click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][ICO]PeoplesToken(do nhân dân, vì nhân dân)Phân quyền[KHÔNG PRESALE]  (Read 193 times)

kiemnhieutien

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1719
  • Karma: +31/-1
  • https://goo.gl/57NgKc || Vietnamese translator
    • View Profile
    • Contact
Peoples Token
do nhân dân, vì nhân dân
Token ethereum minh bạch và phân cấp



Peoples Token là token tiện ích erc20. Peoples Token nhằm tạo ra một mã thông báo được phân bổ hoàn toàn theo hướng cộng đồng và phi tập trung. Rất nhiều ICO mã thông báo không thực hiện được và đạt được mục tiêu của họ như được hứa hẹn bởi nhóm. Trong hầu hết các ICO, chỉ một phần mã thông báo có sẵn để mua cho người và thẻ được tổ chức bởi nhóm / nhà phát triển cùng với quỹ ICO thu được từ việc bán mã thông báo. Điều này tạo ra sự kiểm soát chủ yếu của nhà phát triển và nhóm và vai trò thiểu số của những người tham gia vào ICO và cộng đồng token mà không phân cấp mã thông báo.

Mã thông báo PPL nhằm tạo thành một cộng đồng cộng tác phi tập trung phát triển cùng với mã thông báo và xác định sự phát triển của các dự án khác nhau sử dụng “mã thông báo PPL”. Cộng đồng sẽ được quản lý bằng sự tham gia bình đẳng của tất cả những người giữ mã thông báo PPL và sẽ cố gắng tiến lên cho nhiều dự án phát triển mở cho tất cả các thành viên cộng đồng. Những dự án phát triển như vậy vì lợi ích của cộng đồng được mở để phát triển cho bất kỳ / tất cả những người tham gia. Quỹ phát triển dự án sẽ được cung cấp từ các quỹ được ICO thu thập. Bất kỳ số lượng thành viên cộng đồng có thể hình thành một nhóm và thảo luận về dự án của họ trong diễn đàn và tận dụng các quỹ cộng đồng thông qua bỏ phiếu. Một nhóm như vậy có thể sử dụng kinh phí để tiến hành sản xuất đám đông và phát triển dự án. Các dự án sẽ sử dụng Mã thông báo nhân dân (PPL) và giúp thanh khoản mã thông báo và người giữ mã thông báo cộng đồng trở thành một phần của dự án và các dịch vụ của nó.

Diễn đàn của mọi người đã trực tuyến, tất cả những người tham gia và thành viên cộng đồng PPL đều có thể truy cập. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực phát triển các bản cập nhật diễn đàn và các tính năng mới. Nhóm cũng dự định phát hành một chiếc ví tương lai dành riêng cho mã thông báo PPL với các cặp trao đổi nội bộ tích hợp. Phiên bản đầu tiên của Diễn đàn người đã được xuất bản và có thể được truy cập bởi các thành viên cộng đồng. Thành viên có thể đăng ký, tạo hồ sơ của họ và tham gia vào đám đông. Diễn đàn bao gồm các danh mục khác nhau sẽ được cập nhật theo nhu cầu khi cộng đồng phát triển. Diễn đàn đang được phát triển phiên bản beta và sẽ được tối ưu hóa hơn nữa để dễ dàng truy cập bởi các thành viên diễn đàn cộng đồng.

Diễn đàn này chủ yếu nhằm mục đích tổ chức bỏ phiếu cho các dự án do cộng đồng tài trợ. Cộng đồng cùng nhau quyết định có nên hỗ trợ một dự án hay không sau khi đề xuất để nó có thể tận dụng một phần quỹ ICO dành riêng cho dự án. Điều này sẽ đạt được thông qua bỏ phiếu cộng đồng cho hoặc chống lại một dự án. Thành viên biểu quyết sẽ chỉ bao gồm những thành viên đã tham gia vào ICO. Điều này sẽ được bắt đầu bằng một giai đoạn xác minh sau khi ICO nơi các thành viên sẽ được đưa vào tài khoản để bỏ phiếu trong các cuộc thăm dò của cộng đồng. Tiêu chí cho sự kiện như vậy và các quy tắc sẽ được nhóm xuất bản trong kênh trung bình và diễn đàn cộng đồng của chúng tôi xuất bản sau đó.

Chi tiết chiến dịch tiền thưởng và tiền thưởng sẽ sớm được xuất bản. Mã thông báo thuộc về mọi người, cộng đồng sẽ thúc đẩy giá và sử dụng mã thông báo trong các dự án khác nhau. Không có tiền thưởng hoặc mã thông báo được tổ chức bởi nhà phát triển / nhóm để đảm bảo phân phối hợp lý và sử dụng mã thông báo. Chỉ có quỹ cộng đồng đang được sử dụng cho các dự án phát triển diễn đàn cộng đồng và các dự án cộng đồng. Tất cả các mã thông báo PPL có sẵn trong đám đông để loại bỏ yếu tố của nhóm / nhà phát triển nắm giữ bất kỳ mã thông báo nào và giúp phân cấp mã thông báo.

Xem chương trình BOUNTY

Đặc điểm kỹ thuật Token

Peoples Token
Biểu tượng - PPL
Số thập phân – 4
Tổng cung – 8000000 (8 triệu)
Địa chỉ hợp đồng – 0xe85B4c53B72c1ddF2D522963ac4596E2A5c8ea37



















Diễn đàn Peoples Token đang được phát triển. Bạn có thể truy cập phiên bản ban đầu của diễn đàn cộng đồng thông qua liên kết - DIỄN ĐÀN




Đối với bất kỳ truy vấn nào khác, vui lòng liên hệ với nhà phát triển dự án và nhóm tại [email protected].
Thực hiện theo chúng tôi trên trung bình để cập nhật và tin tức về phát triển dự án PPL.

Vietnamese translation and proofread services

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services