click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: ข้อดีของ Bitcoin  (Read 915 times)

lizardwalker420

  • Newbie
  • Posts: 1
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
ข้อดีของ Bitcoin
« on: April 27, 2018, 04:40:13 PM »
Starter Plan | VPS ราคาถูก

Bitcoin มีข้อดีและเริ่มใช้กันอย่างแพร่หลาย คราวนี้เราจะลองพูดถึงข้อดีใหญ่ๆ ดังต่อไปนี้

ไม่สามารถเรียกคืนได้
โดยปกติผู้ขายหรือเจ้าของร้านค้าออนไลน์ จะมีความกังวลว่าหากรับซื้อด้วยบัตรเครดิต ผู้ซื้อมีสิทธิ์แจ้งว่า เรียกเงินคืนได้ (Chargeback) ด้วยเหตุผลต่างๆนานา เช่น เค้าไม่ได้เป็นคนใช้บัตร บัตรโดนขโมยบ้าง ซึ่งมันทำให้เราผู้ซื่งเป็นผู้ขายของ ส่งของไปแล้ว และกลับได้รับข้อความจากทางธนาคาร โดนเรียกเงินคืนเพราะเหตุผลต่างๆ และคุณซึ่งเป็นผู้ขายก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากส่งเอกสารยืนยันว่าเราส่งของจริง แต่กระนั้นก็เกิดการเสียเวลา เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก ว่าเราทำธุรกิจอย่างสุจริต แต่ผู้ซื้อบางรายกลับหัวหมอหรืออาจจะโดนขโมยบัตรจริงๆ และใช้เทคนิคตรงนี้ ทำให้เราผู้ซึ่งเป็นผู้ขายเสียโอกาสรายได้ส่วนนั้นไป

ซึ่ง Bitcoin เป็นช่องทางการชำระเงินที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ 100% ดังนั้น ด้วยเหตุผลนี้ การที่คุณจะส่งจะรับด้วย Bitcoin คุณต้องมั่นใจว่าคุณส่งให้กับผู้รับที่คุณไว้ใจได้ และ Bitcoin address ถูกต้อง

ไม่มีเอกสารให้ยุ่งยาก
ใครก็ได้จากประเทศไหนก็ได้ ก็สามารถทำธุรกรรมด้วย Bitcoin ได้ โดยไม่ต้องทำเรื่องเอกสารให้ยุ่งยากใจ หรือเสียเวลาเป็นวันๆ ในการเปิดบัญชี
สิ่งที่คุณต้องทำเพียงแค่ download Bitcoin Wallet ซึ่งมีหลายโปรแกรมให้เลือกใช้ โปรแกรมก็จะสร้างบัญชีผู้ใช้ (Bitcoin Address) ขึ้นมา

คุณสามารถมีบัญชีผู้ใช้ (Bitcoin Address) ได้มากเท่าที่คุณต้องการ

คุ้มค่าแก่การลงทุน
หากคุณเป็นคนที่ต้องการลงทุนกับ Bitcoin และได้ศึกษาข้อมูล Bitcoin exchange value  กราฟแล้วซึ่งอยู่บนหน้า homepage ของเรา คุณก็สามารถลงทุนกับ Bitcoin ได้ แทงบอลฟรี

เป็นการทำธุรกรรมที่ เร็ว และ ถูก
เวลาที่คุณทำธุรกรรมโดยใช้ Bitcoin ค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นนั้นถูกมากๆ เมื่อเทียบกับวิธีการทำธุรกรรมอื่นๆ โดยปกติค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 0.0005 BTC ต่อ 1 รายการการทำธุรกรรม, ซึ่งหากเทียบกับการทำธุรกรรมทางไกลวิธีอื่น จะเสียประมาณ  700THB-1300THB ต่อ 1 รายการธุรกรรม

ซึ่งหากใช้บัตรเครดิต ก็จะเสียประมาณ 3-5% ของจำนวนเงินในการทำธุรกรรมนั้นๆ, ซึ่งยิ่งแพงกว่าค่าธรรมเนียมของการธุรกรรมโดยใช้ Bitcoin.

การทำธุรกรรมทางไกล จะใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน หรือบางทีเป็นสัปดาห์ ซึ่งหากใช้ Bitcoin การทำธุรกรรมจะสำเร็จภายในประมาณหน่วยชั่วโมง.

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services