click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [IcoReview] ICOVO (OVO) - Bảo vệ nhà đầu tư bằng mô h́nh DAICO vào ICO  (Read 339 times)

ncn1992vn

  • Newbie
  • Posts: 8
  • Karma: +7/-0
    • View Profile
    • Kiến thức ICO
ICOVO LÀ G̀? GIỚI THIỆU DỰ ÁN ICOVO

ICOVO là một dự án được xây dựng và phát triển trên ư tưởng về DAICO nhằm bảo vệ và giairm thiểu rủi ro cho các nhà đầu tư vào các dự án ICO trên thị trường tiền điện tử. DAICO là một khái niệm của Vitalik Buterin - nhà sáng lập ETH-Ethereum và thông qua ICOVO nó sẽ được xây dựng thành một nền tảng chung để hỗ trợ một cách hợp pháp, đơn giản và nhanh chóng tất cả các dự án và đối tác tham vào nền tảng. ICOVO đặt mục tiêu là trở thành một nền tảng tiêu chuẩn toàn cầu thế hệ tiếp theo cho các ICO hoạt động tốt hơn, chuyên nghiệp hơn và minh bạch hơn.

Dự án ICOVO sẽ giải quyết các vấn đề bất cập thường thấy trong mô h́nh vận hành ICO truyền thống mà các công ty khởi nghiệp tự tổ chức và vận hành, nó không theo một quy định cụ thể nào hay bị ràng buộc bởi các luật lệ của những quốc gia khác nhau, chính điều này khiến mô h́nh ICO ngày càng có thể bị biến tướng và rủi ro cao cho các nhà đầu tư. ICOVO sẽ phát triển các môi trường ICO lành mạnh thông qua các phương pháp tập trung bằng cách tạo ra một khung quản lư lai tập trung mới, đồng thời tập trung cho các chính quyền trung ương trên toàn thế giới có những biện pháp cụ thể hơn để quản lư.

DAICOVO cung cấp các hợp đồng thông minh được tối ưu hóa cho các ICO thông qua Mô h́nh DAICO. giúp đảm bảo rằng các nhà đầu tư ICO được bảo vệ mọi lúc. Nó bao gồm các chức năng theo yêu cầu của những người sáng lập dự án ICO như phát hành, bán hàng và quản lư các mă thông báo độc đáo. Bên cạnh đó, AML / KYC sẽ được triển khai cho các nhà đầu tư và người sáng lập dự án. Các phiên bản sách trắng sẽ sử dụng IPFS và blockchain sẽ đảm bảo không có sự thay đổi.




ICOVO GIÚP GIẢI QUYẾT NHỮNG VẤN ĐỀ G̀?

Các vấn đề phát sinh rủi ro trong mô h́nh ICO hiện nay:

- Các dự án mơ hồ với thông tin không rơ ràng và không được kiểm duyệt với mục đích lừa đảo.
- Những người tổ chức dự án với thông tin giả mạo và bỏ trốn với số tiền từ ICO.
- Dự án ngừng hoạt động hoặc chỉ cầm chừng sau giai đoạn ICO khiến giá trị bị giảm sút mạnh.
- Sử dụng không hợp lư nguồn vốn từ các nhà đầu tư và những nhà đầu tư không được quyền quyết định.

ICOVO sẽ cũng cấp một nền tảng dịch vụ hỗ trợ ICO linh hoạt để giải quyết những vấn đề trên bao gồm:

Ứng dụng ICOVO
ICOVO cung cấp một ứng dụng trên điện thoại thông minh tương thích với iOS / Android có ví được tối ưu hóa dành cho việc ICO. Nó bao gồm ví cục bộ phổ biến trên thế giới có thể dễ dàng quản lư thông tin danh sách ICO và tất cả mă thông báo tuân thủ ERC20 / ERC223. Nó tương thích với DAICOVO và đi kèm với các chức năng cho phép người sáng lập dự án dễ dàng dự thảo và tiến hành bỏ phiếu về quản lư quỹ.
- Một chiếc ví để quản lư các thẻ tương thích ERC20 / ERC223.
- Chức năng KYC / AML cho các nhà đầu tư ICO và những người sáng lập dự án.
- Whitepaper phiên bản trên IPFS và blockchain.
- Tính năng bỏ phiếu theo mô h́nh DAICO cho các nhà đầu tư.

ICOVO Web
Trang web bao gồm danh sách các ICO với bảo vệ nhà đầu tư ICO toàn diện. ICOVO Web là trang web cho những người sáng lập dự án ICO liệt kê các ICO của họ cho các nhà đầu tư. Nó triệt để bảo vệ các nhà đầu tư ICO và chỉ liệt kê các dự án ICO tuân thủ các yêu cầu của ICOVO.
Đồng thời ICOVO Web c̣n cung cấp các dịch vụ sau: Xem xét tài liệu, kiểm tra pháp lư, hỗ trợ kỹ thuật từ điều chỉnh thông số DAICOVO đến triển khai và phân phối các thông cáo báo chí tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Đức, tiếng Pháp và tiếng Ư ở Thụy Sĩ, Nhật Bản và Singapore.

https://youtube.com/watch?v=q5pzATMzUC4

Chỉ những dự án ICO, đó là chấp thuận trước, và đó thực hiện các DAICO sẽ được cho phép trên nền tảng này. Đối với các dự án này, các thẻ ICOVO gọi là “OVOV” sẽ được phát hành với giá ưu đăi 25% so với giá trị của các thẻ ETH. Để giải quyết các vấn đề về hàng rào cao để ICO tham gia, nền tảng này sẽ cấp tối ưu hóa “ICOVO App” và “ICOV Web.” Điều này sẽ thay thế các MyEtherWallet, mà có thể là một chút khó hiểu đối với người mới.

Các ICOVO App và ICOVO Web sẽ đi kèm với một giao diện người dùng đơn giản mà rất dễ sử dụng bởi bất cứ ai. Nó sẽ bao gồm một chiếc ví mà phù hợp với ERC20 / ERC223 mă thông báo tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, nó sẽ có một DAICOVO cơ chế cho phép hoàn lại tiền cho nhà đầu tư thông qua một quá tŕnh bầu cử. Điều này sẽ đảm bảo rằng tất cả những ǵ cần thiết để trở thành một phần của một ICO thể được truy cập chỉ trong một nơi.


THÔNG TIN MĂ THÔNG BÁO OVO CỦA ICOVO

ICOVO sẽ phát hành thẻ OVO, mà sẽ được chuyên như một đồng tiền để mua sắm những khoản đầu tư ICO. OVO là một mă thông báo được sử dụng để quỹ ICO thay thế cho những mô h́nh truyền thống. Các thẻ OVO sẽ đóng vai tṛ như một biểu tượng và chỉ số về sức khỏe của môi trường ICO, chính những mă thông báo này sẽ làm tăng giá trị các ICO và được thực hiện trên nền tảng ICOVO.

Mă thông báo OVO là mă thông báo tiện ích có thể được sử dụng làm phương thức thanh toán trên nền tảng. Nó cũng có thể được sử dụng làm đơn vị tiền tệ để mua các khoản đầu tư ICO hay dùng để đầu tư với giảm giá, để trả phí, dịch vụ truy cập, phí quản lư trên nền tảng...

Thông tin chi tiết mă thông báo OVO:
  • Tên mă thông báo: OVO
        
  • Tổng nguồn cung: 200.000.000 OVO
  • Dành cho ICO: 120.000.000 OVO (60%)
  • Giá bán: 1 OVO = 0.3 USD
        
  • Nền tảng: Ethereum
  • Chấp nhận thanh toán: ETH
  • SoftCap: 5.868 ETH (đă đạt được)
  • HardCap: 60.360 ETH ~ 17.500.000 USD
  • Quốc gia tổ chức: Thụy Sĩ




Đội ngũ thành viên của dự án ICOVO

Nhiều thành viên trong nhóm đều đến từ quốc gia Nhật Bản và đă xác nhận sự tham gia của họ trong dự án thông qua các mạng xă hội hoặc các tài khoản cá nhân khác. Họ đều là những thành viên có kinh nghiệm và hồ sơ rơ ràng đă và đang hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ liên quan đến dự án.
Nhóm thành viên của họ bao gồm rất nhiều vai tṛ cần thiết cho một dự án chuyên nghiệp như: Giám đốc Thiết kế, Kỹ sư trưởng, Giám đốc Hành chính, Giám đốc Tiếp thị và Quản lư Cộng đồng, Kỹ sư Blockchain, Kỹ sư công nghệ...

Đội ngũ thành viên chính:
  • Akihiro Yamase - Giám đốc điều hành và đồng sáng lập. Akihiro cũng là đồng sáng lập và CEO của Yamase Holdings Inc., Uplive inc., Cũng như đồng sáng lập và CEO của Odeocreation inc. và Ḥa b́nh giọng nói ḥa b́nh inc.
        
  • Masahiko Kumada - Giám đốc tài chính và Đồng sáng lập. Masahiko cũng là Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Tư vấn Million Mile và Công ty Quản trị Macnel
        
  • Yoshikazu Nishimura - Giám đốc điều hành và đồng sáng lập. Yoshikazu cũng là Giám đốc Điều hành của Comp ITL Pte. Ltd., Comps Co., Ltd., và GU Lab.
Tư vấn dự án:
  • Tiến sĩ Tom Frey - Cố vấn pháp lư. Đối tác tại Baumgartner Mächler Rechtsanwälte AG. Tom cũng là một luật sư cao cấp tại Baumgartner Mächler Lawyers Ltd.
        
  • Quek Li Fei - Cố vấn pháp lư. Đối tác tại Colin Ng & Partners.



ROADMAP – LỘ TR̀NH PHÁT TRIỂN CỦA ICOVO

Qúy 1 - 2018
- Dự án ICOVO đă được bắt đầu. Nền tảng ICO Triển khai DAICO được thiết kế.
- DAICOVO là một hợp đồng thông minh có thể tùy chỉnh tích hợp DAICO được thiết kế.
- Trang web công ty đă được mở. Thông cáo báo chí tại Thụy Sĩ, Singapore Nhật Bản đă được phân phối.
- Chuẩn bị cho ICO đă được bắt đầu.

Qúy 2 - 2018
- Đăng kư Danh sách trắng, KYC / AML và CrowdSale sẽ được bắt đầu.
- Triển khai phiên bản ứng dụng ICOVO phiên bản 1.0.0 cho Wallet, Trang tổng quan ICO và tŕnh tải lên ảnh ID sẽ được khởi chạy.
- Các sự kiện tại Zug, Tokyo và Singapore sẽ được tổ chức.
- Triển khai ICOVO Web phiên bản 1.0.0 cho Trang tổng quan của ICOVO sẽ được khởi chạy.

Qúy 3 - 2018
- CrowdSale sẽ được bắt đầu và mă thông báo OVO sẽ được liệt kê trên sàn giao dịch.
- ICOVO App phiên bản 1.1.0 sẽ triển khai DAICOVO.
- ICOVO News Media (icovo.net) sẽ được mở.
- DAICOVO version1.1.0 triển khai phiên bản Whitepaper sẽ được khởi chạy.

Qúy 4 - 2018
- ICOVO Web phiên bản 1.2.0 thực hiện quản lư Mypage for drafter sẽ được khởi chạy.
- ICOVO App phiên bản 1.2.0 triển khai danh sách ICO sẽ được khởi chạy.
- Không gian làm việc chung cho các công ty mới khởi nghiệp có liên quan đến blockchain sẽ được mở tại Zug, Thụy Sĩ.
- DAICO phiên bản 1.2.0 triển khai cài đặt thông số sẽ được khởi chạy.

Qúy 1 - 2019
- Dịch vụ hỗ trợ ICO sẽ được bắt đầu.
- ICOVO Web phiên bản 1.2.1 sẽ được khởi chạy.
- ICOVO App phiên bản 1.2.1 sẽ được khởi chạy.
- DAICOVO phiên bản 1.2.1 sẽ được khởi chạy.

Qúy 2 - 2019
- Không gian làm việc chung cho các phần khởi động liên quan đến blockchain sáng tạo sẽ được mở tại Tokyo.
- 6 tháng mă thông báo khóa cứng sẽ được mă hóa tiền thưởng kết thúc.10% sẽ được phân phối cho người giữ mă thông báo OVO.

Qúy 3 - 2019
- Chúng tôi sẽ kiểm tra t́nh h́nh của luật pháp quốc gia và bắt đầu triển khai toàn cầu.


NHỮNG Ư KIẾN KHÁCH QUAN CỦA TÁC GIẢ VỀ ICOVO

Ưu điểm
  • Đội ngũ dự án rất tốt như tôi đă đề cập bên trên với đầy đủ các kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết cho dự án. Đây là một dự cần thời gian phát triển dài đi cùng với thị trường tiền kĩ thuật số nên cần sự chuyên nghiệp và tâm huyết lâu dài, hy vọng đội ngũ ICOVO sẽ làm tốt điều này.
        
  • Về khả năng và tính ứng dụng của dự án không quá khó để bạn nhận ra là rất tiềm năng trong tương lai. Nhóm nghiên cứu có kế hoạch mở rộng quy mô dự án mới mục tiêu nhằm thu hút các công ty khởi nghiệp vào nền tảng của họ. Nó là cơ hội cũng là thách thức không nhỏ nếu ICOVO muốn thành công trong tương lai.
        
  • Một ưu điểm khác là tính cạnh tranh của dự án ở thời điểm hiện tại thực sự không quá gay gắt. Thị trường tiền điện tử c̣n non trẻ và phát triển với tốc độ rất nhanh trong 1 thập niên gần đây, kéo theo nó là các dự án ICO đă huy động hàng tỉ USD trong giai đoạn này đủ để thể hiện tiềm năng của ICOVO là kẻ tiên phong trong thị trường này.
        
  • Có phiên bản ứng dụng trên Android bà iOS như là một bản dùng thử để minh chứng những ǵ dự án có thể làm được, dù chỉ ở mức khai sơ nhưng điều này cũng mang tính đảm bảo ít nhiều thay cho những ḍng lư thuyết trên giấy tờ. Ngoài ra những động thái trên Github của dự án cũng được quan tâm với những cập nhật và thay đổi rất thường xuyên,
        
  • Các mạng xă hội như Twitter, Facebook và Medium của họ thường xuyên đăng tải các tin tức về dự án, thể hiện rơ sự tâm huyết, chuyên nghiệp và có chất lượng rơ ràng. Đồng thời các thông tin về dự án cũng được đề cập qua khá nhiều trên phương tiện truyền thông lẫn mạng xă hội nhở các chiến dịch marketing chính xác và hiệu quả thông qua các dịch vụ chính như: Facebook, Twitter, Linkedin, Tele, Reddit, Medium và Bitcontalk.
        
  • Được nhắc đến bởi nhiều trang đánh giá dự án ICO và sự quan tâm của cộng đồng về dự án như:

    - ICO Bench: đánh giá dự án 3.8 điểm bởi 23 chuyên gia
    - Track ICO: đạt điểm tuyệt đối 5/5 cho dự án
    - ICO Holder: đánh giá dự án với điểm số trung b́nh 4.06
    - ICO Pulse: với điểm số 9.3 ở mức rất cao
    - ICO Rating: cũng đánh giá dự án với mức độ High
Hạn chế

  • Sự phát triển của các ICO gần đây trở nên nhiều hơn và chất lượng thấp hơn nên rất khó để thay đổi và sử dụng một mô h́nh chung mới như ICOVO. Nếu không có những đối tác chiến lược phù hợp th́ ICOVO rất khó để can thiệp vào thị trường ICO hiện nay.


CÁC LIÊN KẾT VỚI DỰ ÁN ICOVO

Website: https://icovo.co
WhitePaper: https://icovo.co/whitepaper/wp_service_en.pdf
Telegram: https://t.me/icovoco
Twitter: https://twitter.com/icovoco
Facebook: https://facebook.com/icovoco/
Medium: https://medium.com/icovo
Reddit: https://www.reddit.com/r/ICOVO/

Tác giả: NcnzIT
Email: [email protected][email protected]
Bitcointalk username: ncn1992vn
Bitcointalk profile: bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1635231

Cryptowolf

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 532
  • Country: vn
  • Karma: +24/-1
  • Gender: Female
  • Crypto & Digital Marketing
    • View Profile
  • Review chi tiết quá. Cảm ơn bác nhé. Dự án này em thấy nhiều bác PR quá. Nó bán đă qua softcap chưa nhỉ

    ███
    ██▀
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██▄
    ███
         ▄█████████████████████████████▄    ▄████████▄▄    ▄▄████████▄▄     ▄▄████████▄▄
        █████████████████████████████████ ▄█████████████ ▄██████████████▄▄▄██████████████▄
       ████▀                ▄▄▄▄     ▀██ ▄████▀    ▀▀██▀▄█████▀▀   ▀▀█████████▀▀   ▀▀█████▄
       ▀████▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄    ▄███▀         ▄████▀         ▄████▀         ███████         █████▄
        ▀██████████████▄  ████          ████           ████▀           █████           █████
          ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀████▄ ████         ▄████          ▄████            █████           █████
                    ▄████ ▀████▄▄    ▄▄████▀ ▄▄     ▄▄████             █████           █████
    ████████████████████   ▀██████████████▀▄█████████████              █████           █████
    ██████████████████▀       ▀▀██████▀▀    ▀█████████▀▀               █████           █████
    .....SOOM 4th Blockchain

    ███
    ▀██
      ██
      ██
      ██
      ██
      ██
      ██
      ██
      ██
    ▄██
    ███
    .SOOM Blockchain.    ███
        ███
    █  ███
    █  ███
    █  ███
    █  ███
    █  ███
    █  ███
    █  ███
    █  ███
    █  ███
    █  ███
        ███
        ███

    ▄▄████████▄▄
    ▄████████████████▄
    ▄████████████████████▄
    ▄█████       ██████████▄
    ▄██████  ▄▄▄  ███████████▄
    ███████  ▄▄▄  ████████████
    ███████  ▄▄▄▄▄▄▄▄  ███████
    ███████  ▄▄▄▄▄▄▄▄  ███████
    ███████  ▄▄▄▄▄▄▄▄  ███████
    ▀██████  ▄▄▄▄▄▄    ██████▀
    ▀█████            █████▀
    ▀████████████████████▀
    ▀████████████████▀
    ▀▀████████▀▀
    Whitepaper























    ▄▄████████▄▄
    ▄████████████████▄
    ▄████████████████████▄
    ▄████████████████▀▀▀███▄
    ▄███████████▀▀▀      ████▄
    ██████▀▀▀       ▄    █████
    ███▄         ▄█▀    ██████
    ██████▄    ▄█▀      ██████
    █████████▄█▀       ███████
    ▀██████████  ▄     ██████▀
    ▀█████████ ███▄  ██████▀
    ▀████████████████████▀
    ▀████████████████▀
    ▀▀████████▀▀
    Official - News

    duythan1988

    • Sr. Member
    • ****
    • Posts: 364
    • Country: vn
    • Karma: +7/-2
    • View Profile
  • Bài viết rất hay, cảm ơn bạn đă chia sẻ

    duythan1988

    • Sr. Member
    • ****
    • Posts: 364
    • Country: vn
    • Karma: +7/-2
    • View Profile
  • Review chi tiết quá. Cảm ơn bác nhé. Dự án này em thấy nhiều bác PR quá. Nó bán đă qua softcap chưa nhỉ
    Đạt mềm rồi nha bác

    Cryptowolf

    • Hero Member
    • *****
    • Posts: 532
    • Country: vn
    • Karma: +24/-1
    • Gender: Female
    • Crypto & Digital Marketing
    • View Profile
  • Review chi tiết quá. Cảm ơn bác nhé. Dự án này em thấy nhiều bác PR quá. Nó bán đă qua softcap chưa nhỉ
    Đạt mềm rồi nha bác

    Em cũng mới kiểm tra. Nhưng có 1 điều lạ là nó 24/9 mới bán private sale, vậy mà sao hôm qua đă bán qua softcap rồi. Ko biết tiền đầu tư ở đâu? Anh em nào check đc smart contract của nó không a?

    ███
    ██▀
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██
    ██▄
    ███
         ▄█████████████████████████████▄    ▄████████▄▄    ▄▄████████▄▄     ▄▄████████▄▄
        █████████████████████████████████ ▄█████████████ ▄██████████████▄▄▄██████████████▄
       ████▀                ▄▄▄▄     ▀██ ▄████▀    ▀▀██▀▄█████▀▀   ▀▀█████████▀▀   ▀▀█████▄
       ▀████▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄    ▄███▀         ▄████▀         ▄████▀         ███████         █████▄
        ▀██████████████▄  ████          ████           ████▀           █████           █████
          ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀████▄ ████         ▄████          ▄████            █████           █████
                    ▄████ ▀████▄▄    ▄▄████▀ ▄▄     ▄▄████             █████           █████
    ████████████████████   ▀██████████████▀▄█████████████              █████           █████
    ██████████████████▀       ▀▀██████▀▀    ▀█████████▀▀               █████           █████
    .....SOOM 4th Blockchain

    ███
    ▀██
      ██
      ██
      ██
      ██
      ██
      ██
      ██
      ██
    ▄██
    ███
    .SOOM Blockchain.    ███
        ███
    █  ███
    █  ███
    █  ███
    █  ███
    █  ███
    █  ███
    █  ███
    █  ███
    █  ███
    █  ███
        ███
        ███

    ▄▄████████▄▄
    ▄████████████████▄
    ▄████████████████████▄
    ▄█████       ██████████▄
    ▄██████  ▄▄▄  ███████████▄
    ███████  ▄▄▄  ████████████
    ███████  ▄▄▄▄▄▄▄▄  ███████
    ███████  ▄▄▄▄▄▄▄▄  ███████
    ███████  ▄▄▄▄▄▄▄▄  ███████
    ▀██████  ▄▄▄▄▄▄    ██████▀
    ▀█████            █████▀
    ▀████████████████████▀
    ▀████████████████▀
    ▀▀████████▀▀
    Whitepaper























    ▄▄████████▄▄
    ▄████████████████▄
    ▄████████████████████▄
    ▄████████████████▀▀▀███▄
    ▄███████████▀▀▀      ████▄
    ██████▀▀▀       ▄    █████
    ███▄         ▄█▀    ██████
    ██████▄    ▄█▀      ██████
    █████████▄█▀       ███████
    ▀██████████  ▄     ██████▀
    ▀█████████ ███▄  ██████▀
    ▀████████████████████▀
    ▀████████████████▀
    ▀▀████████▀▀
    Official - News

    Phoenix_Anivia

    • Hero Member
    • *****
    • Posts: 764
    • Country: vn
    • Karma: +131/-13
    • Gender: Male
    • Phoenix is always reborn :)
    • View Profile
  • Bài viết rất chi tiết và công phu, hi vọng có nhiều bài viết tổng quan hơn như này nữa cho anh em tham khảo.
                     ▄▄
                  ▄▓▓▓▓▓▓▄
              ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄
          ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄▄
       ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄▄
    ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄
    ▓▓▓   ▀▀▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀▀   ▀▓▓▓
    ▓▓▓▄       ▀▀▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀▀         ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▄▄        ▀▀▀▀       ▄▄▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄▄          ▄▄▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄    ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄ ▄▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓
    ▀▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀
      ▀▀▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄  ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀▀
          ▀▀▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀▀
              ▀█▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀▀
                  ▀█▓▓▓▓█▀

    Relictum Pro
    |Blockchain 5.0 | Decentralized Ledger Technology                                                    /Whitepaper/  |  /Yellowpaper/  |  /ANN/
    /Global platform covering all the aspects of human life in a distributed registry/

    aonfons

    • Hero Member
    • *****
    • Posts: 620
    • Karma: +23/-21
    • I N F L E U M
      • View Profile
    Thực ra cái Daico nó không ảnh hưởng nhiều lắm đến thành công của dự án, nh́n vào ambsyy là biết thui. quan trọng là dự án có mục tiêu hợp lư

    tranduong123

    • Hero Member
    • *****
    • Posts: 940
    • Karma: +3/-0
      • View Profile
    Cảm ơn bác về bài viết, bài viết rất chi tiết em cũng đang t́m hiểu về dự án này. Dự án đạt soft cap rất nhanh, Hi vọng nó sẽ đạt được hard cap.

    Phoenix_Anivia

    • Hero Member
    • *****
    • Posts: 764
    • Country: vn
    • Karma: +131/-13
    • Gender: Male
    • Phoenix is always reborn :)
    • View Profile
  • Thực ra cái Daico nó không ảnh hưởng nhiều lắm đến thành công của dự án, nh́n vào ambsyy là biết thui. quan trọng là dự án có mục tiêu hợp lư
    Đúng rồi bác, em nghĩ cái hạt nhân nhất của dự án đó là Team, đấy là linh hồn của dự án, ḿnh đặt vốn của ḿnh tại một người uy tín th́ sẽ an tâm hơn hẳn mọi thứ khác. Họ có thành tựu ǵ trước đó chưa chẳng hạn.
                     ▄▄
                  ▄▓▓▓▓▓▓▄
              ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄
          ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄▄
       ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄▄
    ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄
    ▓▓▓   ▀▀▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀▀   ▀▓▓▓
    ▓▓▓▄       ▀▀▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀▀         ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▄▄        ▀▀▀▀       ▄▄▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄▄          ▄▄▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄    ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄ ▄▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓
    ▀▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀
      ▀▀▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄  ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀▀
          ▀▀▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀▀
              ▀█▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀▀
                  ▀█▓▓▓▓█▀

    Relictum Pro
    |Blockchain 5.0 | Decentralized Ledger Technology                                                    /Whitepaper/  |  /Yellowpaper/  |  /ANN/
    /Global platform covering all the aspects of human life in a distributed registry/

    alula199924

    • Hero Member
    • *****
    • Posts: 727
    • Country: vn
    • Karma: +64/-10
    • Form is temporary - Class is forever
      • View Profile
    Cảm ơn bài share của bác , chả biết có bounty không bác ??
                     ▄▄
                  ▄▓▓▓▓▓▓▄
              ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄
          ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄▄
       ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄▄
    ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄
    ▓▓▓   ▀▀▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀▀   ▀▓▓▓
    ▓▓▓▄       ▀▀▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀▀         ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▄▄        ▀▀▀▀       ▄▄▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄▄          ▄▄▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄    ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄ ▄▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓
    ▀▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀
      ▀▀▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▄  ▄▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀▀
          ▀▀▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀▀
              ▀█▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▀▀
                  ▀█▓▓▓▓█▀

    Relictum Pro
    |Blockchain 5.0 | Decentralized Ledger Technology                                                    /Whitepaper/  |  /Yellowpaper/  |  /ANN/
    /Global platform covering all the aspects of human life in a distributed registry/

     

    Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services