click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN] Tyrtkov (TYV) - giải pháp cho thanh toán trong game.  (Read 248 times)

HangVivian

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 342
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Website        Whitepaper        Twitter        Telegram
https://bitcointalk.org/index.php?topic=3504657.0
Tyrtkov trên Yobit!

Giao dịch Tyrtkov trên Yobit.Net: https://yobit.net/en/trade/TYV/BTC
Nhận 5% TYV hàng ngày trong InvestBox: https://yobit.net/en/investbox/








Phiên bản tài liệu

Dựa trên ERC20 token.
Giải pháp cho các nhà phát triển gảm và game thủ.
Giải pháp cho tṛ chơi dựa trên blockchain.
Giải pháp bằng cách đơn giản hóa thanh toán trong tṛ chơi.
Giải pháp của tương lai.

Thông tin chung
Tên Coin:  Tyrtkov
Tổng số coin: 15 000 000
Nền tảng - Ethereum
Kư hiệu - TYV
Chữ kư sau dấu thập phân - 3
Loại - ERC20
Địa chỉ hợp đồng - 0x15FF09fD0159B25FaD9E8bF0D2A5bFEf6E46E2BC
Ethplorer link

Nó là ǵ?

Giới thiệu về dự án của chúng tôi phải được xác nhận từ Roger Ver trích dẫn rằng Bitcoin là phát minh quan trọng nhất trong lịch sử của thế giới kể từ Internet' Cryptocurrency đă mang blockchain vào cuộc sống của chúng ta. Tiến tŕnh công nghệ blockchain phát phá ở các lĩnh vực mới tiếp diễn từ ngày này sang ngày khác. Cho phép chúng tôi giới thiệu tới bạn Tyrtkov – đơn vị thanh toán chung cho tṛ chơi trực tuyến blockchain. Dự án nổi tiếng nhất là CryptoKitties ngày nay. Trong thế giới không chỉ có tṛ chơi crypto duy nhất, mỗi tṛ chơi có crypto của riêng ḿnh. Chúng ta sẽ sửa nó. Tyrtkov sẽ được sử dụng như một công cụ thanh toán trong các cryptogames khác nhau mà hiện nay đang trở nên phổ biến.

Why?

Sau làn sóng cuối cùng cryptocurrency đă đi vào đời sống hằng ngày Muốn một chiêc xe mới? Hay pizza? Laszlo Hanyecz có thể giúp bạn, tất nhiên, nhưng thực tế là khác. Bất kỳ điều già bạn có thể có được và chỉ cần nghĩ là bạn cần có cryptocurrency. Google sẽ giúp bạn
Cơ hội để tạo một sản phẩm mới. Chúng tôi không phải là dự án đầu tiên trong lĩnh vữ này. Nhưng cạnh tranh luôn là động cơ tiến bộ. Không phải là một ngoại lệ ngày hôm nay. Chúng tôi không cố gắng để trở thành người đầu tiên. Việc đưa ra quyết định thay thế và đặc biệt của một số vấn đề nhất định là mục tiêu của chúng tôi. Tin rằng bạn sẽ giúp chúng tôi.
Mối quan hệ của chúng tôi với một dự án khác sẽ rất thân thiện.Chúng tôi quan tâm đến sự phát triển của game trên blockchain and it is possible adhere to cooperation between competitors only.
Khả năng mở rộng và phát triển là những mục tiêu chính. Không chỉ lợi nhuận là tốt ngày nay. Chúng tôi dự định mở rộng một phần quan trọng của các nhà phát triển tṛ chơi theo định hướng blockchain cho phép tham gia vào giải pháp của chúng tôi. Kích hoạt Tyrtkov.

Chúng tôi sẽ làm những ǵ?

Kế hoach của chúng tôi vào 18 tháng Tư:
-  cho một khởi đầu cho chiến dịch tiền thưởng và airdrop -
-  Hoàn thành đàm phán với các sàn giao dịch -
-  Bắt đầu đàm phán với các nhà phát triển cryptogames -
-  Niêm yết TYV token -
-  Chuẩn bị cho giai đoạn phát triển tiếp theo -
-  Cải thiện các dịch vụ cộng đồng-
-  Thông báo đội ngũ -

Bạn có thể giúp chúng tôi như thế nào?

Những người tham gia các chiến dịch bounty và airdrop của chúng tôi có thể nhận được phần thưởng bằng cách tweet lại, chia sẻ, đăng và thích các bài đăng chính thức của các dịch vụ cộng đồng chính thức của Turtkov. Nó sẽ sớm được công bố. Tiền thưởng mà mỗi người tham gia có thể nhận được sẽ khác nhau tùy theo số lượng người theo dơi và bài đăng của bạn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ trả tiền thay cho bao nhiêu lời mời bạn có thể nhận được và phụ thuộc vào thứ hạng của bạn trên Bitcointalk.

Cách khác để nhận được token?

Chúng tôi hiện đang đàm phán với các sàn giao dịch crypto và vào tháng Tư, chúng tôi sẽ công bố thông tin về nó. Chúng tôi sẽ niêm yết trên EtherDelta sau vài ngày nữa. Bạn có thể trao đổi ETH trên token TYV. Giá sơ bộ của token là không xác định. Nó phụ thuộc vào sự cần thiết và nhu cầu thị trường. Chúng tôi sẽ làm việc để cải tiến sản phẩm. Nó sẽ cho phép và giúp tăng giá. Rất sớm.

Cảm ơn vê sự chú ư của bạn! Hỏi thêm về Tyrtkov bên dưới!

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services