click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN] - CryptoGaule - Đồng tiền mă hóa đầu tiên 100% của Pháp[CGL]  (Read 274 times)

s2break

  • Novice
  • *
  • Posts: 38
  • Karma: +1/-3
    • View Profile

CRYPTOGAULE
Tiền mă hóa 100% của Pháp!



CRYPTOGAULE LÀ G̀?

Loại tiền ảo của chúng tôi được tạo ra bởi những người say mê trong lĩnh vực tiền ảo cộng tác với nhau trong một công ty của Pháp. Sự lưu hành của CGL thực sự là một bước tiến trong hệ sinh thái hiện nay, với mục tiêu đem đến một cuộc cách mạng tới hệ thống thanh toán thông thường. Dựa trên hệ thống phân cấp độc lập với cơ quan trung ương, và công nghệ mạng đồng đẳng khổng lồ từ các máy tính, được mă hóa để đảm bảo sự bảo mật tối đa và minh bạch nhờ giao thức công nghệ blockchain.
GryptoGaule là sự tham gia của người Pháp và cộng đồng Pháp ngữ trong cuộc phát triển quan trọng nhất của loài người từ khi có sự xuất hiện của Internet.», Jonathan Jedrasiak, CEO
« Trong suốt khoảng thời gian của triều đại Gallic, hầu hết các cộng đồng, thành phố, làng xă và các vùng lănh thổ có đồng tiền riêng. Nền kinh tế thương mại đă từng có đạo đức hơn trước khi có sự xuất hiện của đế chế Roman. Với CryptoGaule và các loại tiền mă hóa, tôi nghĩ rằng chúng ra đang đảo ngược giá trị của các loại tiền ủy thác. » Julien Trottier, COO
« Nhờ có sự phát triển của hệ thống blockchain của chúng tôi, chúng tôi đă phân biệt được ḿnh với những sự cố gắng khác của người Pháp bởi sự độc lập, đảm bảo tính bất khả xâm phạm của hệ sinh thái của chúng tôi. »
Damien Morales, CTO
CGL được dự định sẽ trở thành tiêu chuẩn cho tiền mă háo ở Pháp cùng mục đích cổ vũ công nghệ blockchain trong cộng đồng Pháp ngữ. Gaul đại diện cho nền tảng của Pháp cũng như nguồn gốc văn hóa của nó: đây là những mục tiêu của CGL trên phương diện phát triển công nghệ blockchain ở Pháp.
Pháp là một quốc gia tự tôn, bởi lịch sử và văn hóa của, người Pháp có thể tự khẳng định ḿnh với công nghệ mới này, rằng nó gắn với nguồn gốc của nó, thông qua cái tên “CryptoGaule” và biểu tượng liên quan.
Logo của CrytoGaule đại diện cho chiến binh của quân đội Gallic, giống như việc người Pháp đă quen với sự đại diện của họ. Nhân vật này được chạm khắc trên một đồng xu màu xanh với các cạnh bạc, và có thể được só sánh với chiếc khiên của Gallic. Chiến binh này được bao trùm bởi những thứ gợi nhớ đến một ṿng tṛn (liên quan đến số), một giản đồ đại điện cho blockchain (tượng trưng cho tiền mă hóa) hoặc rễ của một cái cây. Trên ngực nhân vật này là một biểu tượng được h́nh thành từ sự kết hợp giữa kí hiệu đồng € và chữ G trong từ “Gaule” thể hiện sự liên kết giữa CryptoGaule với loại tiền tệ tiêu chuẩn của Pháp, đồng thời là sự liên kết sâu sắc hơn khi thẻ ghi nợ sẽ tạo nên sự biến đổi thực tế giữa hai loại tiền tệ này.

Thiết lập một thẻ trả trước CGL
Sự thiết lập và phân phối của thẻ ghi nợ CGL là một bước quan trọng trong quá tŕnh áp dụng hệ sinh thái CryptoGaule. Trong bối cảnh kinh tế ngân hàng, nơi mà chi phí giữ một tài khoản thông thường và một thẻ tín dụng dao động trong khoảng từ 151 € / năm (ngân hàng Allianz) và 500 €/ năm (Dupuy de Parseval), CryptoGaule đưa ra một phương án nghiêm túc và có lợi cho ngời tiêu dùng Pháp, những người muốn tránh các chi phi bổ sung trong hệ thống ngân hàng truyền thống, các hoạt động đáng nghi ngờ mà qua đó ngân hàng có thể tạo ra lượng lợi nhuận lớn (30% - 35% doanh thu) dựa trên chi phí của khách hàng.
Đối với thương nhân:
Đối với một khoản thanh toán trị giá nhỏ hơn 2500 € được giao dịch bằng dịch vụ thanh toán online như Paypal, khách hàng sẽ phải trả phí giao dịch là 3.4% và chi phí cố định € 0.25.
Đối với thanh toán bằng thẻ tín dụng:
Phí hợp đồng: 150 €, 200 €,...
Phí đăng kí hàng tháng: 15 € đến 50 €
Tiền hoa hồng trên mỗi giao dịch: 0.50% đến 1.5%
Chi phí cố định cho mỗi giao dịch
Việc truy cập vào hệ thống thẻ ghi nợ CryptoGaule sẽ bị hạn chế đối với người dùng :
Đáp ứng các tiêu chuẩn hợp lệ được quy định bởi công ty
Đă hoàn thành thành công quy tŕnh nhận dạng KYC
Đă có giao dịch đầu tiên với CGL trên nền tảng trực tuyến mà từ đó họ có thể dễ dàng nạp lại thẻ CryptoGaule.
Thẻ này có thể được sử dụng như thẻ thông thường (VISA / MASTERCARD) v́ hệ thống được xây dựng dựa trên công nghệ cho phép chuyển đổi tức th́ giữa CGL / EUR trên thị trường, và đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện trao đổi này thông qua nền tảng web.


Sự phát triển của nên tảng giáo dục
Các yếu tố cấu thành nền tảng giáo dục:
Bách khoa tooàn thư về thuật ngữ, giải thích về công nghệ, các phân tích ICO, các phân tích mă hóa sáng tạo và/ hoặc vượt trội.
Các khóa học tương tác được đào tạo bởi những thành viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực của học với kỹ năng sư phạm đă được chứng minh.
Đào tạo có chứng chỉ hoàn thành sau kỳ thi thực hành và/ hoặc lư thuyết.
Tích hợp một phần nội dung yêu cầu cho người dùng mong muốn được t́m hiểu thêm về công nghệ liên quan đến blockchain.

Công ty muốn biến nền tảng giáo dịch của ḿnh trở thành một mô t́nh về tính năng động và công bằng. Từ đó, người dùng đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái thông qua nội dung sáng tạo, các hướng dẫn, đào tạo và theo dơi những người dùng mới và người dùng khác, sẽ đuợc thưởng bằng CGL với tỉ lệ tương úng với giá trị gia tăng tạo ra bởi công việc của họ.


Bán các giải pháp blockchain và hội nhập thương gia
Công nghệ nền tảng của CGL được tiếp thị bởi công ty.
Nó cung cấp các giải phảp để tích hợp blockchain dưới nhiều h́nh thức khác nhau vào các công ty và tạo ra các giải pháp riêng dựa theo nhu cầu, mon gmuốn và tham vọng của mỗi chuyên gia.
Công ty muốn loại bỏ tất cả những câu hỏi kỹ thuật về việc tích hợp CGL cho công ty. Chúng tôi cung cấp cài đặt đáng tin cậy và sẵn sàng được tiến hành thông qua tiện ích thương mại điện tử họa API. Mỗi thương nhân điện tử sẽ có cơ hội chấp nhận CGL như một phương tiện thanh tooán trên nhiều nền tảng khác nhau như Wordpress, Prestashop, Joomla, ...



Lộ Tŕnh
Tháng 9 năm 2014:
Nghiên cứu dự án về tiền mă hóa và nguời Pháp/ tiếng Pháp.
Tháng 12 năm 2014:
Lắp đặt hệ thống thanh toán vào các cửa hàng.
Tháng 9 năm 2016:
Thất bại trong cài đặt hệ thống thanh toán bằng Bitcoin trong các cửa hàng.
Tháng 1 năm 2017:
Khởi động dự án CryptoGaule.
Tháng 7 năm 2017:
Tạo blockchain của CryptoGaule.
Tháng 9 năm 2017:
Khởi động phát triển nền tảng CryptoGaule.
Tháng 3 năm 2018:
Giới thiệu CryptoGaule và CryptoGaule tiền (trước) ICO tới công chúng.
Tháng 4 năm 2018:
Ra mắt cơ sở hại tầng khai khác và bắt đầu ICO.
Tháng 6 năm 2018:
Kết thúc ICO.
Q3 2018:
Phân phối CGL và bắt đầu khai thác công khai.
Phát triển các giải pháp thương gia cho các doanh nghiệp Pháp và hoàn thiện nền tảng quản lư tiền tệ số.
Q4 2018 – Q1 2019
Khởi động giải pháp bảo về quyền lợi được xác định.
Khởi động nền tảng e-learning về blockchain và crypto.
Thẻ ghi nợ CryptoGaule đợc sử dụng ở tất cả các cửa hàng!
Q1 2019
Khởi động dự án khai thác xanh/ Đầu tư vào các nguồn năng lượng thay thế.


Kỹ thuật phát triển
CRYPTOGAULE KHÔNG PHẢI LÀ MỘT DẠNG TOKEN ERC20! MÀ LÀ MỘT NHÁNH CỦA LITECOIN. CRYPTOGAULE SỞ HỮU BLOCKCHAIN ĐỘC LẬP KHÔNG TẬP TRUNG
Tổng cộng 300 triệu đồng sẽ được lưu hành vào cuối quá tŕnh khai thác. Một lượng tiền hạn chế sẽ được cho phép trao đổi và phân phối thông qua ICO.
Khoanh thưởng: 150 đồng
Chặn: 800000 khối chặn
Tổng cung: 300 000 000 đồng
Premine: 60 000 000
Coinbase: 20 khối
Khoảng cách mục tiêu: 2 phút
Thời gian mục tiêu: 10 phút
Xác nhận giao dịch: 3 khối

Phát triển ứng dụng Ledger
Công ty đang phát triển ứng dụng riêng cho Ledger Nano S và Ledger Blue, điều này sẽ cho phép những nhà đầu tư lưu trữ CGL trong kho lạnh.
Phiên bản dành cho nhà phát triển Ledger
Ledger Blue là thiết bị di động cá nhân nhẹ được thiết kế xung quanh thành phần an toàn ST31, có màn h́nh cảm ứng và kết nối USB/NFC/BLE. Nó dựa trên BOLOS (Hệ điều hành mở Ledger blockchain), nơi các ứng dụng có thể chạy một cách an tooàn trong sự cô lập hoàn toàn và tận dụng những bí mật chính (hạt giống BIP39) thông qua dẫn xuất được phân bố.
Hiện tại 
56tx/giây -> 1 000 000 tx/giây

Thanh toán tức th́ : Thanh toán nhanh chóng mà không lo ngại về thời gian xác nhận bị chặn. An ninh được thực hiện bằng cách khóa các hoạt đồng thông minh mà không tạo ra giao dịch trực tuyến cho các khoản thanh toán cá nhân. Tốc độ thanh toán được tính bằng mili giây.
Khả năng mở rộng : Có khả năng có đến hàng triệu đến hàng tỷ giao dịch mỗi giây trên mạng. Có khả năng thay thế thanh toán kế thừa bằng nhiều đơn đặt hàng quan trọng. Đính kèm thanh toán cho mỗi hoạt động/ nhấp chuột giờ đây là có thể mà không cần đến người quản lư.
Chi phí thấp : Bằng cách giao dịch và giải quyết các hoạt động ngooài blockchain, Lightning Network chó phép mức phí thấp đặc biệt, cho phép các trường hợp sử dụng khẩn cấp như thanh toán vi mô tức th́.
Cross blockchains : Các giao dịch hoán đổi có thể được thực hiện ngay lập tức với các quy tắc đồng thuận blockchại không đồng nhất. Với điều kiện cần thiết là các chuỗi có thể hỗ trợ chức năng mập mă giống nhau, nó có thể thực hiện các nút thắt blockchain không có sự tin tưởng của bên thứ ba.
Lightning Network, là mạng lưới thanh toán thứ hai có thể được triển khai trên CryptoGaule. Hơn nữa, v́ nó là một giao thức mở, nó sẽ tương đối đơn giản để triển khai trên các tiền tệ mă hóa khác mà máy mă máy tính nguồn gốc từ Bitcoin – như trường hợp của Lite coin.

Cung cấp Coin ban đầu

CGL được ban hành kèm theo “nghĩa vụ phương tiện” trong chi phí của các công ty.
Những thành viên sáng lập cam kết sử dụng tất cả phương tiện mà họ sở hữu để khiến ICO thành công, đó là biến CGL trở thành một đồng tiền thực trong các nền tảng chuyên biệt, và từ đó cho phép người mua CGL có quyền truy cập vào các dịch vụ thương mại phát triển bởi công ty, mà không có nghĩa vụ và kết quả.
Giai đoạn tiền ICO và thời gian ICO
Tiếp thị CGL trong khuôn khổ tiền ICO và ICO sẽ diễn ra từ 01/02/2018 vào 12:00 UTC đến 31/05/2018 vào 00:00 UTC.

Trong tiền ICO: 13,860,000 CGL sẽ được troa đổi với một giá trị tương đương tối thiểu là 10,000 euro với giá đơn vị là 0.40 euros/ CGL. CGL tích lũy được trao đổi trong thời gian này sẽ chiếm 4.62% tổng lượng CGl thực tế được phát hành tới tối đa là 300 000 000 CGL lưu hành trong khoảng năm 2075.
Mức tối thiểu tương ứng với sự thành công của ICO. Nếu đạt 5,544,000 €, ICO sẽ thành công và dự án có thể được phát triển.
Ṿng 1: 13,860,000 CGL được giao đổi với giá trị tối thiểu là 100 euros với mức giá đơn vị là 0.60 euro/ CGL. CGL tích lũy trao đổi trong thời gian này chiếm 4.62%.
Ṿng 2: 18,840,000 CGL sẽ được trao đổi với giá trị tương đương tối thiểu là 100 euros với giá đơn vị là 0.80 euro/ CGL. CGL tích lũy trao đổi trong giai đoạn này chiếm 6.16%.
Trong trường hợp ICO thất bại, công ty đồng ư trả lại số tiền mă hơa đă được người mua của CGL gửi tới trong suốt chiến dịch. Số lượng tiền trả lại sẽ tương ứng với số tiền người mua đă sử dụng trừ đi khoản đóng góp 5% tương ứng với phí dịch vụ phát sinh, đó là cơ sở hạ tầng và chi phí an ninh được sử dụng trong khuôn khổ ICO.
Vốn tối đa: 28 644 000 euros
Để nắm bắt cơ hội này, trước hết cần đăng kí trên website của chúng tôi www.cryptogaule.fr.
Mỗi ngời mong muốn có được một số CryptoGaule sẽ được yêu cầu hoàn thành kiểm tra danh tính nhận dạng phù hợp với các quy định được áp dụng của KYC và GDPR. Việc xác minh danh tính được thực hiện thông qua “TokeofTrust”, đối tác của chúng tôi trong lĩnh vực này, hoặc “CIVIC”, một giải pháp KYC dựa trên công nghệ blockchain. Việc xác minh sẽ được thực hiện trưc tuyến và mất từ 30 giây đến 2 phút.
Nhờ có đối tác của chúng tôi, chúng tôi có khả năng thực hiện hai loại xác minh:
•   Xác minh hoạt động trực tuyến: sẽ được thực hiện thông qua mạng xă hội (như Facebook, Linkedin,...) và các hệ thống thanh toán (dạng Paypal)
•   Xác minh thực tế: chúng tôi xác minh danh tính của người mua hàng bằng cách xác nhận hộ chiếu, số điện thoại (gửi SMS xác thực 2 lớp), cùng như kiểm tra ngày sinh và địa chỉ cá nhân.
Để đảm bảo an ninh thực tế, mỗi ngời tham gia sẽ phải xác nhận địa chỉ CryptoGaule bằng cách gửi lại 0.01 CGL đă được nhóm chúng tôi gửi trước đó. Khi địa chỉ được xác nhận, bạn sẽ không thể thay đổi địa chỉ nhận của CGL!
Việc trao đổi CryptoGaule sẽ được thực hiện trực tiếp thông qua trang web của chúng tôi. Sau khi xác nhận danh tính, mỗi người dùng của nền tảng CryptoGaule sẽ có khả năng đặt lệnh trao đổi thông qua tài khoản cá nhân. Người dùng chọn số tiền muốn đầu tư, sau đó thực hiện giao dịch bằng cách trả tiền mua hàng với tiền mă hóa.
Đối tác “CoinPayments” của chúng tôi cung cấp cho chúng tôi khả năng chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin và Ether.
Đốí với các nhà đầu tư có nhu cầu đầu tư hơn 10000 euros, một quy tŕnh thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng sẽ được thực hiện nhờ đối tác của chúng tôi “BTCDirect”.
Nếu bạn muốn giành đợc nhiều CGL hơn mà không tốn tiền, một hệ thống giới thiệu sẽ được thiết lập. Một khi khoản đầu tư của bạn được thực hiện, bạn sẽ nhận được một mă số mà bạn có thể chia sẻ với bất cứ ai đó thể đầu tư vào dự án của chúng tôi. Nếu ngời ngày mua CryptoGaule, bạn sẽ lập tức nhậận được 3% giá trị mua hàng của họ, được ghi có trong ví CryptpGaule của bạn.

Chương tŕnh tiền thưởng
Tất cả những ai muốn tham gia vào chương tŕnh này trước tiên phải đăng kư.
Sau đó bạn được đưa vào danh sách những người làm nhiệm vụ. Đối với mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được điểm. Có tổng cộng 1,8 triệu đồng xu (coin) dành cho chiến dịch tiền thưởng (Bounty). Tương đương với 3% tổng số CGL được giao dịch.
Số CGL được phân bổ cho chương tŕnh thưởng này sẽ tỷ lệ thuận với số lần CGL trao đổi giữa ICO trước và ICO theo công thức sau:
Số lượng CGL cho chiến dịch tiền thưởng = (Số CGL bán được trong ICO / 46,200,000 CGL) x 1.800.000 CGL
Số CGL có sẵn cho các khoản tiền thưởng sẽ được chia nhỏ như sau:
Đặt chữ kư và h́nh đại diện của công ty (CRYPTOGAULE) trên các diễn đàn (CrytoFR, Bitcointalk): Lên đến 360,000 CGL (20%)
Phiên dịch lightpaper, chương tŕnh tiền thưởng: Lên đến 180,000 CGL (10%)
Viết báo và video (Youtube, blogs, newspapers): Lên đến 360,000 CGL (20%)
Tiền thưởng (dành cho) Facebook: Lên đến 180,000 CGL (10%)
Tiền thưởng (dành cho) Instagram: Lên đến 90,000 CGL (5%)
Tiền thưởng (dành cho) Twitter: Lên đến 270,000 CGL (15%)
Tiền thưởng (dành cho) Telegram: Lên đến 54.000 CGL (3%)
Tiền thưởng (dành cho) Linkedin: Lên đến 90,000 CGL (5%)
Cuộc thi về CGL: Lên đến 180,000 CGL (10%)
Dự án xuất chúng (đặc biệt); Lên đến 36,000 CGL (2%)

Những người tham gia vào các hoạt động khác nhau của chương tŕnh tiền thưởng sẽ nhận được điểm, sau đó sẽ được chuyển đổi thành số CGL tương ứng với tổng số điểm giành được trong hạng mục chia sẻ theo công thức sau:
Tổng số CGL nhận được = (Điểm đă nhận / Tổng số điểm) x Số CGL cho các hạng mục
ONE PAPER

Tải xuống Onepaper bản tiếng Pháp - https://cryptogaule.fr/wp/Onepaper.pdf
Tải xuống Onepaper bản tiếng Anh- https://cryptogaule.fr/wp/Onepaper-EN.pdf

TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC
[email protected]

IMPORTANT LINKS
Internet Site - https://cryptogaule.fr
Github - https://github.com/cryptogaule
Facebook - https://www.facebook.com/cryptogaule/
Twitter - https://twitter.com/cryptogaule
Telegram announcements- https://t.me/cryptogaule
Bounty -
Airdrop -
White Paper EN- https://cryptogaule.fr/wp/cryptogauleWP-EN.pdf
White Paper FR- https://cryptogaule.fr/wp/cryptogauleWP-FR.pdf

Tải xuống Ví
Ví trên Windows- https://cryptogaule.fr/windowsWallet/cryptogaule-qt_0112.zip
Ví trên Linux- https://cryptogaule.fr/linuxwallet/cryptogaule-qt_linux112.zip
Email - [email protected]

« Last Edit: April 02, 2018, 08:51:33 AM by s2break »

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services