click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: 🔥[ANN][PRE-ICO] Advanced Miners - Cuộc cách mạng khai thác ở đây !!!🔥  (Read 171 times)

leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
Advanced Miners là một công ty khai thác mỏ đă phát triển ASIC mới dựa trên chip 12 nm và 7 nm .

 




GIỚI THIỆU

     Trong vài năm qua, khai thác tiền điện tử đă chứng minh là loại tài sản phát triển nhanh nhất và mang lại thu nhập đáng kinh ngạc cho những người quyết định đầu tư.
     Đầu tư khai thác mỏ là đầu tư dài hạn và lợi ích của nhà đầu tư dài hạn từ những cơ hội đặc biệt được cung cấp bởi thị trường hứa hẹn nhất mà chúng ta từng thấy.
     Tuy nhiên, các khoản đầu tư vào khai thác tiền điện tử đ̣i hỏi kiến thức cụ thể, chẳng hạn như thiết bị khai thác nào bạn cần mua và ở đâu. Chúng tôi chỉ có một số nhà phát triển ASIC và rất khó để mua ASIC, đặc biệt là thế hệ mới.
     Hầu hết các thợ mỏ ASIC đă có mặt trên thị trường trong 2-3 năm và sẽ không cung cấp cho bạn đủ lợi ích nếu bạn mua chúng ngay bây giờ. Đó là lư do tại sao hầu hết mọi người bỏ lỡ những cơ hội to lớn được cung cấp bởi thị trường khai thác đang bùng nổ.
     Đó là trước khi Advanced Miners giới thiệu ICO của họ với ASIC thế hệ mới dựa trên chip 12 nm.


GIỚI THIỆU DỰ ÁN ADVANCED MINERS

     NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG TÔI LÀ LÀM CHO BITCOIN TRỞ NÊN PHÂN QUYỀN HƠN VỚI NHIỀU POOL MỚI VÀ PHẦN CỨNG KHAI THÁC KHÁC NHAU
     Advanced Miners được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2016 với một số trang trại khai thác mỏ ở Bắc Trung Quốc. Công ty phát triển ASIC AM-12, dựa trên chip 12nm. Bây giờ Advanced Miners cung cấp cho bạn để trở thành một phần của gia đ́nh Advanced Miners bằng cách mua thẻ ACM của họ.

    SỞ HỮU ASIC RIÊNG VỚI CHI PHÍ 1000 ACM TOKENS VỚI 28 000 GH/S ON SHA-256 ALGORITHM
    Riêng phần cứng và cơ sở hạ tầng khai thác mỏ và điện rẻ nhất ở Trung Quốc và Canada là những lợi ích chính của công ty Advanced Miners. Với những lợi thế này, bạn sẽ t́m thấy cơ hội đáng kinh ngạc trong kinh doanh khai thác mỏ trong năm 2018-2019.



NỀN TẢNG ADVANCED MINERS ONLINE

     ADVANCED MINERS ĐĂ PHÁT TRIỂN VÀ THỬ NGHIỆM NỀN TẢNG MUA-BÁN HASH ONLINE, MẶC DÙ HỌ ĐĂ THÔNG BÁO RẰNG NỀN TẢNG CLOUD MINING PLATFORM SẼ ĐƯỢC HOÀN THÀNH SAU KHI HOÀN THÀNH ICO.
     Nền tảng là duy nhất, hơn nữa các nhà đầu tư có thể trao đổi hoặc chuyển mă thông báo ACM thành Hash power. Do đó lợi nhuận khai thác và tất cả các khoản thanh toán sẽ được thực hiện tự động. Bạn có thể mua hợp đồng khai thác Bitcoin với ASIC AM-12 và AM-7 chỉ với mă thông báo ACM trong giai đoạn 2018-2019. Đơn giản và dễ sử dụng tủ tư nhân sẽ cho phép những người chưa bao giờ đă khai thác tiền điện tử trước khi bắt đầu công việc có lợi nhuận của họ với chúng tôi mà không cần xây dựng một trang trại khai thác riêng của họ. Nền tảng trực tuyến cho phép có được lợi nhuận khai thác Bitcoin trong Bitcoin, Litecoin, Ethereum, Monero và Dash.

     Các nhà đầu tư ICO sẽ có một số lợi thế so với các công ty khai thác khác, cho đến nay họ có thể chọn mua ASIC để giao hàng cho Trung tâm dữ liệu của họ hoặc mua Hash trên nền tảng trực tuyến với điện giá rẻ được bảo đảm và chỉ cần bắt đầu kiếm tiền.
     Advanced Miners khởi chạy mă thông báo ACM dựa trên mạng Ethereum ERC-20 Token.

32 000 000 ACM token sẽ được phát hành,
PRE ICO: 6 000 000;
Giai đoạn ICO đầu tiên: 12 000 000;
Giai đoạn ICO thứ hai: 12 000 000.
Người sáng lập, cố vấn và tiền thưởng: 2 000 000
Giá: Token sẽ được bán với mức giá 0.70 USD cho mỗi ACM trong quá tŕnh pre-sale, tăng lên 0.9 USD và 1.20 USD cho mỗi ACM trong hai ṿng đầu tiên của Advanced Miners ICO.



« Last Edit: April 27, 2018, 05:23:54 PM by leodalat »

leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
Xin chào các bạn.

AdvancedMiners là tương lai của khai thác! Chúng tôi đang chuẩn bị một cái ǵ đó thú vị cho bạn.


Xin cảm ơn.

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services