click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][AFCASH] AFRICUNIA >>Ngân hàng điện tử trên công nghệ Blockchain<<  (Read 1637 times)

Dr.Lecter

  • Blockchain Expert
  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 447
  • Country: vn
  • Karma: +4/-0
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator
    • View Profile


VỀ NGÂN HÀNG AFRICUNIA

Vũ trụ công nghệ Blockchain đang nhanh chóng trở thành một phần DNA của chúng ta. Tin hay không th́ nó vẫn sẽ trở thành cách chủ yếu chúng ta chuyển tiền mặt từ một điểm đến điểm khác, cách chúng ta chia sẻ kinh nghiệm, cách chúng ta tiêu tiền giải trí, cách chúng ta giữ liên lạc với những người thân yêu của ḿnh và cách chúng ta làm kinh doanh, các hoạt động hàng ngày.

Hăy xem cách chúng ta sử dụng để học tập, đi du lịch, thực hiện cuộc điện thoại, quay phim, gửi fax và gửi thư từ chúng ta trong quá khứ.

Ngân hàng AFRICUNIA đến đây ... để thay đổi tất cả những điều đó ...


AFRICUNIA là ngân hàng mở đầu tiên ở châu Phi 100% huy động vốn điện tử - một ngân hàng điện tử dựa trên công nghệ Blockchain.
AFRICUNIA như một định chế tài chính mới và duy nhất sẽ cung cấp không chỉ các dịch vụ ngân hàng truyền thống như mở tài khoản tiết kiệm và tài khoản thông thường, phát hành thẻ ghi nợ & tín dụng, cho vay và các dịch vụ trao đổi ngoại hối nhưng cũng sẽ cung cấp các dịch vụ đột phá như giao dịch ngân hàng - đến - ngân hàng, kết nối các thế giới tài chính truyền thống và các dự án khởi nghiệp tiền mă hóa.

NGÂN HÀNG AFRICUNIA sẽ trở thành ngân hàng điện tử hoàn toàn có thể truy cập mọi nơi, 24/7. Nó sẽ hoạt động giống như một ngân hàng truyền thống, nhưng sẽ không tổ chức bất kỳ chi nhánh hay văn pḥng nào




QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI AFCASH

Ở một vũ trụ nơi mà hơn 4 tỉ người kết nối trực tuyến với nhau, phương tiện tự lái và các vật dụng có thể giao tiếp, nhưng các hệ thống thanh toán toàn cầu vẫn bị mắc kẹt trong kỷ nguyên nhạc disco ngày xưa.
Tại sao? Bởi v́ cơ sở hạ tầng thanh toán được xây dựng trong nhiều thập kỷ trước khi phát minh ra Internet có ít hoặc không có sự nâng cấp nào.
Nhân loại đă phát minh ra các  phần mềm và công nghệ, phá vỡ mọi khoảng cách, đặt hàng, khó khăn và kéo trên thế giới ngay lập tức gần hơn với nhau. Nhưng những ǵ về ngân hàng th́ sao? Suy nghĩ về các người không có khả năng tiếp cận ngân hàng. Hàng tỷ người trong vũ trụ đă không có quyền truy cập vào dịch vụ tài chính và không sở hữu tài khoản ngân hàng. Đơn đặt hàng và hệ thống tạo ra rào cản. Chúng tôi đă nh́n thấy ngân hàng lớn sụp đổ hết lần này đến lần khác. Họ mất hàng ngàn tỷ lệ phí mỗi năm từ chúng tôi.

Và bây giờ NGÂN HÀNG AFRICUNIA sẽ đến để giải quyết các vấn đề về TRUY CẬP, TỐC ĐỘ, BẢO ĐẢM và CHI PHÍ của giao dịch tài chính bằng cách sử dụng CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN.

NGÂN HÀNG AFRCUNIA, công nghệ Blockchain và tiền mă hóa đầu tiên ở châu Phi đang giới thiệu đồng tiền điện tử AFCASH . Đồng tiền mă hóa của chúng tôi, AFCASH, không quan tâm bạn sinh ra ở đâu, hay màu da hoặc vị trí địa lư của bạn trong vũ trụ. Nó là một mạng mở và phân quyền, và nó duy tŕ sự b́nh đẳng bởi mọi người trên toàn vũ trụ. Bất cứ ai có thể xác minh các giao dịch và nó xảy ra ngay lập tức. Chỉ cần một vài cent bạn có thể gửi bất kỳ số tiền nào cho bất cứ ai trên thế giới.
AFCASH là một cộng đồng toàn cầu của ḥa nhập, mở ra một lời mời để tham gia vào một thế giới mở.

Với AFCASH bạn có thể độc lập kết thúc khoảng thời gian thất nghiệp trong đời chỉ trong một vài phút. Tham gia cộng đồng của chúng tôi ngày hôm nay và trở thành một phần của các cổ đông của chúng tôi và lấy lại sự tự do tài chính cho ḿnh.

Đừng quên lấy một ví AFCASH hôm nay, tham gia vào đợt bán và chia sẻ đại trà và đánh giá cao một tương lai chuyển đổi.






















« Last Edit: August 18, 2018, 09:33:23 AM by Dr.Lecter »
Nothing is impossible!

Dr.Lecter

  • Blockchain Expert
  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 447
  • Country: vn
  • Karma: +4/-0
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator
    • View Profile




AFRICUNIA đă được đăng kí tại Vương quốc Anh với tên CÔNG TY TNHH AFRICUNIA, cung cấp các dịch vụ tài chính và ngân hàng toàn cầu. Từ “CUNIA” trong “AFRICUNIA’ lấy từ một từ Latin “PERCUNIA” nghĩa là “tiền” hoặc “tiền mặt.” trong khi“AFRI” là từ viết tắt của AFRICA. V́ vậy dịch từ - AFRICUNIA có nghĩa là Đồng tiền Châu Phi hay Tiền mặt Châu Phi.

AFRICUNIA có ư định mang đến sự toàn cầu hóa trong đầu tư, tính minh bạch và phân cấp cho cấp độ tiếp theo bằng cách tận dụng các công nghệ Blockchain phổ biến. AFRICUNIA đưa ra một tầm nh́n cho các tiêu chuẩn mới của nền tảng đầu tư token hóa sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa tiền mặt và vũ trụ tiền thuật toán. Tại điểm cốt lơi của nó, AFRICUNIA sẽ tập trung vào tất cả các khía cạnh của phương tiện token hóa đầu tư khác nhau, từ công nghệ và cơ sở hạ tầng để tuân thủ pháp luật và cơ cấu doanh nghiệp.

Chúng tôi có 20.000.000 hay 20 triệu AFCASH token cho chiến dịch tiền thưởng tương đương 2% tổng số ICO



Chương tŕnh tiền thưởng:


Tổng: 20.000.000 token AFCASH
Tổng ngân sách tiền thưởng sẽ được phân bố cho các chiến dịch dưới đây:


Chiến dịch Facebook và Twitter: 25%
Chiến dịch Blog/Media: 20%
Chiến dịch dịch thuật: 20%
Chiến dịch chữ kí: 35%

Những ai tham gia đều phải vào nhóm Telegram Africunia: https://t.me/africunia



Chiến dịch chữ kí và Avatar Bitcointalk:



Member: 15 Stakes/Tuần
Full Member: 30 Stakes/Tuần
Sr Member: 50 Stakes/Tuần
Hero and Legendary: 80 Stakes/Tuần
Full Member trở lên sẽ được thưởng thêm 5 Stakes nếu treo Avatar và Chữ cá nhân


Quy tắc chiến dịch chữ kí :

1.Bạn phải treo Avatar và Chữ cá nhân.
2.Người tham gia phải là một người dùng Bitcointalk tích cực với không có điểm trừ.
3.Mỗi người tham gia phải thực hiện ít nhất 10 bài đăng có tính xây dựng mỗi tuần ở nhiều mục khác nhau trong diễn đàn ngoại trừ mục Off-topic,Beginners & Help,Politics & Society, Local và Gambling.
4.Spam và Trolling bị cấm tuyệt đối.
5.Bài đăng với ít hơn 75 kí tự sẽ không được tính.
6.Nếu bạn bị điểm trừ hoặc cấm từ diễn đàn với bất ḱ lư do nào, bạn sẽ bị loại và không nhận được stake nào.
7.Dùng nhiều tài khoản là không được phép và người dùng bị phát hiện sử dụng nhiều hơn 1 tài khoản sẽ bị loại.
8.Bạn không được bỏ chữ kí và Avatar trong suốt quá tŕnh diễn ra chiến dịch cho đến khi được phép của quản lư chiến dịch.


Avatar:


Chữ cá nhân
Code: [Select]
AFRICUNIA Digital Bank based on the Blockchain Technology

Đăng kí ở đây: Google From

Đăng ở trong chủ đề này:

Code: [Select]
Bitcointalk username:
Profil link:
rank:
Telegram Username:
Starting post count:
ETH Address:

Member:

Code: [Select]
[center]▌▌▌██   [url=https://africunia.com/][b]AFRICUNIA BANK[/b][/url]   █████████████▐▐▐
[font=arial black][size=12px][url=https://africunia.com/]Blockchain Digital Bank[/url][/size][/font]  ▐■ [url=https://africunia.com/][font=arial black][size=12px]ICO Date: Jan 1[sup]st[/sup] ■ March 31[sup]st[/sup] [/size][/font][/url]■▌
[url=https://africunia.com/wp-content/uploads/2018/02/AFCASH-Whitepaper.pdf][u]   [/u] Whitepaper[/url] ■ [url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2847593]ANN Thread [u]   [/u][/url] ▐■ [url=https://www.facebook.com/africunia]Facebook[/url]▐■ [url=https://www.twitter.com/africunia]Twitter[/url]▐■[url=https://t.me/africunia] Telegram[/url]▐■ [url=https://www.instagram.com/africunia]Instagram[/center]

Full Member:

Code: [Select]
[center][color=#044a68]▌▌[/color][color=#095e82]▌█[/color][color=#117098]█[/color]   [url=https://africunia.com/][color=#fbcb23][b]AFRICUNIA BANK[/b][/color][/url]   [color=#2698c8]██[/color][color=#2ca1d2]██[/color][color=#32a6d7]██[/color][color=#3bafe0]██[/color][color=#44b8e8]██[/color][color=#4dc1f1]██[/color][color=#55c7f6]█▐[/color][color=#5dcbf9]▐▐[/color]
[font=arial black][size=12px][url=https://africunia.com/][color=#1e8bb8]Blockchain Digital Bank[/color][/url][/size][/font]  [color=#117098]▐■ [/color][url=https://africunia.com/][font=arial black][size=12px][color=#1e8bb8]ICO Date: Jan 1[sup]st[/sup] ■ March 31[sup]st[/sup] [/color][/size][/font][/url][color=#5dcbf9]■▌[/color]
[url=https://africunia.com/wp-content/uploads/2018/02/AFCASH-Whitepaper.pdf][u]   [/u] Whitepaper[/url] ■ [url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2847593]ANN Thread [u]   [/u][/url][size=12px][color=#095e82]▐■[/color] [url=https://www.facebook.com/africunia][color=#4867aa][b]Facebook[/b][/color][/url][color=#117098]▐■[/color] [url=https://www.twitter.com/africunia][color=#1da1f2][b]Twitter[/b][/color][/url][color=#32a6d7]▐■[/color][url=https://t.me/africunia] [color=#2ea5dd][b]Telegram[/b][/color][/url][color=#4dc1f1]▐■[/color] [url=https://www.instagram.com/africunia][color=#8439a6][b]Instagram[/b][/color][/size][/center]

Sr. Member:

Code: [Select]
[center][table][tr][td][font=mosopace][size=2px][color=#fbcb23]
[color=transparent]░░░░░░[/color]███████████████
[color=transparent]░░░░░░[/color]▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
[color=transparent]░░░░░░[/color]▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄
[color=transparent]░░░░░░[/color]███████████████
[color=transparent]░░░░░░░░░[/color]▐██▌[color=transparent]░[/color]▐██▌
[color=transparent]░░░░░░░░░[/color]███[color=transparent]░░░[/color]███
[color=transparent]░░░░░░░░[/color]▐██▌[color=transparent]░░░[/color]▄██▌
[color=transparent]░░░░░░░░[/color]███[color=transparent]░░[/color]▄█████
[color=transparent]░░░░░░░[/color]▐██▌▄███▀▐██▌
[color=transparent]░░░░░░░[/color]██████▀[color=transparent]░░░[/color]███
[color=transparent]░░░░░░[/color]▐██▌▐██[color=transparent]░░░░[/color]▐██▌
[color=transparent]░░░░░░[/color]███[color=transparent]░[/color]▐██[color=transparent]░░░░░[/color]███
[color=transparent]░░░░░[/color]▐██▌[color=transparent]░[/color]▐██[color=transparent]░░░░░[/color]▐██▌
[color=transparent]░░░░░[/color]████████[color=transparent]░░░[/color]██████
[color=transparent]░░░░░[/color]▀▀▀▀▀▀██[color=transparent]░░░[/color]▀▀▀▀▀▀
[color=transparent]░░░░░░░░░░░[/color]██
[color=transparent]░░░░░░░░░░░[/color]██
[color=transparent]░░░░░░░░░░░[/color]▀▀
[/td][td][font=monospace][size=2px][color=#095e82]
████
████
████
████
████
████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████
████
████
████
████[/td][td][url=https://africunia.com/][color=#fbcb23][size=16px]  [b]AFRICUNIA BANK[/b]  [/size][/color]
[size=14px][color=#1e8bb8][b]Blockchain Digital Bank[/b][/color][/size][/url][/td][td][font=monospace][size=2px][color=#095e82]
████
████
████
████
████
████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████
████
████
████
████[/td]
[td][url=https://africunia.com/wp-content/uploads/2018/02/AFCASH-Whitepaper.pdf][font=monospace][size=2px]
▄██████████████████▄
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
▀██████████████████▀[/size]
[size=10px][b]WHITEPAPER[/b][/size][/url][/td]
[td][url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2847593][font=monospace][size=2px]
▄██████████████████▄
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
▀██████████████████▀[/size]
[size=10px][b]ANN Thread[/b][/size]
[/url][/td][td][size=12px][color=#095e82]▐■[/color] [url=https://www.facebook.com/africunia][color=#4867aa][b]Facebook[/b][/color][/url][color=#117098]▐■[/color] [url=https://www.twitter.com/africunia][color=#1da1f2][b]Twitter[/b][/color][/url][color=#32a6d7]
▐■[/color][url=https://t.me/africunia] [color=#2ea5dd][b]Telegram[/b][/color][/url][color=#4dc1f1]▐■[/color] [url=https://www.instagram.com/africunia][color=#8439a6][b]Instagram[/b][/color][/size]
[/td][td][font=monospace][size=2px][color=#095e82]
████
████
████
████
████
████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████
████
████
████
████[/td]
[td][url=https://africunia.com/][font=arial black][size=12px][color=#1e8bb8]ICO Date
Jan 1[sup]st[/sup] ■ March 31[sup]st[/sup] [/color][/size][/font][/url][/td][/tr][/table][/center]

Hero Member và Legendary:

Code: [Select]
[center][table][tr][td][font=mosopace][size=2px][color=#fbcb23]
[color=transparent]░░░░░░[/color]███████████████
[color=transparent]░░░░░░[/color]▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
[color=transparent]░░░░░░[/color]▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄
[color=transparent]░░░░░░[/color]███████████████
[color=transparent]░░░░░░░░░[/color]▐██▌[color=transparent]░[/color]▐██▌
[color=transparent]░░░░░░░░░[/color]███[color=transparent]░░░[/color]███
[color=transparent]░░░░░░░░[/color]▐██▌[color=transparent]░░░[/color]▄██▌
[color=transparent]░░░░░░░░[/color]███[color=transparent]░░[/color]▄█████
[color=transparent]░░░░░░░[/color]▐██▌▄███▀▐██▌
[color=transparent]░░░░░░░[/color]██████▀[color=transparent]░░░[/color]███
[color=transparent]░░░░░░[/color]▐██▌▐██[color=transparent]░░░░[/color]▐██▌
[color=transparent]░░░░░░[/color]███[color=transparent]░[/color]▐██[color=transparent]░░░░░[/color]███
[color=transparent]░░░░░[/color]▐██▌[color=transparent]░[/color]▐██[color=transparent]░░░░░[/color]▐██▌
[color=transparent]░░░░░[/color]████████[color=transparent]░░░[/color]██████
[color=transparent]░░░░░[/color]▀▀▀▀▀▀██[color=transparent]░░░[/color]▀▀▀▀▀▀
[color=transparent]░░░░░░░░░░░[/color]██
[color=transparent]░░░░░░░░░░░[/color]██
[color=transparent]░░░░░░░░░░░[/color]▀▀
[/td][td][font=monospace][size=2px][color=#095e82]
████
████
████
████
████
████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████
████
████
████
████[/td][td][url=https://africunia.com/][size=16px][glow=#fbcb23,2,300][color=white][color=transparent]..[/color]  [b]AFRICUNIA BANK[/b]  [color=transparent]..[/color][/color][/glow][/size]
[size=14px][glow=#1e8bb8,2,300][color=white][b][color=transparent]..[/color]Blockchain Digital Bank[color=transparent]..[/color][/b][/color][/glow][/size][/url][/td][td][font=monospace][size=2px][color=#095e82]
████
████
████
████
████
████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████
████
████
████
████[/td]
[td][url=https://africunia.com/wp-content/uploads/2018/02/AFCASH-Whitepaper.pdf][font=monospace][size=2px]
▄██████████████████▄
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
▀██████████████████▀[/size]
[size=10px][b]WHITEPAPER[/b][/size][/url][/td]
[td][url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2847593][font=monospace][size=2px]
▄██████████████████▄
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
█▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄█
▀██████████████████▀[/size]
[size=10px][b]ANN Thread[/b][/size]
[/url][/td][td]
[size=12px][color=#095e82]▐■[/color] [url=https://www.facebook.com/africunia][color=#4867aa][b]Facebook[/b][/color][/url][color=#117098]▐■[/color] [url=https://www.twitter.com/africunia][color=#1da1f2][b]Twitter[/b][/color][/url][color=#32a6d7]
▐■[/color][url=https://t.me/africunia] [color=#2ea5dd][b]Telegram[/b][/color][/url][color=#4dc1f1]▐■[/color] [url=https://www.instagram.com/africunia][color=#8439a6][b]Instagram[/b][/color][/size]
[/td][td][font=monospace][size=2px][color=#095e82]
████
████
████
████
████
████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████▐██████
████
████
████
████
████[/td]
[td][url=https://africunia.com/][font=arial black][size=12px][glow=#1e8bb8,2,300][color=white][color=transparent]..[/color]ICO Date[color=transparent].....................[/color]
[color=transparent]..[/color]Jan 1[sup]st[/sup] ■ March 31[sup]st[/sup][color=transparent].. [/color] [/color][/glow][/size][/font][/url][/td][/tr][/table][/center]





Chiến dịch FACEBOOK và TWITTER:

Thanh toán:
Twitter: 12.5%
Facebook: 12.5%

Twitter:
Theo dơi trang Twitter chính thức: https://www.twitter.com/africunia

Facebook:
Thích trang facebook chính thức: https://www.facebook.com/africunia

Thanh toán Facebook:
100 đến 1000 bạn bè Facebook: 10 stakes/tuần
1001 đến 5000 bạn bè Facebook: 35 stakes/tuần
5000+ bạn bè Facebook: 50 stakes/tuần

Thanh toán Twitter:
Ít hơn 500 người theo dơi: 1 stakes trên retweet /tuần
501 đến 1000 người theo dơi: 3 stakes trên retweet /tuần
1000 hoặc nhiều hơn: 10 stakes trên retweet /tuần

Quy định chiến dịch Facebook và Twitter:

1. Người dùng có thể tham gia vào cả hai chiến dịch cùng một lúc.
2. Không được phép tham gia với nhiều tài khoản. Người dùng bị t́m thấy sử dụng nhiều tài khoản, sẽ được cho vào danh sách đen.
3. Tài khoản Twitter phải có ít nhất 200 Người theo dơi. và tài khoản Facebook phải có ít nhất 200 Bạn bè.
4. Điểm kiểm tra của bạn phải trên 80%.
5. Tài khoản Twitter/Facebook phải chính chủ. Tài khoản giả mạo, đă chết, không hoạt động và bot sẽ không được chấp nhận.
6. Bạn phải là người sử dụng Twitter tích cực và thường xuyên và phải retweeting/chia sẻ bài đăng và cập nhật chính thức từ AFCASH.
7. Bạn phải tạo 5 retweets/bài đăng (và 5 like một tuần tối đa 2 tweets/bài đăng trong 1 ngày. Tạo ít nhất 3 tweets/bài đăng về Africunia trong 1 tuần. với hastag #AFRICUNIA #AFCASH.
8. Điều khoản và điều kiện có thể thay đổi hoặc được áp dụng thêm.


Đăng kí Facebook ở đây: Google From
Đăng kí Twitter ở đây: Google From



Đăng ở trong chủ đề này:
Code: [Select]
Facebook
WEEK: 1
Telegram Username or Link Your Telegram:
Facebook Link:
ETH Address:

Link to your post:
1- (dd/mm):
2- (dd/mm):
3- (dd/mm):


Link Your linke and share:
1- (dd/mm):
2- (dd/mm):
3- (dd/mm):
4- (dd/mm):
5- (dd/mm):

Code: [Select]
Twitter
WEEK: 1
Telegram Username or Link Your Telegram:
Twitter Link:
ETH Address:

Link to your tweets:
1- (dd/mm):
2- (dd/mm):
3- (dd/mm):

Link your like and share:
1- (dd/mm):
2- (dd/mm):
3- (dd/mm):
4- (dd/mm):
5- (dd/mm):






Tiền thưởng Blog/Media : 20%


Mô tả:
Viết một bài đăng blog hoặc làm một Video chất lượng.
Tất cả Blog và Videos sẽ được chia thành 3 loại khác nhau, và sẽ được thưởng như sau:

Tốt: 100 Stakes
Trung b́nh: 70 Stakes
B́nh thường: 40 Stakes

Tất cả nội dung sẽ được đánh giá về chất lượng, lưu lượng truy cập, lượt xem và ảnh hưởng.


Quy định:

1. Blog và Video chất lượng thấp không được chấp nhận.
2. Blog phải dài hơn 800 chữ, ít hơn 800 chữ sẽ không được chấp nhận.
3. Blogs và Videos phải thực sự chính chủ. Sao chép ảnh, chữ và nội dung khác là không được phép. Bạn có thể dùng h́nh ảnh, logo, đồ họa chính thức được đăng ở trên trang web của chúng tôi, chủ đề ANN, Facebook và Twitter
4. Video phải ít nhất 02:00 phút, video ngắn hơn sẽ không được chấp nhận.
5. Để chứng minh bạn sở hữu Blog hoặc phương tiện truyền thông bạn phải thêm link hồ sơ bitcointalk của bạn lên lề dưới bài đăng trong blog, và đối với video, hồ sơ bitcointalk của bạn phải để ở mục mô tả video.
6. Blog và Video phải có một liên kết đến trang Web chính thức và Liên kết Sách trắng, Facebook, Chủ đề ANN, Chủ đề tiền thưởng, vàTwitter.
7. Quản lư và nhóm Africunia có quyền thêm hoặc thay đổi bất ḱ quy định nào, cấu trúc thanh toán và bất cứ điều ǵ khác nếu cần thiết.
[

Đăng kí ở đây: Google From
Đăng trong chủ đề này
Code: [Select]
Username Bitcointalk:
Telegram Username or Link your Telegram:
Link to your Blog/Video:
Eth Address:




Dịch thuật: 20%


Sách trắng: 250 Stakes
Chủ đề ANN + Tiền thưởng: 150 Stakes
Điều hành/Quản lư: 5 Stakes trên 1 post thực sự.

Quy định:

1. Người dịch chủ đề ANN sẽ chịu trách nhiệm quản lư cũng như (chúng tôi có phần thưởng bổ sung cho quản lư). Người dịch phải giữ cho chủ đề hoạt động bằng cách dịch tất cả các thông báo chính thức, tin tức, bài đăng.
2. Bản dịch phải là bản gốc, không được phép sử dụng bất kỳ công cụ dịch nào như Google. Nếu bị phát hiện người dịch sẽ bị cho vào danh sách đen.
3. Chúng tôi không cần bất kỳ một chủ đề nào ngừng hoạt động. Nếu bạn không thể giữ cho các chủ đề hoạt động và được Cập Nhật, phần thưởng của bạn có thể sẽ bị giảm đến 50% thanh toán thực tế hoặc đơn giản là bạn có thể bị loại.
4. Những người mới ví dụ người dùng không có kinh nghiệm dịch bài trước đó sẽ không được chấp nhận. Luôn luôn hỏi trước khi bắt đầu dịch và đăng công việc dịch trước đó của bạn.
5. Tăng số lượng bài đăng bằng bài cách spam, gửi bài viết sai sự thật hoặc trả tiền khác để đặt câu hỏi trong chủ đề của bạn là không được phép.
6. Chúng tôi không có trách nhiệm phải thanh toán hay chấp nhận cho bài dịch nào đă hoàn thành mà chưa có sự chấp thuận của chúng tôi. Đầu tiên phải được chấp nhận trước khi bắt đầu dịch.
8. Quản lư và nhóm Africunia có quyền thêm hoặc thay đổi bất ḱ quy định nào, cấu trúc thanh toán và bất cứ điều ǵ khác nếu cần thiết.

Dịch Sách trắng, Chủ đề thông báo và kiểm tra quản lư chủ đề của dự án Africunia. Tích cực hoạt động bằng cách đăng cập nhật thường xuyên, thông báo mới từ chủ đề chính thức, facebook, và twitter.


Đăng kí ở đây: Google From
Đăng trong chủ đề này:
Code: [Select]
Bitcointalk account URL :
Bitcointalk name:
Username Telegram or Link your Telegram
language:
Rank:
Your choice to translate: (ANN, BOUNTY and WP)
Are you ready to post and moderate: Y / N
Eth address:
previous work:






Tất cả người tham gia phải vào nhóm Telegram Africunia: https://t.me/africunia
« Last Edit: August 18, 2018, 09:33:57 AM by Dr.Lecter »
Nothing is impossible!

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Dạo này nhiều ICO liên quan đến ngân hàng điện tử nhỉ  ;D

really01

  • Jr. Member
  • **
  • Posts: 72
  • Karma: +4/-0
    • View Profile
ICO th́ ngân hàng giống như là một nơi chung gian. c̣n vốn là từ nguồn quần chúng. nhưng nếu cho vay th́ khoản đảm bảo sẽ khó khăn hơn dự định. good luck!

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Xin chào, chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi, AFRICUNIA ICO đă được niêm yết và đánh giá bởi COINMARKETPLUS. Vui ḷng kéo xuống dưới cùng của trang và để lại cho chúng tôi một phần nhỏ (ư kiến) nếu bạn nghĩ rằng chúng tôi đang làm tốt.

https://www.coinmarketplus.com/token/afcash/

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
CÁC THAY ĐỔI QUAN TRỌNG VỀ CẤU TRÚC VÀ GIÁ TOKEN AFCASH!


Thưa quư vị, chúng tôi tin rằng ngày của bạn là tuyệt vời. Cho phép chúng tôi sử dụng phương tiện này để công bố loạt các thay đổi về cấu trúc và chiến lược trong dự án AFRICUNIA . Sau khi một số lời khuyên từ các chuyên gia những người đă đi con đường này trước chúng tôi trong vài tháng, cuối cùng, chúng tôi đă đến để thực hiện một số thay đổi cần thiết trong chương tŕnh và cung cấp của chúng tôi.

1. Kể từ ngày 1 tháng hai năm 2018 chúng ta có thể giảm thiểu số token AFCASH cấp từ 1 tỷ 500 triệu token và nó sẽ được bán với mức giá của $0,10 cent cho mỗi AFCASH . Điều này sẽ được phản ánh trên Sách trắng và bản cáo bạch của kinh doanh của chúng tôi và trong mọi nền tảng nổi tiếng khác nơi phân phối token và giá của chúng tôi được liệt kê.

2.Như là kết quả của sự chậm trễ đáng kể trong sự cất cánh của ICO chúng tôi chúng tôi đang mở rộng thời gian của nó do đó đến 31 của tháng năm 2018 nhằm đáp ứng được các nhà đầu tư tiềm năng ở khu vực.

3. Chúng tôi hiểu một trong những câu hỏi đầu tiên, chảy qua ngay bây giờ trong tâm trí của bạn là những ǵ sẽ xảy ra với những người trong chúng ta những người đă đầu tư trước đó? Vâng, không hoảng sợ... chúng tôi có quan tâm của bạn tại Trung tâm và do đó chúng tôi đă thực hiện các bước để đảm bảo bạn được bố trí trong đề án giá mới. Điều đó nghĩa là ǵ? Xin vui ḷng đăng nhập vào ví của bạn và bạn sẽ nhận thấy rằng số token AFCASH của bạn  đă tăng lên để phản ánh giá mới $0.10/AFCASH. Và bằng cách này, chúng tôi hào phóng, đủ để lại cho bạn với các khoản tiền thưởng ngay cả khi chúng tôi không cung cấp tiền thưởng theo mức giá mới $0,10 này. Xin đừng quên cảm ơn chúng tôi :)

3. Trong ư nêu trên, chúng tôi đang di chuyển với tốc độ ánh sáng để sửa đổi một số điều trên nền tảng website và trao đổi của chúng tôi và trong các nền tảng xă hội truyền thông khác nếu có.

Hăy nhớ rằng chúng tôi vẫn trong thời gian ICO. Xin vui ḷng đăng kư cho ví AFCASH miễn phí của bạn  ở đây: www.africunia.com và là một phần của khối xây dựng ngân hàng kỹ thuật số AFRICUNIA .

Tại thời điểm này, chúng tôi lại một lần nữa yêu cầu hỗ trợ và tham gia tích cực trong cuộc hành tŕnh này để đầu của bạn.

Cảm ơn các bạn.

AFRICUNIA TEAM!
www.africunia.com
« Last Edit: March 14, 2018, 05:03:39 AM by anobtc »

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Xin chào các thành viên, cuộc phỏng vấn của chúng tôi đă xong. hăy đọc và tham gia vào chuyến tàu này.
https://coinclarity.com/ico-events/africunia/#interview

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
AFRICUNIA BANK đang phát triển Nền tảng Giao dịch Thương mại và Đổi tiền Đa tiền tệ (Thị trường Riêng) có thể có hiệu lực vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm 2018.

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Africunia Exchange chúng tôi sẽ cung cấp cho giao dịch tiền thật/crypto  trên 70 loại tiền tệ và thực hiện các giao dịch kỳ hạn, giao dịch kỳ hạn và giao dịch tiền tệ chéo. Nền tảng MultiCurrency của chúng tôi sẽ cung cấp các khả năng thực hiện Đô la Mỹ không phải của Hoa Kỳ như Naira, Euro, GBP, YUAN, YEN với nhiều Mkts.

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Video từ hội thảo đầu tiên của Ngân hàng AFRICUNIA ở Nigeria.
Buổi hội thảo đă diễn ra tại Owerri, Imo State, Nigeria vào ngày 15.03.2018 và do Madeleine Winkler - Thư kư Công ty từ Thụy Sỹ trao tặng.
Chuyến thăm; https://www.africunia.com/
https://youtu.be/90IsaTZqJo4 qua YouTube

anobtc

  • God is watching me
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1879
  • Country: vn
  • Karma: +5/-1
  • Gender: Male
  • Vietnamese Translator & Moderator
    • View Profile
Mua AFCASH, đầu tư vào ICO của chúng tôi ngay hôm nay.
Giá 1 AFCASH = 0.10 USD.
Đơn đặt hàng tối thiểu là 100 AFCASH.
Đồng tiền mă hóa đầu tiên của người châu Phi.

Truy cập: https://africunia.com/ để biết thêm thông tin.

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services