click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][ICO] ETHernitymining khai thác xanh, mua hàng loạt, tăng thanh toán tuần  (Read 1772 times)

kiemnhieutien

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1719
  • Karma: +31/-1
  • https://goo.gl/57NgKc || Vietnamese translator
    • View Profile
    • Contact


WEBSITE   |   SÁCH TRẮNG   |   FACEBOOK   |   TWITTER   |   LINKEDIN   |   TELEGRAM   |   BOUNTY


Dự án khai thác mỏ bền vững và mở rộng đầu tiên 100% hoạt động dựa trên năng lượng xanh

100% hoạt động trên năng lượng tái tạo.


Tăng thu nhập thụ động.


Thu nhập hàng tuần nhưng KHÔNG phải là một token bảo mật !!!


Hệ thống tích hợp Hợp đồng thông minh.




ETHernitymining sẽ chỉ sử dụng nguồn tài nguyên điện tái tạo hoặc tài nguyên điện nếu nó sử dụng ít nhất 90% năng lượng xanh.
Một trong những mục tiêu chính của ETHernityminings là cung cấp một dịch vụ khai thác mỏ góp phần tạo ra môi trường lành mạnh hơn. Đó là lư do tại sao chúng ta chỉ sử dụng các nguồn tài nguyên xanh. Sử dụng năng lượng tái tạo cho chúng ta một lợi thế bổ sung => năng lượng rẻ nhất trên thế giới.

ETHernitymining sẽ mang lại lợi nhuận và  tăng lên theo thời gian.
ETHernitymining sử dụng một mô h́nh tự mở rộng dẫn đến tăng lợi nhuận hàng tuần và khả năng khai thác. 20% lợi nhuận khai thác hàng tuần sẽ được sử dụng để mở rộng cơ sở hiện có hoặc thiết lập các cơ sở mới. Bằng cách này, cơ sở khai thác mỏ của chúng tôi sẽ mở rộng mà không cần thêm vốn đầu tư nữa.

ETM không phải là một Token bảo mật
So với các dịch vụ khác ETM sẽ là một trong số đầu tiên không phải là token bảo mật. ETHernitymining tổ chức mua hàng loạt phần cứng thông qua bán hàng token. V́ vậy, bằng cách đóng góp cho ICO bạn thực sự mua chia sẻ cá nhân của bạn của các thiết bị khai thác. ETHernitymining không chia sẻ lợi nhuận của công ty nhưng chỉ hoạt động như một dịch vụ tổ chức nhóm mua và quản lư các cơ sở khai thác mỏ. Lợi nhuận hàng tuần được trả cho ví của bạn là thu nhập trên chia sẻ thiết bị mua của bạn chứ không phải thu nhập của công ty. Do đó ETM không phải là mă thông báo an toàn và không có giới hạn quốc gia.

Tích hợp hệ thống hợp đồng thông minh
Chúng tôi cung cấp dịch vụ khai thác mỏ đầu tiên sẽ được quản lư bởi các hợp đồng thông minh và kiểm chứng trên blockchain. Chúng tôi không sử dụng nền tảng thanh toán cho tiền gửi hoặc rút tiền. Cứ mỗi 6 giờ chiều thứ sáu theo giờ CET, hợp đồng thông minh của chúng tôi theo dơi tất cả các ví chứa ETM và sẽ phân phối các khoản thu hồi khai thác trực tiếp tới ví đó. Đây là cách an toàn nhất. Không c̣n lo lắng về tài khoản của bạn bị tấn công, số tiền bị mất cắp, chờ đợi yêu cầu rút tiền để được xử lư, không c̣n phải chờ đến khi bạn đạt đến phút. giới hạn rút tiền, ...
Mỗi tuần bạn sẽ được trả thẳng vào ví cá nhân của bạn.




CÁCH CHÚNG TÔI LÀM VIỆC

BƯỚC 1
Đóng góp vào việc bán token của chúng tôi. Bằng cách mua ETM bạn thực sự đóng góp cho việc mua hàng loạt phần cứng của chúng tôi và bạn sẽ trở thành chủ sở hữu phần cứng bạn đă trả. Ngay sau khi ICO kết thúc, luật sư của chúng tôi sẽ hợp pháp hóa một tài liệu mà mỗi người đóng góp được liệt kê cùng với phần của ḿnh trong việc mua nhóm hàng loạt.
Nếu chúng tôi bán ra completie 1ETM sẽ bằng 0.00000067% của tất cả các dự án ETHernitymining trong tương lai.

BƯỚC 2
Ngay khi cơ sở đầu tiên của bạn chạy và chạy các thẻ ETM của bạn được cấp để nhận được lợi tức hàng tuần đối với phần của bạn trong phần cứng khai thác. Miễn là bạn giữ thẻ trong ví cá nhân của ḿnh, bạn sẽ nhận được hàng tuần trả trực tiếp vào ví cá nhân của bạn.
Các thẻ ETM là bằng chứng về quyền sở hữu của phần cứng khai thác. V́ vậy, miễn là bạn giữ thẻ của bạn, bạn sẽ tiếp tục nhận được lợi nhuận. Bạn sẽ nhận được lợi nhuận trên cơ sở khai thác cốt lơi và trên tất cả các cơ sở khác chúng tôi thiết lập với mô h́nh kết hợp 20%.

BƯỚC 3
Bạn là chủ sở hữu của phần cứng khai thác mỏ được hỗ trợ bởi mă thông báo của bạn. Điều này cho phép bạn tự do làm bất cứ điều ǵ bạn muốn. Bạn không bị ràng buộc với một khoảng thời gian nhất định. Nếu bạn muốn bỏ thuốc hoặc khẩn trương cần tiền bạn có thể bán mă thông báo của bạn trên bất kỳ trao đổi nào chấp nhận giao dịch ETM. Bằng cách bán thẻ của bạn, bạn sẽ bán phần cứng khai thác mỏ và giao quyền nhận tiền hàng tuần cho người mà bạn đă gửi các thẻ.




LỢI ÍCH

Dịch vụ khai thác mỏ an toàn nhất
Tất cả mọi thứ được quản lư bởi hợp đồng thông minh của chúng tôi. Chúng tôi chỉ cần chuyển đổi tất cả các loại tiền xu khác nhau trong ETH. Tất cả các phần c̣n lại đều được quản lư bởi hợp đồng thông minh. Miễn là bạn giữ các khóa cá nhân, sẽ không có ai có thể truy cập vào khai thuế khai thác của bạn.

Tiền thưởng lên đến 30%
Chúng tôi đă thỏa thuận với một công ty khai thác mỏ và cung cấp phần cứng của Nam Phi. Tùy thuộc vào sự thành công của việc bán hàng token của chúng tôi, chúng tôi sẽ nhận được giảm giá tới 30% phần thưởng trong phần cứng khai thác thêm. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được năng suất khai thác lên đến 30% cho cùng số tiền đầu tư.

Minh bạch
Tất cả các giao dịch và chủ sở hữu phần cứng sẽ được hiển thị trên blockchain và trong hợp đồng thông minh của chúng tôi.
Sẽ có một nền tảng mà mọi người có thể theo dơi kết quả của tất cả các cơ sở khai thác của chúng tôi trong thời gian thực.
Chủ sở hữu Token sẽ có cơ hội ghé thăm các cơ sở của chúng tôi.
Chúng tôi có thỏa thuận với Price Waterhouse Cooper. Họ sẽ thường xuyên kiểm toán công ty của chúng tôi và sẽ đưa ra một báo cáo kiểm toán với tất cả các chi tiết về cơ sở khai thác mỏ và lợi nhuận của chúng tôi.

Sự tự do
Các dịch vụ khai thác mỏ khác cung cấp sự tham gia khai thác khoáng sản với thời gian định trước. Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ bị ràng buộc bởi dịch vụ của họ. Dịch vụ của chúng tôi sử dụng các thẻ của nó làm bằng chứng về quyền sở hữu. Bạn được tự do mua hoặc bán thẻ ngay khi có thể giao dịch. V́ vậy, thực sự bạn có thể thoát khỏi dịch vụ khai thác của bạn bất cứ lúc nào. Bạn chỉ cần bán thẻ của bạn.

Cơ hội khai thác lợi nhuận cao nhất
Tùy thuộc vào sự thành công của việc bán hàng token của chúng tôi, bạn sẽ ngay lập tức nhận được tiền thưởng lên đến 30% như là một kết quả trực tiếp của thỏa thuận của chúng tôi với các công ty khai thác mỏ và nhà cung cấp phần cứng. Ngoài khoản thưởng này, chúng tôi sử dụng chiến lược tái đầu tư 20%. Bằng cách sử dụng chiến lược này chúng ta có thể quản lư để cho năng lực và lợi nhuận tăng trưởng với 2-3% trên cơ sở hàng tháng. Một sự kết hợp của tiền thưởng và hợp chất chúng tôi có thể tạo ra một cơ hội khai thác mỏ sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự gia tăng khó khăn và các yếu tố bên ngoài khác.

Độc quyền
Tất cả các thẻ không bán được sẽ bị đốt cháy. Những người bỏ lỡ bán thẻ thông báo sẽ chỉ được hưởng lợi từ các dịch vụ khai thác mỏ của chúng tôi bằng cách mua các thẻ trên sàn giao dịch.




CHI TIẾT ICO và TOKEN

CHI TIẾT TOKEN

Tên: ETHernitymining
Kư hiệu: ETM
Tổng nguồn cung: 150.000.000ETM
Chức năng Token: - Số lượng ETM cho biết chia sẻ của bạn trong nhóm mua hàng.
                           - ETM chứng minh quyền sở hữu của bạn về phần cứng khai thác mỏ và cung cấp cho bạn quyền nhận tiền hoàn lại.
Token không bán được sẽ bị đốt cháy.


CHI TIẾT ICO

Kỳ bán trước     
                      => 05/03/2018 đến 15/04/2018
                      => 10.000.000ETM
                      => 0.12$/1ETM
                      => Mua ít nhất 7500ETM- nhiều nhất 750.000ETM
                      => Quyền truy cập cao cấp vào nền tảng giới thiệu của chúng tôi
                      => Chính sách Đến trước được phục vụ trước
                     

​Kỳ bán trước công khai
                      => 16/04/2018 đến 30/04/2018
                      => 10.000.000ETM
                             => 0.15$/1ETM
                      => Mua ít nhất 2500ETM- nhiều nhất 750.000ETM
                      => Quyền truy cập cao cấp vào nền tảng giới thiệu của chúng tôi
                      => Chính sách Đến trước được phục vụ trước
                     



Bán hàng công khai
​                      => 01/05/2018 đến 31/05/2018
​                      => 100.000.000ETM
                      => 0.17$/ETM và tăng 0.01$ sau mỗi 25 triệu ETM được bán ra
                      => Mua ít nhất 100ETM
                      => 25 triệu kế tiếp sẽ mở ra sau khi bán hết đợt trước đó




NĂNG SUẤT HỆ THỐNG



Bảng này cho thấy kết quả gần đúng của một thiết bị khai thác mỏ 10GPU tại cơ sở Nam Phi của chúng tôi bên ngoài môi trường ETHernitymining.
Tính toán dựa trên các giá trị hiện tại do đối tác khai thác của chúng tôi cung cấp
- Giá 8.100 USD cho giàn 10GPU
- hàng ngày thu được  + -28$ - hàng tháng 840$
- chi phí hàng tháng 130$

Kết quả 710$ lợi nhuận ṛng và phá vỡ điểm thậm chí là 11,5 tháng. (Mức độ khó tăng không tính)



Bảng này hiển thị cùng một thiết bị khai thác mỏ 10GPU đang chạy tại cơ sở của chúng tôi trong môi trường ETHernitymining
-8100$ chi phí cho giàn
-30% dung lượng thừa (khi ICO bán hết)
Chi phí hàng năm giảm xuống c̣n 100 đô la cho một giàn khoan để khai thác quy mô lớn.
-Giá hàng ngày 28 $ - Hàng tháng 840 $

Kết quả
- Bạn bắt đầu với dung lượng 130%.
- Ngay cả với 20% tái đầu tư bạn kiếm được khoảng 8% nhiều hơn tháng đầu tiên.
- Giảm điểm thậm chí giảm với 2 tháng.
- Lợi nhuận tăng 2-3% mỗi tháng.
- Năng suất khai thác của bạn tăng lên 2-3,5% hàng tháng.



Một số thống kê tốt.
- Chậm ngay điểm 2 tháng trước đó (tăng giá trị thị trường không tính)
- Giá trị REAL token của bạn tăng cùng với sự gia tăng của phần cứng khai thác mỏ.
- Sau 24 tháng bạn sẽ nhận được khoản thu hồi ước tính là 23.050 USD - công suất khai thác tăng lên gần 200%. V́ vậy, một thiết bị 8100 $ đă biến gần như thành 2 giàn khoan. Token sẽ có giá trị khoảng 16.000 $. V́ vậy, trong 24 tháng, giá trị đầu tư của bạn đă tăng lên xấp xỉ 500%.

* Tính toán này dựa vào đó bạn có một lượng tokens bao gồm chi phí của một thiết bị khai thác mỏ hoàn chỉnh 10GPU.




ETHERNITYMINING BOUNTY VÀ CHƯƠNG TR̀NH GIỚI THIỆU

Bounty
2% tổng nguồn cung ETM được dành cho chương tŕnh tiền thưởng của chúng tôi. Chương tŕnh tiền thưởng của chúng tôi sẽ được công bố trong phần Bounty trong ṿng 24 giờ tới.
Chủ đề Bounty ==>  ở đây

Chương tŕnh giới thiệu
Chúng tôi sẽ chạy một chương tŕnh giới thiệu cho việc bán hàng token của chúng tôi. Chạy một chương tŕnh tiền thưởng có thể được hoạt động nhưng không có ǵ là mạnh mẽ như một hệ thống giới thiệu để lây lan như virut.

Chúng tôi sẽ sử dụng hệ thống giới thiệu 4 cấp độ. Điều này có nghĩa là bạn có thể có nhiều người giới thiệu ở mỗi cấp độ.



Đây là một cách hoàn hảo để kiếm được một số token thừa trên số dư mua của bạn hoặc một cách hoàn hảo cho những người không có khả năng tài chính để tham gia bán hàng token để kiếm được một số thẻ và hưởng lợi từ dịch vụ khai thác mỏ của chúng tôi.

LỢI ÍCH CỦA NHỮNG NGƯỜI MUA ĐẦU TIÊN

Tất nhiên những người đóng góp sớm sẽ có thể tận dụng tối đa. Tại thời điểm này chúng tôi đang hoàn thành nền tảng tự động của chúng tôi để chạy bán công khai trước và bán thẻ chính. Bán hàng trước của chúng tôi sẽ chạy trước khi nền tảng này được phát hành. Bởi thời gian bán hàng trước công chúng bắt đầu nền tảng của chúng tôi sẽ được phát hành. Tất cả những người đóng góp sớm sẽ nhận được một chỗ đăng kư trước trong nền giới thiệu và sẽ bắt đầu từ đầu và sẽ có quyền truy cập vào liên kết giới thiệu cá nhân của họ như là người đầu tiên.

Kiểm tra trang web của chúng tôi hoặc Sách trắng cho điều kiện của người mua sớm.




Bạn muốn thêm một số thông tin?

Liên hệ với chúng tôi tại các kênh truyền thông xă hội của chúng tôi.
Trả lời trong chủ đề này.
Email: [email protected]
« Last Edit: May 28, 2018, 04:20:39 AM by kiemnhieutien »
Vietnamese translation and proofread services

kiemnhieutien

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1719
  • Karma: +31/-1
  • https://goo.gl/57NgKc || Vietnamese translator
    • View Profile
    • Contact
Vietnamese translation and proofread services

kiemnhieutien

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1719
  • Karma: +31/-1
  • https://goo.gl/57NgKc || Vietnamese translator
    • View Profile
    • Contact
Chương tŕnh Airdrop đă bắt đầu. Các bạn có thể tham gia tại: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3069853.new#new
Tham gia chương tŕnh Airdrop bạn có thể kiếm được 240 ETM giá trị 40 usd

Các link thông tin hữu ích:
FB: https://www.facebook.com/ETHernitymining-337092196800451/

TWITTER: https://twitter.com/hernitymining
 WEBSITE: https://www.ethernitymining.com

SÁCH TRẮNG:
https://docs.wixstatic.com/ugd/525d48_6fcc17cbbccd47cf8fa4be54ac401851.pdf

LINKEDIN:
https://www.linkedin.com/company/ethernitymining/
Vietnamese translation and proofread services

kiemnhieutien

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1719
  • Karma: +31/-1
  • https://goo.gl/57NgKc || Vietnamese translator
    • View Profile
    • Contact
-Tại thời điểm này chúng tôi đang chạy một chiến dịch Airdrop với hơn 10.000 người theo dơi các nền tảng truyền thông xă hội của chúng tôi.
-Các nhân viên CNTT của chúng tôi đang làm việc trên nền tảng của chúng tôi cho chương tŕnh giới thiệu của chúng tôi.
Chúng tôi đang nói chuyện với một nhóm các nhà đầu tư châu Âu quan tâm đến dự án của chúng tôi. V́ vậy, Pre-sale sẽ được kỳ vọng là bán hết sớm.
- Địa điểm của chúng tôi ở Nam Phi đă được chuẩn bị đầy đủ. Chúng tôi có một địa điểm sẵn sàng  cài đặt hơn 5000  10GPU.
-Chúng tôi đang ở giai đoạn nâng cao với một nhà cung cấp năng lượng xanh lớn ở Tây Ban Nha để thiết lập các cơ sở tiếp theo.
Vietnamese translation and proofread services

kiemnhieutien

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1719
  • Karma: +31/-1
  • https://goo.gl/57NgKc || Vietnamese translator
    • View Profile
    • Contact
Hơn 10.000 người trên các phương tiện truyền thông xă hội hỗ trợ dự án của chúng tôi. Hăy sẵn sàng cho hợp đồng thông minh hỗ trợ khai thác mỏ. Nền tảng giới thiệu của chúng tôi gần như đă sẵn sàng. V́ vậy, chuẩn bị cho ḿnh để kiếm được  tiền nhiều hơn
Vietnamese translation and proofread services

kiemnhieutien

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1719
  • Karma: +31/-1
  • https://goo.gl/57NgKc || Vietnamese translator
    • View Profile
    • Contact

Chương tŕnh Airdrop hấp dẫn vẫn đang diễn ra, tham gia ngay tại https://bitcointalk.org/index.php?topic=3069853.0

ETHernitymining là dự án sử dụng 100% năng lượng xanh để khai thác mỏ. Cùng tham gia chương tŕnh Bán token của chúng tôi và nhận lợi nhuận chia sẻ:

https://www.ethernitymining.com/
Vietnamese translation and proofread services

xeonhp

  • Novice
  • *
  • Posts: 29
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
-Tại thời điểm này chúng tôi đang chạy một chiến dịch Airdrop với hơn 10.000 người theo dơi các nền tảng truyền thông xă hội của chúng tôi.

Airdrop đông vui thật  :o

kiemnhieutien

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1719
  • Karma: +31/-1
  • https://goo.gl/57NgKc || Vietnamese translator
    • View Profile
    • Contact
-Tại thời điểm này chúng tôi đang chạy một chiến dịch Airdrop với hơn 10.000 người theo dơi các nền tảng truyền thông xă hội của chúng tôi.

Airdrop đông vui thật  :o
số lượng người tham gia đang tăng rất nhanh. Tham gia đăng kư ngay bạn nhé
Vietnamese translation and proofread services

kiemnhieutien

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1719
  • Karma: +31/-1
  • https://goo.gl/57NgKc || Vietnamese translator
    • View Profile
    • Contact
Đăng kư và tham gia mua Token tại https://www.ethernitymining.com/

ETHernitymining là một dự án khai thác mỏ bền vững và mở rộng đầu tiên 100% hoạt động dựa trên năng lượng xanh.

ETHernitymining sẽ chỉ sử dụng nguồn tài nguyên điện tái tạo hoặc tài nguyên điện nếu nó sử dụng ít nhất 90% năng lượng xanh.
Một trong những mục tiêu chính của ETHernityminings là cung cấp một dịch vụ khai thác mỏ góp phần tạo ra môi trường lành mạnh hơn. Đó là lư do tại sao chúng ta chỉ sử dụng các nguồn tài nguyên xanh. Sử dụng năng lượng tái tạo cho chúng ta một lợi thế bổ sung => năng lượng rẻ nhất trên thế giới.

ETHernitymining sẽ mang lại lợi nhuận và  tăng lên theo thời gian.
ETHernitymining sử dụng một mô h́nh tự mở rộng dẫn đến tăng lợi nhuận hàng tuần và khả năng khai thác. 20% lợi nhuận khai thác hàng tuần sẽ được sử dụng để mở rộng cơ sở hiện có hoặc thiết lập các cơ sở mới. Bằng cách này, cơ sở khai thác mỏ của chúng tôi sẽ mở rộng mà không cần thêm vốn đầu tư nữa.

ETM không phải là một Token bảo mật
So với các dịch vụ khác ETM sẽ là một trong số đầu tiên không phải là token bảo mật. ETHernitymining tổ chức mua hàng loạt phần cứng thông qua bán hàng token. V́ vậy, bằng cách đóng góp cho ICO bạn thực sự mua chia sẻ cá nhân của bạn của các thiết bị khai thác. ETHernitymining không chia sẻ lợi nhuận của công ty nhưng chỉ hoạt động như một dịch vụ tổ chức nhóm mua và quản lư các cơ sở khai thác mỏ. Lợi nhuận hàng tuần được trả cho ví của bạn là thu nhập trên chia sẻ thiết bị mua của bạn chứ không phải thu nhập của công ty. Do đó ETM không phải là mă thông báo an toàn và không có giới hạn quốc gia.

Tích hợp hệ thống hợp đồng thông minh
Chúng tôi cung cấp dịch vụ khai thác mỏ đầu tiên sẽ được quản lư bởi các hợp đồng thông minh và kiểm chứng trên blockchain. Chúng tôi không sử dụng nền tảng thanh toán cho tiền gửi hoặc rút tiền. Cứ mỗi 6 giờ chiều thứ sáu theo giờ CET, hợp đồng thông minh của chúng tôi theo dơi tất cả các ví chứa ETM và sẽ phân phối các khoản thu hồi khai thác trực tiếp tới ví đó. Đây là cách an toàn nhất. Không c̣n lo lắng về tài khoản của bạn bị tấn công, số tiền bị mất cắp, chờ đợi yêu cầu rút tiền để được xử lư, không c̣n phải chờ đến khi bạn đạt đến phút. giới hạn rút tiền, ...
Mỗi tuần bạn sẽ được trả thẳng vào ví cá nhân của bạn.
Vietnamese translation and proofread services

kiemnhieutien

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1719
  • Karma: +31/-1
  • https://goo.gl/57NgKc || Vietnamese translator
    • View Profile
    • Contact
https://www.ethernitymining.com/
Nền tảng giới thiệu đă sẵn sàng. Giữ theo giơi chúng tôi trên các kênh truyền thông. Bạn càng đăng kư sớm th́ càng có khả năng kiếm được nhiều Token. Đừng quên tham gia cơ hội tiềm năng này.

Vietnamese translation and proofread services

kiemnhieutien

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1719
  • Karma: +31/-1
  • https://goo.gl/57NgKc || Vietnamese translator
    • View Profile
    • Contact
AIRDROP ĐĂ BẮT ĐẦU!!!!
Tham gia ngay và nhận 240  ETM tokens miễn phí: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3069853.new#new
Vietnamese translation and proofread services

kiemnhieutien

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1719
  • Karma: +31/-1
  • https://goo.gl/57NgKc || Vietnamese translator
    • View Profile
    • Contact
Chương tŕnh Airdrop đă bắt đầu. Các bạn có thể tham gia tại: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3069853.new#new
Tham gia chương tŕnh Airdrop bạn có thể kiếm được 240 ETM giá trị 40 usd

Các link thông tin hữu ích:
FB: https://www.facebook.com/ETHernitymining-337092196800451/

TWITTER: https://twitter.com/hernitymining
 WEBSITE: https://www.ethernitymining.com

SÁCH TRẮNG:
https://docs.wixstatic.com/ugd/525d48_6fcc17cbbccd47cf8fa4be54ac401851.pdf

LINKEDIN:
https://www.linkedin.com/company/ethernitymining/
Vietnamese translation and proofread services

kiemnhieutien

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1719
  • Karma: +31/-1
  • https://goo.gl/57NgKc || Vietnamese translator
    • View Profile
    • Contact
Chúng tôi đang kiểm tra lại nền tảng ICO và hệ thống giới thiệu lần cuối. Nền tảng sắp được mở cửa
Vietnamese translation and proofread services

kiemnhieutien

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1719
  • Karma: +31/-1
  • https://goo.gl/57NgKc || Vietnamese translator
    • View Profile
    • Contact
Bạn có thể tham gia ICO của ETHernitymining  tại trang web chính thức: https://www.ethernitymining.com/

Chương tŕnh Bounty vẫn đang diễn ra. Đừng ngần ngại tham gia cùng ETHernitymining. Tổng phần thưởng hấp dẫn  3,000,000 ETM token đang chờ các bạn.
Phần thưởng Bounty sẽ được phát trong ṿng 15 ngày sau khi kết thúc bán token.

Theo dơi và tham gia các kênh thông tin xă hội của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án:
Twitter: https://twitter.com/hernitymining
Telegram: https://t.me/joinchat/Cw8eykUhNCyepzGpsWmY2A
Facebook: https://www.facebook.com/ETHernitymining-337092196800451
Vietnamese translation and proofread services

kiemnhieutien

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1719
  • Karma: +31/-1
  • https://goo.gl/57NgKc || Vietnamese translator
    • View Profile
    • Contact
Airdrop vẫn đang diễn ra, tham gia: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3069853.new#new

Tham gia ICO của chúng tôi tại: https://www.ethernitymining.com/
Mua ít nhất 100 ETM tương đương 12USD

Vietnamese translation and proofread services

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services