click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: 🔥🔥🔥[ANN][ICO] HeliosCoin - Công Nghệ Cụm Khai Thác Bằng Năng Lượng Mặt Trời  (Read 313 times)

boyprodn

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 153
  • Country: vn
  • Karma: +1/-3
  • Gender: Male
    • View Profile

 




Công ty Helios Mining Ltd. bắt đầu HeliosCoin ICO - giải pháp khai thác tự trị đầu tiên trên thế giới tập trung vào các nguồn năng lượng thay thế. Đề xuất sẽ mở cho cộng đồng thế giới. Các hạn chế áp dụng cho người dân Đức, cũng như cho các nhà đầu tư từ Hoa Kỳ.

CẤU TRÚC NĂNG LƯỢNG TOÀN CẦU

    Mô h́nh kinh doanh khai thác tiền mật mă phần lớn phụ thuộc vào các nguồn năng lượng. Giá và tính sẵn có của điện là hai trong số những yếu tố quan trọng nhất đối với các công ty khai thác mỏ. Đó là lư do tại sao chúng tôi đă tập trung vào sự tự chủ của hệ thống.
     Ở cấp độ kinh tế vĩ mô, việc săn t́m năng lượng rẻ đă dẫn đến sự tập trung của các hoạt động khai thác ở các nước có tiêu chuẩn kinh tế xă hội và môi trường thấp, và do đó điện giá rẻ từ nhiên liệu hóa thạch. Với những hậu quả tiêu cực của sự phát triển năng lượng "bẩn thỉu" rẻ tiền này, chúng ta có thể nói rằng việc khai thác tiền điện tử đóng góp đáng kể vào biến đổi khí hậu. Đồng thời, nồng độ hoạt động khai thác ở một số nước làm suy yếu hệ thống đăng kư phân phối và làm tăng nguy cơ thao tác.
     Ở cấp độ của các nhà khai thác kinh tế vi mô đă trở nên dễ bị tổn thương bởi những biến động về giá năng lượng và những thay đổi trong pháp luật. Lợi thế cạnh tranh của nhiều công ty trong lĩnh vực này phụ thuộc vào sự sẵn sàng của một nhóm nhỏ các chế độ để cho phép hoạt động với tiền điện tử, để duy tŕ giá điện thấp và pháp luật thuận lợi. Rơ ràng là mô h́nh kinh doanh của ngành công nghiệp đang trong giai đoạn phát triển ban đầu. Chúng tôi đang di chuyển khai thác đến một cấp độ chất lượng mới - mức độ tự chủ và độc lập hoàn toàn từ các hệ thống điện quốc gia.
     Các hoạt động khai thác thế hệ mới phải thân thiện với môi trường, không phụ thuộc vào giá địa phương và các thay đổi về quy định, mang lại nhiều lợi nhuận và phân cấp hơn. Do đó, mô h́nh kinh doanh dựa trên công nghệ của Helios Mining Ltd. kết hợp các nguồn năng lượng an toàn với môi trường với tính khả thi kinh tế trên phạm vi toàn cầu, là một phần của thế hệ mới này.


CÁCH TIẾP CẬN HELIOS MINING LTD

TẦM NH̀N CỦA CHÚNG TÔI

    Chúng tôi tin rằng sự đổi mới của hệ thống là cần thiết cho tiền mă hóa để nhận được sự công nhận hàng loạt. Chúng tôi tin rằng các hoạt động khai thác trong tương lai nên được phân cấp để giảm sự phụ thuộc vào luật của một chính phủ, những người chơi mạnh mẽ, nhiên liệu hóa thạch hoặc năng lượng hạt nhân.
     Đối với các hoạt động khai thác tiền mật mă trong tương lai, nó là cần thiết để giảm thiểu các rủi ro hệ thống liên quan đến ràng buộc với các đồng tiền hoặc các bể khai thác nhất định. V́ vậy, công ty Helios Mining Ltd nhằm mục đích mang lại một cộng đồng mă hóa lực lượng quan trọng. Các cá nhân có thể tham gia khai thác mật mă mà không cần đầu tư lớn vào thiết bị và công nghệ. Ngoài việc cung cấp quyền sở hữu rộng răi các hoạt động khai thác, Helios Mining Ltd cam kết đảm bảo rằng cộng đồng tham gia vào các quyết định khai thác quan trọng. Chúng tôi cố gắng loại bỏ các chướng ngại vật để thu hút lượng khán giả rộng lớn hơn đến cộng đồng tiền mật mă.
     Helios Mining Ltd cung cấp cho mọi người cơ hội tham gia vào tương lai của công nghệ blockchain và đặt nền tảng cho tương lai của crypto-Mining bằng cách phát triển các mô-đun khai thác di động cao với yêu cầu bảo tŕ thấp và cung cấp cho cộng đồng của chúng ta một tiếng nói trong việc lựa chọn địa điểm và tiền xu cho khai thác mỏ.


CÁCH TIẾP CẬN CỦA CHÚNG TA

     Công nghệ do chúng tôi phát triển, đại diện cho các cụm khai thác năng lượng mặt trời - nhu cầu bảo tŕ mô-đun, di động, linh hoạt, bảo tŕ thấp, tự trị, hệ thống khép kín được thiết kế cho tốc độ khai thác tối ưu.
     Chiến lược linh hoạt của chúng tôi dựa trên ba công nghệ sau đây.
• T́m thấy các mô-đun khai thác di động phi tập trung phân tán (Các cụm khai thác năng lượng mặt trời) có các chức năng tự động hóa của cuộc cách mạng công nghiệp thứ tư, một kiến trúc có khả năng mở rộng mô-đun đầy đủ và yêu cầu bảo tŕ tối thiểu. Chúng hoạt động hoàn toàn tự động và có khả năng thích nghi với các vùng khí hậu khác nhau. Các mô-đun này dựa trên các tấm quang điện hiện đại, có hệ thống làm mát ngâm, hiệu quả cao, tiêu thụ hơn 100 kW (tùy theo cấu h́nh) và có thể chuyển năng lượng thành tiền điện tử hoặc được sử dụng trong các ứng dụng dữ liệu khác.
• Điểm kiểm soát máy tính của chúng tôi (Bộ điều khiển chính) hoặc ứng dụng HeliosMiner được sử dụng để quản lư các hoạt động phân cấp tự động của các cụm khai thác tự trị trên toàn thế giới. Nó hỗ trợ các cụm khai thác năng lượng mặt trời của chúng tôi, t́m ra chiến lược khai thác tối ưu có tính đến tốc độ giao dịch tiền điện tử, độ phức tạp của khai thác, tạo ra thiết bị và nhiều yếu tố khác. Các cụm khai thác năng lượng mặt trời và Bộ điều khiển chính cùng nhau (sau này là MCU) tạo ra một hệ thống bổ sung.




HLC token là  Ethereum token dựa trên tiêu chuẩn ERC-20.
Tổng số token: 5 triệu mă thông báo (Token không được phân bổ sẽ không được tạo)
Giá token tại thời điểm phát hành: 0.001 ETH
Phân phối token:
     Chương tŕnh bounty - 3% token được phân phối
     Đội ngũ sáng lập -10% cho đội ngũ sáng lập viên
     Dự trữ - Quỹ dự pḥng mua lại 5%
     Nhà đầu tư - 82% token được phát hành
Trang web chính thức: www.helioss.io
Chấp nhận: BTC, BTH, BTG,LTC,ETH, WIRE TRANSFER
Ngày bắt đầu đợt mở bán trước: ngày 1 tháng 5 năm 2018
Ngày hết hạn đợt mở bán trước: ngày 1 tháng 6 năm 2018
Ngày bắt đầu ICO: ngày 1 tháng 7 năm 2018
Ngày hết hạn ICO: ngày 1 tháng 10 năm 2018
Giảm giá:
     Bán Riêng Tư: ngày 18 tháng 4 năm 2018 đến ngày 30 tháng 4 năm 2018 tiền thưởng 20%
     Đợt mở bán trước: ngày 1 tháng 5 năm 2018 đến ngày 1 tháng 6, tiền thưởng sẽ là 20%
     ICO: ngày 1 tháng 7 năm 2018 đến ngày 8 tháng 7 năm 2018, tiền thưởng 20%
             Ngày 9 tháng 7 năm 2018 đến ngày 16 tháng 7 năm 2018, tiền thưởng 15%
             Ngày 17 tháng 7 năm 2018 đến ngày 1 tháng 10 năm 2018, tiền thưởng 10%
Ngày kết thúc phân bố token là ngày 1 tháng 10 năm 2018., 12:00 GMT

SỬ DỤNG QUỸ:
91% - đầu tư vào các cụm tự động của các cụm khai thác năng lượng mặt trời
9% - cho nghiên cứu, phát triển và quản trị


CÁC THUẬN LỢI CỦA CÁC NHÀ ĐẦU TƯ

▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
  TRADE.IO       ║     WHITEPAPER  •  ANN THREAD  •  TELEGRAM     ║     JOIN THE TRADING REVOLUTION
[co

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services