click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Re: [ANN][Vietnamese] [Token Private Sale] AMICORUM.LIVE - 1/3/2018  (Read 239 times)

boyprodn

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 153
  • Country: vn
  • Karma: +1/-3
  • Gender: Male
    • View Profile
Sự đổi mới trong Hệ Sinh Thái Blockchain sẽ làm gián đoạn và phân cấp thị trường bán lại vé.

GIỚI THIỆU

AMICORUM (từ tiếng Latinh gần nghĩa với Tụ Tập Cùng Bạn Bè) là một thị trường dựa trên ư tưởng về blockchain Ethereum và hệ sinh thái peer-peer để bán lại vé các lễ hội âm nhạc và buổi ḥa nhạc. Hệ sinh thái sẽ cung cấp miễn phí giao dịch cũng như phí xử lư nền tảng để cho phép những người hâm mộ âm nhạc mua và bán vé.


Mở Bán Token

TỔNG CUNG – 50,000,000 AMI TOKENS
VỐN HÓA TỐI ĐA – $20M USD
VỐN HÓA TỐI THIỂU - $5M USD

Đợt Mở Bán Riêng Tư - 1.3.2018 – 30.3.2018 – thưởng 30% token
ĐỢT MỞ BÁN TRƯỚC ICO - 01.4.2018 – 30.4.2018 – thưởng 20% token
Đợt Mở Bán Công Khai - 1.5.2018 – 30.6.2018 –  thưởng 10% token


Phân Phối Token

80%: Tổng số phân phối cho ICO – 40,000,000
15%: Dành cho Nhà sáng lập / Quản lư – 7,500,000
2%: Dành cho Ban cố vấn – 1,000,000
3%: Dành cho Mục đích Tiếp Thị / Ḷng Trung Thành – 1,500,000


CÁC VẤN ĐỀ

Mặc dù, chúng ta đă thấy được sự phát triển to lớn trong công nghệ và trong ngành bán vé toàn cầu, song, vẫn c̣n rất nhiều vấn đề và hai trong số đó là:

Phí Giao Dịch – Mặc dù người bán có thể bán vé trực tuyến, người mua vẫn phải trả tiền vé, phí nền tảng và phí giao dịch của ngân hàng. Nền tảng AMICORUM.LIVE sẽ xóa đi sự khó chịu này của người mua và cung cấp kinh nghiệm miễn phí liên tục cho bất kỳ khoản phí giao dịch hoặc phí ngân hàng. Nền tảng này sẽ được sử dụng để bán vé và mua vé với mức giá được niêm yết.  

Không Đáng Tin Cậy / Giả Mạo – Dù cho các cảnh báo trên trang web yêu cầu người mua chỉ mua vé từ pḥng vé hoặc trang web trao đổi vé uy tín, họ vẫn bỏ qua vấn đề này. Và thậm chí c̣n rất vụng về. Trường hợp thông thường nhất là khi cùng một vé được bán cho 10-15 người hâm mộ hoặc thậm chí nhiều hơn. Người sở hữu vé đầu tiên đến nơi, được xem sự kiện hoặc tham dự buổi ḥa nhạc / lễ hội và phần c̣n lại phải trở về nhà.  
Nó tạo ra một vấn nạn hai chiều - một cho những người hâm mộ muốn tham dự sự kiện và bỏ rất nhiều tiền và các tổ chức khác có thể bán vé  một lần nữa cho người hâm mộ  . Ít nhất, không có ai chiến thắng ở đây.

Trong giai đoạn thứ hai, AMICORUM.LIVE sẽ tích hợp việc xác thực các vé bán lại và cung cấp bảo mật cho số tiền mua vé và đảm bảo tương tác có lợi cho các bên liên quan.



TỔNG QUAN DỰ ÁN

AMICORUM.LIVE sẽ là một web và ứng dụng hệ sinh thái blockchain cung cấp sự bảo mật , tính minh bạch và miễn phí giao dịch/ xử lư dựa nền tảng  cho ngành bán lại vé - loại bỏ chi phí giao dịch, gian lận và ủy quyền cho người mua vé.


QUY TR̀NH:

- Người bán sẽ niêm yết vé trên nền tảng AMICORUM.LIVE
- Nền tảng sẽ chuyển đổi chi phí của vé để thành AMI Tokens
- Người mua sẽ xem xét và xác nhận mua vé bằng việc trao đổi tokens
- Giao dịch được xác nhận thông qua mạng và thông tin giao dịch được niêm yết trong tài khoản Người Bán và Người Mua.
- Người bán nhận toàn bộ số tiền trong ví của họ mà không có bất kỳ khoản khấu trừ nào (trong AMI Tokens)
- Người mua nhận được vé khi giao dịch được xác nhận và được niêm yết trên blockchain.

Nền tảng tự động hóa tất cả các quy tŕnh kinh doanh liên quan đến liệt kê, bán, bán lại, thưởng và mua lại vé ở lễ hội hoặc buổi ḥa nhạc trong khi phân phối các khoản tiền gắn liền với mỗi lần bán.

Tất cả doanh số bán vé sẽ được hoàn thành vào cùng ngày giao dịch khi blockchain xác nhận giao dịch trong ṿng vài phút. Điều này có nghĩa là bạn không phải chờ khoản thanh toán được gửi từ ngân hàng đến người sở hữu vé.

Vui ḷng truy cập trang web để biết thêm thông tin và sách trắng - https://amicorum.live

ĐỘI NGŨ CỦA CHÚNG TÔI


Muhammad Shakil
Cố Vấn

Với bằng Thạc Sỹ về Công Nghệ Thông Tin và Viễn Thông, ông đă có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn cho các công ty mới. Ông là Giám Đốc Điều Hành & Đồng Sáng Lập JatBit, Đồng Sáng Lập Bandz Network và hiện đang là một ứng viên tiến sĩ tại KAIST.
Ông đă là cố vấn tuyệt vời cho 5 ICO thành công trong 2 năm qua, bao gồm FarmaTrust, Dellbit và OpenChain. Ông là Biên Tập Viên cho IEEE (hiệp hội chuyên nghiệp lớn nhất thế giới trong việc thúc đẩy đổi mới công nghệ và sự đột phá v́ lợi ích của nhân loại). Trước đây, ông là Phó giám đốc dự án Cyber Incident Response Team tại Chính phủ Pakistan và Chuyên gia Tư Vấn CNTT của Tổ chức Taekwondo Quốc tế. Ông đă hoàn thành 8 chứng nhận về Bảo Mật An Ninh và đă có 3 ấn phẩm.

https://www.linkedin.com/in/muhammad-shakil/


Adrian Arora
Nhà Sáng Lập và Nhà Đầu Tư


Adrian là nhà sáng lập của AMICORUM.LIVE. Ông đă từng là một nhà chiến lược ICO và cố vấn của 2 ICO thành công vào năm 2017. Ông là doanh nhân nối tiếp và nhà đầu tư tiền kỹ thuật số liên doanh trong 2 năm qua. Ông đă có hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc phát triển kinh nghiệm việc làm cho một công ty công nghệ hàng đầu SaaS tại Mỹ.

Là một người có tầm nh́n và mong muốn phát triển hệ sinh thái  peer – peer cho mọi người trên thế giới.

https://www.linkedin.com/in/adrianarora


Sam Kalra
Đồng Sáng Lập và Giám Đốc Quan Hệ Đầu Tư


Sam là một chuyên gia kinh doanh với hơn 8 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực chức năng, chủ yếu là Quản lư Khách Hàng / Tài Khoản, Giải Pháp Công Nghệ và Hoạt Động.
Với 6 năm kinh nghiệm làm việc tại 3 quốc gia khác nhau, cô ấy là một nhà lănh đạo giỏi có khả năng định hướng kết quả. Cô c̣n là nhà đầu tư tích cực Các Loại Tiền Kỹ Thuật Số trong 3 năm qua.

https://www.linkedin.com/in/sam-arora/


Kanwar Arora
Giám Đốc Phân Tích Tài Chính


Kanwar tham gia AMICORUM.LIVE và làm Giám Đốc Phân tích Tài chính. Là Nhà Phân Tích Hàng Đầu trong nghề, ông điều khiển các hoạt động với kinh nghiệm quản lư tài chính của ḿnh. Ông cung cấp chiến lược và kế hoạch tài chính và dẫn dắt tiến tŕnh dự báo doanh nghiệp. Ông c̣n là một chuyên gia phân tích với việc quản lư và thực hiện dự án ở cấp cao nhất.  

https://www.linkedin.com/in/kanwar-arora-0b82a966/


Sang Hyeon
Quản lư Cộng Đồng - Hàn Quốc


Sang Hyeon là một trong những nhà truyền bá blockchain nổi tiếng ở Hàn Quốc. Anh không chỉ đầu tư nhiều loại tiền kỹ thuật số khác nhau, mà c̣n là một blogger có ảnh hưởng trong việc giới thiệu các loại tiền kỹ thuật sô. Anh là chủ tịch của Hiệp Hội Kinh Tế Trẻ Quốc Dân và Hiệp Hội Quản Lư và tổ chức một doanh nghiệp trẻ thiết lập chiến dịch. Anh hiện đang theo học Đại học Kookmin.

https://www.linkedin.com/in/sang-hyeon-eom-76626a157/


Damira Baigozha
Tiếp Thị & ICO SMM - SE - ASIA


Damira là một ICO SMM- Tiếp thị và Phát triển Kinh Doanh Kết Hợp. Cô ấy có 3 năm kinh nghiệm trong Tiếp Thị ICO, tạo ra sự giàu có cho ICO và tiếp cận cộng đồng.  

https://www.linkedin.com/in/damira-baigozha-9ab166143/


Ali Zain
Phát Triển Blockchain


Ali Zain là Giám Đốc Điều Hành của Ideofuzion có chuyên môn trong việc phát triển trang web ICO, tạo ra hợp đồng thông minh và nền tảng trên công nghệ blockchain. Ông đă thành công trong việc giúp các khách hàng của ḿnh khởi động 5 dự án ICO khác nhau trong những năm qua và đă làm việc trên 15 dự án phát triển trang web khác nhau. Ông cũng đă làm việc với iScrybe như một nhà phát triển xây dựng giao diện và trải nghiệm người dùng cho sản phẩm Convo trong khoảng 1.5 năm.

https://www.linkedin.com/in/ali-zain-a31a0932/

__________________________________________________________________________________________________________________________

Thông Cáo Báo Chí trên Hype.News and Newswire
Đánh Giá Token sẽ được cung cấp bởi – ICO Bench và Track ICO

Quan Hệ Nhà Đầu Tư
[email protected]

Tiếp Thị và Tặng Thưởng
[email protected]


THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TR̀NH TẶNG THƯỞNG ĐĂ CÓ MẶT – XEM THÊM THÔNG TIN BÊN DƯỚI

[BOUNTY] AMICORUM.LIVE Campaign 6,00,000 AMI TOKENS = $300,000 USDLIVE ON MARCH 1, 2018


▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
  TRADE.IO       ║     WHITEPAPER  •  ANN THREAD  •  TELEGRAM     ║     JOIN THE TRADING REVOLUTION
[co

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services