click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN] [AIRDROP] [ICO] Dự án HAI - AI công cộng cho an ninh mạng  (Read 502 times)

kunh0zdn

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 138
  • Karma: +0/-2
    • View Profile

AI công cộng cho an ninh trên mạng, Tài chính và Kinh doanh thông minh


Dự án HAI là đỉnh cao của một nghiên cứu được thực hiện bởi một nhóm chuyên gia, tạo ra một giải pháp tiên tiến cho các vấn đề chính mà nhóm của chúng tôi đă phát hiện ra.
Thế giới đang thay đổi với sự tăng trưởng không chuẩn bị trong hầu hết các ngành công nghiệp nhưng sự tăng trưởng bất khả thi này tạo ra một số vấn đề.
Tầm nh́n cho dự án HAI là tạo ra Trí tuệ nhân tạo lai đầu tiên có khả năng phát hiện các mối đe dọa trong một số mô h́nh mạng mới, tạo cơ hội cho cả thị trường tài chính truyền thống và dữ liệu được áp dụng cho t́nh báo kinh doanh. Nhiều cơ sở hạ tầng trong mọi ngành luôn bị sai sót hoặc các yếu tố cấu h́nh sai, dẫn đến chúng cho phép người dùng độc hại lạm dụng hệ thống của họ hoặc thậm chí cố gắng tấn công họ để có được lợi ích cá nhân với chi phí của người khác, đó là lư do tại sao chúng tôi cần được xuất hiện nhiều hơn.
Nó đă được chứng minh trong nhiều cuộc thi mà Trí tuệ nhân tạo là cao hơn con người khi nó được hướng dẫn thông qua toàn bộ quá tŕnh học tập như vậy nó giúp chuyển đổi thông tin thô thành kiến thức sử dụng được. Các ngành công nghiệp quan trọng nhất mà Nhóm Dự án HAI xác định là lĩnh vực Tài chính, An ninh Mạng và Thông tin Kinh doanh.

Hệ sinh thái HAI hoạt động như thế nào?

Hệ sinh thái phụ thuộc vào 3 phần chính, HAIper chính là nền tảng được thiết kế để cho phép người dùng tương tác với HAI và thiết lập các tùy chọn khác nhau mong muốn để làm cho HAI tạo ra các báo cáo, chiến lược hoặc thực hiện một hoạt động tích cực như là tường lửa mạng ngăn chặn đe doạ và phần quan trọng cuối cùng của hệ sinh thái là các thẻ token HAI, yêu cầu tương tác với HAIper bằng cách sử dụng công nghệ blockchain của ETH được gọi là Hợp đồng Thông minh, đây là một phần quan trọng của chương tŕnh cho vay, mỗi mă token HAI đại diện cho một mối quan hệ với sức mạnh tính toán của HAI với nguồn cung cấp thẻ HAI hoàn toàn đại diện cho nó.

HAIper & Hợp đồng thông minh

Để làm cho HAIper trở nên thực tế, một phần trung gian đáng tin cậy là rất cần thiết và nó có thể được thực hiện với công nghệ blockchain Ethereum: hợp đồng thông minh. Với hợp đồng thông minh HAIper có thể khóa thẻ trong một khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào nhiệm vụ mà HAI muốn thực hiện, cho phép các thẻ có mức giá ổn định (có thể tăng cao hơn do bị khóa thẻ) và để tránh gai trong giá cả và cho phép chủ sở hữu HAI kiếm được một khoản thu nhập thụ động chúng tôi tạo ra một chương tŕnh cho vay.

Chương tŕnh Lending

Chương tŕnh lending cho phép chủ sở hữu HAI nhận được thu nhập thụ động bằng cách sở hữu các thẻ token HAI, chương tŕnh này nằm trong nền tảng HAIper, trong đó chủ nhân của các thẻ này đặt thẻ lên trên thị trường với thời hạn khóa từ 1 tuần đến 6 tháng và một tỷ lệ cho vay cố định dựa trên giá thị trường của thẻ HAI, mặt khác, bất cứ ai muốn sử dụng HAI v́ một lư do cụ thể và không muốn đối phó với giá cả thị trường hoặc mua lại các dấu hiệu HAI có thể nhận được bất kỳ số tiền yêu cầu từ khác người sử dụng sử dụng thị trường bên trong, trong đó người sử dụng có thể t́m thấy lời đề nghị tốt nhất tùy thuộc vào thời gian khóa và lăi suất cho vay.

Các tính năng chính

  • Dự án HAI có một chương tŕnh lending làm cải thiện HAI và tạo ra các giải pháp phần cứng cho các doanh nghiệp vừa và lớn
  • HAI tokens sẽ được nhóm HAI giải quyết và đốt cháy bằng cách sử dụng các khoản tiền từ khoản hoa hồng chương tŕnh cho vay.
  • Việc bán Token sẽ được công khai bằng cách sử dụng nền tảng ETH cho nhà đầu tư.

Trường hợp sử dụng HAIper

Đe dọa đánh cắp
Cho phép HAI thực hiện các mối đe doạ săn t́m trên internet bằng các chức năng chính của AI để t́m hiểu và xác định các mối đe dọa như phần mềm độc hại, trang web giả mạo, lừa đảo và thêm chúng vào hầm mộ của HAI tạo báo cáo và t́m giải pháp để ngăn chặn chúng.

Giám sát mạng
Khi một doanh nghiệp trở nên lớn hơn, nó cần phải giải quyết các vấn đề lớn hơn, chẳng hạn như các cuộc tấn công phần mềm độc hại như ransomware, gián điệp hoặc sự kiện bên trong các cuộc tấn công từ bất kỳ nhân viên nào, đó là lư do tại sao HAI có thể là bức tường chính để ngăn chặn nó mà không phải trả tiền tài sản và dễ cài đặt bên trong mạng giữ dữ liệu an toàn mà không phải mất tính riêng tư v́ không phải là một chút thông tin sẽ được chuyển hướng đến mạng chính của HAI.

Dự đoán thị trường
Khu vực tài chính và cryptocurrencies có thể khá biến động và không ai biết chính xác giá của một cổ phiếu / tiền tệ phản ứng như thế nào nhưng một dự báo có thể được thực hiện bởi HAI, có tính đến hàng trăm ngh́n biến số khác nhau, và đó là một thực tế rằng AI có thể dự đoán thị trường tốt hơn con người hoặc thậm chí là các quỹ pḥng hộ, cho phép bất cứ ai để có một thương mại thành công dựa trên kết quả của HAI.

Chiến lược tiếp thị
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường không thể cạnh tranh với các công ty lớn hơn thống trị thị trường bởi v́ nguồn lực hạn chế, với HAI chuyện đó đă kết thúc chúng tôi tạo ra một giải pháp dễ sử dụng cho phép doanh nghiệp xác định được các yếu tố khác biệt giữa sản phẩm và các sự kiện khác nhau giúp đỡ một chiến dịch tiếp thị để được virus và thành công.

Nghiên cứu kinh doanh
Tương tự như trường hợp trước, thật khó để doanh nghiệp có thể tồn tại trong giai đoạn đầu v́ ít nhất 70% số doanh nghiệp mới khởi sự không tiếp tục trong hơn 5 năm, dự án HAI nhằm thay đổi, cung cấp các báo cáo chiến lược kinh doanh, dự đoán kinh doanh và hơn thế nữa , xem xét mọi chi tiết chỉ với một chút thông tin v́ HAI có thể làm một nghiên cứu trên internet và tự học về bất kỳ ngành / công ty nào.

Hơn một ngh́n
HAIper không phải là trở ngại đối với HAI v́ nó sẽ cho phép người dùng điền vào các lựa chọn theo ư muốn và AI phía sau nó sẽ có thể hiểu được các mục tiêu chính với sự giám sát và kết luận của đội ngũ chuyên gia về AI.

Sứ mệnh
Dự án HAI nhằm tạo ra một công cụ công không tốn kém, đáng tin cậy và nhanh chóng cho phép mọi người tạo ra các giải pháp cao cấp và thực hiện ước mơ của họ thành hiện thực

Tầm nh́n

Tầm nh́n được biết đến, cho phép mọi người từ các nơi khác nhau trên thế giới chống độc quyền trong các ngành công nghiệp khác nhau và có được sự phân phối của cải tốt hơn bằng cách cung cấp các giải pháp chính xác cho bất cứ ai.

Tiềm năng thị trường
Các nghiên cứu đă được thực hiện để đánh giá tác động của HAI trong tương lai, hiện tại chúng tôi đang hỗ trợ 3 phi tuyến ban đầu v́ nó sẽ cho phép phát triển lành mạnh của HAI.

An ninh mạng:
Chỉ trong năm 2016 pḥng chống tội phạm mạng đă báo cáo thiệt hại tài chính lên đến 450 tỷ đô la, điều này không chỉ ảnh hưởng đến khu vực tài chính, thậm chí ảnh hưởng đến bạn, ṛ rỉ dữ liệu, dịch vụ quan trọng đă xuống cấp; bạn không an toàn, nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp dự báo rằng sẽ tăng 600% gây thiệt hại ít nhất là 3 ngh́n tỷ đô la vào năm 2019.

Tài chính và Kinh doanh thông minh:
Các nhà lănh đạo ngành đă độc quyền với các thị trường lớn, lôi kéo những khách hàng từ các chủ doanh nghiệp nhỏ bởi v́ họ đầu tư hàng triệu đô la cho nghiên cứu thị trường và cần phải kết thúc, một khi các công ty lớn nắm quyền kiểm soát thị trường, họ có xu hướng tăng giá chỉ làm cho 1 % giàu hơn.
Thực tế ở Hoa Kỳ 90% các phương tiện truyền thông được kiểm soát bởi chỉ có 6 công ty.

Chi tiết bán Token
Tên Token : HAI Token
Kư hiệu: HAI
Soft Cap: 5,500 ETH
Hard Cap: 25,000 ETH
Giá: 0.2 và 0.25 USD phụ thuộc vào giai đoạn bán hàng token và giá ETH
Chấp nhận thanh toán: ETH
Kích thước đóng góp tối thiểu: 0.1 ETH
Hạn chế: Tokensale không có sẵn cho cư dân của Hoa Kỳ và Cộng ḥa Trung Quốc.

Phân phối Token
Tông cung: 100,000,000 HAI

5% (5,000,000) HAI giành cho Quỹ Bounty – Để tạo động lực cho cộng đồng, chúng tôi sẽ có một chương tŕnh giới thiệu và các chiến dịch thưởng khác.

5% (5,000,000) HAI giành cho Nhóm dự án – Cho phép nhóm tiếp tục làm việc trong dự án nhận được một phần bằng nhau của các thẻ token.

5% (5,000,000) HAI giành cho Quỹ cố vấn – Để trao lại điều ǵ đó cho các cố vấn của chúng tôi, chúng tôi sẽ chia lại quỹ cho những ai muốn giúp Dự án HAI trở thành hiện thực.

5% (5,000,000) HAI giành cho dự trữ – Để tiếp tục đổi mới Dự án sẽ phải cần sở hữu một phần của quỹ của HAI.

15% (15,000,000) Pre-ICO
– Đợt bán token đầu tiên của thẻ được yêu cầu một số token xác định để bắt đầu quá tŕnh mua lại tiền.

65% (65,000,000) ICO – Được chia thành 2 giai đoạn, việc bán chính thức sẽ cho tất cả mọi người trên thế giới sử dụng thẻ tín dụng và sử dụng sớm nền tảng HAI.

Phân phối quỹ

Để tạo mối quan hệ đáng tin cậy với cộng đồng, chúng tôi sẽ có toàn bộ phân bổ ngân sách.

35% - Phần cứng: SKể từ khi HAI sẽ được tổ chức tại các cơ sở riêng của chúng tôi, chúng tôi sẽ cần phải có được phần cứng có khả năng cho HAI rất nhiều sức mạnh tính toán.

50% - Nghiên cứu & Phát triển: Để làm cho HAI một nghiên cứu thực tế cần phải được thực hiện và có nhiều chi phí liên quan cộng với sự phát triển của các giải pháp phần cứng khác nhau được thiết kế trong tương lai đầu.

5% - Quảng cáo: Chúng tôi sẽ có một tỷ lệ nhỏ trong số tiền dành cho quảng cáo v́ chúng tôi sẽ dựa vào cộng đồng của chúng tôi để truyền bá thông tin về Dự án HAI.

10% - Hoạt động: Để duy tŕ mạng lưới hoạt động của HAI, chúng tôi sẽ cần phải sử dụng các dịch vụ thanh toán khác nhau như kết nối, điện và nhiều hơn nữa.

Nhóm

Giám đốc điều hành / đồng sáng lập - Alfredo Aguirre
Một người đam mê về an ninh mạng và an ninh mạng với kinh nghiệm trong cả hai lĩnh vực và kiến thức rộng lớn trong lập tŕnh.

CTO / Đồng sáng lập - Alejandro Flores
Hơn 4 năm trong ngành Kho lưu trữ dữ liệu và một niềm đam mê cho việc săn t́m các mối đe dọa trong an ninh mạng.

Nhà phát triển AI - Lui Ferrandiz
Chuyên nghiệp với +10 năm kinh nghiệm làm việc như một lập tŕnh viên chuyên nghiệp về C #, ASP.NET và AI.

Giám đốc PR- Keyla Garza
Chuyên nghiệp say mê về tiếp thị crypto-với kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và có khả năng thể hiện tầm nh́n của dự án HAI.

UX/UI Trưởng thiết kế - Grecia Villegas

Chuyên gia có kinh nghiệm với +100 ứng dụng khác nhau trong danh mục của ḿnh cho phép HAI dễ sử dụng.

Nhà thiết kế cơ sở hạ tầng và phần cứng - David Covarrubias

Chuyên gia có tŕnh độ cao với 5 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp giải pháp an ninh mạng cybersecurity.

Cố vấn

Michael Scrollavezza
Chuyên nghiệp với 4 năm kinh nghiệm làm Giám đốc Dự án và kinh nghiệm thiết kế.

Parthik Acharya
Một chuyên gia tài chính làm việc với vai tṛ Nhà phân tích Tài chính Cao cấp của một trong những ngân hàng lớn nhất Ấn Độ với 3 năm kinh nghiệm.

Airdrop

H́nh thức Airdrop là mở cho tất cả những ai muốn nhận được các thẻ HAI miễn phí bằng cách chỉ thực hiện theo một vài bước đơn giản!
Nhanh lên! Khung thả hàng đầu tiên được giới hạn trong 2.500 mục đầu tiên.
Phương tiện tài khoản chính thức
« Last Edit: April 07, 2018, 09:14:32 AM by kunh0zdn »

kunh0zdn

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 138
  • Karma: +0/-2
    • View Profile

CHƯƠNG TR̀NH BOUNTY HAI


Chiến dịch Bounty sẽ kéo dài cho đến ngày cuối cùng của việc bán các thẻ token
ngày 3 tháng 4, 2018 - 2 tháng 6, 2018

Điều khoản chung

  • Nhóm của dự án HAI có quyền loại bỏ bất kỳ ai trong chiến dịch tiền thưởng nếu phát hiện được bất kỳ hoạt động nghi ngờ hoặc không trung thực nào.
  • Nhóm của dự án HAI có quyền chấp nhận hoặc từ chối bất kỳ yêu cầu tham gia nào.
  • Nhóm của dự án HAI có quyền dừng bất kỳ chiến dịch hoặc giới hạn số lượng người tham gia.
  • Nhóm của Dự án HAI có quyền giảm / tăng / thay đổi số tiền phân bổ thẻ token tại bất kỳ thời điểm nào.

Các điều khoản chung được cung cấp ở trên mỗi chiến dịch kèm theo đó là những điều khoản bổ sung. Vui ḷng xem kỹ các điều khoản bổ sung này và lưu ư rằng những điều khoản này đều phải tuân thủ theo điều khoản chung.

CHIẾN DỊCH #1:Thông báo dịch thuật các ngôn ngữ nước ngoài & Người điều hành chủ đề

Mục đích chính của chiến dịch này là cho phép người dùng từ khắp nơi trên thế giới có thể đọc và biết đến dự án HAI của chúng tôi bằng các ngôn ngữ khác nhau để xóa bỏ rào cản về mặt địa lư.
Đối với mỗi chủ đề được dịch và kiểm duyệt, một phần thưởng là 1000 HAI sẽ được trao cho họ (tương đương với $ 400 usd), có những yêu cầu khác nhau phải được theo sau để nhận phần thưởng.
Cần phải dịch toàn bộ bài báo ANN và dịch tài liệu One-Pager của chúng tôi tại www.haiproject.com.


Chúng tôi đang t́m kiếm Người dịch / Quản lư Chủ đề cho các ngôn ngữ sau đây (chỉ được hỗ trợ bởi diễn đàn):

Ả Rập | Trung | Croatian | Hà Lan | Filipin | Pháp | Đức | Hi Lạp | Do Thái | Hindi | Indonesian
Italian | Nhật | Hàn | Ba Lan | Bồ Đào Nha | Romanian | Nga | Scandinavian | Tây Ban Nha | Thổ Nhỹ Kỳ

Quy Tắc:

1. Bạn sẽ cần dịch thông báo HAI được t́m thấy tại đây trên Diễn đàn Bitcointalk bằng ngôn ngữ của bạn và tiếp tục áp dụng bản dịch. Hăy chắc chắn rằng chủ đề mới sẽ được mở theo đúng ngôn ngữ và bạn phải để nó không bị xóa bởi các quản trị viên diễn đàn. Hoạt động chính là tạo ra chủ đề và duy tŕ nó hoạt động và bằng cách đăng thường xuyên những vấn đề có liên quan. Bạn nên đáp ứng yêu cầu với mọi người, tham gia và hỗ trợ cộng đồng, duy tŕ vai tṛ tích cực và cập nhật dự án của chúng tôi trên các kênh xă hội, điện báo, trang web và tiếng Anh.

2.Bạn phải duy tŕ chủ đề thông báo cho đến khi kết thúc ICO của chúng tôi.

3. Số lượng bài viết tối thiểu mỗi tuần là 5. Nếu bạn không đạt được mục tiêu này, bạn sẽ nhận được đến 75% số lượng Token HAI.

4. Không được bắt đầu làm việc trừ khi chúng tôi chính thức chấp nhận! Nếu bạn được chấp nhận như là một người điều hành chủ đề thông báo, bạn phải thông báo dự án trong ṿng 72 giờ sau khi chuyển các tài liệu đă dịch để đủ điều kiện cho Phần thưởng Bounty.

5. Người điều hành có thể kiếm được thêm Token HAI bằng cách:
  a. Đối với mỗi trang mới được tạo ra trong chủ đề của bạn, bạn sẽ kiếm được thêm 100 HAI Tokens.
  b. Đối với mỗi bản dịch mới được cung cấp bởi đội Dự án HAI, sẽ có thêm 150 tiền thưởng HAI Tokens.

6. Người điều hành thông báo cho ngôn ngữ nước ngoài của chủ đề PHẢI cung cấp cho chúng tôi địa chỉ email của họ một cách riêng tư và nhanh chóng.

7. Newbie và Junior không được chấp nhận cho chiến dịch này. 


Làm thế nào để tham gia:

Để tham gia vào chiến dịch này, một mẫu cần phải được điền và sau đó được sự chấp thuận của nhóm án HAI. Có thể t́m thấy biểu mẫutại đây
Người điều hành chủ đề thông báo bằng tiếng nước ngoài phải mang logo HAI làm avatar.
KHÔNG tiếp tục với bản dịch trừ khi được hướng dẫn rơ ràng thông qua tin nhắn cá nhân.

CHIẾN DỊCH #2:Facebook

Một yêu cầu chính là like & theo dơi trang Dự án HAI tại https://www.facebook.com/officialhaiproject/

Số lượng Token HAI được trao tùy thuộc vào số lượng bạn bè và người theo dơi.

Phần thưởng:

•   500-1500 người theo dơi/bạn bè thật: 50 HAI Tokens/tuần
•   1501-4000 người theo dơi/bạn bè thật: 450 HAI Tokens/tuần
•  4001 trở lên người theo dơi/bạn bè thật: 600 HAI Tokens/tuần

LƯU Ư: Nếu hồ sơ của bạn là một trang Facebook hoặc một nhóm được công nhận có liên kết chặt chẽ với cộng đồng crypto, bạn sẽ được khen thưởng thêm 50% dựa trên tầng trên của người theo dơi.

Quy tắc:

1.   Like & Follow trang dự án HAI.
2.   Like dự án HAI post & share chúng bằng cách sử dụng cài đặt công cộng.
3. Chia sẻ ít nhất 3 bài viết mỗi tuần từ trang Dự án của HAI.
3. Tài khoản của bạn phải có ít nhất 500 người theo chân thực. Số người bạn Facebook của bạn phải có thể xem được cho công chúng để được xác nhận.
4. Bạn nên repost chỉ một bài viết mà không được cũ hơn một tuần.
5. Chỉ có thể chia sẻ 1 bài đăng mỗi ngày.

Cách gửi bài đăng:

Để nhận được các khoản tín dụng từ các bài đăng của tuần, bạn cần gửi các bài viết theo mẫu dưới đây cho phép Nhóm HAI theo dơi chúng.
Điền tại đây.

CHIẾN DỊCH #3:Twitter

Một yêu cầu chính là theo dơi tài khoản dự án HAI tại https://twitter.com/ProjectHai

Số lượng Token HAI được trao tùy thuộc vào số lượng người theo dơi.

Phần thưởng:

•   500-1500 Người theo dơi thật: 80 HAI Tokens/tuần
•   1501-4000 Người theo dơi thật: 135 HAI Tokens/tuần
•  4001 trở lên Người theo dơi thật: 300 HAI Tokens/tuần

Chú ư: Nếu tiểu sử twitter của bạn đă được công nhận có liên kết chặt chẽ với cộng đồng crypto, bạn sẽ được thưởng thêm 50% dựa trên tầng trên của người theo dơi.
Tài khoản với hơn 10.000 người theo dơi sẽ được thưởng 50% tiền thưởng.

Quy tắc:

1.  Theo dơi tài khoản của dự án HAI.
2. Twitter audit cần phải> 85%.
3. Tweet & Retweet ít nhất 3 bài viết mỗi tuần từ tài khoản của dự án HAI.
3. Tài khoản của bạn phải có ít nhất 500 người theo chân thực.
4. Bạn nên chỉ retweet chỉ một bài đăng mà không được cũ hơn một tuần.
5. Chỉ có 1 bài có thể được retweet mỗi ngày.
.

Cách gửi bài đăng:

Để nhận được các khoản tín dụng từ các bài đăng của tuần, cần gửi các bài viết theo mẫu dưới đây cho phép Nhóm HAI theo dơi chúng.
Form Tại đây.

CHIẾN DỊCH #4:Telegram Airdrop

Tất cả bạn cần làm là tham gia Nhóm Telegram của chúng tôi. Nhóm của chúng tôi có thể được t́m thấy TẠI ĐÂY

Phần thưởng:

Những người tham gia có thể kiếm được 15 token HAI bằng cách gia nhập nhóm.

Quy tắc:


1. Bạn phải là thành viên của Nhóm Telegram của chúng tôi cho đến khi kết thúc ICO của chúng tôi.
2. Việc phân phối Token sẽ bắt đầu một thời gian sau khi kết thúc ICO.
3. Các hồ sơ và hồ sơ của tất cả các thành viên sẽ được giữ kín.

Làm thế nào tham gia:

Bạn có thể tiếp tục đăng kư bằng cách nhấp vào ĐÂY. Một khi đă xong, hăy tham gia Nhóm Telegram của chúng tôi.

CHIẾN DỊCH #4: Đại sứ Telegram

Đây là một chiến dịch hàng tuần. Tất cả bạn cần làm là thay đổi tên người dùng và ảnh hồ sơ Telegram.

Phần thưởng:

Những người tham gia sẽ kiếm được 30 HAI Tokens mỗi tuần.

Quy tắc:

1.Bạn phải cập nhật tên người dùng Telegram của bạn để "Tên của bạn | Đại sứ HAIProject.com".
2. Bạn phải thay thế ảnh hồ sơ của bạn với h́nh này.

Làm thế nào tham gia:

Đăng kư bằng cách nhấp vào Đây.

CHIẾN DỊCH #5: Media/Articles/Telegram Channel/Blog

Phần thưởng:

Những người tham gia có thể kiếm được từ 200 đến 10.000 HAI Tokens, điều này phụ thuộc vào chất lượng của nội dung được tạo ra và tương ứng với các tương tác trong lưu ư.

Quy tắc:

1. Tất cả các bài viết hoặc các bài đăng trên blog phải được truy cập công khai trên một nền tảng có liên quan
2. Các mẩu quảng cáo phải có ít nhất 500 từ và bao gồm các tham chiếu đến đề tài www.haiproject.com/ANN. Vui ḷng xem lại bản tường tŕnh và trang web của chúng tôi trước khi xuất bản bất kỳ nội dung nào và nếu có bất kỳ câu hỏi nào xuất hiện, đừng ngần ngại gửi email tới địa chỉ [email protected] hoặc tin nhắn trong bất kỳ mạng xă hội nào.
3. Nhóm Dự án của HAI có quyền giữ lại các mă thông báo có liên quan đến các bài báo / bài viết trên blog nếu họ cảm thấy bài đăng không chính xác hoặc gây hiểu nhầm hoặc nếu bài đăng đó được coi là không có người xem.

Làm thế nào tham gia:
Bạn có thể tiếp tục đăng kư bằng cách nhấp vào đây.

CHIẾN DỊCH #6: Chiến dịch truyền thông

Chiến dịch này dành cho bất kỳ cơ quan báo chí / tổ chức lớn nào về phương tiện truyền thông đặc biệt.

Vui ḷng bao gồm chi tiết những ǵ bạn cung cấp, URL cần xem xét, thời lượng, thời lượng làm việc, v.v. theo mẫu dưới Đây

Phần thưởng:

Số lượng các thẻ HAI sẽ được phân phối sẽ được thảo luận một khi đề xuất truyền thông đă được phân tích bởi nhóm dự án HAI.


BẢNG TÍNH TỔNG HỢP





 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services