click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [BLOCKCHAIN FESTIVAL VIETNAM 2018] ĐỐI THOẠI CÙNG JEFFREY WERNICK  (Read 209 times)

ADAholder

  • Jr. Member
  • **
  • Posts: 64
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
ĐỐI THOẠI CÙNG JEFFREY WERNICK

Nếu bạn đang t́m hiểu về "blockchain" th́ không thể bỏ qua sự kiện Blockchain Festival Vietnam 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 24 & 25.05.018 tại Gem Center, TP.HCM, do 2 đơn vị Huobi và Kyper Network kết hợp tổ chức.
Đặt vé ngay tại đây: http://bit.ly/2HqPpwA
Tham gia sự kiện bạn sẽ được gặp gỡ các chuyên gia từ các dự án nổi tiếng về Blockchain như EOS, NEO... để cùng thảo luận về những vấn đề nóng hổi đang được sự quan tâm đông đảo của công chúng.
Đặc biệt bạn có cơ hội tham gia đối thoại cùng JEFFREY WERNICK nhà đầu tư nổi tiếng và thành viên ban cố vấn của QTUM.


I.Thông tin về JEFFREY WERNICK.

Ông đă  tốt nghiệp đại học và sau đại học tại Đại học Chicago.
Ông trở thành  Doanh nhân / Nhà đầu tư tư nhân. Nhà đầu tư Bitcoin từ năm 2009.
Khi vẫn c̣n là sinh viên đại học ông đă bắt đầu t́m hiểu và tham gia vào CBOC, CBOT và CME.
Ông từng làm việc tại Salomon Brothers một thời gia và sau đó chuyển tới làm làm việc trong . Ngân hàng Quốc gia Detroit với vị trí nghiên chuyên viên cao cấp nghiên cứu định lượng, kinh doanh vốn, quản lư rủi ro và định giá cho vay.
Ông c̣n là nhà điều hành công ty AVI Portfolio Services Company, chuyên quản lư rủi ro trong . các sản phẩm phái sinh, và công ty được bán vào năm 1984 cho công ty bảo hiểm lớn nhất về lợi . ích tài chính đa dạng. Kể từ đó, ông đă quản lư tiền, bao gồm cả tài sản cá nhân của riêng ḿnh,  và có nhiều kinh nghiệm về đầu tư.



Ông cũng là một nhà đầu tư thiên tài khi đầu tư vào bitcoin, Uber & Airbnb từ rất sớm. Năng khiếu tài chính được bộc lộ từ rất sớm ở Wernick khí ông mới 15 tuổi đă đầu tư khoản tiết kiệm 5000 đô la vào các cổ phiếu vàng, con số đó đă tăng lên khoảng 250.000 đô la vào năm 1974 khi ông vào Đại học Chicago và bắt đầu bước chân vào con đường “Trader”.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính của ḿnh, bao gồm các khoản đầu tư vào  Uber và Airbnb, sau đó ông chuyển trọng tâm sang các giao dịch ngân hàng, nền tảng cho vay và ngành công nghiệp blockchain. 26/12/2017, ông đă được QTUM mời với vai tṛ là tư vấn và phát triển các chiến lược quốc tế của QTUM trong hiện tại và tương lai sắp tới!


https://www.banklesstimes.com/2017/10/28/uber-airbnb-investor-jeffrey-wernick-joins-qtum-advisory-board/

http://oneworldblockchain.io/speaker/jeffrey-wernick/

Thật tuyệt vời vào ngày 24 và 25 tháng 5 tới đây Jeffrey Wernick sẽ tới Việt Nam và có mặttại buổi  hội thảo với vai tṛ là một V.I.P Speaker, ông sẽ giúp chúng ta hiểu thêm về nền công nghiệp Blockchain, sự phát triển và xu thế đầu tư trong thời gian tới. đây là một cơ hội tuyệt vời cho những  người đam mê đầu tư tài chính và yêu thích tiền điện tử.


II. QTUM là ǵ?



Qtum là một nền tảng ứng dụng Blockchain mă nguồn mở thuật toán Proof of Stake (PoS). Công  nghệ cốt lơi của Qtum kết hợp một nhánh của Bitcoin Core, lớp Account Abstraction Layer cho  phép nhiều máy ảo bao gồm Ethereum Virtual Machine (EVM) và Proof-of-Stake sự đồng thuận  nhằm giải quyết các trường hợp sử dụng công nghiệp.

Tổ chức Qtum Foundation là một tổ chức có trụ sở tại Singapore ủng hộ việc áp dụng Qtum  Blockchain. Dự án khởi đầu vào tháng 3 năm 2016, dẫn tới một crowdsale thành công một năm sau  đó. Hơn 10.000 BTC và 72.000 ETH đă được huy động trong ṿng chưa đầy 5 ngày, khiến Qtum trở thành một trong những dự án lớn nhất trong lịch sử với 15,6 triệu USD.




III. HỘI THẢO BLOCKCHAIN FESTIVAL VIETNAM 2018


BLOCKCHAIN FESTIVAL VIETNAM 2018 – Là nơi các diễn giả, các founder và leader từ các dự án  hàng đầu thế giới chia sẻ những kiến thức cơ bản cũng như chuyên sâu về công nghệ Blockchain  và xu hướng phát triển của blockchain cũng như lĩnh vực tiền kĩ thuật số (Crypto currency) trong tương lai.

• Liên kết trang Web mua vé sự kiện: http://bit.ly/2HqPpwA
• Website chính thức của sự kiện: http://bit.ly/2FeUKRH



ADAholder

  • Jr. Member
  • **
  • Posts: 64
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Các bạn là sinh viên hoặc mọi người quan tâm đến hội nghị này tại SG có thể lh với ḿnh để nhận vé PHỜ RI nhé. thanks mọi người

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services