́nh thành giao diện giữa bệnh nhân, bác sĩ và nhà thuốc. Văn pḥng của bác sĩ ảo, có sẵn khi trên điện thoại thông minh của bạn hoặc trên máy tính ở nhà của bạn. Do sự hợp pháp hoá y tế của cần sa ở Mỹ và phần lớn các nước châu  u, và nhu cầu về các giải pháp khả thi trong lĩnh vực này ngày càng tăng, chúng tôi đang làm việc trên một nền tảng để kết nối bệnh nhân. Giải pháp nền tảng đầu tiên sẽ có mặt tại Đức. Trong những năm gần đây, nhu cầu cần sa y tế ở Đức đă tăng gấp đôi từ tháng này sang tháng khác. Hy vọng rằng sự tăng trưởng này sẽ đạt được đà tăng cao hơn trong những năm tới và sẽ tiếp tục vượt quá mức tăng trưởng trước đó.

Jibbit®Doc đặt ra các tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực y tế.

Bằng cách sử dụng công nghệ blockchain, chúng tôi sẽ có thể giải quyết và hạn chế nghiêm trọng vấn đề “toa thuốc giải mạo”. Các toa thuốc do bác sĩ cấp được lưu trữ trong blockchain. Bệnh nhân đến nhà thuốc và có thể mua thuốc cần sa theo toa của ḿnh bằng mă QR hoặc bằng thẻ Jibbit®Doc. Thông qua việc mă hóa, kư gửi các toa thuốc không thể thay đổi trong blockchain, toa thuốc giả trở nên gần như không thể. Các toa thuốc tiếp theo cũng không thể thực hiện được nếu không có sự xác nhận của bác sĩ.



Do đó, các toa thuốc từ các bác sĩ tham gia Jibbit®Doc là bằng chứng bắt buộc. Jibbit®Doc có tiềm năng cách mạng hóa hệ thống kê toa y tế. Chỉ riêng ở Đức, các công ty bảo hiểm y tế đang chịu thiệt hại hàng triệu USD mỗi năm v́ các toa thuốc giả.



Thủ tục với các toa thuốc giả hiện đă phát triển thành một mô h́nh gian lận, trong đó một số bác sĩ và dược sĩ cũng tham gia. Vấn đề này rất phổ biến với các công ty bảo hiểm y tế  và nhiều người đóng góp khác. Blockchain với các thuộc tính không thể chạm tới của nó sẽ  khắc phục điều này. Token Jibbit được sử dụng như một phương tiện thanh toán cho việc xử lư phần mềm và việc sử dụng blockchain.



Bán token ban đầu (ITS)

Giá mỗi Token Jibbit: $0,05 USD     Softcap: 1.000.000 USD     Hardcap: 18.000.000 USD





Phân bổ Token và Phân bổ Quá tŕnh Bán

Tổng số Token: 700.000.000 (JIB)     Token để bán: 420.000.000 (JIB)     Thưởng khi bán Token: lên đến 35%



Token chưa bán được sẽ bị đốt



Jibbit là ǵ?





Lộ Tŕnh





Đội ngũ của Chúng tôi




Alexander là CEO của Jibbit GmbH và người đam mê Blockchain. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm trong các thị trường tài chính toàn cầu. Ông đă học và áp dụng các ngôn ngữ lập tŕnh phức tạp khi c̣n trẻ. Trong hơn 4 năm, ông đă làm việc về các giải pháp dựa trên Blockchain. Mục tiêu của ông là kết nối mạng Jibbit với thế giới cần sa và cũng là thị trường tài chính với Crypto Scene.

Tầm nh́n của ông: Chúng tôi đưa 200 triệu người dùng tiếp theo vào cộng đồng tiền điện tử.



Hỗ trợ tầm nh́n của Jibbit

Blockchain cho cần sa

----> Đăng kư whitelist  ITO của JIBBIT ngay bây giờ <----


leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
Chào các bạn !
Hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn một video khá ngắn ngọn nhưng xúc tích.
Mô tả chi tiết và có cả những đánh giá về dự án của chúng tôi.
Các bạn hăy cùng xem qua nhé !

leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
Các ứng dụng của JIBBIT đă xuất hiện trên Google Play và sẽ sớm xuất hiện trên App Store
Hăy truy cập website của chúng tôi để t́m hiểu chi tiết nhé : https://jibbit.io/


leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
CryptoNews đă yêu cầu CEO Daniel Pikulski cho một cuộc phỏng vấn. Các câu hỏi quan trọng đă được nêu ra trong cuộc phỏng vấn.  Quan trọng hơn là dự án JIBBIT sẽ giúp định h́nh tương lai của thế giới Cannabis như thế nào.
Các bạn có thể t́m hiểu kĩ hơn về các câu hỏi trong cuộc phỏng vấn tại đây : https://de.cryptonews.com/news/cannabis-bestellen-und-liefern-mit-jibbit-daniel-pikulski-1736.htm

leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
Các bạn đă tham gia Telegram chính thức của chúng tôi chưa?
Nếu chưa hăy tham gia ngay để cùng tṛ chuyện và thảo luận về dự án nhé:
Các bạn có thể tham gia tại đây : https://t.me/jibbitico

leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
Chào các bạn !
Pre-Sale đang diễn ra.
Hăy tham gia Jibbit ITS ngay bây giờ và tiết kiệm lên tới 35% . Không chỉ thế vẫn c̣n rất nhiều chương tŕnh ưu đăi khi tham gia ICO của chúng tôi.
C̣n chần chừ ǵ nữa hăy tham gia ngay ICO và mua Tokens của chúng tôi tại đây: https://jibbit.io/


leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
Một video khá ngắn gọn xúc tích, đánh giá được toàn bộ dự án của chúng tôi.
Nếu các bạn quan tâm hăy cùng xem dưới video này nhé.


leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
Thông báo mới:
Jibbit GmbH muốn sản xuất những đơn thuốc theo toa từ thực vật cho y tế với mục đích chống giả mạo và phát hành tiền điện tử riêng của ḿnh.
Các bạn có thể đọc chi tiết tại đây: https://rp-online.de/nrw/staedte/langenfeld/monheimer-firma-setzt-auf-cannabis_aid-23112859?utm_source=facebook


leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
Vui mừng thông báo rằng hợp đồng thông minh của chúng tôi cuối cùng cũng đă có thể làm việc trực tuyến:
Các bạn có thể kiểm tra tại đây:
https://github.com/JibbitGmbH/Tokensale
Cảm ơn sự quan tâm của các bạn !
Và đừng quên t́m hiểu thêm về chúng tôi trên : https://jibbit.io/

leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
Một đánh giá mới về dự án của chúng tôi trên cryptosis.io.
Bạn có thể t́m hiểu chi tiết tại đây: https://cryptosis.io/jibbit-ico-review/

leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
Jibbit vừa phát phần thưởng thông qua Hanf Magazin!!
Bạn có thể đọc thêm chi tiết dưới bài viết này: https://www.facebook.com/hanfmagazin/photos/a.786642311382878.1073741828.766470210066755/1747799885267111/?type=3&theater
Hoặc bạn có thể t́m thấy bài viết của chúng tôi tại đây để bắt đầu kiếm jibbit Token :
https://www.hanf-magazin.com/news/start-up-praesentiert-software-zur-erkennung-gefaelschter-rezepte/



leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
Một đánh giá mới về ICO.
Trong video này chúng tôi sẽ giải thích chi tiết về ICO mới nhất.
Bạn có thể được giảm giá 25% cho việc đầu tư với mức tối thiểu là 200 USD
Với các nhà đầu tư đầu tư hơn 10.000 USD thậm chí sẽ được hưởng chiết khấu giảm giá lên đến 35%.
Thật tuyệt vời.
Trong video cũng sẽ hướng dẫn cách nhận 100 JIB tokens miễn phí.
Các bạn cùng xem qua nhé!



leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
Tin giật gân:
Thật tuyệt vời khi dự án của chúng tôi được Trackico ( Một trang có nhiệm vụ chuyên đánh giá các dự án tiềm năng ) xem xét và đánh giá với thang điểm tuyệt đối 5,0/5.
Các bạn có thể kiểm tra tại đây: https://www.trackico.io/ico/jibbit/
Cảm ơn sự quan tâm của các bạn!

leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
Xin chào các bạn !
Hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn những đối tác tiềm năng . Những người đă cùng hợp tác , cùng phát triển với chúng tôi từ những giai đoạn đầu của dự án cho đến ngày hôm nay.
Để hiểu hơn về dự án bạn có thể truy cập trực tiếp trên website của chúng tôi: https://jibbit.io/


leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
Alexander Preis - Giám đốc phát triển kinh doanh của chúng tôi.
Ông là một trong những người đồng sáng lập của Jibbit GmbH và cũng là một người đam mê Blockchain. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm trong các thị trường tài chính toàn cầu. Ông cũng đă học và áp dụng thành công các ngôn ngữ lập tŕnh phức tạp . Trong hơn 4 năm, ông đă làm việc về các giải pháp dựa trên Blockchain. Mục tiêu của ông là kết nối mạng Jibbit với thế giới cần sa và cả nền thị trường tài chính với Crypto Scene.
Tham gia ICO của chúng tôi ngay bây giờ trên: https://jibbit.io/


 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services