click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][ICO - BOUNTY ĐĂ BẮT ĐẦU]🔥 Stoxum - trao đổi phi tập trung hỗ hợp  (Read 737 times)

HangVivian

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 342
  • Karma: +0/-1
    • View Profile

Chiến dịch Bounty với 750,000 STM đă bắt đầu! Tham gia bây giờ Bounty



Stoxum là một giải pháp kinh doanh độc đáo với sự trợ giúp của các công ty sẽ có thể khởi động trao đổi cryoto của họ trong một vài cú nhấp chuột. Hệ thống bao gồm các giải pháp trao đổi crypto hỗn hợp (lai) và giải pháp Whitelabel chính hiệu quả và an toàn cao, được thống nhất bởi một nhóm đơn đặt hàng để đảm bảo tính thanh khoản của tất cả các trang web.
Tất cả những người giữ token STM đều được nhận cổ tức 100% thu nhập của toàn bộ hệ thống Stoxum. Trong quá tŕnh ICO giữa các nhà đầu tư sẽ được phân phối 100% lượng token phát hành (200 triệu token).






Bán công khai mới nhất: 10.05.2018 — 20.05.2018:
Pre-sale GIAI ĐOẠN 1 (+25% thưởng)


GIAI ĐOẠN BÁN TOKEN:


30.04.2018 — 05.05.2018: Pre-sale đă đóng(+30%)
10.05.2018 — 20.05.2018: Pre-sale giai đoạn 1 (+25%)
25.05.2018 — 06.06.2018: Pre-sale giai đoạn 2 (+15%)
10.06.2018 — 17.06.2018: Pre-sale giai đoạn 3 (+5%)
20.06.2018 — 25.06.2018: Pre-sale giai đoạn 4 (+3%)

01.07.2018 — 10.08.2018: ICO



Giá token đă thay đổi
1 STM = 0.00002 BTC
Chấp nhận thanh toán BTC, ETH, LTC, BCH и XRP


Phát hành
200 000 000
Token không được bán sẽ bị hủy. Không có khả năng đào. không tạo thêm token.


Softcap
$2 000 000


Hardcap
$30 000 000



Phân bổ:

10% – Cố vấn, bounty, bug-bounty
40% – Phát triển
50% – Marketing




Vấn đề

Trong t́nh h́nh hiện tại, chúng tôi t́m ra 2 vấn đề: Sự phức tạp của việc triển khai kỹ thuật các sản phẩm tài chính để làm việc với tiền điện tử và tính lưu động trong một lần giao dịch duy nhất.

Trong t́nh h́nh hiện tại, chúng tôi t́m ra 2 vấn đề: Sự phức tạp của việc triển khai kỹ thuật các sản phẩm tài chính để làm việc với tiền điện tử và tính lưu động trong một lần giao dịch duy nhất.
Hiện tại CoinmarketCap đă đặt hơn 10k nền tảng giao dịch - 95% trong số đó có tính lưu động thấp và do đó không thể cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho người dùng của họ. Trong môi trường cạnh tranh và phát triển như vậy, nơi tài nguyên có giao diện dùng để giao dịch tương tự và cung cấp cùng một công cụ giao dịch - rất khó để chinh phục thị trường.

Thông thường khối lượng giao dịch trên nền tảng tỷ lệ thuận với số lượng người dùng đă đăng kư và hoạt động, dẫn đến việc biết giá thu hút một người dùng của chúng tôi có thể xây dựng mô h́nh kinh doanh với độ chính xác cao. Điều đó đưa đến kết quả là chúng ta có thể nắm bắt được thị trường bằng cách dùng tiền để thu hút người dùng.

Nhưng thông thường sẽ xảy ra t́nh trạng một là bạn có một đội ngũ kỹ thuật để thực hiện dự án nhưng không có tiền để phát triển hoặc bạn có tiền để phát triển dự án nhưng lại không có kiến thức kỹ thuật.






Làm sao để giải quyết nó?


Dùng cổ tức như một phương thức tiếp thị xă hội

Số cổ tức = 100% tổng số lợi nhuận của nền tảng.
Ví dụ: nếu người dùng có 1% token STM và nền tảng kiếm được 100 đô la trong 10 phút, bạn sẽ nhận được 1% doanh thu đó sau mỗi 10 phút.

Trước khi gửi cổ tức, hệ thống tổng hợp doanh thu bằng các loại tiền tệ khác nhau và mua các token được bán trên nền tảng để được gửi dưới dạng cổ tức. Cơ chế như vậy thúc đẩy sự phát triển của bản thân token, và cũng cho phép bạn giữ token trên tài khoản cá nhân của bạn và không được gắn với tài khoản trên sàn giao dịch.
Cách tiếp cận như vậy khuyến khích mỗi người giữ token quảng bá nền tảng, thu hút người dùng mới sử dụng, bởi v́ mọi người quan tâm đến việc tăng thu nhập của ḿnh. Điều này sẽ tiết kiệm đáng kể ngân sách quảng cáo và duy tŕ mức độ tin cậy.


Whitelabel và hệ sinh thái
Với sự trợ giúp của các giải pháp Whitelabel, bất kỳ công ty hoặc doanh nghiệp nào cũng có thể khởi động giao dịch crypto của riêng họ mà không cần phải có kiến thức kỹ thuật - chỉ cần một vài cú nhấp chuột. Điều này giải quyết vấn đề phát triển lâu dài và tuyển dụng một đội ngũ lập tŕnh viên lớn.

Trong số đó, nền tảng này không chỉ nhận được đầy đủ chức năng của Stoxum gốc mà c̣n có khả năng tùy chỉnh giao diện, thêm / thay đổi chức năng và khả năng hợp thức hóa bằng chức năng AML / KYC được tích hợp.


Một nguồn quỹ thanh khoản đơn và các đơn đặt hàng trong hệ thống

Ưu điểm chính cho các công ty tận dụng giải pháp Whitelabel là quyền truy cập vào một nhóm đơn đặt hàng phổ biến. Ví dụ: Nếu có 10 trang web trong hệ thống th́ bắt đầu từ người dùng thứ 11 sẽ ngay lập tức có quyền truy cập vào các đơn hàng được đặt trên tất cả các sàn giao dịch.

Tại sao đầu tư vào Stoxum lại có lợi nhuận??

Chúng tôi tin rằng một hệ thống trong đó mỗi người giữ token không chỉ quan tâm đến việc kiếm doanh thu từ cổ tức hoặc tăng giá trị của token mà thực sự có khả năng ảnh hưởng độc lập đến giá trị của đồng coin là có lợi cho cả hai bên..

Ngoài ra, tôi muốn nhấn mạnh rằng sự thành công như nền tảng Whitelabel duy nhất cũng sẽ làm tăng thu nhập của toàn bộ hệ thống.




Các lợi ích

Hệ thống cổ tức

Cổ phiếu bạn nhận được sẽ là 100% lợi nhuận khi giao dịch và tất cả các sản phẩm có trong hệ thống nền tảng. Điều này có nghĩa là mỗi chủ sở hữu token có quyền nhận thu nhập dưới dạng cổ tức, tỷ lệ thuận với số tiền sở hữu, liên quan đến phát hành hiện tại.

Cổ tức được sử dùng dưới dạng token STOXUM trong tài khoản,trong thời gian thực (cứ sau 10 phút). Trước khi gửi cổ tức, hệ thống tổng hợp doanh thu bằng các loại tiền tệ khác nhau và mua các token được bán trên nền tảng để được gửi dưới dạng cổ tức. Cơ chế như vậy thúc đẩy sự phát triển của bản thân token và cũng cho phép bạn giữ token trên tài khoản cá nhân của bạn và không liên quan đến sàn giao dịch nào


Mô h́nh tiếp thị dựa trên cổ tức

Chúng tôi tin rằng một khi mỗi chủ sở hữu token nhận cổ tức gần như trong thời gian thực th́ mọi người sẽ quan tâm đến việc quảng bá và phát triển dịch vụ, và tỷ lệ tiếp thị truyền miệng sẽ chiếm ưu thế và sẽ cắt giảm chi phí quảng cáo. Bạn có thể t́m thấy mô h́nh tiếp thị chính trong Whitepaper của chúng tôi.

Bot giao dịch có thể tùy chỉnh

Chúng tôi quyết định cung cấp cho mỗi người dùng cơ hội để sử dụng và định h́nh bot giao dịch chỉ trong vài cú nhấp chuột. Bots hỗ trợ hệ thống cài đặt đặt giá thầu linh hoạt và cũng có khả năng cài đặt thuật toán dừng lỗ / chốt lời.

Mă nguồn khách hàng và các vấn đề chính

Tất cả các mă có thể được xem trên GitHub.com. Tất cả các chức năng cơ bản sẽ được phát triển bởi nhóm của chúng tôi, nhưng khi nền tảng phát triển, mỗi nhà phát triển đặc biệt là bên thứ ba có thể đóng góp vào các phần chức năng của dự án.

Tính minh bạch của tất cả các giao dịch tài chính

Mỗi chủ sở hữu token được độc quyền truy cập tất cả các thống kê tài chính của nền tảng. Chúng tôi tin rằng điều dó là cần thiết để cung cấp đầy đủ tất cả các chỉ số tài chính để tránh những nghi ngờ hoặc hiểu lầm trong hệ thống tính toán cổ tức.



Hệ thống bầu để thêm coin

Hệ thống sẽ tính đến các thông số như tổng doanh thu của tài khoản và số lượng quyền sở hữu của token Stoxum. Đồng thời, bạn có thể thấy nguồn gốc của từng giọng nói. Cách tiếp cận này sẽ giúp tránh gian lận hoặc xác định hiệu quả của chúng.

Chương tŕnh liên kết hai cấp

Chúng tôi tạo cơ hội cho bạn kiếm được tới 50% thu nhập và sẽ nhận được dịch vụ cho mỗi người dùng khi mà bạn mang đến website. Ngoài ra, các đối tác sẽ có cơ hội tạo ra tài khoản phụ - khởi chạy chương tŕnh liên kết của họ với các khoản khấu trừ được kiểm soát cho các mạng CPA.

API và tài liệu

Chúng tôi cung cấp tài liệu chi tiết và cấu h́nh linh hoạt của quyền truy cập cho token. Nền tảng này sẽ hỗ trợ công việc trên các giao thức HTTP và WebSocket.

White Label

Một trong những hướng chính của nền tảng này là cung cấp giải pháp kỹ thuật nhanh để tổ chức trao đổi crypto của bạn hoặc giới thiệu phần mềm để làm việc với crypto trên các trang web của riêng bạn

Tất cả các dự án Whitelabel sẽ nằm trong cùng một hệ thống và có một cơ sở thanh toán duy nhất, cho phép từ ngày đầu tiên hoạt động để cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào tất cả các đơn đặt hàng đang hoạt động trong hệ thống. Khách hàng sẽ có cơ hội trực quan hóa việc tùy chỉnh giao diện, cũng như một số nút chức năng, chẳng hạn như lựa chọn các loại tiền giao dịch sẽ được dùng trên dịch vụ và các loại tiền tệ khác.

The basic earnings of the whitelabel solution are your own registered site users. The owner of Whitelabel will be able to independently register his service and obtain all the necessary licenses to carry out legitimate activities - for this purpose, a verification system within the AML / KYC policy is available in the functional.
Thu nhập cơ bản của giải pháp whitelabe là người dùng đă đăng kư trang web của riêng bạn. Chủ sở hữu của Whitelabel sẽ có thể đăng kư độc lập dịch vụ của ḿnh và có được tất cả các giấy phép cần thiết để thực hiện các hoạt động hợp pháp - cho mục đích này, một hệ thống xác minh trong chính sách AML / KYC có sẵn trong chức năng.



Lộ tŕnh





Chúng tôi có một đề xuất thú vị mà trước hết sẽ được các nhà hoạch định thị trường quan tâm: Chiết khấu cho giao dịch trong nền tảng bởi người dùng/tạo hệ thống tùy thuộc vào khối lượng đầu tư:

5,000 STM+ 3%
7,000 STM+  5%
12,000 STM+ 10%
18,000 STM+ 15%
25,000 STM+ 20%
40,000 STM+ 30%
80,000STM+ 50%






FAQ-Những câu hỏi thường gặp

Tại sao chúng ta không tiết lộ tên của ḿnh?
Ư tưởng chính của dự án là tạo ra một sản phẩm do xă hội quản lư. Trong trường hợp này, bản thân sản phẩm thuộc về xă hội, chứ không phải cho một số cá nhân.



Crypto nào được chấp nhận để mua STM?
chúng tôi hỗ trợ BTC, ETH, LTC, BCH и XRP


Bạn sẽ mua và tính chính xác như thế nào nếu bạn không sử dụng hợp đồng thông minh?
Mỗi người tham gia sẽ có quyền truy cập vào tài khoản cá nhân của ḿnh, nơi mà chúng ta sẽ có tài khoản cá nhân (BTC, ETH, LTC, BCH và XRP) để chuyển tiền. Tại đây bạn có thể xem số dư STM hiện tại của ḿnh, cũng như rút tiền cho các tài khoản khác




Nhóm dự án sẽ vui ḷng trả lời tất cả các câu hỏi của bạn







Hiện tại, trang web có cho phép truy cập bằng 5 ngôn ngữ có sẵn:

Russian: https://stoxum.org/ru/

English: https://stoxum.org/en/

Italian: https://stoxum.org/it/

Chinese: https://stoxum.org/cn/

Korean: https://stoxum.org/kr/









CÁC CHỦ ĐỀ CÓ SẴN (other langs):


xiaozay

  • Jr. Member
  • **
  • Posts: 50
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Dự án này hay đấy, cảm ơn bạn

phucadword

  • Novice
  • *
  • Posts: 48
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
tôi đang t́m hiểu thông tin về dự án này. không biết quá tŕnh mua, thưởng token có phải kyc không?

uyencoi

  • Novice
  • *
  • Posts: 44
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Một dự án rất tiềm năng và hay ho

dungnguyen276

  • Novice
  • *
  • Posts: 42
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Dự án khá thú vị, bạn hướng dẫn mình cách tham gia nhé.

phuongle

  • Novice
  • *
  • Posts: 44
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
dự án rất hay và thú vị , mong bạn sẽ giới thiệu nhiều dự án hay hơn nữa...

YuongDump

  • Novice
  • *
  • Posts: 47
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
dự án này khá hay ? Tôi cũng muốn tham gia cùng ban

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services