click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Giới thiệu dự án ICO tiềm năng Databroker Dao  (Read 260 times)

vincentnguyen

  • Jr. Member
  • **
  • Posts: 50
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Giới thiệu dự án ICO tiềm năng Databroker Dao
« on: May 30, 2018, 01:57:29 PM »
Databroker Dao là dự án chuyên về thị trường bán và mua dữ liệu cảm biến. Là một thị trường phân cấp cho dữ liệu cảm biến IoT sử dụng công nghệ Blockchain, Databroker DAO cho phép chủ sở hữu cảm biến biến dữ liệu được tạo ra thành các luồng doanh thu. Điều này sẽ mở ra rất nhiều cơ hội cho các ngành công nghiệp khác nhau. Dữ liệu sẽ được sử dụng và trở nên hiệu quả hơn.


Giới thiệu về dự án .
Ngày nay, các công ty sử dụng dữ liệu cảm biến để tối ưu hóa và giám sát hoạt động của họ. Kết quả là một mục đích duy nhất cảnh quan dữ liệu. DataBroker DAO thúc đẩy tiến tŕnh thực sự 'sống thông minh' bằng cách làm cho dữ liệu này dễ tiếp cận với các thành phố, tổ chức và doanh nhân với giá cả phải chăng.

Các cá nhân, công ty, nhà nghiên cứu và các chính phủ đang chi hàng trăm tỷ $ mỗi năm để mua và duy tŕ các cảm biến IoT. Sự phát triển của đầu tư và ứng dụng trong IoT thực sự đáng kinh ngạc, tuy nhiên, tất cả các dữ liệu thu thập được từ các thiết bị này đều bị khóa trong các xilô và tường vườn hoa.

Trên con đường của nó từ cảm biến đến silo, tất cả dữ liệu này chảy qua các nhà khai thác cổng như các công ty viễn thông, mạng lưới và thậm chí các bảng điều khiển của các nhà sản xuất cảm biến. Những chủ sở hữu cảm biến này thường có hai năm cho vị trí của họ và dữ liệu họ tạo ra. Tiểu học thị trường cho các cảm biến này dự kiến sẽ đạt 1.2 ngh́n tỷ USD vào năm 2019, và ước tính rằng ít nhất 10% dữ liệu được tạo ra đă được t́m kiếm cho những người khác (1-3 lần), giá trị của dữ liệu bị khóa sẽ đạt 120 tỷ vào năm tới



DATABROKER DAO: Thị trường ngang hàng với dữ liệu cảm biến tốt

Sử dụng một thị trường dựa trên hợp đồng thông minh trên mạng Ethereum, có thể mở khóa giá trị này. Thông qua các nhà điều hành gateway của họ, chủ sở hữu cảm biến đặt dữ liệu được tạo ra bởi cảm biến của họ để bán (trong khi xếp một số thẻ DTX của họ), và người mua có thể khám phá và mua quyền truy cập vào dữ liệu sử dụng token DTX giống nhau.
Nhà khai thác cổng sẽ chạy nút chặn mainstream riêng của Ethereum và chạy mă nguồn mở DataBrokerDAO dAPI (API phân phối) trên đầu trang. Dữ liệu được tạo ra bởi các cảm biến của khách hàng được gửi (trong cùng một trung tâm dữ liệu) tới dAPI của họ để kiểm tra xem ai đă mua quyền truy cập và gửi dữ liệu trực tiếp đến vị trí do người mua chỉ định khi mua.
V́ nhà khai thác cổng kết nối đă được thiết lập để xử lư dữ liệu mà khách hàng của họ tạo nên nên việc định tuyến các luồng dữ liệu đă mua vào một vị trí trên internet là một phần mở rộng đơn giản
Để làm như vậy, nhà điều hành gateway được trao 10% mỗi giao dịch trong thẻ DTX. Nền tảng cũng kiếm được 10% và, quan trọng nhất, con sư tử chia sẻ đi đến chủ sở hữu cảm biến nhận được 80% số tiền thu được.
Để chuyển từ một địa phương sang một thị trường toàn cầu, việc triển khai DataBroker DAO được nhân rộng với vô số các nhà khai thác cổng trên toàn thế giới.
Điều này cho phép truy cập vào một thị trường toàn cầu cho dữ liệu. Bất kỳ ai trên thế giới sẽ có thể mua bất kỳ dữ liệu có sẵn nào ở bất cứ đâu, làm cho nó thật sự "một thị trường toàn cầu về dữ liệu địa phương".

Bạn có thể kiếm tiền từ Databroker
Chủ cảm biến

Có thể kiếm tiền từ dữ liệu của họ và biến chi phí ch́m đắm vào một nhà sản xuất tiền tiềm năng và ít nhất là cơ hội thu hồi một số khoản đầu tư của họ trong cảm biến IoT.

Nhà phát triển mạng lưới
Có được quy mô và tốc độ trong việc thông qua mạng lưới của họ như là các công ty viễn thông kết nối có thể đưa ra một chiến thắng trở lại cho các tài khoản doanh nghiệp của họ, một USP rơ ràng.

Các nhà sản xuất cảm biến
Có thể ngăn chặn 'cuộc chạy đua đến tận đáy' để sản xuất và kéo các nguồn lực và vốn ra khỏi sản xuất và phân bổ những dịch vụ có lợi nhuận cho SaaS.

Sáng kiến ​​thành phố thông minh
Có thể giới hạn chi phí trả trước cho việc nạp đô thị với các cảm biến đủ và biến chi phí đó thành khoản đầu tư có thời gian hoàn vốn trong ṿng 2-3 năm và thu nhập liên tục sau đó.

Ngành nông nghiệp
Trong ngành nông nghiệp ở Bỉ ngày nay, 10% nông dân là "techie". Họ triển khai các cảm biến bao gồm gió, nhiệt độ, áp suất khí quyển, độ ẩm, mức PH trong đất. Nền tảng này sẽ cung cấp khả năng bù đắp một phần chi phí này.

Học giả
Có thể truy cập hàng ngh́n bộ cảm biến và có thể mua dữ liệu trực tiếp và rẻ hơn trên thị trường, cắt giảm các nhà cung cấp dữ liệu đă thiết lập.

Thời gian bán token của dự án
Mục tiêu là có 1 mă DTX để trang trải các giá trị trung b́nh của dữ liệu từ một cảm biến trong một tuần. Điều này cho phép dự án đủ granularity (18 decimals) để làm việc với micropayments, ngay cả sau khi tăng trưởng đáng kể và tăng giá. dự án xác định mức giá tương ứng cho mỗi mă thông báo bằng cách xem xét dự đoán thị trường trong phần trước cho năm 2024. Lúc đó dự án dự kiến sẽ có 2,5 tỷ USD chảy qua nền tảng cho 225 triệu cảm biến.
2 500 000 000 USD / năm
225 000 000 Bộ cảm biến / năm
= 11.11 USD / SENSOR / NĂM
Dự án xác định số lượng thẻ tối đa được phát hành là 225 triệu, số lượng cảm biến trên nền tảng vào năm 2024. 5% dành cho các khuyến khích của nhóm trong 4 năm tới. Phần lớn quỹ của nhóm này sẽ được phân phối cho các thành viên trong nhóm tham gia dự án và sẽ được cấp trong các giai đoạn trong 3 năm, và các thẻ không được trả lại sẽ được hoàn trả cho quỹ trong trường hợp thành viên của nhóm rời khỏi đội. Phần c̣n lại được phân phát cho các thành viên trong nhóm và cố vấn hiện tại.
Thêm 10% quỹ dành cho quỹ nền. Phần lớn các thẻ này sẽ được sử dụng để cho phép người dùng doanh nghiệp mua các thẻ thông tin bằng tiền tệ để dễ dàng chấp nhận những người dùng quan trọng này. Điều này sẽ xảy ra nếu không có giải pháp thông qua trao đổi nào có thể được t́m thấy, và dần dần trong 4 năm tới để không ảnh hưởng đến thị trường.
Những người ủng hộ sớm nhất của dự án , những người mua thẻ thông tin DATA cũ, sẽ nhận được khoản tiền tương đương với khoản đầu tư ETH ban đầu của họ với mức giá hiện tại bằng thẻ DTX với tỷ lệ thưởng là 60% để thưởng cho họ sự tin tưởng của họ trong dự án. Tổng số này chiếm 6,5%.
30% hoặc 67.500.000 thẻ sẽ bị khóa cho đến ngày 1 tháng 1 năm 2021. Hiệu quả làm giảm nguồn cung hiện có đáng kể trong tương lai gần.
0,5% của thẻ được dành riêng cho chiến dịch tiền thưởng.
Phần c̣n lại, 108.000.000 phiếu (48%) sẽ được bán cho sự kiện bán hàng này


Việc bán token sẽ chấp nhận mua hàng trong ETH. Các thẻ sẽ được chuyển một tuần sau khi bán xong.

Lộ tŕnh của dự án
PRESALE: THÁNG 3, NĂM 2018 4PM CET
Giai đoạn sắp đặt trước của sự kiện bán vén này bắt đầu vào ngày 5 tháng 3 năm 2018 lúc 4 giờ chiều CET. Trong lần trưng bày này, một khoản thưởng trị giá 50% sẽ được áp dụng (6000 DTX / ETH) và số tiền mua tối thiểu trong khoảng thời gian này là 10 ETH.
TOKEN SALE: NGÀY 26 THÁNG 4 NĂM 2018 4PM CET
Việc bán chính sẽ bắt đầu vào ngày 26 tháng 4 năm 2018 lúc 4 giờ chiều CET. Bán sẽ chạy trong 4 tuần. Ngày đầu tiên sẽ nhận được 10% tiền thưởng.
THƯƠNG MẠI: NGÀY 30 THÁNG 5 NĂM 2018
Các mă thông báo sẽ không được chuyển nhượng cho đến 1 tuần sau khi kết thúc bán hàng (30 tháng 5 năm 2018). Vào thời điểm này, chúng tôi cam kết liệt kê mă thông báo DTX trên Chankura.com vào thời điểm đó và đang xác định một hoặc hai lần trao đổi để liệt kê nó vào, vào lúc đó
Q2 2018: THÔNG CÁO BÁO CHÍ MAINNET
Với sự sẵn có và khả năng thương mại mă thông báo DTX, nền tảng này có thể chuyển sang mạng chính.
Q2 2018: THIẾT LẬP VÀ TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG CỦA NHÓM MỞ RỘNG
Một trong những thách thức lớn hơn đối với DataBroker DAO sẽ mở rộng quy mô của nhóm nhanh chóng đủ để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Mở đầu một nhóm bán hàng mới và các nhà phát triển bổ sung là một công việc khó khăn. Kể từ tháng 9, đây là một trọng tâm hoạt động và đây sẽ là trường hợp cho những năm tới.
Q2 2018: TÍCH HỢP CÁC NHÀ KHAI THÁC GATEWAY
Con đường chính để nhận con nuôi hàng loạt được tích hợp với các nhà khai thác cổng để có thể tích hợp hàng triệu bộ cảm biến trong một lần. Nền tảng DAO của DataBroker sẽ được tích hợp với các cổng của các nhà khai thác cổng này. Chúng tôi sẽ làm việc trên cả tiêu chuẩn và thư viện chung để dễ dàng tích hợp và thực hiện việc tích hợp ban đầu cho các toán tử đầu tiên trong Liên minh DAO của DataBroker.
Q3 2018: CẢI THIỆN INTERFACE TRƯỚC KHI G THEN (WHITE LABELED)
Một mặt là sự tập trung của DataBroker DAO chủ yếu vào dAPI. Đây là nơi luồng dữ liệu sẽ chảy qua, và kết hợp với các hợp đồng thông minh giá trị cốt lơi của nền tảng này. Chúng tôi mong đợi khá nhiều nhà khai thác cổng vào sử dụng dAPI để xây dựng một thị trường trong nền tảng hiện tại của họ. Tuy nhiên sẽ có một số ít không có cách tiếp cận tích hợp, hoặc không có hệ thống hiện có để tích hợp với. Đó là lư do chúng tôi sẽ xây dựng một giao diện DAO của DataBroker trên thị trường và cung cấp giao diện này dưới dạng biểu mẫu có màu trắng cho các nhà khai thác cổng. Khi triển khai nền tảng này lần đầu tiên, giao diện này sẽ trở nên phổ biến và sẽ đ̣i hỏi nhiều kỹ năng khác nhau (kiến trúc thông tin, thiết kế, phát triển web và điện thoại di động) trong hai năm đầu để xây dựng một giao diện cấp một. Đây sẽ là trọng tâm nặng vào quư 3 năm 2018 để đạt được hướng dẫn tiếp theo.
Q4 2018: NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA SỐ LIỆU RIÊNG TƯ
Làm việc với các thành viên liên minh của chúng tôi đă dạy chúng ta rất nhiều. Bao gồm cả thực tế rằng có một tập hợp dữ liệu lớn trên thị trường mà các công ty muốn bán cho bất kỳ ai trừ một đối thủ cạnh tranh hoặc chỉ là một nhóm các công ty được liệt vào danh sách trắng. Như vậy khả năng này sẽ được tích hợp trong các hợp đồng thông minh ngay từ đầu và làm việc ở phía trước sẽ tiếp tục vào quư 4 năm 2018.
Q1 2019: TĂNG CƯỜNG DỮ LIỆU
Việc truy cập dễ dàng vào số lượng lớn dữ liệu mở ra nhiều sự lựa chọn cho nhiều công ty mới thành lập trên toàn cầu. Tăng cường và tập hợp sẽ cung cấp dữ liệu có giá trị hơn so với bản thân dữ liệu thô. Nhóm sẽ t́m kiếm và hợp tác với các đối tác trong Liên minh để cung cấp các dịch vụ có giá trị dựa trên dữ liệu thô bằng cách cung cấp các thư viện và tích hợp cho các công cụ thường được sử dụng. Tích hợp với công cụ AI (như cung cấp bởi các nhà cung cấp đám mây lớn, hoặc Tensorflow) đến để tâm trí. Sự tích hợp ban đầu sẽ được thực hiện với các bộ xử lư dữ liệu trong Liên minh của chúng tôi trong quư 1 năm 2019

ĐỐI TÁC


Mọi thông tin chi tiết hơn về dự án mọi người có thể truy cập các đường link đưới đây để nắm rơ hơn :
Website : https://databrokerdao.com
Whitepaper : https://databrokerdao.com/whitepaper/WHITEPAPER_DataBrokerDAO_ENG.pdf
Facebook : https://www.facebook.com/DataBrokerDAO/
Twitter : https://twitter.com/databrokerdao
Telegram : https://t.me/databrokerdao
Bounty : https://bitcointalk.org/index.php?topic=2909180.0
Tác giả : nguyenquangminh
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services